Blog

Nước tẩy trang không cồn làm sạch và bảo vệ làn da khỏi những hư tổn

26/11/2020 Lượt xem: 1195
 
 

Nội dung chính

    Tẩy trang chính là thời gian làm sạch, loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm trên da sau một ngày dài. Nếu bỏ qua bước này, làn da của bạn sẽ bị tàn phá một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, chị em phụ nữ thường khó khăn trong việc tìm kiếm một loại sản phẩm tẩy trang phù hợp. Vậy bạn đã nghĩ đến sản phẩm nước tẩy trang không cồn không gây hại cho da chưa?

    Vai trò của tẩy trang trong quá trình Skincare

    Đối với một quy trình skincare, bước tẩy trang sẽ được thực hiện đầu tiên. Tẩy trang sẽ có chức năng tẩy đi những bụi bẩn và tế bào chết đã hình thành và bám trên da. Đồng thời, đối với những bạn nữ có trang điểm hay dùng kem chống nắng, quá trình này cũng sẽ làm sạch để làm cho da được khô thoáng, lỗ chân lông có thể  được thở, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.

     

    nuoc tay trang khong con dung voi bong tay trang
    Tẩy trang là bước rất quan trọng trong quá trình skincare

     

    Nhiều người lầm tưởng rằng chỉ cần rửa sữa rửa mặt là đã có thể làm sạch da. Điều đó là hoàn toàn không đúng. Sữa rửa mặt chỉ có chức năng làm trôi đi các lớp bụi bẩn và một phần phấn trang điểm ở bên ngoài, còn bã nhờn, tế bào chết và lớp trong makeup thì hoàn toàn không.

     

    Chính vì điều đó mà tẩy trang nắm giữ một vai trò vô cùng quan trọng không thể thay thế được. Nhờ tẩy trang, da mới được sạch bóng và có thể thẩm thấu được các dưỡng chất mà quy trình Skincare về sau sẽ thực hiện.

    Tác hại khi không tẩy trang

    Theo nghiên cứu, đối với một người không có thực hiện tẩy trang hàng ngày sẽ gặp rất nhiều hậu quả xấu cho sắc đẹp, khó níu giữ tuổi thanh xuân.

    Làm cho lỗ chân lông bị bít tắc

    Khi bạn thường xuyên trang điểm hay dùng kem chống nắng mỗi ngày nhưng lại không thực hiện việc tẩy trang, các lỗ chân lông trên da sẽ bị những thành phần có trong các loại mỹ phẩm chắn lại, lâu  ngày sẽ hình thành mụn ẩn hoặc gây viêm nhiễm cho da.

    Lão hóa nhanh chóng

    Các nghiên cứu cho thấy rằng, khi một người không sử dụng tẩy trang, da bị tắc lỗ chân lông và trở nên khô hơn. Lúc này, độ ẩm của da bị giảm sút, lượng collagen trên bề mặt không thực hiện được quá trình tái tạo, da sẽ xuất hiện nếp nhăn nhiều hơn.

    làn da nhanh chóng lão hóa nếu không tẩy trang
    Tác hại khi không tẩy trang

     

    >>> Xem ngay cách cứu tinh cho làn da xỉn màu với nước tẩy trang ngăn ngừa lão hóa cho u30!

     

    Những sai lầm dễ mắc phải khi tẩy trang

    Việc tẩy trang không quá khó để thực hiện, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người dễ mắc phải sai lầm từ cơ bản đến nghiêm trọng. Cụ thể:

     

    • Lựa chọn loại nước tẩy trang không phù hợp: trên thị trường có rất nhiều loại tẩy trang phù hợp với từng loại da như da khô, da nhờn, da nhạy cảm,... Nếu lựa chọn sai lầm sẽ có thể gây tác dụng phụ cho quá trình tẩy trang.

     

    • Để bước tẩy trang sai quy trình Skincare: với quá trình skincare, các bước thực hiện phải tuân theo thứ tự để có thể phát huy hết tác dụng và khả năng của chúng. Nếu bạn để bước tẩy trang sai vị trí, làn da sẽ có thể gặp những vấn đề vô cùng nghiêm trọng.

