Blog

Nước tẩy trang không cồn giúp tăng khả năng kháng khuẩn, ngừa mụn

29/10/2020 Lượt xem: 787
 
 

Nội dung chính

    Da bạn mỗi ngày phải chịu đựng biết bao nhiêu tác động từ phía môi trường? Bạn dành được bao nhiêu phút mỗi ngày để chăm sóc, cho da thư giãn và nghỉ ngơi? Bạn có biết da bạn nếu không được nghỉ ngơi và thư giãn, làm thông thoáng lỗ chân lông thì lỗ chân lông giãn nở, da nhanh chóng chảy xệ, xuống cấp không? Quy trình dưỡng da của bạn đang thiếu bước nào trong số các bước dưới đây nhất định phải thay đổi trước khi quá muộn nhé: tẩy trang bằng nước tẩy trang không cồn, rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ, tẩy tế bào chết dịu nhẹ cho da nhạy cảm và serum chăm sóc da lão hóa.

     


    Bạn không muốn da nhanh chóng xuống cấp nhất định không thể bỏ qua các bước skincare quan trọng dưới đây.

     

    Bạn có biết 24 phút 3 giây – là thời gian con người nhịn thở lâu nhất được ghi nhận bởi kỷ lục thế giới Guinness. Chúng ta thì không thể nhịn thở lâu hơn thế, dĩ nhiên rồi. Vậy thì tại sao bạn lại để cho làn da và lỗ chân lông phải “ngộp thở” ” bởi những áp lực hằng ngày từ lớp trang điểm, bụi bẩn và thời tiết oi bức.


    Thật sự không dễ chịu cho da tí nào cả! 

    Nếu bạn cũng cảm nhận được những áp lực mà làn da và lỗ chân lông đang gánh chịu mội ngày, và đang cần một lời khuyên để giúp thoát khỏi tình trạng trên, hãy dành 5 phút để đọc hết bài viết này. 

    Caryophy sẽ gửi tới bạn những 2 giải pháp giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, ngừa mụn tốt hơn.

     


    Hãy giúp da được “thở” nhịp nhàng với nước tẩy trang Caryophy để giúp lỗ chân lông được thông thoáng,
    không bị bít tắc, sinh mụn và nhanh lão hóa. 


     
    Tác hại của việc bít tắc lỗ chân lông 


    Bít tắc lỗ chân lông gây ra tình trạng lỗ chân lông to, mất thẩm mỹ.  Da mặt trở nên kém thu hút vì để lộ quá nhiều khuyết điểm.

    Bít tắc lỗ chân lông hay lỗ chân lông to là thủ phạm đẩy bạn vào các tình huống “dở khóc dở cười” khi trang điểm bởi da mặt sần sùi, kém mịn màng.

    Bít tắc lỗ chân lông cũng tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, hình thành mụn. 

    Ngoài ra còn ảnh hưởng kha khá vấn đề sau mụn, lớp trang điểm mau trôi và kém mịn màng….

     

    Nguyên nhân gây ra bít tắc lỗ chân lông

     

    Yếu tố di truyền; sự tiết dầu không hợp lý, mất cân bằng độ ẩm trên da; sự sụt giảm collagen và elastin trên da sự tác động của ánh nắng, ...dẫn đến cấu trúc da lỏng lẻo, lỗ chân lông không còn được khít như thuở ban đầu. Và các nguyên nhân khác nhưng trong đó, hai nguyên nhân phổ biến nhất gây nên tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc là:

     

    Kiểm soát dầu thừa không tốt. Sự thừa dầu càng nhiều đồng nghĩa với việc lỗ chân lông của bạn càng to.
     

    Chu trình skincare thiếu bước tẩy trang: Bạn cứ nghĩ rằng việc không trang điểm thì không cần tẩy trang nhưng bạn có biết yếu tố môi trường còn đáng sợ hơn cả lớp mỹ phẩm makeup trên da mặt không? Mỗi ngày ngồi trước máy lạnh, máy tính, tay tiếp xúc đưa vi khuẩn lên da, khói bụi, ...thậm chí là kem chống nắng là những thứ khiến bạn phải tẩy trang rồi.

