Blog

Nước hoa hồng nào tốt cho da dầu mụn? Review 3 toner Hàn Quốc bán chạy nhất

07/07/2020 Lượt xem: 2170
 
 

Nội dung chính

    Những loại nước hoa hồng dưới đây có xuất xứ từ Hàn Quốc với các công dụng trị mụn, kháng viêm lành tính mà nàng da mụn đừng bỏ sót. Cùng Caryophy đi giải đố cho câu hỏi "Nước hoa hồng nào tốt cho da dầu mụn nhất hiện nay?" nha!

     

    nước hoa hồng nào tốt cho da dầu mụn nhất hiện nay

     

    Ngoài công dụng làm sạch và cấp ẩm cho da, cân bằng độ pH thì một số toner được sản xuất dành riêng cho da dầu mụn. Những sản phẩm này sẽ có tập trung cao hơn trong việc sử dụng các dưỡng chất có tác dụng kiềm dầu, làm sạch bã nhờn sâu trong lỗ chân lông và kháng viêm, giảm khuẩn để hỗ trợ ngăn ngừa và trị mụn.

     

    Tuy nhiên, để chọn được một em toner tốt cho da nhờn dầu không phải dễ. Hãy cùng Caryophy khám phá top những toner trị mụn tốt nhất hiện nay và cách sử dụng thế nào để phát huy công của của nước hoa hồng ấy tốt nhất nhé!

     

    Toner là gì? Nên chọn loại toner dành cho da mụn? 

     

    Toner là một mỹ phẩm skincare dạng nước với tên gọi phổ biến ở Việt Nam là nước hoa hồng hay nước cân bằng. Tuy nhiên, nước hoa hồng (nước chưng cất từ cánh hoa hồng) thực chất chỉ là một nhánh nhỏ trong khái niệm toner vì toner có thể được điều chế với nhiều thành phần khác như tràm trà, hoa cúc, rau má, rau sam,  acid salicylic…

     

    Dung dịch toner với kết cấu lỏng, tác dụng làm sạch da, cấp ẩm, duy trì độ pH,...và được xem là bước skincare cơ bản sau bước rửa mặt.

     

    Có hai loại toner phổ biến nhất hiện nay:

     

    Toner không chứa cồn: Trong thành phần bao gồm những khoáng chất và vitamin làm thông thoáng da, cung cấp độ ẩm cần thiết để làn da luôn chắc khỏe và sáng mịn. Sản phẩm này an toàn hơn cho mọi loại da nhất là da nhạy cảm, dễ kích ứng với các thành phần mỹ phẩm. Do đó, nhiều cô nàng khi lựa chọn mua toner sẽ lùng sục theo tiêu chí “toner không cồn”.

     

    Toner chứa cồn: Thường không được yêu thích vì cái mác “chứa cồn”. Tuy nhiên, toner chứa cồn lại hoàn hảo cho da nhờn dầu, da mụn. Bởi sản phẩm chứa cồn sẽ có làm sạch sâu bề mặt da, cân bằng nồng độ pH và se khít lỗ chân lông tốt hơn.

     

    Do đó, khi tìm hiểu sâu về mỹ phẩm chứa cồn và không cồn cũng như kiến thức về tác dụng của mỹ phẩm chứa cồn đối với một số làn da, bạn sẽ thấy toner trị mụn chứa cồn chính là cứu tinh của da dầu mụn. Hãy chú ý lựa chọn những sản phẩm có tỉ lệ cồn phù hợp để giúp làn da được sát khuẩn cũng như kháng viêm mà không bị kích ứng.

     

    Sử dụng nước hoa hồng trong làm đẹp là bước skincare vô cùng quan trọng đối với phụ nữ.

     

    >>> Bạn đã biết cách dùng toner tốt nhất, phát huy công dụng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông!

