Blog

Nước tẩy trang được yêu thích nhất 2020? Top 1 sản phẩm giá bình dân, chất lượng high-end

12/12/2020 Lượt xem: 1337
 
 

Nội dung chính

    Dòng sản phẩm tẩy trang được đánh giá là nước tẩy trang được yêu thích nhất 2020 trên nhiều phương diện: tẩy trang tốt, dịu nhẹ, an toàn và không gây khô da,...

     

    nước tẩy trang được yêu thích nhất 2020

     

    Tùy thuộc vào làn da, cơ địa, môi trường, tình trạng da,...mỗi người lại có những tiêu chí riêng trong việc lựa chọn mỹ phẩm skincare.

     

    Đối với tẩy trang cũng thế, vì là sản phẩm cực quan trọng trong chu trình làm sạch da, việc chọn lựa mỹ phẩm nước tẩy trang cũng cần phải sàng lọc để chọn được sản phẩm phù hợp, giúp da ngừa mụn và chống lại sự lão hóa, chảy xệ. 

     

    Thông thường, hai yêu cầu cơ bản chọn lựa tẩy trang là:
     

    Một, có thể làm sạch da hoàn hảo, không chỉ tẩy sạch những lớp mỹ phẩm trang điểm, bụi bẩn, ô nhiễm, dầu thừa trên da….mà còn phải tẩy rửa được những mỹ phẩm waterproof (chống trôi). Và thường thì dầu tẩy trang sẽ là lựa chọn hàng đầu.


    Hai, sản phẩm có thể dịu nhẹ, an toàn để tránh gây ra tác dụng không mong muốn như đỏ, rát da, kích ứng,...Nước tẩy trang micellar được yêu thích khi đáp ứng được yêu cầu này.

     

    Vì thế, những để cử cho các sản phẩm tẩy trang tốt nhất, được yêu thích nhất thường xoay quanh các dòng dầu tẩy trang hoặc nước tẩy trang micellar. Mỗi tín đồ làm đẹp gần như đều có ít nhất 2 em tẩy trang, một dùng để tẩy trang khi có makeup đậm và  một em dùng để làm sạch da vào những ngày thường nhật, không makeup nhiều.

     

    Tuy nhiên, sau này, một số dòng nước tẩy trang được cải tiến, tuy ở dạng nước nhưng lại có thể kiêm nhiệm nhiều chức năng và hoàn toàn có thể dùng thay thế các sản phẩm tẩy trang khác.

     

    Mời bạn cùng tham khảo:

     

    Top 8 Sản Phẩm Tẩy Trang Tốt Nhất Năm 2020 Được Các Tạp Chí Uy Tín Đưa Vào Đề Cử

    Những sản phẩm tẩy trang tốt đang được Tạp chí ELLE đề cử

     

    Tạp chí ELLE uy tín đang điểm danh lại những sản phẩm tốt, được giới làm đẹp yêu thích nhất để đề cử cho giải thưởng Elle Beauty Awards 2020. Trong đó, các sản phẩm nước tẩy trang tốt đang được xếp vào bảng vàng uy tín gồm: 

     

    1. POND’S Micellar Water làm sạch tốt, chứa Vitamin B3 làm sáng da tự nhiên

    2. L’ORÉAL Paris 3-in-1 Micellar Water - Sản phẩm tẩy trang bình dân, an toàn cho da

    3. Maybelline Make Up Remover Eye & Lip là nước tẩy trang dành riêng cho vùng da nhạy cảm là mắt và môi, giúp tẩy sạch lớp trang điểm mà vẫn an toàn cho da.

    4. LA ROCHE POSAY Micellar Water Ultra Nước tẩy trang công nghệ cải tiến Glyco Micellar tốt cho da nhạy cảm

    5. YVES ROCHER Express Eyes Makeup Remover - Nhẹ nhàng tẩy trang, không cần rửa lại bằng nước

    6. THE BODY SHOP Camomile Sumptuous Cleansing Butter - Chiết xuất từ dưỡng chất của hoa cúc, tẩy trang an toàn cho da nhạy cảm.

    7. Nước tẩy trang BIODERMA – SENSIBIO H2O là sản phẩm làm sạch hàng ngày dành cho da nhạy cảm, dễ kích ứng.

    8. Sữa tẩy trang AVÈNE GENTLE MILK CLEANSER  phù hợp để tẩy trang cho da khô vì có công thức cấp ẩm giúp làm dịu và tươi mát trên da.

