Blog

Ngăn Ngừa và Trị Mụn Bằng Sữa Rửa Mặt Caryophy

22/08/2019 Lượt xem: 777
 
 

Nội dung chính

    Hiện nay có rất nhiều cách để điều trị mụn, nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả như mong đợi. Chính vì vậy, hôm nay Caryophy sẽ mách nhỏ cho bạn một sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn rất được nhiều người tin dùng và mang lại hiệu quả tốt nhé!

     

    Các nguyên nhân chủ yếu gây ra mụn

    Có bao nhiêu loại mụn?

    Nói về họ hàng của các loại mụn thì cũng rất đa dạng và cũng có nhiều mức độ khác nhau nữa. Một số loại mụn thường thấy như: mụn ẩn, mụn thâm, mụn nhọt, mụn đầu đen, mụn đầu trắng,…và ác mộng lớn nhất là mụn bọc.

     

    Nguyên nhân khiến bạn bị mụn?

    Mụn có rất nhiều nguyên nhân khác nhau do dị ứng, nhiễm độc gan, rối loạn nối tiết tố,… nhưng nguyên nhân thường thấy nhất chính là do tuyến bã nhờn của bạn đấy!

    Nhưng tại sao lại là do tuyến bã nhờn nhỉ? Caryophy sẽ giải thích cho bạn kỹ càng hơn nhé.

     

    Nguyên Nhân gây ra mụn trên mặt
    Nguyên nhân gây ra mụn là gì?

     

    Như đã nói ở trên mụn có rất nhiều nguyên nhâ, một trong những tác nhân gây mụn chính là do vi khuẩn, cụ thể hơn ở đây là vi khuẩn P.Acnes. Khi bã nhờn tiết ra quá nhiều sẽ tạo mỗi trường thuận lợi cho loại vi khuẩn này phát triển, trong quá trình sinh sôi phát triển nó sẽ tạo ra các sản phẩm gây mụn trên mặt. Bên cạnh đó, do tuyến bã nhờn hoạt động quá mức kết hợp với các tế bào da chết hoặc bụi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông và hình thành mụn.

     

    Các thành phần và dược tính của sửa rửa mặt Caryophy

    Thật ra hoạt động của tuyến nhờn trong cơ thể bạn thì rất khó để kiểm soát được. Bởi vì có rất nhiều nguyên nhân để kích thích tuyến nhờn làm việc quá mức. Các nguyên nhân này gồm thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, dị ứng môi trường, dậy thì hoặc chỉ đơn giản là do cơ địa của bạn. Đó là những nguyên nhân thường thấy chứ thật ra còn rất nhiều nguyên nhân khác nữa.

     

    Do đó, cách điều trị và ngăn ngừa tốt nhất là kiểm soát vi khuẩn Acnes và giữ da thật sạch sẽ. Sữa rữa mặt trị mụn Caryophy sẽ giúp bạn kiểm soát được điều này. Tuy nói có rất nhiều nguyên nhân tiết bã nhờn nhưng trong thành phần của loại sữa rửa mặt này cũng có các yếu tố để kiểm soát bã nhờn luôn đấy!

     

    Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Caryophy
    Sữa rửa mặt Caryophy.

     

    Thành phần của sữa rửa mặt có các loại axit khác nhau như Axit Stearic, Axit Myristic nhất là Axit Lauric có trong dầu dừa. Những loại này là những axit béo giúp cho da giảm độ tiết chất nhờn, kiểm soát được lượng chất nhờn trên da mặt, kiểm soát độ sung huyết trên da giúp giảm sưng và tiêu diệt các vi khuẩn gây hại nữa. 

     

    Madescassoside là một thành phần chính có trong rau má, nó có tác dụng kháng viêm cực mạnh giúp giảm sưng da mặt. Ngoài ra nó còn là chất kích thích sự tổng hợp collagen giúp da căng bóng, tươi trẻ hơn nữa. Xô thơm, húng quế cũng có tác dụng tăng cường khả năng kháng viêm, lành mụn nhanh và chống để lại sẹo trên mặt nữa. Các thành phần khác trong sữa rửa mặt Caryophy có tác dụng giữ ẩm cho da mềm mại, tăng cường khả năng thấm sâu, rửa sạch bụi bẩn, chất nhờn còn sót lại trên mặt.

     

    >>> Cùng khám phá 10 công dụng của sữa rửa mặt Caryophy thực sự đáng gờm mà không ai biết đến!

     

    Cách sử dụng sữa rửa mặt trị mụn Caryophy hiệu quả

     

    Rửa Mặt Đúng Cách Nhất

    Rửa sạch kỹ bàn tay bằng xà phòng, sau đó rửa sơ mặt bằng nước ấm để tẩy bớt các chất nhờn, bụi bẩn, mỹ phẫm còn sót lại trên mặt. Bạn cũng nên chú ý đến việc tẩy trang khuôn mặt vì mỹ phẩm cũng có thể là một tác nhân tiềm ẩn gây mụn nếu không tẩy đúng cách đó.

     

    Tiếp theo bạn lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt vào lòng bàn tay và đánh đều, tạo bọt. Dùng bọt sữa này thoa khắp khuôn mặt và massage nhẹ nhàng khuôn mặt. Massage vùng ngoài khuôn mặt sau đó nhẹ nhàng rữa kỹ hơn tại khu vực mũi vì đây là khu vực bã nhờn hoạt động mạnh nhất. Massage chậm rãi, nhẹ nhàng trong vòng tầm 3 phút.

     

    Bước cuối cùng là rửa sạch lại bằng nước kỹ rồi dùng khăn lông mềm, sạch thấm khô khuôn mặt nhẹ nhàng. Để trị mụn hiệu quả nhất nên sử dụng bộ combo trị mụn gồm sữa rữa mặt, toner làm mịn, serum trị mụn của Caryophy.

    Sữa rửa mặt sẽ làm sạch, kháng viêm, trị mụn bước đầu. Toner giúp làm mềm da mặt, tăng khả năng hấp thụ cho da. Và cuối cùng là Serum trị mụn chứa các tinh chất cô đặc giúp trị mụn chỉ trong vòng vài ngày.

     

    Nghe quá hấp dẫn rồi nhỉ? Nếu bạn có hứng thú về loại sản phẩm này thì có thể kham khảo thêm, có nhiều khuyến mãi đang chờ bạn!

    Caryophy Việt Nam là đối tác nhập khẩu chính hãng của Caryophy Hàn Quốc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Và cam kết hoàn tiền cho bạn gấp 10 lần nếu Caryophy cung cấp cho bạn hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Nên hãy yên tâm sử dụng nhé!

     

    Truy cập ngay vào website Caryophy để xem thêm nhiều bài viết hay hơn về làm đẹp và các tips chăm sóc từ các sản phẩm thiên nhiên nhé!