Blog

Nước tẩy trang tốt nhất cho sinh viên, giá chưa tới 300k mà sạch da, ngừa mụn và lão hóa

17/10/2020 Lượt xem: 1234
 
 

Nội dung chính

    Sản phẩm nước tẩy trang tốt nhất cho các bạn sinh viên vì vừa hợp túi tiền nhưng công dụng không thua kém gì sản phẩm high-ends.

     

    nước tẩy trang tốt nhất cho sinh viên
    Caryophy vừa tung ra mắt sản phẩm tẩy trang tốt cho da nhạy cảm.

     

    Muốn mỹ phẩm chăm sóc da được phát huy thật tốt thì trước hết da phải sạch. Muốn da sạch, sữa rửa mặt thôi chưa đủ, bước tẩy trang chính là thứ nhất định phải thực hiện trước khi rửa mặt.

     

    Sữa rửa mặt chức năng chính là làm sạch những cặn bã trên da nhưng để đảm bảo làm sạch hết toàn bộ mỹ phẩm trang điểm, khói bụi, ô nhiễm, vi khuẩn,...rất hiếm có loại nào có thể đáp ứng đủ. 

     

    Nước tẩy trang là gì?

    Nước tẩy trang là sản phẩm chứa chất tẩy rửa nhằm giúp bạn làm sạch những mỹ phẩm trang điểm. Không chỉ thế, sản phẩm tẩy trang còn giúp bạn loại bỏ những chất cặn bã từ khói bụi, ô nhiễm, dầu nhờn,.... 

    Tùy thuộc vào làn da và nhu cầu, bạn có thể tìm và chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp để giúp cho lỗ cân lông được thông thoáng hơn, giảm nguy cơ hình thành mụn ẩn hoặc gây viêm nhiễm cho da.

    Các nghiên cứu cho thấy rằng, khi một người không sử dụng tẩy trang, da bị tắc lỗ chân lông và trở nên khô hơn, lượng collagen trên bề mặt không thực hiện được quá trình tái tạo, da sẽ xuất hiện nếp nhăn nhiều hơn. Đó là lý do nước tẩy trang vô cùng quan trọng, là bước không thể thiếu trong chu trình skincare hằng ngày.

     

    Phân biệt các loại nước tẩy trang
     

    Tẩy trang được phân thành nhiều loại, cách phân biệt phổ biến nhất là dựa trên dạng kết cấu, ta có: Dầu tẩy trang (Tẩy trang dạng dầu), Nước tẩy trang (tẩy trang dạng nước), Tẩy trang dạng sáp, Kem tẩy trang, Khăn tẩy trang,....

    Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hai loại tẩy trang được yêu thích nhất là dầu tẩy trang và nước tẩy trang. Dầu tẩy trang có ưu điểm là làm sạch được những lớp makeup dễ dàng hơn, kể cả những mỹ phẩm chống trôi. Còn nước tẩy trang thì tiện dụng, làm sạch tốt mà còn dễ dàng sử dụng, không tốn thời gian và cầu kỳ thực hiện.


    Phân biệt các dòng nước tẩy trang và dầu tẩy trang cũng như các sản phẩm tẩy trang khác trên thị trường.

    >>> Chuyên gia hướng dẫn chọn nước tẩy trang cho da mụn nhạy cảm

     

    Phân biệt nước tẩy trang với nước hoa hồng

     

    Nhiều bạn vẫn còn nhầm lẫn về chức năng của nước tẩy trang với nước hoa hồng vì cho rằng có thể dùng nước hoa hồng để làm sạch sâu. Tuy nhiên bạn cần phân biệt rõ


    Nước tẩy trang là sản phẩm được thực hiện trước khi rửa mặt giúp loại bỏ lớp trang điểm (kem nền, mascara, son môi, phấn,...) và bụi bẩn bám trên bề mặt da. Nước tẩy trang có thể ở dạng lỏng (nước) hoặc dạng dầu và hoàn toàn khác biệt với nước hoa hồng, đem đến tác dụng làm sạch và bạn sẽ phải rửa lại bằng nước hay sản phẩm rửa mặt chuyên dụng.

    Còn ngược lại, toner (nước cân bằng) hay mọi người quen gọi là nước hoa hồng thì chủ yếu ở dạng nước, được dùng sau khi đã làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt. Nước hoa hồng thường bổ sung nhiều dưỡng chất và sau khi apply trên da không cần rửa lại bằng nước. 

     

    toner và nước tẩy trang
    Toner (bên trái) sử dụng giấy thấm chuyên dụng hoặc apply bằng tay, tẩy trang (bên phải) cần dùng bông tẩy trang để làm sạch da.

     

    Toner có tác dụng dưỡng da, làm đẹp da và có thể dùng hoặc không còn nước tẩy trang lại là sản phẩm trực tiếp bổ trợ cho việc làm sạch mà bạn được khuyên dùng để ngăn ngừa tác nhân gây hại cho da.

