Blog

Nằm lòng 3 cách dùng của kem dưỡng trắng da body Caryophy Glass Skin

03/03/2020 Lượt xem: 3785
 
 

Nội dung chính

    cách dùng caryophy glass skin
    3 cách dùng của kem dưỡng trắng da body Caryophy Glass Skin

     

    Để đạt được một làn da toàn thân trắng mịn, căng mọng đạt chuẩn Glass Skin, kem dưỡng trắng body có lẽ là sản phẩm quen thuộc mà phái đẹp sử dụng hàng ngày. Nhưng không phải ai biết rõ cách dùng đúng sản phẩm này sao cho hiệu quả nhất Caryophy sẽ chỉ giúp bạn 3 cách dùng dưỡng da với kem dưỡng Caryophy Glass Skin In Shower Body siêu chuẩn, siêu xịn giúp bạn tận dụng tôi đa hiệu quả dưỡng ẩm dưỡng trắng mà sản phẩm này mang lại.

     

    Cách dùng 1: Sử dụng như một loại kem tắm trắng toàn thân

     

    3-cach-dung-kem-duong-toan-than-caryophy
    Bước 1

     

    Đây là công dụng đầu tiên và phổ biến nhất khi dùng kem dưỡng Caryophy Glass Skin được Caryophy khuyên dùng nhưng không phải cô gái nào cũng biết qua. Khám phá cách dùng tắm trắng của kem dưỡng trắng Caryophy sẽ như thế nào nhé.

     

    Việc tắm lại với nước, sẽ làm trôi bớt lớp màng làm trắng của kem dưỡng và các tế bào chết trên da, đồng thời sẽ lưu giữ lại độ ẩm cho da, giúp tông da của bạn trở nên đủ ẩm mịn màng hơn. Cảm nhận khi dùng kem dưỡng Caryophy là da được sạch thoáng không hề gây cảm giác nhớt, bí bách trên da như các kem dưỡng toàn thân khác mang lại.

     

    >>> Xem thêm bài viết: 5 lý do bạn nên sử dụng kem dưỡng trắng toàn thân Caryophy Glass Skin!

     

    Cách dùng 2: Dùng như một dạng lotion dưỡng da vào ban đêm

     

    3-cach-dung-kem-duong-toan-than-caryophy
    Bước 2

     

    Với các sử dụng thứ 2 này, kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin còn có thể sử dụng như một loại kem dưỡng da body cơ thể cho cả ban đêm lẫn ban ngày đều rất tiện lợi cho những cô nàng bận rộn, không có nhiều thời gian chăm da.

     

    Lớp kem sẽ bám lại trên da có nhiệm vụ bảo vệ, cấp ẩm và bổ sung những dưỡng chất nuôi dưỡng làn da của bạn đem lại cho da sạch, mịn và trắng khỏe sau 4 – 6 tuần sử dụng. Khi bôi lên da, hãy nhớ massage nhẹ nhàng, chú ý ở những khu vực khuỷu tay, hay đầu gối nha.

     

    >>> Tham khảo bài viết: 5 xu hướng dưỡng da 2020 của Hàn Quốc gây sốt giới làm đẹp Việt.

     

    Cách dùng 3: Dùng như lớp make-up nâng tông da, che khuyết điểm nhờ công nghệ Tone up body

     

    3-cach-dung-kem-duong-toan-than-caryophy
    Bước 3

     

    >>> Bạn đã biết 5 dấu hiệu phân biệt kem trộn đơn giản nàng nào cũng nên biết để tránh tiền mất tật mang!

     

    Bên cạnh việc dưỡng da mỗi ngày. Trong những dịp đặc biệt như đi chơi, dự tiệc, cần làn da được tỏa sáng, Bạn có thể dùng kem dưỡng da Caryophy Glass Skin để nâng tông da tự nhiên. Nhờ thành phần Titanium Dioxied có trong sản phẩm sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn bật tông tự nhiên và còn là lớp màng vật lý cản bớt những tác động từ bên ngoài như ánh nắng, khó bụi và ô nhiễm.

     

    Hệ dưỡng chất nuôi dưỡng và cân bằng tông da (Body tone up Balance System) sẽ giúp làn da bạn bật tông, trắng sáng, mịn màng, tươi mới đồng thời che đi các khuyết điểm cần thiết, cho làn da hoàn toàn đẹp không tì vết và thật tự nhiên. Bạn có thể thỏa thích vui chơi mà không lo kem bị xuống tone.

     

    Như vậy bạn đã biết đến tận 3 cách dùng khác nhau trong một sản phẩm kem dưỡng trắng da Caryophy Glass Skin, thật đơn giản phải không nào. Dưỡng trắng da không khó, vì đã có Caryophy Glass Skin lo rồi. Hãy chọn kem dưỡng trắng da toàn thân Caryophy cho quy trình dưỡng da hàng ngày da trắng mịn đều màu đạt chuẩn Glass Skin chỉ sau 4-6 tuần. Cũng như trải nghiệm phong cách dưỡng da mới dành cho những cô nàng hiện đại.