Blog

Những lưu ý khi lựa chọn nước hoa hồng dành cho da dầu bạn không nên bỏ qua

02/08/2021 Lượt xem: 910
 
 

Nội dung chính

    Sử dụng nước hoa hồng để chăm sóc da là một bước rất quan trọng, tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với làn da của mình. Hôm nay, Caryophy sẽ bật mí ngay cho bạn những lưu ý khi lựa chọn nước hoa hồng dành cho da dầu bạn không nên bỏ qua nhé!

     

     

    Tác dụng khi sử dụng nước hoa hồng dành cho da dầu

    Sử dụng nước hoa hồng dành cho da dầu là một bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da, nó có rất nhiều công dụng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu:

    • Cấp ẩm cho làn da, se khít lỗ chân lông, chứa nhiều vitamin A, C và một số dưỡng chất khác giúp chống lão hóa hiệu quả.
    • Làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn bên trong lỗ chân lông
    • Cân bằng độ pH cho da: sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt da dễ bị mất cân bằng và tiết ra nhiều dầu hơn, khi đó việc sử dụng nước hoa hồng sẽ giúp cân bằng lại độ pH trên da và hạn chế tiết dầu.
    • Ngăn ngừa sạm da: da bị kích ứng do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời dẫn đến tình trạng sạm da, việc sử dụng nước hoa hồng sẽ giúp ngăn ngừa nám da và tàn nhang, làm mờ các vết thâm hiệu quả.
    • Tái tạo lại làn da và giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn.

     

    Sử dụng nước hoa hồng giúp chăm sóc da chuyên sâu hơn

     

    >>> Top 5 toner cho da nhạy cảm và dầu mụn tốt nhất hiện nay

     

    Lưu ý khi lựa chọn nước hoa hồng dành cho da dầu

    Xem xét tình trạng da hiện tại

    Có ba dạng da dầu điển hình:

    • Tuyến mồ hôi hoạt động mạnh khiến cho bề mặt da luôn ẩm ướt và tiết ra nhiều dầu nhờn. Đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da bị bí bách và nổi mụn nhiều hơn. Với loại da này bạn nên lựa chọn nước hoa hồng dành cho da dầu có khả năng kiểm soát dầu với thành phần cồn trên 60% để làm sạch bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông.
    • Da dầu mụn nên chọn các loại nước hoa hồng dành cho da dầu với độ cồn từ 20% trở lên để giúp da sạch sâu và sát khuẩn. Bên cạnh đó nên chọn sản phẩm có thành phần BHA, AHA từ 2%.
    • Da dầu do bị mất nước từ bên trong, đây là loại da rất khó chăm sóc bạn nên sử dụng các nước hoa hồng dành cho da dầu có khả năng dưỡng ẩm sâu.

     

    Kết cấu sản phẩm

    Nên lựa chọn nước hoa hồng dành cho da dầu có kết cấu lỏng để thẩm thấu vào da tốt và nhanh hơn, không gây bết dính trên da. Không nên sử dụng sản phẩm có kết cấu đặc gây nặng nề và bí bách cho da.

     

    Thành phần nên có trong nước hoa hồng dành cho da dầu

    Nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thành phần tự nhiên và không có các chất gây kích ứng da, một số hoạt chất nên có trong nước hoa hồng dành cho da dầu như: Glycerin, Salicylic Acid, AHA, BHA, Benzophenone, Betaine Salicylate, Bisabolol,...

     

    Cần lưu ý khi lựa chọn nước hoa hồng dành cho da dầu

     

    Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng đúng cách

    Bước 1: sau khi rửa mặt xong, thấm nước hoa hồng vào miếng bông tẩy trang rồi lau nhẹ toàn bộ mặt. Sau đó lật ngược miếng bông tẩy trang lại và đắp lên vùng da mặt khô từ 2-3 phút.

    Bước 2: cho 3-4 giọt nước hoa hồng vào lòng bàn tay rồi vỗ đều lên mặt cho đến khi có cảm giác dính, đó là khi da bạn đã đủ độ ẩm và dưỡng chất cần thiết.

    Bước 3: vỗ nhẹ và massage lượng nước còn lại trên mặt, bạn nên massage theo hình xoắn ốc và theo hướng kim đồng hồ.

     

    Thực hiên các bước sử dụng nước hoa hồng đúng cách

     

    >>> 5 lưu ý khi skincare cho da dầu mụn nàng cần thuộc nằm lòng

     

    Nước hoa hồng dành cho da dầu nào đang được sử dụng rộng rãi và mang lại kết quả tốt?

    Caryophy Portulaca Toner là một sản phẩm nước hoa hồng dành cho da dầu mụn của Nhà Caryophy, với các chiết xuất từ thiên nhiên điển hình như rau má, rau sam, nhân sâm, chùm ngây sẽ mang lại hiệu quả đột phá trong quá trình sử dụng và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho làn da. Caryophy Portulaca Toner sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những làn dầu mụn với nhiều tính năng kết hợp như làm sạch sâu, giảm sưng viêm hay kích ứng, dưỡng ẩm chuyên sâu cho da và cân bằng độ pH lại về 5.5.

     

    Nước hoa hồng dành cho da dầu Caryophy Portulaca Toner

     

    Sử dụng nước hoa hồng dành cho da dầu là một bước rất cần thiết cho da, tuy nhiên bạn nên xem xét kỹ lưỡng trước khi sử dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da.

     

    Truy cập ngay vào website Caryophy để xem thêm nhiều bài viết hay hơn về làm đẹp và các tips chăm sóc từ các sản phẩm thiên nhiên nhé!

     

    >>> Tips Hô Biến Da Mụn Bóng Nhờn Hóa Căng Mịn Chỉ Với 1 Chai Toner