     


    Lỗ chân lông to cũng là nguyên nhân hình thành mụn. 

    >>> Các loại nước tẩy trang tốt cho nữ lẫn nam giới: Hút sạch bụi, ngừa mụn và viêm da

     

    Cách kiểm soát tình trạng bít tắc lỗ chân lông và cách thu nhỏ lỗ chân lông


    Sau khi hiểu rõ những nguyên nhân gây ra tình trạng gây bít tắc lỗ chân lông là phụ thuộc vào tình trạng kiểm soát dầu nhờn và độ ẩm của da, chúng ta lại đặt ra câu hỏi: Vậy giải pháp cho vấn đề này là gì?

     

    • Làm sạch da tối ưu: Thực hiện đầy đủ và đúng các bước tẩy trang - rửa mặt bằng sữa rửa mặt - rửa mặt bằng nước ấm và thường xuyên tẩy tế bào chết nhẹ nhàng 2 lần/tuần.

    • Kiểm soát dầu nhờn chặt chẽ hơn: Tránh sử dụng những mỹ phẩm kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, primer, makeup, dầu dưỡng… texture quá nặng khiến da bị bí. Chọn loại kết cấu mỏng nhẹ và thành phần kiềm dầu sẽ tốt hơn.

    • Cấp ẩm cho da: Chọn mỹ phẩm có bổ sung những dưỡng chất cấp ẩm tốt. Ví dụ như Glycerin, Beta-Glucan,....

    • Thay đổi thói quen rửa mặt bằng sản phẩm tẩy rửa quá mức và tẩy da chết vật lý. Vì chúng không cải thiện kích thước lỗ chân lông mà còn khiến bạn gặp các vấn đề mới đó là mụn đầu đen, bít tắc và tắc nghẽn lỗ chân lông. 

     

     

    Thay đổi thói quen chăm sóc da để làn da được làm sạch tốt nhất mà không chịu bất kỳ tổn thương nào.

     


    Mỹ phẩm thông minh nào được chuyên gia gợi ý?


    Một sản phẩm được nghiên cứu trên làn da thiên dầu của phụ nữ châu Á được các chuyên gia đề xuất và đã thông qua kiểm tra độ an toàn trên EWG là Nước tẩy trang Caryophy. Vì sao sản phẩm này được đề xuất là mỹ phẩm tốt nhất giúp bạn kiểm soát tình trạng bít tắc lỗ chân lông?

     


    Sản phẩm được gợi ý bởi các chuyên gia và hiện đang được bán chính hãng tại Website Caryophyvietnam cũng như hệ thống, cửa hàng thuốc trên toàn quốc.


    1. Nước tẩy trang không cồn Caryophy có thể làm sạch bề mặt da


    Một đặc tính siêu thông minh ở nước tẩy trang không cồn Caryophy mà bạn không tìm thấy ở các sản phẩm cùng loại trên thị trường là khả năng tẩy trang mạnh mẽ. Không chỉ lấy đi lớp makeup dễ dàng, sản phẩm có thể làm sạch cả những vùng makeup khó tẩy như mắt môi.

     

    2. Nước tẩy trang không cồn Caryophy hút dầu tốt, kiểm soát điều tiết dầu trên da


    Nước tẩy trang Caryophy là nước tẩy trang không cồn kích ứng, chỉ chứa cồn béo Cetearyl Alcohol. Loại cồn béo này không hề làm khô da mà hoàn toàn có lợi trên da dầu mụn, việc kiểm soát lượng dầu thừa hiệu quả giúp em ấy được các nhà nghiên cứu chọn lựa và đưa vào mỹ phẩm. Thậm chí còn có khả năng cải thiện độ đàn hồi cho da.


    PEG-7 Glyceryl Cocoate có trong nước tẩy trang không cồn Caryophy cũng là một chất có khả năng hút dầu thừa. Cũng nhờ đặc tính này, các chất hoạt động bề mặt có thể hút sạch dầu nhờn, bụi bẩn và các tạp chất khác.