     

    • Tẩy trang không kỹ: có những lớp makeup dày cần phải tẩy trang nhiều lần để làm sạch. Tuy nhiên, bạn chỉ thực hiện qua loa thì công dụng của tẩy trang sẽ trở về con số 0.

     

    • Tẩy trang quá nhiều lần không cần thiết: tẩy trang nhiều lần sẽ làm cho da bị mất cân bằng, trở nên khô hơn rất nhiều. Đặc biệt, với những sản phẩm tẩy trang chứa cồn, việc tẩy trang nhiều lần sẽ làm cho làn da bị tổn thương.

     

    chất bẩn trên bông sau khi tẩy trang
    Những sai lầm dễ mắc phải khi tẩy trang

     

    Cách tẩy trang đúng cho những người mới

    Nếu bạn là một người mới bắt đầu chú ý đến việc tẩy trang, hãy tiến hành theo những lưu ý sau:

     

    • Lựa chọn sản phẩm: nếu da bạn là da khô, lựa chọn những sản phẩm tẩy trang kèm dưỡng ẩm, da dầu thì lựa chọn tẩy trang dành cho da dầu. Đặc biệt, đối với da nhạy cảm thì nên lựa chọn các loại nước tẩy trang không cồn để da không bị kích ứng. Loại tẩy trang không cồn phù hợp với đa số mọi loại da.

     

    • Đúng thứ tự: nếu là người mới bắt đầu skincare, hãy nhớ rằng tẩy trang chính là bước cần thực hiện đầu tiên.

     

    • Động tác chính xác: sử dụng miếng bông đã thấm nước tẩy trang để lau  đi lớp trang điểm hay bụi bẩn, lưu ý là lau theo chiều từ dưới lên trên và động tác nhẹ nhàng để tránh làm cho da chảy xệ.

     

    • Bước làm sạch cuối: khi bạn đã làm sạch da bằng tẩy trang, hãy rửa sạch thêm một lần nữa với sữa rửa mặt và nước sạch. Đây là bước cuối giúp cho da rửa trôi đi những bụi bẩn còn sót lại.

    Nước tẩy trang không cồn khác những loại tẩy trang khác ở điểm nào?

    Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay xuất hiện nhiều loại tẩy trang có đặc tính riêng dành cho các loại da. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nước tẩy trang không cồn đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy, nước tẩy trang không cồn và loại tẩy trang thông thường có gì khác nhau?

     

    công dụng của nước tẩy trang không cồn
    Nước tẩy trang không cồn với nhiều ưu điểm vượt trội

     

    Trong thành phần của tẩy trang thông thường, cồn chiếm một vài phần trăm trong số đó. Tuy nhiên, thành phần này không hề xấu đối với các loại da thông thường, nó còn có chức năng giúp cho da được sạch hơn. Tuy nhiên, với những loại da nhạy cảm, nước tẩy trang có cồn chính là rào cản cho quá trình chăm sóc sắc đẹp của họ. Do đó, họ cần một loại sản phẩm khác phù hợp với mình hơn, không đâu xa chính là nước tẩy trang không cồn.

     

    Nước tẩy trang không cồn không gây kích ứng cho da nhạy cảm và phù hợp với cả da dầu cũng như da khô. Nhờ vậy, làn da sẽ khó bị bào mòn nếu bạn dính sai lầm tẩy trang nhiều lần. Tóm lại, những loại nước tẩy trang không cồn sẽ đảm bảo an toàn khi sử dụng gần như là tuyệt đối.

    Nước tẩy trang không cồn Caryophy - Gợi ý hàng đầu của chuyên gia

    Nếu bạn còn đang phân vân giữa nhiều sự lựa chọn về sản phẩm tẩy trang, không biết mình là da gì và phù hợp với loại nào, đừng ngần ngại mà không thử ngay nước tẩy trang không cồn Caryophy. Loại nước tẩy trang này đang nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của nhiều người dùng.

