Blog

5 sự thật về nước hoa hồng cho da mụn Caryophy Portulaca Toner mà bạn không nên bỏ qua

08/06/2021 Lượt xem: 481
 
 

Nội dung chính

    Nước hoa hồng cho da mụn Caryophy Portulaca Toner là sản phẩm chăm sóc da được rất nhiều tín đồ làm đẹp săn đón, bởi nó mang lại hiệu quả rất lớn trong quá trình làm sạch da và điều trị mụn. Việc lựa chọn toner phù hợp sẽ giúp cho làn da luôn được khỏe mạnh và trắng sáng hơn. Chính vì vậy, Caryophy Portulaca Toner sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn và lành tính. Dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 5 sự thật của nước hoa hồng cho da mụn Caryophy Portulaca Toner để bạn có cái nhìn đúng nhất về công dụng thần kỳ của nó nhé!

     

     

    Nước hoa hồng cho da mụn Caryophy Portulaca Toner có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên

    Thành phần luôn là yếu tố được quan tâm đầu tiên khi các nàng lựa chọn mua một sản phẩm làm đẹp. Chính vì thế, Caryophy luôn quan tâm và nghiên cứu thêm những thành phần lành tính được chiết xuất từ thiên nhiên. Để phù hợp với từng loại da và mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng, trong đó nước hoa hồng cho da mụn Caryophy Portulaca Toner là một sản phẩm được đánh giá khá cao khi bảng thành phần có rất nhiều yếu tố an toàn cho da.

    • Madecassoside (chiết xuất từ rau má): giúp tăng cường khả năng đàn hồi và làm dịu da.
    • Centella Asiatica Extract (chiết xuất từ rau má): điều trị mụn và giúp thanh nhiệt, giải độc cho da luôn khỏe mạnh.
    • Portulaca Oleracea Extract (chiết xuất từ rau sam): giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ các lớp bụi bẩn và ngăn ngừa lão hóa cho da.
    • Moringa Oleifera Leaf Extract (chiết xuất từ cây chùm ngây): làm lành các vết thương trên da, làm mờ vết thâm và chống viêm.
    • Panax Ginseng Leaf Extract (chiết xuất từ nhân sâm): giúp tăng cường collagen và cung cấp dưỡng chất cho da mềm mịn.

    Bên cạnh đó, nước hoa hồng cho da mụn Caryophy Portulaca Toner còn có một số thành phần khác giúp dưỡng ẩm và làm sạch da như: Glycerin, Betaine Salicylate, Cetyl Hydroxyethylcellulose, Sodium Hyaluronate,…

     

    Caryophy Portulaca Toner có bảng thành phần khá lành tính với chiết xuất từ thiên nhiên 

     

    >>> Tìm hiểu thêm: Loạt cách sử dụng nước hoa hồng dưỡng ẩm, da căng mướt giống phụ nữ Hàn

     

    Công dụng hiệu quả cho da dầu, da hỗn hợp dễ bị nổi mụn

    Với các thành phần an toàn và dịu nhẹ cho da như vậy, nước hoa hồng cho da mụn Caryophy Portulaca Toner có những công dụng tuyệt vời để cải thiện tình trạng da mụn, thâm nám hiệu quả.

    • Cấp ẩm cho da luôn mềm mịn và trắng sáng rạng ngời.
    • Giảm thiểu tình trạng da bị kích ứng, kháng khuẩn và kháng viêm cho da khi bị tác động bởi môi trường.
    • Điều trị mụn và làm mờ các vết thâm, nám hiệu quả.
    • Giúp da sạch sâu từ tận bên trong với công dụng tẩy tế bào chết và loại bỏ các lớp bụi bẩn.
    • Cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

    Có thể thấy được công dụng 3 in 1 của nước hoa hồng cho da mụn Caryophy Portulaca Toner là cấp ẩm, trị mụn và làm sạch sâu. Chỉ với một chai 300ml với giá khoảng 380.000 VNĐ là bạn có thể cải thiện làn da mụn trở nên mềm mịn và trắng sáng hơn, để tự tin hơn khi ra ngoài.

