Blog

Những thành phần 'đắt xắt ra miếng' trong bộ trị mụn Caryophy

29/10/2020 Lượt xem: 2432
 
 

Nội dung chính

    Bổ sung thành viên mới với sức mạnh x5. Caryophy đã hoàn thành combo dưỡng da hoàn hảo, tạo nên bộ mỹ phẩm trị mụn Caryophy với kỹ năng công phá mụn tuyệt đỉnh.

     

    Là một trong số những thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng với dòng mỹ phẩm dành cho da mụn. Kể từ khi bước vào thị trường Việt Nam, Caryophy đã giúp hàng triệu phụ nữ Việt xóa tan thâm mụn, tự tin hơn với làn da sáng khỏe rạng ngời. 

     

     

    trọn bộ mỹ phẩm hỗ trợ trị mụn Caryophy
    Bộ mỹ phẩm dành cho da mụn của nhà Caryophy

     


    Sở hữu bảng thành phần lành tính và nhẹ dịu đạt chuẩn EWG, mỹ phẩm Caryophy được cấp giấy chứng nhận an toàn trên mọi làn da, chuyên trị làn da nhạy cảm, da mụn và kích ứng. Hiệu ứng lan tỏa bởi công dụng “đặc biệt” tức thì chỉ sau 4 tuần sử dụng đã ngay lập tức thu hút rất nhiều Beauty Blogger trải nghiệm và đánh giá cao. 

     

    Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin và trải nghiệm sử dụng sản phẩm nhà Caryophy qua các beauty blogger nổi tiếng như: Con Thỏ, Đào Bá Lộc, Hương Witch, Trinh Phạm.

     

    Vậy, nhờ đâu mà em ấy lại mang trong mình khả năng “thần thánh” đến thế? Hãy cùng khám phá bí mật đằng sau bộ mỹ phẩm trị mụn đình đám này nhé!

     

     

    Các dòng sản phẩm chăm sóc da mụn của mỹ phẩm Caryophy

     

    Với mục đích mang đến vẻ đẹp thuần khiết và tự nhiên nhất cho làn da phụ nữ Châu Á. Đồng thời, tạo ra dòng sản phẩm giải quyết vấn đề muôn thuở của làm da là mụn viêm và thâm mụn. Caryophy đã tạo nên 5 dòng sản phẩm chính và mở ra quy trình skincare cơ bản:
     

     

     

     

     

     

     

    Bảng thành phần chứa hoạt chất “đặc trưng” mang thương hiệu Caryophy

     

    Là một thương hiệu được xây dựng dựa trên thông điệp "vẻ đẹp kiến tạo từ thiên nhiên". Dưỡng chất có trong Caryophy hoàn toàn được khai thác từ các dược liệu quý.

     

    Rau má (Centella Asiatica Extract)

     

    Là loại rau dược tính hỗ trợ trị mụn, làm mờ sẹo thâm hiệu quả. Có công dụng rất tốt trong việc xoa dịu và tái tạo tế bào da tổn thương phục hồi. Các vitamin và hoạt chất chứa trong rau má còn thúc đẩy collagen sản sinh giúp da luôn được sáng mịn, tươi trẻ và ngăn ngừa lão hóa rất tốt.

     

    Rau sam (Portulaca Oleracea Extract)

     

    Giúp điều chỉnh hoạt động chống oxy hóa của các enzym, từ đó làm giảm tổn thương do các đốm mụn gây ra. Với các hoạt chất kháng khuẩn, chống viêm giúp vết thương mau lành, rau sam chính là thần dược dưỡng da trắng sáng, mờ thâm.


    Nhân trần (Artemisia Capillaris Extract)

     

    Giúp trẻ hóa cấu trúc làn da, điều trị tốt làn da đang kích ứng bằng việc tiêu viêm, giải độc, đem lại cho làn da sự mịn màng, căng bóng.

     

     

    bộ mỹ phẩm trị mụn Caryophy Hàn Quốc
    Xu hướng chăm sóc da mụn chuẩn Hàn

     

     

    Các beauty blogger nói gì về bộ trị mụn “best seller” nhà Caryophy

     

    Hot mom Trang Lou

     

    “Hiện tại thì mình khá là ưng ý với sữa rửa mặt Caryophy. Ngoài bảng thành phần toàn là rau (nghe là thấy mê) thì khả năng làm sạch và nhẹ dịu trên da cũng rất ổn. Không gây căng cứng sau khi dùng.

     

    Vì vậy mình đã chọn luôn toner Caryophy để cấp ẩm cho da. Thì em này quá ư là yêu chiều da luôn ý. Mình luôn skin to skin với Xoài nhà mình nên sử dụng sản phẩm này hoàn toàn yên tâm khi áp mặt vào con vì sản phẩm rất lành tính và không gây kích ứng.


    Serum là bước skincare tối ưu nhất và đơn giản nhất mà mình thực hiện. Từ khi sử dụng Caryophy da mình không bị mụn nên không biết rõ về khả năng trị mụn thần thánh mọi người hay nói. Có điều những vết thâm sau mụn thì serum Caryophy xử lý rất tốt và thâm đã mờ đi rất nhiều”.

     

     

    bộ ba hỗ trợ trị mụn Caryophy
    Trang Lou sử dụng bộ ba best seller và cho đánh giá có hiệu quả trên làn da nhạy cảm rất tốt

     

    >>> Xem review của Trang Lou tại đây!

     

    Beauty Blogger Trinh Phạm

     

    “Sản phẩm nhà Caryophy thì không phải bàn cãi gì rồi. Theo kinh nghiệm bản thân khi dùng tẩy trang Caryophy, với makeup nền không hề khó khăn khi sử dụng. Với lớp mascara waterproof chống thấm nước thì nó không thể lấy được ngay lập tức cặn trang điểm mà các bạn phải giữ trên mắt và xoa đều thì tẩy trang mới lấy dần đi được. Da mình là da hỗn hợp thiên dầu nhạy cảm sử dụng thấy khá là ok. Mình thấy có thành phần kháng khuẩn cho da mụn nên mình highly recommend em tẩy trang này cho mọi loại da luôn”.

     

    review nước tẩy trang hỗ trợ trị mụn Caryophy
    Đánh giá của Trinh Phạm về dòng tẩy trang nhà Caryophy

     

     

    Youtuber Hương Witch

     

    “Tớ là một người rất yêu thích các mỹ phẩm có chiết xuất rau má, tràm trà nhưng những mùi hương đặc trưng của dòng trị mụn khác thường khiến cá nhân tớ không thích vì mùi rất là style trị mụn. Khi dùng mặt nạ Caryophy tớ cũng dè chừng lắm vì em này chứa đến tận 3 chiết xuất hỗ trợ da mụn nên nghĩ chắc cũng sẽ mùi nồng như các hãng khác. Nhưng bất ngờ là khi bóc ra thì em này lại là một trong những sản phẩm về mụn lại gần như là không mùi”.

     

     

    review mặt nạ hỗ trợ trị mụn Caryophy
    Mặt nạ Caryophy bám da rất tốt, lành tính trên da mụn. Hương Witch chia sẻ

     

     

    Bộ mỹ phẩm Caryophy phát huy công dụng thế nào?

     

    Mỗi sản phẩm Caryophy đem đến cho phái đẹp đều phát huy được hết thế mạnh của dòng mỹ phẩm thế hệ mới đa nhiệm, thương hiệu Hàn Quốc này đã làm được những điều chưa một hãng mỹ phẩm nào trên thị trường tiên phong thực hiện, biến những điều tưởng chừng như không thể thành có thể.

     

    Mang trên mình danh hiệu top 1 combo dưỡng da mụn chuẩn Hàn, Bộ sản phẩm trị mụn Caryophy liên tiếp nhận được “cơn mưa” lời khen từ các chuyên viên da liễu, influencer, beauty blogger. 

     

    Hơn thế, độ phủ sóng của các em ấy còn lan tỏa và được đài truyền hình HTV, VTV, VTC đánh giá rất cao về bảng thành phần lành tính và công dụng trị mụn hữu hiệu trên làn da nhạy cảm, da dầu mụn.

     

    Đài VTC2 nói gì về hiệu quả của mỹ phẩm Caryophy:

     

     

     

    “Trùm cuối” luôn là chiến binh lợi hại nhất và cũng là chìa khóa kích hoạt tất cả các sản phẩm còn lại phát huy đúng nhiệm vụ và công dụng của mình. Chính vì đóng vai trò quan trọng nên em ấy được xuất hiện cuối cùng, khi đã được trang bị kỹ năng hoàn hảo nhất, để sẵn sàng chiến đấu với mụn.

     

     

    nước tẩy trang hỗ trợ trị mụn Caryophy


    ĐẶT MUA NGAY!


    >>> Các trang báo nói gì về nước tẩy trang Hàn Quốc Caryophy

     

    Hướng dẫn sử dụng đúng cách giúp combo trị mụn Caryophy tối ưu hiệu quả x5

     

    5 bước skincare hoàn hảo cùng bộ trị mụn Caryophy:

     

    Bước 1: Loại bỏ bụi bẩn với tẩy trang thông minh, chạm nhẹ sạch sâu 3x

     

    Nước tẩy trang Caryophy mở đầu quy trình skincare, có nhiệm vụ hút sạch dầu nhờn, đưa bụi bẩn và tạp chất ra ngoài khiến lỗ chân lông trở nên thông thoáng. Thành phần đặc biệt citric acid đóng vai trò đẩy lớp da chết, tiếp đến các hoạt chất dưỡng ẩm, kháng viêm sẽ được đưa vào lấp đầy khoảng trống, giúp xoa dịu và hỗ trợ phục hồi tế bào da hư tổn hiệu quả.