     

    Giải tân binh nước tẩy trang đang được yêu thích nhất 2020

     

    Đặc biệt, trong năm 2020, sự xuất hiện của nước tẩy trang Caryophy đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp Việt. Chẳng những được các Celebs nổi tiếng (Thủy Tiên, Midu, Tuấn Trần, Nul - Rap Việt,... hay bạn Beauty Bloggers liên tục review khen ngợi mà giới trẻ còn liên tục cập nhật xu hướng, đua nhau săn lùng Tẩy trang thông minh thế hệ mới này.

     

    nước tẩy trang lần đầu xuất hiện tại Việt Nam
    Nước tẩy trang đến từ Hàn Quốc ra mắt năm 2020

     

    Sản phẩm tẩy trang thông minh có xuất xứ từ Hàn Quốc vừa mới ra mắt vào những tháng cuối năm 2020 đang được đề cử trở thành sản phẩm nước tẩy trang đáng mua nhất hiện nay.

     

    Nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm Caryophy có mức giá bình dân, chưa tới 300k cho chai 300ml và khoảng 360k cho chai 50ml lại sở hữu nhiều công dụng đặc biệt có nhiều công dụng tuyệt vời so với các sản phẩm cùng loại, ngang giá trên thị trường.

     

    Nước tẩy trang thông minh Caryophy Smart Cleansing Water có gì hot?

     

    Nước tẩy trang được hàng loạt người nổi tiếng ngợi khen

     

    Báo chí và hàng loạt Beauty Bloggers đồng loạt đăng tải thông tin, hình ảnh về sản phẩm nước tẩy trang Caryophy vì khả năng làm sạch tốt mà không hề gây khó chịu cho làn da.

     

    người nổi tiếng sử dụng nước tẩy trang caryophy


    Nam diễn viên Tuấn Trần đã chia sẻ rằng: “Bận rộn tham gia đóng phim, ghi hình cho Bố Già nhưng da vẫn được tươi tắn không mụn là Tuấn đã phải kỹ lắm đó nha.

     

    Thực sự làm sạch da là bước mà mình coi trọng nhất, vì nếu da không sạch, các bước sau xem như vô dụng. Vì thế hôm nào có quay về mệt hay muộn cỡ nào Tuấn vẫn phải tẩy trang” và sản phẩm mà anh lựa chọn đó chính là Tẩy trang Caryophy.

    Midu cũng không ngần ngại chia sẻ loại nước tẩy trang mà cô yêu thích nhất thời gian gần đây là Caryophy Smart Cleansing Water vì: "Thành phần thiên nhiên nên Du khá yên tâm vì Du giữ da kỹ lắm nhưng sau khi tẩy trang thì da không hề bị khô, vẫn có độ ẩm vừa phải trên da.

     

    Có thành phần rau má, rau sam kháng viêm ngừa mụn cho Du vì công việc của Du phải makeup nhiều..."

     

    cảm nhận khách hàng sau khi dùng nước tẩy trang caryophy
    Cảm nhận của Tuấn Trần và Midu sau khi sử dụng nước tẩy trang Caryophy

     

    Nước tẩy trang được công nhận an toàn cho da nhạy cảm

     

    Bảng thành phần “tuyệt đẹp” an toàn cho da đảm bảo an toàn trên làn da nhạy cảm. Đối với nhiều bạn Beauty Blogger sở hữu làn da khá nhạy cảm như Navi, hay da hỗn hợp thiên dầu nhạy cảm như Trinh Phạm cũng công nhận về mức độ êm mượt của dòng tẩy trang Caryophy.

     

    Trinh Phạm chia sẻ lý do highly recommend cho sản phẩm mới: “Em tẩy trang này không cồn, không mùi, không kích ứng và khá phù hợp cho da đang bị mụn”.

     

    Cô nàng Beauty Blogger Na Vi thẳng thắn chia sẻ lý do thử dùng nước tẩy trang Caryophy là bởi ấn tượng với độ THÔNG MINH của sản phẩm. Và kết quả hoàn toàn hài lòng "Mỗi lần dùng xong da Navi rất phê, sạch thoáng, từng lỗ chân lông được thở rất nhịp nhàng...".

     

    Những lý do khiến cho Caryophy Smart Cleansing Water được bình chọn là nước tẩy trang đang được yêu thích nhất, đáng mua nhất 2020

     

    Nước tẩy trang Caryophy có xuất xứ từ đâu?

