Blog

Sữa rửa mặt và nước tẩy trang dịu nhẹ, phù hợp da nhạy cảm dùng hằng ngày

27/10/2020 Lượt xem: 697
 
 

Nội dung chính

    Da nhạy cảm thường rất khó để chọn lựa sản phẩm skincare vì không đòi hỏi phải skincare quá nhiều bước nhưng phải đặc biệt chú trọng đến việc làm sạch da và chọn lựa những sản phẩm dịu nhẹ nhất để giảm kích ứng. Hiểu được vấn đề và đặc tính của da nhạy cảm, để giúp da nhạy cảm chọn lựa được sản phẩm sữa rửa mặt và nước tẩy trang dịu nhẹ, phù hợp làn da nhạy cảm dùng hằng ngày, hãy tìm hiểu những kiến thức và tham khảo gợi ý bên dưới. 

     

    nước tẩy trang bình dân

    Ba bước quan trọng trong chu trình làm sạch da nhạy cảm.
     

     

    Da nhạy cảm luôn khó chịu với thời tiết, môi trường, mỹ phẩm. Nếu bạn không chăm sóc kỹ lưỡng, làn da nhạy cảm dễ bị bong tróc, mẩn đỏ, sinh mụn và nhanh lão hóa. Quy trình dưỡng da, chăm sóc da nhạy cảm nhiều mắt xích đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại.

     

    Nhất là ở khâu làm sạch da, muốn da thông thoáng cần đến sự hỗ trợ của các loại dầu, nước tẩy trang tốt, phù hợp tính chất da… Chọn mua và sử dụng nước tẩy trang hay sữa rửa mặt cho da nhạy cảm cũng như chọn người yêu, đòi hỏi phải tuân thủ nhiều nguyên tắc để an toàn, gắn bó bên bạn dài lâu.

     

    Cùng Caryophy lắng nghe những kiến thức được các y bác sĩ và chuyên gia da liễu chia sẻ nhé!

     

     

    Da nhạy cảm cần lưu ý gì khi làm sạch da?

     

    Các bác sĩ da liễu luôn đưa ra lời khuyên rằng muốn da khỏe đẹp, bạn phải giữ cho da sạch. Vì vậy, giữa một “rừng” các mỹ phẩm chăm sóc da, bạn có thể bỏ qua nhiều món nhưng chắc chắn không thể thiếu tẩy trang, sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết.
     

    lưu ý khi làm sạch da

    Hãy tối ưu hóa chu trình làm sạch da cho da nhạy cảm
     

     

    • Tẩy trang sẽ lấy đi lớp makeup và bụi bẩn trên da.

    • Sữa rửa mặt là bước làm sạch những gì còn sót lại trên bề mặt da.

    • Tẩy tế bào chết chính là bước giúp lấy đi lớp da lão hóa, lớp sừng chết trên bề mặt để giúp lỗ chân lông thông thoáng cũng như tạo điều kiện để da mới hình thành tốt hơn.


    Đối với da nhạy cảm, sự tối giản trong skincare vừa giúp tiết kiệm tiền mỹ phẩm vừa bạn ít hấp thụ chất độc hơn, từ đó làn da sẽ khỏe đẹp hơn. Nhưng đừng lược bỏ bước nào trong chu trình làm sạch da nhé!

     

     

    Chọn mỹ phẩm cho da nhạy cảm

     

    Chọn tẩy trang cho da nhạy cảm

     

    Kể cả khi không makeup, chỉ dùng kem chống nắng hoặc kể cả khi không dùng bất cứ thứ gì, bạn vẫn nên dùng tẩy trang. 
    Nguyên tắc chọn tẩy trang cho da nhạy cảm thì xem xét kỹ những thành phần dễ kích ứng bao gồm hương liệu, chất bảo quản, cồn,...

     

    bông tẩy trang cho da nhạy cảm

    Muốn da khỏe khoắn, bạn phải giữ cho da ở trạng thái sạch nhất.
     

     

    Chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm


    Đối với việc chọn rửa mặt cho da nhạy cảm cũng tương tự như tẩy trang, loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, không chứa hương thơm tổng hợp, không chứa paraben là tốt nhất.


    Ngoài ra, có thêm 1 lưu ý dành cho da nhạy cảm là hạn chế dùng sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt. 
     

    Mặc dù chất tẩy rửa tạo bọt có thể mang đến cho bạn cảm giác làn da sạch sẽ và căng bóng, nhưng loại sữa rửa mặt dạng này lại không thích hợp cho da nhạy cảm. Vì chúng thường có sodium lauryl sulfate và các thành phần có độ kích ứng mạnh. 

     

    sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

    Rửa mặt đúng cách cũng là chìa khóa giúp da mụn, da nhạy cảm tránh bị tổn thương, lão hóa.
     

     

    >>> Rửa mặt đúng cách: đủ 6 bước này da mụn mấy cũng hết!

     

    Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm

     

    Nếu bạn vẫn còn đang nghi ngờ liệu có nên dùng tẩy da chết cho da nhạy cảm không, câu trả lời là “có’.
    Nếu sở hữu làn da nhạy cảm, bạn chỉ cần chọn loại mỏng nhẹ, dạng kỳ hoặc loại dành riêng cho da nhạy cảm. Tránh các loại chứ hạt tẩy nếu có kích thước lớn và không hòa tan được trong nước, để tránh vô tình gây xước da mặt mỏng manh của bạn. 
    Ngoài ra, làn da nhạy cảm chỉ nên tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm tối đa 1 tuần/lần. 