     

    Thực hiện:

     

    • Rửa sạch tay với xà phòng

     

    • Dùng một lượng nước tẩy trang vừa thấm đủ bông tẩy trang sau đó nhẹ nhàng lau sạch trên toàn bộ gương mặt

     

    • Ưu tiên làm sạch theo thứ tự: mắt, hai má, trán, cánh mũi và cằm

     

    • Thời gian chuẩn để tẩy trang phát huy hết công dụng là 1 phút 30 giây.

     

    Bước 2: Đánh thức làn da, lấy lại năng lượng

     

    Với bước làm sạch da toàn diện, sữa rửa mặt Caryophy có vai trò làm sạch sâu những cặn trang điểm bám lì còn sót lại ở bước tẩy trang. Đồng thời, cung cấp các dưỡng chất làm sạch sâu lần nữa, đưa chiết xuất thiên nhiên vào dưỡng ẩm cải thiện độ đàn hồi, ngăn ngừa làn da khỏi nguy cơ lão hóa. 

     

    Thực hiện:

     

    • Sau bước làm sạch với nước tẩy trang, tiếp tục lấy từ 2 - 3 hạt đậu sữa rửa mặt Caryophy 

     

    • Tiến hành tạo bọt để hoạt chất trong sữa rửa mặt được kích hoạt và thẩm thấu sâu hơn, giúp da mặt được sạch hoàn toàn

     

    • Massage mặt trong 1 phút sau đó rửa sạch lại với nước lạnh

     

    Bước 3: Cấp ẩm, xoa dịu da mụn tức thì

     

    Toner Caryophy kết thúc bước làm sạch kép bằng cách giúp da cân bằng, lấy lại độ ẩm tự nhiên. Làm dịu làn da kích ứng, sưng viêm do mụn. Các dưỡng chất có trong toner sẽ phát huy tác dụng dưỡng da ẩm mịn, cải thiện tình trạng lỗ chân lông giãn nở. 

     

    Thực hiện:

     

    • Dùng khăn mềm sạch thấm nhẹ lượng nước dư trên mặt

     

    • Sau 2 - 3 phút dùng bông tẩy trang có chứa toner Caryophy để áp nhẹ và đều trên toàn bộ mặt

     

    • Chú ý khi thực hiện, càng nhẹ nhàng dưỡng chất sẽ phát huy công dụng tốt hơn

     

    Bước 4: Mở ra cánh cửa giúp da hấp thu độ ẩm căng tràn

     

    • Mặt nạ Caryophy sẽ tái tạo, phục hồi làn da sau một ngày dài căng thẳng. Là liệu pháp thư giãn rất tốt giúp da lấy lại năng lượng đã mất. Các dưỡng chất trong mặt nạ vừa có công dụng cung cấp và điều hòa độ ẩm bình ổn cho da, lại có thêm dưỡng chất hỗ trợ trị mụn. Những em mụn dù cứng đầu đến đâu cũng sẽ phải nhún nhường và ngoan ngoãn xẹp dần.

     

    Thực hiện:

     

    • Sau 2 - 3 phút kết thúc ở bước toner. Bạn đắp mặt nạ và nằm thư giãn trong 20 phút.

     

    • Bật list nhạc yêu thích và nằm relax thôi nào. Và nhớ! đừng đắp lố thời gian ghi trên bao bì nhé!

     

    Bước 5: Bật mí bí quyết sạch mụn chỉ sau 4 tuần

     

    Khép lại quy trình skincare cho da mụn ương bướng với serum Caryophy, đây là sản phẩm hỗ trợ trị mụn nằm trong top “những serum trị mụn nàng da mụn không nên bỏ lỡ”. Để hiểu rõ hơn về công dụng của em ấy, video dưới đây sẽ cho bạn trải nghiệm rõ nhất.

     

     

     

    Thực hiện:

     

    • Nếu da bạn nhiều mụn và bóng nhờn, có thể dùng bông tẩy trang để lấy đi bớt dưỡng chất trên mặt sau khi đắp mặt nạ để các lớp dưỡng không bị quá dày gây bí da.

     

    • Chấm đều serum trên các điểm trán, hai má và cằm

     

    • Áp hai lòng bàn tay với nhau xoa đều để tạo độ ấm kích thích serum thẩm thấu nhanh hơn

     

    • Tiến hành áp nhẹ và massage đều trên da để tinh chất serum thấm sâu vào các tế bào da và thực hiện nhiệm vụ của mình.

     

    bộ trị mụn Caryophy

     

    MUA NGAY SĂN ƯU ĐÃI LIỀN TAY! 
    ĐẶT MUA CÁC SẢN PHẨM CARYOPHY TẠI ĐÂY.

     

    Có được một làn da đẹp khiến bạn phải hao tâm tổn sức, nhưng duy trì nét đẹp ấy giữ mãi như thời thanh xuân đòi hỏi bạn phải có kỹ năng. Hãy nâng niu và chăm sóc làn da cùng bộ sản phẩm trị mụn Caryophy - bí quyết để giữ làn da tươi trẻ, sạch mụn.