     

    Caryophy Portulaca Toner giúp làn da luôn được sạch sâu và điều trị tình trạng mụn hiệu quả

     

    >>> Kiến thức cơ bản về nước hoa hồng cho da dầu mụn đạt hiệu quả tối đa

    Nước hoa hồng cho da mụn Caryophy Portulaca Toner không chứa cồn phù hợp cho làn da mụn

    Với những bạn có làn da mụn, thì việc tìm kiếm toner không chứa cồn là thực sự cần thiết. Bởi vì ngoài công dụng làm sạch các lớp bụi bẩn, vi khuẩn và cân bằng da thì cồn cũng loại bỏ lớp dầu tự nhiên. Từ đó, dẫn đến tình trạng da bị khô, dễ bị kích ứng, mất nước và tiết thêm nhiều dầu nhờn hơn gây ra tình trạng mụn.

    Chính vì vậy, nước hoa hồng cho da mụn Caryophy Portulaca Toner sẽ là lựa chọn hoàn hảo và an toàn nhất cho những bạn có làn da mụn vì nó có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, giảm sưng và điều trị mụn khá hiệu quả.

    Caryophy Portulaca Toner là lựa chọn an toàn cho những bạn có làn da mụn

     

    Duy trì độ pH lý tưởng cho da

    Khi sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ dầu và bụi bẩn sẽ phá vỡ sự cân bằng trên da. Chính vì thế, việc sử dụng toner sẽ giúp điều hòa lại trạng thái bình thường trên bề mặt da với độ pH khoảng từ 5 – 6. Từ đó, làn da sẽ được bảo vệ trước những tác động của môi trường. Đồng thời khi độ pH không được ổn định, da sẽ dễ bị kích ứng, khô và có thể dẫn đến lão hóa sớm.

    Với quá trình nghiên cứu lâu dài, nước hoa hồng cho da mụn Caryophy Portulaca Toner là sản phẩm có thể điều chỉnh độ pH khá hiệu quả với trạng thái lý tưởng là 5.5. Điều đó phần nào giúp làn da của bạn mềm mịn và được bảo vệ tốt hơn.

     

    >>> Cách dùng toner tốt nhất, phát huy công dụng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông

     

    Caryophy Portulaca Toner được tổ chức EWG chứng nhận an toàn và hiệu quả

    EWG - Environmental Working Group là một tổ chức phi chính phủ hoạt động vì môi trường. EWG thành lập với mục tiêu cải thiện sức khỏe cộng đồng và định hướng cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt, chất lượng. Bên cạnh đó, EWG cũng thường xuyên đánh giá sự an toàn của mỹ phẩm thông qua việc phân tích các chỉ số trong bảng thành phần bằng cơ sở dữ liệu Skin Deep.

    Được thành lập từ năm 1992, EWG đã có nhiều đóng góp tích cực trong nghiên cứu về sức khỏe con người, tài nguyên thiên nhiên và nông nghiệp. Đây cũng là cơ sở cho người tiêu dùng đánh giá, vì sản phẩm có dán nhãn EWG VERIFIED™ đều thuộc nhóm an toàn cho sức khỏe.

    Với quá trình sản xuất nghiêm ngặt cùng đội ngũ nghiên cứu có kinh nghiệm, nước hoa hồng cho da mụn Caryophy Portulaca Toner vinh hạnh được EWG dán tem chứng nhận mức độ an toàn trong thành phần. Từ đó, người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng và chăm sóc da hiệu quả hơn.

     

    Tổ chức EWG đã chứng nhận độ an toàn của Caryophy Portulaca Toner 

     

    Nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner là một sản phẩm chăm sóc da an toàn với nhiều công dụng tích hợp giúp da sạch sâu và nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Hãy lựa chọn cho mình loại mỹ phẩm phù hợp để tự tin tỏa sáng mọi lúc nhé!

     

    Truy cập ngay vào website Caryophy để xem thêm nhiều bài viết hay hơn về làm đẹp và các tips chăm sóc từ các sản phẩm thiên nhiên nhé!

     

    >>> Toner CARYOPHY nên dùng cho da MỤN REVIEW