     

    tẩy tế bào chết cho da mặt

    Tẩy tế bào chết là bước quan trọng không thể thiếu đối với mọi loại da.
     

     

     

    Gợi ý mỹ phẩm cho da nhạy cảm tốt nhất

     

    Đặc điểm của da nhạy cảm là dễ khô hoặc dễ bị thương tổn nên không còn khả năng bảo vệ đầu các dây thần kinh của da. Da nhạy cảm cũng dễ bị ảnh hưởng từ môi trường như nắng, gió, bụi bẩn, thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh.

     

    Thế nên, việc chọn nước tẩy trang cho da nhạy cảm hay sữa rửa mặt vô cùng quan trọng, sai một ly là làn da dễ "đi một dặm" không chừng. Đây chính là sản phẩm làm sạch da cho da nhạy cảm tốt nhất.

     

    các sản phẩm chăm sóc da

    Chu trình skincare routine đầy đủ được khuyên dùng, trong đó bước làm da là quan trọng nhất.
     

     

    Nước tẩy trang cho da nhạy cảm Caryophy 

     

    Vì đây là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên làn da phụ nữ châu Á với mục tiêu chăm sóc da dầu mụn và da nhạy cảm nên bảng thành phần hết sức lành tính.

     

    nước tẩy trang mới ra mắt

    Sản phẩm nước tẩy trang thông minh 5in1 đến từ Caryophy - thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín cho da dầu mụn và da nhạy cảm.
     

     

    Sản phẩm không chứa cồn kích ứng, không chứa hương liệu, không chứa parabens và chất gây hại cho da.

     

    Ngoài ra còn có 5 ưu điểm thuyết phục dân văn phòng sử dụng nước tẩy trang Caryophy:

     

    • Làm sạch dịu nhẹ tất cả mỹ phẩm, kể cả mỹ phẩm trang điểm hay kem chống nắng. Có thể dùng tẩy trang mắt môi mà không lo lắng vấn đề có cồn hay dầu dễ gây mụn cho da nhạy cảm.

     

    • Tẩy trang có kết hợp tẩy tế bào chết kết hợp. Hạt tinh thể siêu nhỏ, dưới dạng phân tử hòa tan trong nước có thể giúp lấy đi lớp sừng chết trên da một cách dịu nhẹ nhất có thể cho làn da nhạy cảm của bạn.

     

    • Tẩy trang có thể làm sạch dịu nhẹ mà không gây khô da vì em ấy bổ sung dưỡng chất cấp ẩm và bảo vệ  lớp màng ẩm của da. Vì vậy da nhạy cảm  dễ thô ráp của bạn sẽ được duy trì ở trạng thái tốt nhất.

     

    • Thành phần kháng viêm trong sản phẩm cũng giúp cho da nhạy cảm cũng giúp bạn ngăn ngừa mụn. Và bạn hoàn toàn an tâm bởi chiết xuất từ rau má phù hợp mọi loại da, ít kích ứng trên da.

     

    • Ngoài ra, thông thường khi dùng các dạng tẩy trang dạng sáp, dầu, bạn sẽ phải lo lắng về tình trạng vết tẩy trang bám lại trên da nhưng với texture dạng nước, tẩy trang Caryophy sẽ không gây bết dính vì thế bạn chỉ cần dùng sữa rửa mặt siêu mỏng nhẹ hay nước thường là có thể làm sạch da tuyệt đối.

     

    công dụng của nước tẩy trang caryophy
    Chọn nước tẩy trang cho da nhạy cảm caryophy là chìa khóa giúp da luôn sạch khỏe và giữ nguyên độ ẩm, pH cho da.

     

    Giá của sản phẩm cũng phù hợp túi tiền, bình dân hơn các loại trên thị trường:

     

    Bản Fullsize 300ml - Giá 360,000 đồng/chai ưu đãi chỉ còn 290,000đ

    Bản Bigsize 500ml - Giá 460,000 đồng/chai (siêu tiết kiệm) ưu đãi chỉ còn 380,000đ.

     

     

     

    Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Caryophy 

     

    Sau khi tẩy trang với nước tẩy trang Caryophy, bạn làm sạch da bằng sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Caryophy. Sản phẩm có đặc điểm là ít chất tạo bọt, giúp ích cho việc làm sạch da mà không gây khô da.

     

    Đặc biệt, tuy giảm thành phần tạo bọt nhưng bản thân sữa rửa mặt Caryophy lại chứa khá nhiều dưỡng chất giúp kháng viêm có chiết xuất từ rau má, nhân trần, hoa oải hương, hoa húng quế,...vừa giúp thải độc da vừa ngăn lão hóa.

     

    Đây là một sản phẩm sữa rửa mặt cân bằng pH nên bạn không cần lo về tình trạng khô da sau khi dùng.

     

    Giá của sản phẩm Sữa rửa mặt Caryophy290.000đ/tuýp 150g.

     

     

     

     

    Như vậy, sau khi giải mã đặc tính và cách chăm sóc da mặt nhạy cảm cùng Caryophy, tìm hiểu thêm về nước tẩy trang và sữa rửa mặt cho da nhạy cảm nào tốt, hy vọng các cô nàng dân văn phòng sẽ có thêm những thông tin bổ ích cho việc skincare cho bản thân. Đối với điều kiện môi trường và khí hậu cũng như đặc tính  làn da phụ nữ tại Việt Nam, da chúng ta rất nhạy cảm và mẫn cảm với xung quanh, vì thế chọn lựa skincare routine, làm sạch da hoàn chỉnh sẽ giúp bạn giảm mụn, ngăn chặn tình trạng lão hóa da.