     

    nuoc tay trang khong con moi ra mat
    Nước tẩy trang không cồn Caryophy Smart Cleansing Water

     

    Thành phần

    Trong thành phần của nước tẩy trang không cồn Caryophy Smart Cleansing Water còn có:

     

    • Glycerin nắm giữ chức năng dưỡng ẩm, giúp da có được sự ổn định tốt nhất.

     

    • Citric Acid: nắm giữ chức năng loại bỏ da chết, mỹ phẩm ở trên da, giúp cho da được khỏe mạnh.

     

    • PEG - 7 Glyceryl Cocoate: loại bỏ bã nhờn, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, cân bằng độ ẩm tốt.

     

    • Chiết suất kháng viêm từ các loại rau má, rau sam: giúp bảo vệ làn da không bị viêm nhiễm, mụn bọc, mụn ẩn,... Giúp cho da được tươi trẻ, láng mịn và trắng sáng hơn rất nhiều.

     

    • Hydrogenated Phosphatidylcholine: đây là hoạt chống giúp cải thiện và ngăn ngừa tình trạng kích ứng da mà người sử dụng có da nhạy cảm dễ gặp phải.

     

    • Citric Acid: cung cấp lượng vitamin C cần thiết cho da, nhờ đó mà da được cải thiện rõ rệt, nâng tông giúp da trắng sáng hơn.

     

    Những thành phần chính được đề cập trên đây đã tạo ra một sản phẩm nước tẩy trang không cồn hoàn hảo, nổi bật hơn so với các loại sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. 

    Công dụng

    Nước tẩy trang không cồn Caryophy Smart Cleansing Water sẽ đem đến những công dụng vô cùng tuyệt vời nếu bạn tin tưởng và lựa chọn chúng. Cụ thể:

     

    công dụng của nước tẩy trang không cồn caryophy
    Công dụng tuyệt vời của tẩy trang Caryophy

     

    • Với quá trình nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất,nước tẩy trang không công Caryophy có tác dụng tẩy da chết một cách an toàn và hiệu quả cao.

     

    • Làm sạch và loại bỏ những lớp bụi bẩn, bã nhờn gấp nhiều lần những loại sản phẩm tẩy trang thông thường khác trên thị trường hiện nay.

     

    • Công dụng nổi bật nhất của Caryophy Smart Cleansing Water chính là kháng viêm, hỗ trợ điều trị cho da mụn, công dụng mà không phải loại tẩy trang nào cũng có thể làm được.

     

    • Cấp ẩm cho gia, cân bằng và ổn định các chỉ số quan trọng, giúp cho da được khỏe mạnh, tươi sáng, trắng mịn hơn.

     

    • Làm chậm quá trình lão hóa trên da, giảm nếp nhăn, giữ gìn làn da mãi trẻ đẹp.

     

    Nhìn vào có thể thấy loại nước tẩy trang không cồn Caryophy có nhiều công dụng vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, công dụng nổi bật nhất chính là việc kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn.

    Nguồn gốc xuất xứ

    Hàn Quốc là một nước phát triển hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp với nhiều công nghệ hiện đại. Chính vì vậy, sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Caryophy - công ty sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc tự tin sẽ đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm được tạo ra bởi quá trình nghiên cứu và sản xuất kỹ lưỡng, có chất lượng và hiệu cao.

     

    nước tẩy trang được sản xuất với thành phần thiên nhiên
    Công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại đến từ Hàn Quốc

     

    Hiện nay, nhà phân phối chính của nước tẩy trang không cồn cũng như nhiều sản phẩm khác của Caryophy tại Việt Nam chính là Caryophy Việt Nam. Do đó, khách hàng đã có thể dễ dàng mua và sử dụng sản phẩm chính hãng mà không tốn nhiều công sức đặt hàng quốc tế hay mua phải hàng nhái trên thị trường.