    Hai thành phần này được EWG kiểm tra và xác nhận an toàn, cho nên sản phẩm có thể dùng cho cả da cực kỳ nhạy cảm.

     


    Nước tẩy trang Caryophy không chỉ tẩy trang lớp nền mà còn tẩy trang mắt môi tốt. 

     

    3. Nước tẩy trang không cồn Caryophy có khả năng cấp ẩm
     

    Tẩy trang cho da nhạy cảm Caryophy có chứa Butylene Glycol, Glycerin. Hai thành phần này được mệnh danh là cấp ẩm tốt, bổ sung độ ẩm cần thiết cho các tế bào da và làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

     


    Nước tẩy trang không cồn Caryophy chứa rau má có tính kháng viêm.

     

    Không chỉ 1 mà đến 5 thành phần chiết xuất từ rau má. Đây chính là điểm nhấn của sản phẩm thuộc thương hiệu Caryophy.


    Mỹ phẩm Caryophy nổi tiếng nhất và được tin dùng là nhờ sản phẩm có chứa các chiết xuất từ rau sam, rau má có tính kiềm dầu, phù hợp cho da dầu mụn, hỗ trợ trị mụn tốt. Nước tẩy trang Caryophy vẫn không ngoại lệ, thành phần rau sam, rau má tiếp tục được đưa vào sản phẩm để tăng hiệu quả cho người dùng.


     
    4. Nước tẩy trang không cồn Caryophy có thể tẩy tế bào chết nhẹ


    Sản phẩm có khả năng làm sạch mọi thứ trên bề mặt da là yêu cầu cơ bản và hàng đầu của nước tẩy trang nhưng tính năng có thể tẩy tế lớp tế bào chết nhẹ nhàng trên da của em này mới là yếu tố thuyết phục bạn có thể đầu tư mua ngay sản phẩm này.

    Đa phần các bạn sẽ chọn một sản phẩm tẩy tế bào chết riêng cho mình. Song như đã nói ở trên, nếu quá lạm dụng tẩy tế bào chết vật lý, bạn có thể gây phản ứng ngược, làm da bị tổn thương và mất cân bằng tình trạng nuôi dưỡng tế bào biểu bì mới. 
     

    Thế nên, nước tẩy trang Caryophy đã tìm hiểu và bổ sung vào sản phẩm một thành phần có tác dụng lấy đi lớp biểu bì chết một cách nhẹ nhàng nhất. Thành phần này hòa tan trong nước, khi tẩy trang, bạn cũng không thấy bằng mắt thường như tẩy tế bào chết vật lý nhưng bù lại, bạn sẽ thấy da sạch thoáng, lỗ chân được mở thông mà không làm ảnh hưởng đến làn da mỏng manh của mình.
     


    Giá bán:

    Bản Fullsize 300ml - Giá 360,000 đồng/chai ưu đãi chỉ còn 290,000đ

    Bản Bigsize 500ml - Giá 460,000 đồng/chai (siêu tiết kiệm) ưu đãi chỉ còn 380,000đ.

     


    Chỉ rửa mặt bằng nước hoặc sữa rửa mặt thôi chưa đủ, bạn cần phải tẩy trang, tẩy tế bào chết và cả sử dụng thêm mỹ phẩm cấp ẩm cho làn da thì mới giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, tình trạng kiểm soát dầu của da được duy trì ở mức cân bằng.

    Và giải pháp dành cho bạn là sử dụng những mỹ phẩm phù hợp túi tiền hoặc dùng phương pháp thông minh là nước tẩy trang không cồn có bổ sung ẩm và dưỡng chất ngăn mụn Caryophy. Sản phẩm điều này không giúp làm cải thiện kích thước lỗ chân lông mà còn khiến bạn gặp các vấn đề mới đó là mụn đầu đen, bít tắc và tắc nghẽn lỗ chân lông.  Chúc các bạn chăm sóc da ngày càng hoàn thiện và tiết kiệm nhất.