     

    >>> Bạn có biết cách rửa mặt đúng để mụn dù nhiều bao nhiêu cũng hết sạch!

     

    Phân loại nước tẩy trang 

     

    Sản phẩm nước tẩy trang trên thị trường khá đa dạng, được phân chia thành nhiều loại với ưu nhược điểm nhất định. Chủ yếu có 2 loại phổ biến nhất, được yêu thích vì mức độ tiện lợi và hiệu quả:


    TẨY TRANG DẠNG LỎNG (LIQUID CLEANSING): Gồm nhiều loại như dạng nước – Cleansing Water (thành phần là nước và các hóa chất khác), dạng micellar cleansing hay dạng gelee (chất lỏng được làm đông). Chủ yếu tẩy trang hằng ngày vì khả năng tẩy được các mỹ phẩm trang điểm chống nước (water-proof), chống trôi (long-lasting), tẩy trang mắt môi khá thấp. 
    Loại này phù hợp với da dầu, da hỗn hợp. Bạn cần tránh dùng loại này cho da khô và da nhạy cảm. Đặc biệt nên tránh các sản phẩm có chứa alcohol, vì dễ gây kích ứng, khô da.
     
    TẨY TRANG DẠNG DẦU (CLEANSING OIL): Làm sạch nhiều loại mỹ phẩm chống trôi và các lớp trang điểm dày. Sản phẩm này bắt buộc bạn phải rửa mặt lại thật kỹ sau khi sử dụng.

    Loại này phù hợp với da dầu và da thường xuyên makeup đậm.
     

    Ngoài ra còn có các dạng tẩy trang dạng sữa, dạng kem, dạng xịt, dạng khăn ướt tẩy trang,....

     

    dầu tẩy trang và nước tẩy trang
    Dầu tẩy trang và nước tẩy trang.


     

    Những tiêu chí lựa chọn nước tẩy trang tốt nhất cho các nàng

     

    Chọn tẩy trang phù hợp làn da

     

    Việc lựa chọn nước tẩy trang cũng tuân thủ những nguyên tắc nhất định để phù hợp từng loại da, phát huy công dụng hiệu quả hơn và tránh làm tổn thương da.

    Đặc biệt là da dầu mụn và da nhạy cảm, những ai thuộc hai kiểu da này phải chú ý trong việc sử dụng mỹ phẩm, nếu bạn không kiểm tra kỹ thành phần, sản phẩm sẽ dễ dàng gây kích ứng hoặc làm tình trạng da không cải thiện tốt hơn.

     

    Chọn sản phẩm nước tẩy trang uy tín

     

    Nước tẩy trang hiện nay được sản xuất bởi đa dạng nhãn hàng, bạn cần chọn một sản phẩm đảm bảo uy tín chính hãng để hiệu quả và chất lượng đúng như mong đợi.

     

    Chọn nước tẩy trang có thành phần lành tính

     

    Để mang đến công dụng làm sạch da, khá nhiều nhà sản xuất đã bổ sung những thành phần có chất tẩy rửa và chất cồn,...Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, FDA và các cơ quan thuộc Bộ Y tế, các chuyên gia da liễu thường xuyên khuyên bạn đọc kỹ, tìm hiểu kỹ về bảng thành phần để tránh những sản phẩm có thành phần không tốt, gây hại trên da.

     

    Chọn nước tẩy trang phù hợp túi tiền

     

    Sản phẩm tẩy trang không phải là thuốc nên không thể trị mụn như các serum trị mụn hay thuốc trị mụn và cũng không có tác dụng làm trắng da. Vì thế, bạn đừng nhầm lẫn mà đầu tư một sản phẩm quá đắt đỏ nhằm thay thế các mỹ phẩm skincare khác.

    Mặt khác, tuy không tác động trực tiếp trị mụn nhưng em ấy đóng vai trò làm sạch để hỗ trợ quá trình trị mụn tốt hơn hay giúp chu trình dưỡng da trở nên dễ dàng. Do đó, chọn sản phẩm quá kém chất lượng sẽ đáp ứng đủ yêu cầu làm sạch tuyệt đối của làn da.

    Cho nên, bạn hãy chọn một sản phẩm uy tín, có mức giá phải chăng và đầy đủ những thành phần, công dụng làm sạch để giúp bạn ngăn ngừa mụn hiệu quả.

     

    NƯỚC TẨY TRANG TỐT NHẤT 2020: TẨY TRANG CARYOPHY SMART CLEANSING WATER

     

    Xuất xứ: Hàn Quốc

     

    Thương hiệuCaryophy - thương hiệu mỹ phẩm chuyên sâu cho da dầu mụn với hàng loạt sản phẩm lấy cảm hứng từ rau sam, rau má kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn.
     

    Thành phần5 hợp chất rau má, rau sam giúp kháng khuẩn; Citric Acid (tẩy da chết một cách tự nhiên) và  PEG-7 Glyceryl Cocoate (hút sạch lớp dầu nhờn); Butylene Glycol, Glycerin (cấp ẩm và bảo vệ lớp màng ẩm tự nhiên)....

     

    nước tẩy trang caryophy mới
    Nước tẩy trang Caryophy ứng dụng công nghệ tẩy trang với được kỳ vọng là tẩy trang tốt nhất 2020.

     

     

    TẠI SAO BẠN NÊN DÙNG SẢN PHẨM NƯỚC TẨY TRANG CARYOPHY?

     

    Bảng thành phần lành tính


    Nước tẩy trang Crayophy có bảng thành phần an toàn cho da nhạy cảm và đặc biệt phù hợp, được khuyên dùng cho da dầu nhờn.

    Bảng thành phần an toàn được kiểm chứng, đạt chứng nhận EWG, với tỷ lệ an toàn cho da ở mức cao nhất.

     

    bảng thành phần
    Bảng thành phần lành tính của nước tẩy trang Caryophy.

     

    Công dụng làm sạch thật sự hữu hiệu

     

    Đa số các loại tẩy trang trên thị trường hiện nay đều theo công thức chứa phân tử Micelle giúp lấy đi các bụi bẩn, dầu, và lớp trang điểm. 


    Tuy nhiên, nước tẩy trang thông minh Caryophy lại ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, bổ sung thêm thành phần Citric Acid giúp tẩy da chết một cách tự nhiê và  PEG-7 Glyceryl Cocoate (hút sạch lớp dầu nhờn) bám trên bề mặt da.
     

    Hai thành phần đặc biệt này sẽ không chỉ giúp cuốn trôi lớp trang điểm, bụi bẩn  mà còn lấy đi lớp da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông hơn hẳn sản phẩm nước tẩy trang thông thường.

     

    công dụng của nước tẩy trang

     

    Nước tẩy trang ngừa mụn và chống lão hóa


    Tẩy trang Caryophy được bình chọn là sản phẩm hỗ trợ tốt cho việc điều trị mụn, ngăn ngừa mụn hình thành ở chỗ có đến 5 thành phần chiết xuất từ rau sam, rau má. Các hợp chất này sẽ giúp ngăn mụn, kháng viêm, hỗ trợ làm lành vết thương.

    Khi kết hợp với bộ sản phẩm trị mụn chuyên sâu, bạn sẽ nhanh chóng cải thiện da mụn hữu hiệu.

     

    giá nước tẩy trang mới

    Nước tẩy trang không chứa cồn và không gây kích ứng hay nhờn rít

     

    Nước tẩy trang có ưu điểm nổi bật hơn dầu tẩy trang ở chỗ là kết cấu lỏng nhẹ, do đó khi tẩy trang có thể nhẹ nhàng làm sạch bề mặt da mà không làm bạn khó chịu vì nhờn rít hay làm khô da.

    Sản phẩm không màu, không cồn gây kích ứng da và bổ sung chất dưỡng ẩm, bảo vệ lớp màng ẩm tự nhiên trên da.

     

    Nước tẩy trang bình dân

     

    So với các sản phẩm nước tẩy trang Nhật - Hàn hay sản phẩm  u Mỹ, nước tẩy trang Caryophy có mức giá trung bình, phù hợp mọi đối tượng, kể cả sinh viên.

    Đặc biệt sản phẩm có 2 dung tích cho bạn lựa chọn:

     

    Bản Fullsize 300ml - Giá 360,000 đồng/chai ưu đãi chỉ còn 290,000đ

    Bản Bigsize 500ml - Giá 460,000 đồng/chai (siêu tiết kiệm) ưu đãi chỉ còn 380,000đ.

     

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM NGAY HÔM NAY. ƯU ĐÃI HẤP DẪN VỚI GIÁ SIÊU HỜI ĐANG CHỜ BẠN!

     

    Sau khi thực hiện đầy đủ các bước tẩy trang đúng cách, sức mạnh đánh bay mụn cứng đầu sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn,ngăn ngừa mụn quay trở lại. 
     
    Ngoài ra, bí quyết để có được làn da đẹp rạng ngời tốt nhất đó chính là bạn cần thực hiện chăm sóc da mụn đúng cách, bổ sung các loại nước mát giúp thanh nhiệt giải độc, chữa mụn tận gốc từ bên trong, có như vậy quá trình “thu phục” mụn sẽ nhanh chóng và đem lại hiệu quả hơn.

    Thậm chí kể cả khi không trang điểm bạn vẫn rất cần một sản phẩm nước tẩy trang tốt để có thể giải quyết những lớp bụi mịn và dầu thừa trước khi rửa mặt. Vì thế, đừng ngại tiếc tiền để đầu tư cho bản thân một em nước tẩy trang tốt nhất và phù hợp nhất với bản thân mình nhé!