     

    Gợi ý dành cho bạn Top 3 toner Hàn Quốc dành cho da mụn

     

    Nước hoa hồng ACSYS – ACSYS CONTROL SKIN TONER (giá 450.000 VNĐ)


    Sản phẩm này nằm trong top những em toner tốt cho da dầu mụn do tạp chí Elle review. Soi thành phần của em ấy, ta có các chiết xuất thiên nhiên làm dịu làn da nhạy cảm như: tinh chất cam thảo, trà xanh, lá hương thảo, hoa chamomile, hoa cúc vàng. Ngoài ra, hàm lượng Niacinamide vừa đủ sẽ điều chỉnh cân bằng độ ẩm, giúp cho da bạn không còn bóng nhờn do dư thừa dầu bã, tạo cho bạn một làn da sạch sẽ.

    Xuất xứ từ xứ sở Kim Chi nhé! 

     

    Em toner dành cho da dầu mụn acsys

     

    Toner trị mụn Caryophy tinh chất thiên nhiên (Giá 380.000 VND)

     

    Nước hoa hồng trị mụn Caryophy hiện được nhiều review tích cực của giới skincare vì sự lành tính, hỗ trợ trị mụn hiệu quả. Toner Caryophy khá lành tính độ an toàn luôn ở mức 1 (cao nhất).

     

    Em này có xuất xứ từ Hàn Quốc và nằm trong bộ 3 trị mụn (Sữa rửa mặt, Toner, Serum) và được khá nhiều tín đồ skincare lựa chọn trong thời gian qua. Điểm danh những Beauty Blogger, Hot Vlogger,...đã từng sử dụng và đánh giá tích cực cho sản phẩm này có: Miu Lê, Hương Witch, Đào Bá Lộc, Sam, ....

     

    toner được nhiều khách hàng tin dùng

     

    Tinh chất nước hoa hồng Caryophy có kết cấu lỏng nhưng sền sệt (cô đặc hơn những sản phẩm thông thường) có khả năng thấm nhanh, thấm sâu sau vài phút. Với tinh chất đậm đặc ấy, da bạn sẽ được cấp ẩm lâu hơn, tốt hơn, cân bằng độ pH 5.5 cho da  suốt vài giờ liền. 

     

    Mặt khác, em này chứa lượng cồn có sát khuẩn và kiểm soát được lượng dầu thừa, hạn chế các nguyên nhân chính sản sinh ra mụn, se mụn nhanh νà ngăn ngừa mụn mớі tái phát. Yên tâm là nồng độ cồn được kiểm chứng là an toàn, phù hợp để sử dụng trên da.

     

    Giá của em toner này vừa túi tiền của hầu hết phái đẹp, khoảng 380.000 VND/chai 500ml.

     

    Tìm hiểu thêm về sản phẩm toner với tính năng vượt trội của Caryophy: 

     

     

    Đặt mua Toner trị mụn Caryophy chính hãng tại đây.

     

    Nước hoa hồng tốt cho da dầu mụn Suiskin A.C. Control (Giá khoảng 600.000 VND)

     

    Em này cũng có xuất xứ từ xứ sở Kim Chi, Toner Suiskin A.C. Control chuyên dùng cho dòng da mụn, giúp cân bằng da và kiểm soát sự điều tiết bã nhờn. 

    Với bảng thành phần lành tính tương tự Toner Caryophy, em này sát khuẩn và kiểm soát được lượng dầu thừa, hạn chế các nguyên nhân chính sản sinh ra mụn, se mụn nhanh νà ngăn ngừa mụn mớі tái phát. 

     

    Sản phẩm toner dành cho da dầu A.C Control

     

    Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn không biết sản phẩm 'nước hoa hồng nào tốt cho da dầu mụn' thì có thể tham khảo những sản phẩm ở trên. Đấy là những thương hiệu mỹ phẩm uy tín đến từ Hàn Quốc với những thành phần, dưỡng chất hỗ trợ kiềm dầu kháng viêm và trị mụn được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích nhất hiện nay.