Blog

Đánh giá các dòng nước tẩy trang Nhật, Hàn Quốc chất lượng hàng đầu

25/11/2020 Lượt xem: 1407
 
 

Nội dung chính

    Nước tẩy trang là loại mỹ phẩm rất quan trọng để mang đến cho các nàng một làn da sạch, đẹp và khỏe mạnh. Hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều dòng sản phẩm nước tẩy trang, dầu tẩy trang nổi tiếng với nhiều công dụng tẩy rửa, cấp ẩm,... Qua bài viết sau đây, hãy cùng tham khảo những đánh giá về các dòng nước tẩy trang Nhật - Hàn Quốc chất lượng, giá rẻ cùng những hướng dẫn cách sử dụng nhé.

    Tẩy trang là điều rất cần thiết đối với làn da

    Để có thể hoàn toàn loại bỏ những bụi bẩn, lớp trang điểm, kem chống nắng cùng hàng loạt các yếu tố khác bám trên da mặt, tẩy trang là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Vậy tại sao tẩy trang lại quan trọng đối với làn da của các nàng?

    Những lý do khiến nàng nên tẩy trang mỗi ngày

    Trước khi thực hiện bất kỳ bước skincare nào, tẩy trang luôn là việc mà các nàng cần làm đầu tiên. Thông qua việc tẩy trang, các nàng có thể loại bỏ sạch sẽ lớp bụi bẩn, vi khuẩn bám vào trên da mặt.

     

    Khi không tẩy trang trong một thời gian quá dài, vi khuẩn và những mỹ phẩm còn sót lại trên da sẽ tích tụ dần dần khiến cho da mặt của nàng bị tổn thương nghiêm trọng, các sợi bã nhờn xuất hiện ngày càng nhiều, bụi bẩn tích tụ dưới da gây nên tình trạng bí tắc lỗ chân lông, hình thành mụn trứng cá, khiến da bị xuống màu, nhợt nhạt và tạo điều kiện cho nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều.

     

    Sau mỗi ngày, các nàng nên tẩy trang và vệ sinh da mặt thật cẩn thận để bảo vệ da, đồng thời, hãy lựa chọn loại tẩy trang phù hợp với làn da của mình. Hiện nay, nhiều sản phẩm nước tẩy trang Nhật - Hàn đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ nhờ vào giá cả hợp túi tiền và chất lượng vượt trội.

     

    trọn bộ sản phẩm chăm sóc da
    Hãy tẩy trang hàng ngày để bảo vệ da mặt

     

    Tẩy trang không thể thay thế được bằng sữa rửa mặt

    Có rất nhiều ý kiến cho rằng chỉ nên sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da, dùng quá nhiều nước tẩy trang sẽ khiến cho da mặt trở nên khô rát. Tuy nhiên, đây là một quan điểm vô cùng sai lầm mà các nàng thường hay mắc phải. Trên thực tế, không có bất cứ loại sữa rửa mặt nào có thể được sử dụng để thay thế cho nước tẩy trang, dầu tẩy trang.

     

    Sữa rửa mặt là những sản phẩm chỉ có công dụng làm sạch bề mặt da, những lớp bụi bẩn bám trên da, trong khi đó, nước tẩy trang có thể loại bỏ đi những bã nhờn cùng với bụi, vi khuẩn ẩn sâu dưới lỗ chân lông. Chính vì thế, nếu chỉ sử dụng sữa rửa mặt, về lâu dài, da sẽ dễ gặp phải tình trạng bí tắc, mụn ẩn, mụn viêm bùng phát như một bệnh lý.

     

    sữa rửa mặt nhập khẩu hàn quốc
    Sữa rửa mặt không thể thay thế nước tẩy trang

     

    Những loại nước tẩy trang Nhật và Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

    Chacott For Professionals Cleansing Water - nước tẩy trang Nhật hàng đầu cho da nhạy cảm

    Khi nói đến các dòng sản phẩm nước tẩy trang Nhật được các nàng ưa chuộng nhất hiện nay, Chacott For Professionals Cleansing Water là cái tên không thể bỏ qua với giá thành hợp lý và chất lượng hàng đầu dành cho da nhạy cảm.

    chai nuoc tay trang cua nhat hieu chacott
    Chacott For Professionals Cleansing Water

     

    Chacott với thiết kế và bao bì sang trọng

    Ưu điểm đầu tiên khi nói về dòng nước tẩy trang của Chacott là thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, thu hút, ghi điểm đối với người sử dụng ngay từ khi vừa nhìn thấy sản phẩm. Chacott được thiết kế dưới dạng chai nhựa, phần vỏ trong suốt, giúp bạn quan sát được sản phẩm tẩy trang bên trong. Không giống như nhiều hãng mỹ phẩm khác, Chacott chỉ có duy nhất một loại dung tích là 500ml.