    Đối tượng sử dụng

    Nước tẩy trang không cồn Caryophy không gây kích ứng, nhẹ nhàng cho làn da phù hợp với mọi đối tượng sử dụng dù là nam hay nữ. Đặc biệt, với những thành phần chiết xuất từ rau má , Caryophy được nhiều chuyên gia khuyên dùng đối với các liệu trình trị mụn hiện nay. Sự dịu nhẹ của nước tẩy trang không cồn vừa không gây kích ứng, vừa làm sạch cho làn da, nhờ đó mà việc trị liệu sẽ nhanh chóng hơn.

    Giá thành

    Nước tẩy trang không cồn Caryophy Smart Cleansing Water có mức giá vừa phải đối với thị trường tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm này hiện nay có hai mức giá với dung tích khác nhau:

     

     

    Với mức giá vô cùng hợp lý và hấp dẫn như trên, Caryophy sẽ nhanh chóng trở thành một thương hiệu quen thuộc với khách hàng trong tương lai.

     

    giá của nước tẩy trang không cồn
    Giá thành của nước tẩy trang không cồn Caryophy

     

    Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang không cồn Caryophy

    Nước tẩy trang Caryophy vô cùng dễ sử dụng, bạn chỉ cần thực hiện một vài bước như sau để có được kết quả tốt nhất:

     

    hướng dẫn cách tẩy trang
    Các bước tẩy trang đúng cách, hiệu quả

     

    • Dùng bông tẩy trang loại mềm, thấm ướt nước tẩy trang không cồn Caryophy lên trên mặt bông.

     

    • Nhẹ nhàng lau bông tẩy trang lên mắt, môi trước sau đó dùng bông khác lau toàn bộ khuôn mặt.

     

    • Nếu lớp tẩy trang của bạn dày, hãy lấy thêm bông tẩy trang và thực hiện như trên cho đến khi khăn trắng.

     

    • Dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ, tạo bọt rồi mát xa lên mặt theo hướng hình tròn, sau đó là sử dụng nước sạch để rửa trôi hết bọt.

     

    • Dùng khăn lau mặt thấm nước trên mặt, không nên lau quá mạnh sẽ làm tổn thương da đó nhé.

    Cách thức mua nước tẩy trang không cồn Caryophy

    Caryophy Việt nam là đơn vị độc quyền chuyên phân phối các sản phẩm do Caryophy sản xuất. Để có thể mua nước tẩy trang không cồn hay những loại sản phẩm khác của Caryophy, khách hàng có thể tiến hành theo hai cách: mua trực tiếp hoặc mua online.

     

    mua hàng online tại website với nhiều khuyến mãi
    Mua hàng online tiện lợi và nhận nhiều ưu đãi


    Mua trực tiếp


    Khách hàng có thể tìm đến các hiệu thuốc trên toàn địa bàn thành phố hoặc một vài tỉnh có phân phối Caryophy để có thể nhanh chóng có được sản phẩm và tiết kiệm được chi phí vận chuyển. Xem chi tiết hệ thống phân phối mỹ phẩm Caryophy chính hãng tại đây.


    Mua online


    Sự phát triển của các loại hình dịch vụ giao hàng và số lượng khách hàng tăng nhanh đã giúp Caryophy Việt Nam có thể tiến hành bán trực tuyến vô cùng hiệu quả. Để có thể đặt hàng online, bạn có thể thực hiện theo hai cách:

     

    • Gọi điện thông qua hotline: 0931.379.974 để được tư vấn cụ thể và tiến hành đặt hàng ngay.
    • Truy cập website: https://caryophyvietnam.com/ để tham khảo thêm nhiều loại sản phẩm bổ ích và tiến hành đặt mua ngay tại trang web.


    Hình thức mua trực tuyến khá thuận tiện cho nhiều khách hàng có nhu cầu ở xa. Đặc biệt, Caryophy Việt Nam còn có chính sách hỗ trợ giao hàng miễn phí cho 2 đơn hàng trở lên. Điều này cho thấy rõ sự quan tâm khách hàng mà Caryophy hướng đến.


    >>> Xem hướng dẫn kiểm tra hàng chính hãng khi mua sản phẩm Caryophy: