Blog

Những tiêu chí lựa chọn nước hoa hồng trị mụn cho da từ chuyên gia

27/05/2020 Lượt xem: 864
 
 

Nội dung chính

    “Skincare” hiện nay không còn xa lạ với những bạn yêu làm đẹp. Có được làn da trắng mịn, căng sáng là mong ước của hầu hết mọi người. Chính vì thế các sản phẩm dưỡng da luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm.

     

    Lời khuyên của chuyên gia giúp bạn chọn mua nước hoa hồng phù hợp với làn da.

     

    Ngoài những mỹ phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt, mặt nạ,... thì sử dụng toner hay còn gọi là nước hoa hồng để cân bằng pH và cấp ẩm cho da cũng đã khá quen thuộc với các thần dân “skincare”. Tuy nhiên làm thế nào nào để chọn được cho mình những sản phẩm toner dưỡng da trị mụn phù hợp với thể trạng của da thì không phải bạn nào cũng biết phải không nào.

     

    Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, Caryophy sẽ gửi đến bạn những tiêu chí lựa chọn nước hoa hồng trị mụn từ các chuyên gia. Nếu bạn vẫn còn loay hoay với việc lựa chọn toner dưỡng da trị mụn thì đừng nên bỏ lỡ bài viết này nhé!

     

    Phân biệt các loại nước hoa hồng trị mụn hiện nay

     

    Nước hoa hồng có thành phần chứa gốc cồn

     

    Hầu như tất cả chị em đều tránh xa các loại mỹ phẩm chứa cồn bởi chúng ta đều biết nồng độ cồn cao sẽ có hại cho da. Tuy nhiên, có một sự thật là cồn giúp kiểm soát dầu, tạo cảm giác khô thoáng vì thế có lợi cho các nàng da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

     

    Các toner gốc cồn là các sản phẩm thường chứa các thành phần như cây phỉ. Toner trị mụn gốc cồn thường thích hợp cho các loại da dầu, nhờn.

    Tuy nhiên, để an toàn cho da khi lựa chọn các sản phẩm nước hoa hồng thì bạn nên tìm hiểu và xem kỹ nồng độ cồn có chứa trong sản phẩm đó có vượt quá chỉ số kích ứng cho phép không. Tránh trường hợp sử dụng toner có nồng độ cồn cao gây khó chịu, kích ứng cho da, đặc biệt là các tình trạng da mụn.

     

    Chọn mua loại toner không cồn hoặc có lượng cồn trong tỷ lệ cho phép.

     

    >>> Gợi ý toner trị mụn tốt, thích hợp cho da dầu mụn

     

    Toner chứa glycerin hay glucol

     

    Đây là loại nước hoa hồng với chiết xuất có tác dụng như nước hoa cho da. Và tất nhiên các thành phần không mấy dễ chịu cho da của bạn. Cách đơn giản để nhận biết loại toner này là nhãn dán “fresheners” hay “clarifiers” được dán trên sản phẩm.Với những bạn có làn da “đỏng đảnh”, dễ kích ứng nên “say no” với loại toner này để tránh gây kích ứng cho da nhé.

     

    Toner gốc nước

     

    Toner gốc nước là những dòng nước hoa hồng có chứa các thành phần có lợi như hợp chất tái tạo da, chất chống oxy hóa và thành phần giúp da đàn hồi, chống tia UV, tăng cường sức sống cho da. 

    Nếu da bạn không có những nhu cầu quá đặc biệt cần quan tâm thì những nước hoa hồng trị mụn gốc nước là những loại toner bạn nên đầu tư tìm hiểu.

     

     

    >>> Xem thêm: Cách trị mụn ở mũi cho da nhạy cảm: Mụn đầu đen tự chui ra

     

    Cách chọn nước hoa hồng trị mụn phù hợp cho da

     

    Tùy vào thể trạng, tính chất của từng loại da mà bạn sẽ có cách lựa chọn toner trị mụn cho da khác nhau.

     

    Tuy nhiên, nếu bạn còn đang băn khoăn không biết da mình thuộc loại da nào hay đang “quay cuồng” với vô số các loại nước hoa hồng tràn lan trên thị trường. Thì tốt nhất bạn nên lựa chọn những loại toner có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng da và có tác dụng dưỡng da trị mụn như Caryophy Portulaca Toner. 

    Caryophy Portulaca Toner là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu có thâm niên hơn 10 năm trong thị trường dược mỹ phẩm nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả chăm sóc da, trị mụn mà các sản phẩm của hãng này mang lại.

     

    Bên cạnh đó, nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner chứa các thành phần tự nhiên chuyên điều trị mụn như rau má, rau sam, lá nhân trần,...Sử dụng Caryophy Portulaca Toner sau bước rửa mặt giúp làm mềm lớp tế bào sừng trên da, giúp làm da được làm mềm nhanh chóng, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất.

    Ngoài ra, nước hoa hồng Caryophy còn giúp cấp ẩm, cân bằng độ pH, làm dịu da đang gặp tình trạng viêm kích ứng, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn trên da.

     

    Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng Caryophy: Sau khi da được làm sạch với sữa rửa mặt và lau khô. Bạn dùng 1 miếng bông tẩy trang thấm ướt toner rồi thoa nhẹ đều lên mặt.

     

    Theo các chuyên gia bạn nên sử dụng nước hoa hồng sau bước rửa mặt và trước các bước dưỡng da tiếp theo để có kết quả tốt nhất.
     

     

    Trên đây là những tiêu chí lựa chọn nước hoa hồng trị mụn cho da từ chuyên gia mà Caryophy muốn gửi đến bạn. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn phần nào biết được cách chọn toner phù hợp cho làn da của mình. Chúc bạn sớm lấy lại làn da xinh đẹp, trắng mịn!

    Đặt mua Toner Caryophy tại đây.