Blog

6 loại nước hoa hồng dành cho da dầu được ưa thích năm 2021 giá từ 139k

31/07/2020 Lượt xem: 8948
 
 

Nội dung chính

    Da dầu mụn có khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc kiểm soát dầu nhờn và mụn? Hãy sử dụng các em nước hoa hồng cho da dầu do Caryophy gợi ý dưới đây. Sản phẩm vừa túi tiền sẽ giúp bạn chăm sóc da mụn, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

     

    nước hoa hồng dành cho da dầu được ưa chuộng
    Công dụng của nước hoa hồng là chăm sóc da, cấp ẩm và cân bằng độ pH cho da.

    Xem thêm:

    Cách dùng toner tốt nhất, se khít lỗ chân lông

    Cách sử dụng nước hoa hồng dưỡng ẩm, da căng mướt giống phụ nữ Hàn

    Làn da nhiều dầu gây nhờn rít khó chịu là vấn đề thường gặp ở đất nước có khí hậu nóng ẩm đặc trưng của nước ta. Việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc, kiểm soát lượng bã nhờn tiết trên da dầu cũng vì thế mà trở thành đề được nhiều bạn quan tâm. Trong các sản phẩm giúp làm sạch da, kiểm soát bã nhờn không thể không nhắc đến nước hoa hồng - vị công thần trong các quy trình chăm sóc da hằng ngày. Nước hoa hồng được biết đến với công dụng làm sạch, cấp ẩm, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH cho da hiệu quả.

    Bài viết hôm nay Caryophy sẽ gửi đến bạn những loại nước hoa hồng dành cho da dầu đang được lòng nhiều bạn thời gian gần đây.

     

    Nước hoa hồng dành cho da dầu Caryophy Portulaca Toner

     

    Cái tên kết thúc danh sách hôm nay là Caryophy Portulaca Toner. Đây là một sản phẩm chăm sóc, làm sạch da “thần thánh” đang được rất nhiều beauty blogger cùng các tín đồ làm đẹp săn đón. Vậy tại sao Caryophy Portulaca Toner lại hot đến vậy?

    người nổi tiềng tin dùng nước hoa hồng caryophy
    Sản phẩm toner Caryophy được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng Beauty Việt

     

    Caryophy Portulaca Toner với thành chính gồm các thành phần tự nhiên, chuyên đặc trị các vấn đề về mụn như rau má, rau sam, lá nhân trần… cho bạn cảm giác dịu mát khi sử dụng. Kết cấu mỏng nhẹ sẽ dễ dàng thẩm thấu vào sâu các tế bào, làm sạch, se khít lỗ chân lông và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, vì chứa 100% thành phần tự nhiên nên Caryophy Toner lành tính và an toàn với mọi loại da, kể cả những làn da “khó chịu” nhất.

     

    nước hoa hồng caryophy chuyên dành cho da dầu mụn
    Toner chuyên dùng cho hội da dầu nhạy cảm

     

    Chắc chắn Caryophy Portulaca Toner sẽ là người bạn đồng hành cùng làn da của bạn. Đặc biệt với những bạn có làn da dầu mụn khó tính luôn đi tìm cho mình một sản phẩm phù hợp giúp loại bỏ những khuyết điểm của da. 

    >>> Top mặt nạ cho da dầu mụn dưới 40 ngàn, hiệu quả tốt như đi spa mà bạn không thể bỏ qua.

     

    Nước hoa hồng dành cho da dầu Dickinson’s Original Witch Hazel Pore Perfecting Toner

     

    Dickinson’s Original Witch Hazel Pore Perfecting Toner là dòng nước hoa hồng có công dụng loại bỏ các cặn bã nhờn, dầu thừa trên da hiệu quả. Bên cạnh đó, dòng nước hoa hồng này còn giúp se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da trắng sáng.

    Nước hoa hồng Dickinson’s Original Witch Hazel Pore Perfecting Toner còn ghi điểm với thiết kế đơn giản nhưng không kém tinh tế cùng công dụng kháng viêm kháng khuẩn hiệu quả cho da.

    Giá tham khảo: 248.000đ/sản phẩm

    Nước hoa hồng dành cho da dầu Dickinson’s
    Nước hoa hồng dành cho da dầu từng nổi tiếng vì nhận được nhiều giải thưởng cho nước hoa hồng được bình chọn bởi tạp chí uy tín

    >>> Top 4 toner giá bình dân, dưới 400k mà hiệu quả vượt trội

     

    Nước hoa hồng dành cho da dầu nhờn Evoluderm lotion tonique

     

    Evoluderm lotion tonique là một trong những dòng toner đang được nhiều bạn ưa thích thời gian gần đây. Với kết cấu mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu vào sâu các lỗ nang lông, lấy đi những cặn bã nhờn bụi bẩn bám trên da. 

    Thành phần chính gồm nho, cam thảo, vitamin A, E, F có chức năng cung cấp độ ẩm, tái tạo da và nuôi dưỡng làn da sạch khỏe, căng mịn tự nhiên.

    Giá tham khảo: 139.000đ/sản phẩm

    Nước hoa hồng dành cho da dầu nhờn Evoluderm
    Nước hoa hồng dịu nhẹ cho da nhạy cảm được nhiều cô gái ưa chuộng

     

    Nước hoa hồng dành cho da dầu DELON Tea Tree Facial Toner 

     

    Thuộc top nước hoa hồng dành cho da dầu tốt hiện nay, DELON Tea Tree Facial Toner với thành phần chính gồm cây phỉ (Witch Hazel) cùng tinh dầu tràm trà tự nhiên tạo cảm giác dịu nhẹ và không gây kích ứng cho da. 

    DELON Tea Tree Facial Toner có công dụng kiểm soát tuyến bã nhờn, ngăn ngừa các hắc sắc tố và hỗ trợ trị mụn hiệu quả.

    Giá tham khảo: 240.000đ/sản phẩm

    Nước hoa hồng dành cho da dầu DELON
    Nước hoa hồng DELON có giá cả phải chăng và hiệu quả trong việc hỗ trợ kiềm dầu, ngừa mụn.

     

    Nước hoa hồng dành cho da dầu The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Mattifying Toner

     

    The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Mattifying Toner là sản phẩm nước hoa hồng ghi điểm với người dùng nhờ thành phần tự nhiên không kích ứng da. Khi thoa lên da bạn đầu sẽ có cảm giác hơi nóng, đây là lúc tràm trà thực hiện vai trò làm sạch cho da nên bạn không cần phải lo lắng nhé. Ngoài ra, The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Mattifying Toner còn có khả kháng viêm, kháng khuẩn và kiểm soát tốt tuyến bã nhờn trên da.

    Giá tham khảo: 120.000đ/sản phẩm

    Nước hoa hồng dành cho da dầu The Body Shop
    Toner cho da dầu mụn Hàn Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam.

     

    Nước hoa hồng dành cho da dầu Skin Balancing Pore-Reducing Toner

     

    Đây là nước hoa hồng có kết cấu dạng sữa, khi sử dụng sẽ có cảm giác dịu nhẹ. Nếu bạn đang cần tìm một dòng mỹ phẩm tốt để chăm sóc da dầu mụn, có thể tìm đến Skin Balancing Pore-Reducing Toner. 

    Công dụng của nước hoa hồng này là: cung cấp độ ẩm, cân bằng lại độ pH, kiểm soát lượng bã nhờn, ngăn ngừa các tế bào gây lão hóa và se khít lỗ chân lông.

    Giá tham khảo: 552.000đ/sản phẩm

    Nước hoa hồng dành cho da dầu Skin Balancing
    Nhà Paulas Choice có đến 4 loại  toner tốt cho da dầu nhờn

     

    CẬP NHẬT ƯU ĐÃI HẤP DẪN!!!


    >>> Tham khảo thêm về review Toner Caryophy dành cho da dầu mụn và da nhạy cảm:
     

     

    Mong rằng với những chia sẻ của Caryophy về những loại nước hoa hồng dành cho da dầu đang được nhiều bạn chọn dùng trên đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp cho làn da của mình.