     

    Trên thân chai nước tẩy trang có đầy đủ các thông tin về xuất xứ cũng như thành phần, các nàng có thể bỏ qua nếu bị kích ứng với bất cứ loại chất nào của Chacott. Ngoài ra, ưu điểm tuyệt vời về mặt thiết kế của nước tẩy trang Nhật Chacott là được đính kèm theo phần nắp dạng vòi nhấn bên cạnh nắp bật truyền thống. Nếu nàng muốn kiểm soát tốt lượng nước tẩy trang mà mình sử dụng để tiết kiệm hiệu quả hơn thì nắp vòi nhấn sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất.

    Ưu điểm về thành phần và mùi hương của nước tẩy trang Chacott

     

    chai nuoc tay trang cua nhat

     

    Nước tẩy trang Nhật Chacott được sản xuất bởi những thành phần có công dụng tuyệt vời trong việc làm sạch, dưỡng da như chiết xuất của hoa và lá hương thảo giúp nàng kháng khuẩn, kháng viêm, chống lại quá trình oxy hóa dẫn đến lão hóa da.

     

    Ngoài ra, thành phần của Chacott còn có chiết xuất của hoa cúc La Mã, chiết xuất từ lá nha đam giúp làm dịu mát và cấp ẩm cho làn da. Bên cạnh đó, chiết xuất của hoa cây ngải và cây đinh hương giúp làn da trở nên mềm mại hơn.

     

    Về phần mùi hương, Chacott nổi tiếng là một sản phẩm không chứa hương liệu nên sẽ không gây kích ứng đối với những làn da nhạy cảm. Chacott mang mùi hương dừa rất tự nhiên và vô cùng nhẹ dịu, nếu nàng không phải là người quá khó tính và mẫn cảm với mùi hương thì hãy cứ yên tâm sử dụng sản phẩm này nhé.

     

    Nước tẩy trang Chacott với thành phần dịu nhẹ, không hương liệu và không chất bảo quản rất thích hợp với những cô nàng có làn da nhạy cảm, đang bị mụn và dễ nổi mụn.

    Giá bán nước tẩy trang Chacott như thế nào?

    Hiện nay, nàng có thể dễ dàng tìm mua nước tẩy trang Chacott tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm với giá bán rất hợp lý: Khoảng 500.000VNĐ/chai 500ml.

    Caryophy Smart Cleansing Water - nước tẩy trang Hàn Quốc dành cho nàng da dầu mụn

    Bên cạnh các loại nước tẩy trang Nhật, những sản phẩm tẩy trang Hàn Quốc cũng được đông đảo các bạn trẻ đón nhận nhờ vào chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng. Trong đó, Caryophy Smart Cleansing Water là một cái tên nổi bật và ngày càng nhiều nàng biết đến.

     

    5 chai nước tẩy trang
    Caryophy Smart Cleansing Water 300ml và 500ml

     

    Xuất xứ

    Caryophy Smart Cleansing Water là một sản phẩm thuộc hãng Caryophy - thương hiệu có mặt ở Hàn Quốc vào năm 2017 và ghi được điểm nhấn trong lòng các tín đồ làm đẹp với những sản phẩm:

     

    • Nước hoa hồng dành cho da dầu mụn
    • Mặt nạ dành riêng cho da dầu mụn
    • Tinh chất trị mụn/Serum trị mụn

     

    Đặc biệt, các sản phẩm từ Caryophy đều hướng đến đối tượng khách hàng có làn da dầu mụn, nhạy cảm và đã đạt được những hiệu quả nhất định. Chính vì thế mà ngay từ khi ra mắt, dòng nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water đã rất được lòng giới trẻ và cũng rất phổ biến, dễ dàng tìm thấy tại những hiệu thuốc.