     

    • Thương hiệu: Caryophy
    • Xuất xứ: Hàn Quốc
    • Dung tích: chai 300ml, chai 500ml
    • Texture: dạng lỏng, trong suốt, không mùi
    • Phù hợp loại da: mọi loại da, phù hợp cho cả da nhạy cảm và da dầu mụn.

     

    Thành phần nước tẩy trang Caryophy siêu đẹp, an toàn cho da nhạy cảm

     

    Bảng thành phần đặc biệt hơn hẳn các sản phẩm tẩy trang cùng loại với:

     

    nước tẩy trang có thành phần từ thiên nhiên

     

    • Thành phần chiết xuất rau sam, rau má có tác dụng hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn ngăn ngừa mụn. 
    • Thành phần tẩy tế bào chết dịu nhẹ: Citric Acid với chức năng lấy đi lớp da chết một cách tự nhiên trên bề mặt giúp cho thông thoáng lỗ chân lông hơn.
    • Thành phần cấp ẩm: Butylene Glycol, Glycerin sẽ giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho các tế bào da, giúp bản tẩy trang xong, da vẫn giữ được lớp màng ẩm tự nhiên, không khô rát.
    • Duy nhất 1 thành phần cồn béo có lợi cho da, cải thiện độ đàn hồi cho da.
    • Ngoài ra, sản phẩm không chứa cồn kích ứng, không chứa hương liệu, không có parabens.

     

    Chính vì thế, sản phẩm tẩy trang an toàn cho da nhạy cảm, da dầu mụn nhạy cảm. 

     

    Công dụng Nước tẩy trang Caryophy 

     

    Nước tẩy trang Caryophy là tẩy trang thông minh có hơn 5 công dụng trong cùng 1 sản phẩm:

     

    nuoc tay trang moi ra mat 2020

     

    • Làm sạch lớp trang điểm, kể cả mỹ phẩm trang điểm thông thường hay mỹ phẩm lâu trôi (mắt, môi).
    • Tẩy tế bào chết nhẹ, mở thoáng lỗ chân lông
    • Kháng viêm, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn hoàn hảo
    • Làm dịu làn da bị ô nhiễm (khói, bụi, vi khuẩn, nắng cháy,...)
    • Bước đệm hoàn hảo cho sản phẩm skincare chuyên sâu được hấp thụ tốt hơn.

     

    >>> Bật mí cách dùng nước tẩy trang đúng giúp da sạch, khỏe, giảm mụn và ngừa lão hóa!

     

    Review Nước tẩy trang Caryophy có tốt không?

     

    Để đánh giá nước tẩy trang Caryophy có tốt cho da dầu mụn, da nhạy cảm hay không, mời tham khảo những bài review chi tiết của các Beauty Bloggers tại đây:

     

    Như vậy, trong số những dòng sản phẩm tẩy trang tốt nhất đang được yêu thích nhất do Tạp chí uy tín cùng những Celeds, Beauty Bloggers, Người tiêu dùng đánh giá, nước tẩy trang Caryophy cũng là một trong số những lựa chọn đang được đề cử hàng đầu.

     

    nước tẩy trang mới được thủy tiên sử dụng
    Tẩy trang là sản phẩm không thể thiếu để giúp phụ nữ có thể dễ dàng tẩy sạch

     

    Hai loại tẩy trang được ứng dụng nhiều nhất là dầu tẩy trang và nước tẩy trang. Một sản phẩm giúp làm sạch lớp mỹ phẩm trang điểm dày và khó trôi, một loại dành để tẩy rửa dịu nhẹ, dễ dàng sử dụng. Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng biệt. 

     

    Thông thường, chúng ta phải kết hợp cả hai để làm sạch tối ưu. Tuy nhiên, xu hướng ngày càng thay đổi, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những loại tẩy trang đa chức năng với mức độ thông minh vượt trội vừa có thể làm tốt nhiệm vụ tẩy lớp makeup vừa bình dân và dễ dàng, tiết kiệm thời gian sử dụng.

     

    Trong năm 2020, sự xuất hiện của nước tẩy trang Caryophy đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp Việt. Chẳng những được các Celeb nổi tiếng (Thủy Tiên, Midu, Tuấn Trần, Nul - Rap Việt,... hay bạn Beauty Blogger liên tục review khen ngợi mà giới trẻ còn liên tục cập nhật xu hướng, đua nhau săn lùng Tẩy trang thông minh thế hệ mới này.

     

    CẬP NHẬT CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CHO NƯỚC TẨY TRANG VÀ NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC!