Blog

Những câu hỏi thường gặp khi mua serum trị mụn

23/08/2019 Lượt xem: 1180
 
 

Nội dung chính

    câu hỏi về serum trị mụn

     

    Serum trị mụn nào tốt cho mụn thâm?


    Mụn thâm hình thành do nhửng vết mụn bị bể , hoặc do mụn không tự trồi ra được mà nó lại ẩn ngược vào trong và nằm ở đó nên hình thành lên mụn thâm . Mụn thâm thật đáng ghét, nó làm cho da bạn xuống tone một cách trầm trọng. Đối với loại mụn này, bạn nên sử dụng những serum có chứa tinh chất dưỡng trắng. Hoạt chất này sẽ giúp bạn xóa bỏ vết thâm một cách hiệu quả.

     

    Serum trị mụn nào dành cho da dầu?

     

    Da dầu nhờn chính là yếu tố gây ra mụn , nó làm cho bụi bẩm bám trên da và không thoát ra được , rồi nó sẽ thích tụ lại ở các lỗ chân lông và làm viêm nhiểm chổ đó , rồi sẽ tạo nên mụn . Vậy nên bạn cần phải lựa chọn loại serum nào có thể kiểm soát nhờn 1 cách tốt nhất .

     

    lựa chọn serum có thành phần thiên nhiên

     

    Và tình trạng dầu nhờn thì hiện nay ai cũng bị hết , nên khi họ sản xuất serum thì họ đều cho nó có khả năng kiểm soát chất nhờn. Nên da dầu có thể dùng mọi loại serum trị mụn mà không phải lăn tăn có hợp với da dầu hay không.

     

    >>> Đừng bỏ qua: Top 3 serum tốt nhất dành cho nàng bị thâm mụn lâu năm!

     

    Serum trị mụn nào dành cho da nhạy cảm?

     

    Da nhạy cảm là những làn da mỏng , da dễ tổn thương . Đối với loại da này thì không thể sử dụng serum có nồng độ Cồn , BHA , Lưu Huỳnh mạnh . Mặc dù chúng là những chất có thể hỗ trợ 1 phần trong việc điều trị mụn ,nhưng lại là những yếu tố nguy cơ cao cho làn da nhạy cảm. Thành phần serum trị mụn nên tránh những chất đó thì hơn.

    Sản phẩm Tham Khảo : Serum trị mụn Caryophy

     

    sản phẩm trị mụn hiệu quả caryophy

    Serum trị mụn Caryophy là 1 sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc . Với tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên như rau sam , rau má , lá nhân trần ,... không gây bong tróc ,nổi mẫn đỏ , ngứa , không tác dụng phụ . Hoàn toàn phù hợp với mọi loại da , kể cả da nhạy cảm nhất cũng có thể yên tâm khi sử dụng dòng serum này.

     

    Cách kiểm nghiệm serum trị mụn nào chuẩn nhất?

     

    Lấy một vài giọt serum nhỏ lên mu bàn tay. Sau đó dùng ngón trỏ thoa nhẹ. Quan sát tốc độ thẩm thấu, khả năng khô se, để 30 phút để đánh giá nguy cơ kích ứng.

     

    serum đảm bảo chất lượng

     

    >>> Cùng tìm hiểu về 4 sai lầm hóa serum trị mụn từ “nước thần” chuyển thành nước lã!

     

    Loại serum tốt, mùi hương dễ chịu, khi thoa cho cảm giác mát dịu, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn bóng trên bề mặt hoặc gây khô rát. Không gây mẩn đỏ, ngứa ngáy là loại serum tốt.

     

    Serum trị mụn không khó để lựa chọn. Chỉ đơn thuần là bạn cần cẩn trọng một chút, là có thể sở hữu một loại thuốc trị mụn tốt cho mình.

     

    Caryophy chúc các bạn tìm được sản phẩm ưng ý phù hợp với làn da của mình nhé!