    Thiết kế của nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water

    Caryophy luôn gây được ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ vào những thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, đầy đủ thông tin của các sản phẩm, nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water cũng vậy.

     

    thiết kế của chai nước tẩy trang caryophy

     

    Caryophy Smart Cleansing Water có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt, khách hàng có thể nhìn thấy được dung tích sản phẩm bên trong. Trên bao bì của sản phẩm có chứa một số thông tin đơn giản về xuất xứ, thành phần và công dụng, bố cục rõ ràng, dễ nhìn và không làm rối mắt người xem.

     

    Ngoài ra, điểm cộng của Caryophy Smart Cleansing Water là có 2 dung tích khác nhau (300ml và 500ml), nàng nào muốn dùng thử thì có thể mua chai dạng 300ml để trải nghiệm.

    Chất lượng của nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water

    Bên cạnh việc loại bỏ những bụi bẩn, vi khuẩn và lớp trang điểm bám sâu dưới lỗ chân lông, nước tẩy trang Caryophy còn sở hữu hàng loạt công dụng khác như tẩy tế bào chết, kháng viêm, ngừa các loại mụn, cân bằng độ pH cho làn da, duy trì màng ẩm và chống lão hóa,...

     

    Bên cạnh đó, thành phần đảm nhận nhiệm vụ tẩy tế bào chết cho làn da chỉ được thêm vào với nồng độ thấp, các nàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng loại nước tẩy trang này sẽ không gây kích ứng cho da của mình đâu nhé. Ngược lại, nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water có thể giúp nàng làm quen với thành phần tẩy da chết Citric Acid đấy.

     

    công dụng của nước tẩy trang caryophy

     

    Ngoài ra, nước tẩy trang Caryophy được sản xuất dưới dạng chất lỏng, không màu và hoàn toàn không có mùi, không chứa bất cứ loại hương liệu nào nên những nàng có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng và khó tính với mùi hương có thể yên tâm sử dụng.

     

    Điểm khiến nước tẩy trang Caryophy được nhiều khách hàng yêu thích là khả năng làm sạch sâu tuyệt vời, với những ngày nàng sử dụng lớp makeup khá dày cho da mặt, nàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng chỉ với 2 đến 3 lần tẩy trang là có thể loại đi những mỹ phẩm còn sót lại trên da. Bên cạnh đó, sau khi tẩy trang xong, da nàng vẫn có thể giữ được độ ẩm và mềm mịn, không bị khô rát.

    Giá bán nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water

    • Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water 300ml: 360.000VNĐ.
    • Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water 500ml: 460.000VNĐ.

     

    Nàng có thể đặt hàng thông qua website https://caryophyvietnam.com/ hoặc đến những cửa hàng có phân phối sản phẩm để mua trực tiếp.

    Làm thế nào để tẩy trang đúng cách?

    Tiếp theo các đánh giá về những dòng sản phẩm nước tẩy trang Nhật - Hàn giá rẻ, chất lượng cao là một số hướng dẫn cách tẩy trang đúng chuẩn, mang lại cho nàng làn da sạch, đẹp.

     

    lưu ý luôn tẩy trang đúng cách
    Hãy tẩy trang đúng cách

     

    Tẩy trang đúng cách với nước tẩy trang

    • Bước 1: Thấm ướt bông tẩy trang bằng nước ấm, sau đó lau nhẹ nhàng lên mặt. Trước tiên là lau vùng mắt, dọc theo vùng sống mũi và những vùng còn lại để giúp da mặt ẩm hơn, tránh tổn thương cho da khi dùng nước tẩy trang.
    • Bước 2: Đổ một lượng nước tẩy trang vừa phải lên bông tẩy trang và lau thật nhẹ nhàng, chú ý những vùng khuất và khó lau như 2 bên cánh mũi và những vùng da thường xuyên đổ dầu.
    • Bước 3: Rửa mặt thêm lần nữa bằng sữa rửa mặt.

    Tẩy trang đúng cách với dầu tẩy trang

    Bên cạnh nước tẩy trang, dầu tẩy trang cũng là sản phẩm được nhiều nàng ưa chuộng. Vậy làm thế nào để tẩy trang đúng cách bằng dầu tẩy trang?

     

    • Bước 1: Rửa tay thật sạch với xà phòng, để cho tay khô thoáng.
    • Bước 2: Đổ 1 lượng nước tẩy trang vừa đủ ra tay, xoa để tạo bọt sau đó massage thật nhẹ nhàng lên da mặt, chú ý những vùng khuất và thường xuyên đổ dầu.
    • Bước 3: Rửa mặt lại bằng nước ấm.
    • Bước 4: Tiếp tục rửa lại bằng sữa rửa mặt.

    Những câu hỏi thường gặp với nước tẩy trang

    Đối với việc sử dụng nước tẩy trang, các nàng thường xuyên đặt ra một số câu hỏi liên quan đến cách sử dụng cũng như thời điểm có thể tẩy trang, tất cả cũng sẽ được giải đáp qua bài viết này.

    Nên tẩy trang khi nào?

    Rất nhiều người có quan điểm sai lầm về thời điểm tẩy trang cũng như đặt ra nhiều câu hỏi như: Không trang điểm có cần tẩy trang không? Có cần tẩy trang sau khi thoa kem chống nắng không?

     

    Các nàng cần phải tẩy trang mỗi ngày

     

    Tẩy trang là công việc mà nàng cần phải thực hiện hàng ngày, đặc biệt là sau khi di chuyển từ bên ngoài về nhà, vào những buổi tối, trước khi bắt đầu quy trình skincare quen thuộc. Nếu không tẩy trang, những vết bẩn sẽ không thể nào được loại bỏ khỏi da mặt và tích tụ sâu dưới lớp lỗ chân lông. Chính vì thế mà cho dù nàng không trang điểm vẫn phải tẩy trang như thường.

     

    Ngoài ra, nàng cũng có thể tẩy trang vào buổi sáng trước khi rửa mặt nếu da mặt của nàng thuộc dạng da dầu, dễ nổi mụn và thường tiết nhiều bã nhờn sau khi ngủ dậy. Đặc biệt, nàng cũng không nên để lớp kem chống nắng và makeup trên da mặt quá lâu đâu nhé.

     

    Thông thường, nàng nên tẩy sạch hoặc dùng sữa rửa mặt sau khi bôi kem chống nắng và makeup khoảng 4, 5 tiếng. Ngoài việc tẩy sạch bụi bẩn, phần lớn các sản phẩm tẩy trang đều giúp nàng dưỡng ẩm, giúp làn da mịn màng hơn rất nhiều, chính vì thế mà đừng bỏ qua bước tẩy trang mỗi ngày nhé.

    Có nên sử dụng sữa rửa mặt sau khi tẩy trang không?

    Rất nhiều nàng cho rằng chỉ cần tẩy trang là đủ, không cần rửa lại bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, đây cũng là một suy nghĩ sai lầm và rất có hại cho làn da nếu nàng duy trì thói quen này lâu dài.

     

    sử dụng sữa rửa mặt sau khi tẩy trang
    Nên sử dụng sữa rửa mặt sau khi tẩy trang

     

    Thông thường, sau khi tẩy trang, một lớp dầu mỏng sẽ đọng lại trên bề mặt da của bạn và chỉ có thể loại bỏ bằng những sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch sâu. Chính vì thế mà nếu không rửa mặt lại sau khi tẩy trang, lớp nhờn này vẫn sẽ bám dai dẳng lên da và gây ra nhiều tác hại, đặc biệt là đối với những nàng có làn da nhạy cảm.

     

    Ngoài ra, sau khi tẩy trang được một thời gian ngắn, việc không rửa đi lớp nước tẩy trang cũng sẽ khiến cho da mặt của nàng trở nên khô rát. Vì vậy, đừng bỏ qua bước rửa mặt này nhé.

     

    >>> Video kiểm chứng khả năng sạch sâu 3x ngừa mụn x5 của nước tẩy trang Caryophy:

     

     

    Bài viết trên đã giúp các nàng hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc tẩy trang cũng như các bước tẩy trang đúng chuẩn. Bên cạnh đó, hy vọng rằng một số đánh giá về những dòng nước tẩy trang của Nhật - Hàn sẽ giúp nàng đưa ra sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp với làn da.