Blog

Nước tẩy trang nào tốt? 3 lọ siêu to khổng lồ ngừa mụn kháng khuẩn đây rồi

16/10/2020 Lượt xem: 618
 
 

Nội dung chính

    Bạn đang loay hoay đi tìm loại nước tẩy trang nào tốt ư? Đây là gợi ý 3 sản phẩm nước tẩy trang ngừa mụn tốt với giá tầm 300k giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp.

     

    nước tẩy trang nào tốt
    Sử dụng nước tẩy trang tốt giúp bạn cải thiện tình trạng da mụn, ngừa mụn hiệu quả.



    Phụ nữ phải luôn khắc cốt ghi tâm là “Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu dưỡng da”.
     

    Bác sĩ da liễu nước tẩy trang tốt sẽ hút lấy bụi bẩn và cặn trang điểm nhưng đồng thời dưỡng ẩm cho làn da. Đơn cử như “phân tử Micelle có phần đuôi ưa dầu (kị nước) giúp lấy đi các bụi bẩn, dầu, và lớp trang điểm. Phần đầu ưa nước của phân tử Micelle giúp hòa tan và lấy đi các tạp chất dễ dàng”.

    Và để giúp bạn tìm hiểu cặn kẽ hơn về nước tẩy trang, xin giới thiệu đến bạn những dòng nước tẩy trang thuộc top đầu được các chuyên gia, bác sỹ, giới làm đẹp tin tưởng và khuyên dùng.

     

    >>> Bạn đã biết  cách tẩy trang đúng giúp giảm mụn tới 90% chưa?

     

    NƯỚC TẨY TRANG PHÙ HỢP CHO TỪNG LOẠI DA

     

    Nước tẩy trang là gì?


    Nước tẩy trang là sản phẩm quan trọng trong chu trình chăm sóc da. 
     

    Việc chọn một loại nước tẩy trang tốt không chỉ giúp bạn làm sạch lớp trang điểm trên da mà nước thường cũng như sữa rửa mặt không thể làm sạch hoàn toàn, nước tẩy trang còn là một món mỹ phẩm góp phần giúp da khỏe khoắn và làm bước đệm hoàn hảo cho da hấp thụ các  dưỡng chất khác tốt hơn.

     

    Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn cẩn thận dòng sản phẩm phù hợp cho từng loại da để đạt kết quả tốt nhất đồng thời không gây kích ứng da. 

     

    lưu ý khi tẩy trang

     

    Nước tẩy trang dành cho da khô

     

    Da khô là làn da thiếu dầu, hoặc thiếu nước và những ai sở hữu làn da này nên sử dụng mỹ phẩm có cấp ẩm. Loại không khiến da bị khô hay kích ứng được ưu tiên gợi ý là dạng sáp hoặc dạng dầu. 

     

    Kết cấu của 2 loại tẩy trang này khá đặc, có thể làm sạch triệt để mà vẫn cung cấp cho da độ ẩm dịu nhẹ cần thiết.

     

    Nước tẩy trang cho da nhạy cảm


    Da phụ nữ châu Á, đặc biệt là phụ nữ Việt thì thường rơi vào loại hỗn hợp, thiên dầu và nhạy cảm. Sống chung với da nhạy cảm, bạn phải cẩn thận trong việc chọn lựa mỹ phẩm, nếu không da sẽ rất dễ bị kích ứng, mẩn đỏ. 


    Chính vì đỏng đảnh và khó chiều như vậy, nên nếu có làn da nhạy cảm thì tẩy trang dạng nước Miceller Water hoặc AQUA. Bởi lẽ sản phẩm này có thành phần đơn giản, dịu nhẹ vừa đủ để làm sạch bụi bặm, lớp makeup mà không làm khô da.


    Và một điểm cần lưu ý là tránh các loại chứa cồn hoặc cân nhắc tỷ lệ cồn trong sản phẩm tránh làm da kích ứng.
     

    Nước tẩy trang dành cho da dầu nhờn

     

    Da dầu nhờn lúc nào cũng tiết ra rất nhiều dầu và lượng dầu thừa thường xuyên ngự trị trên da mặt nếu không được làm sạch sẽ dễ làm bít tắc lỗ chân lông từ đó sinh mụn đầu đen, mụn viêm.


    Sản phẩm tẩy trang dạng dầu, gel hoặc dạng nước sẽ phù hợp nhất. Bởi các loại tẩy trang này sẽ có khả năng loại bỏ dầu thừa và tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mụn nhờ vào khả năng kháng khuẩn và tẩy tế bào chết.

     

    da nhờn

     

    Nước tẩy trang dành cho da mụn


    Da dầu mụn là loại da khó nuông chiều nhất vì không chỉ mất kiểm soát dầu nhờn trên da, da mụn còn có đặc điểm là nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Nếu chọn loại tẩy trang không phù hợp, bạn có thể làm da mụn kích ứng, mụn không được cải thiện còn dễ lây lan hơn.


    Trích từ lời khuyên của bác sĩ Debra Luftma: “Nước tẩy trang micellar water rất dịu nhẹ nên sẽ không làm kích ứng da bạn trong lúc làm sạch. Tất cả các loại da đều có thể sử dụng nước tẩy trang. Đặc biệt tôi khuyến cáo những người da khô, nhạy cảm, bị mụn nên sử dụng nước tẩy trang micellar water”.


    Ngoài ra, bạn có thể tìm đến các loại nước tẩy trang dạng AQUA (loại có thành phần chủ yếu là nước). 
     

    Ưu tiên các loại bổ sung những dưỡng chất có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn như: rau má, trà xanh, hoa cúc,...

     

    CHUYÊN GIA TRẢ LỜI “NƯỚC TẨY TRANG NÀO TỐT?”

     

    Nước tẩy trang cho mắt môi tốt nhất


    Tạp chí ELLE xếp hạng những loại nước tẩy trang tốt nhất có đề cập tới Dung Dịch Tẩy Trang Mắt Và Môi MAC Gently Off Eye And Lip Makeup Remover.

     

    • Texture: Cũng tương tự các dòng chuyên dụng cho tẩy trang mắt môi, nước tẩy trang nhà MAC với cấu trúc 2 lớp dầu và nước.

     

    • Công dụng: Tẩy trang vùng mắt môi một cách nhẹ nhàng, mà không gây kích ứng, cho làn da mềm mại & tươi mới ngay sau khi làm sạch.

     

    • Hiệu quả sử dụng: Nước tẩy trang mắt môi  MAC với chiết xuất dưa leo giúp xoa dịu da & Rose Flower Water tạo mùi hương thư giãn. Nên mỗi lần tẩy trang với MAC bạn sẽ có cảm giác như là đang được thư giãn rất thoải mái. 

     

    Một điểm khác giúp MAC Gently Off Eye And Lip Makeup Remover được yêu thích là bạn có thể không rửa lại mặt sau khi tẩy trang. Rất tiện cho các bạn đi du lịch đấy nhé.

     

    sản phẩm tẩy trang của mac

     

    Điểm trừ: Vì là tẩy trang chuyên dụng nên giá khá cao, không phù hợp túi tiền sinh viên.

    Giá: Khoảng 700.000 đồng/lọ 100ml.

     

    Dầu tẩy trang tốt nhất

     

    Là một nhãn hàng luôn nằm trong danh sách được các bác sỹ, chuyên gia da liễu khuyên dùng, NEUTROGENA là một cái tên đề cử kế tiếp. Tên chính xác của sản phẩm là NEUTROGENA ULTRA LIGHT CLEANSING OIL. 

     

    sản phẩm neutrogena

     

    • Texture: Chất dầu rất lỏng và nhẹ, không bết dính, không quá nhờn rít trên da, không gây nặng mặt như các dòng dầu tẩy trang khác.

     

    • Khả năng làm sạch của sản phẩm được đánh giá cao, có thể làm sạch các lớp make up bao gồm lớp kem chống nắng, kem dưỡng, kem nền, xịt giữ make up, kể cả những sản phẩm water- roof (chống nước).

     

    • Điểm trừ: Cẩn thận khi dùng trên vùng mắt, tránh để dầu tẩy trang dính vào mắt và một vài thành phần không hợp với những bạn có cơ địa nhạy cảm.

     

    Giá: Khoảng 270.000đ/chai 133ml

     

    Nước tẩy trang cho da nhạy cảm & da dầu mụn

     

    Sản phẩm đến từ Hàn Quốc nằm trong top những sản phẩm cho da dầu mụn tốt. Thương hiệu chuyên lấy cảm hứng từ rau má, rau sam và đưa những chiết xuất này vào sản phẩm với mong muốn hỗ trợ chăm sóc đối tượng da dầu mụn khó chiều lòng.

     

     

    • Texture: Dạng nước tinh khiết, lỏng, kết cấu nhẹ như nước, không mùi và dễ dàng sử dụng. 

    • Ưu điểm:

    Nước tẩy trang có thể làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm trên mọi loại da, kể cả da dầu mụn hay da nhạy cảm.

     

    Khả năng làm sạch lại không chê vào đâu được bởi dung dịch chứa hợp chất tẩy tế bào chết nhẹ, tất cả có thể làm sạch sâu bề mặt lẫn lỗ chân lông. 


    ​- Cộng với các chiết xuất từ ra má có thể kháng viêm, kháng khuẩn để ngăn ngừa mụn  và Kết quả là làm sạch và xoa dịu da mụn, giảm kích ứng da. 
     

    Với một số trường hợp,  nước tẩy trang có thể chứa cồn và các chất tẩy rửa gây khô da nhưng bạn có thể yên tâm là sản phẩm chỉ chứa chất cồn béo siêu lành tính, đặc biệt là không chứa hương liệu, không parabens gây kích ứng.

     

    nước tẩy trang caryophy cho mọi loại da


    Sản phẩm cũng có mức giá siêu bình dân, phù hợp mọi đối tượng:
     

     

    thành phần của nước tẩy trang caryophy

     

     

    • Nhược điểm:

    Chỉ có duy nhất 1 dòng nước tẩy trang, không có dạng dầu nên đối với các lớp makeup đậm hay dùng sản phẩm chống trôi sẽ khó tẩy rửa, khả năng làm sạch không tốt bằng các loại dầu tẩy trang.
     

     


    Sản phẩm hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam.

    ĐẶT MUA HÀNG CHÍNH HÃNG

     

    Để nhận biết và chọn nước tẩy trang nào tốt, loại nào phù hợp với da, bạn cần hiểu rõ  về làn da mình và có thể tra cứu các thành phần trên EWG để kiểm tra độ an toàn của sản phẩm hoặc tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia. 


    Những sản phẩm trên là top gợi ý từ các chuyên gia, tạp chí và Beauty Blogger uy tín đề cử, hy vọng có thể giúp bạn sàng lọc một số thông tin để đưa ra quyết định tốt hơn. Còn lại phụ thuộc vào làn da, cách sử dụng của bạn nữa. Chúc các bạn chăm sóc da, hoàn thiện bản thân ngày càng xinh đẹp hơn.