Blog

Mỹ phẩm cho da dầu mụn và da nhạy cảm được chuyên gia khuyên dùng cho từng độ tuổi

15/01/2021 Lượt xem: 1911
 
 

Nội dung chính

    Chuyên gia sẽ giúp bạn hiểu được mỹ phẩm cho da dầu mụn và da nhạy cảm nào nên và không nên dùng.

     

    sản phẩm được chuyên gia khuyên dùng

     

    Làm sạch da và cân bằng ẩm là bước quan trọng nhất của mọi cô gái. Nhưng tùy từng độ tuổi, các chuyên gia lại đưa ra những lời khuyên khác nhau cho những bước skincare. Caryophy sẽ tổng hợp lại những chia sẻ từ các chuyên gia, chỉ ra mức độ quan trọng của mỹ phẩm chăm sóc da theo từng độ tuổi và loại da. Theo đó, bạn có thể hiểu được bản thân thuộc nhóm nào, bước nào quan trọng hơn để tập trung nhiều hơn.

     

    Chuyên gia đã chỉ ra những món mỹ phẩm cho da dầu mụn và da nhạy cảm cho từng độ tuổi nhất định. Hãy tham khảo những lời khuyên để có chu trình skincare tốt nhất cho làn da của bạn.

     

    chăm sóc da theo từng độ tuổi

     

    Chăm sóc da dưới 18

     

    Làn da ở độ tuổi khỏe mạnh nhất, thông thường chỉ gặp vấn đề với sợi bã nhờn hoặc mụn đầu đen.Các bạn tuổi teen nên tập trung làm sạch da và đầu tư một bộ dưỡng cơ bản có tác dụng làm sạch và kiểm soát dầu nhờn là đủ. 

     

    Gợi ý cho bạn là:

    • Một tuýp sữa rửa mặt dịu nhẹ để hạn chế tiếp xúc với chất tẩy rửa mạnh và không làm tổn thương da mỏng manh.
    • Một lọ nước hoa hồng ít cồn có chức năng dưỡng ẩm là vừa đủ cho làn da còn non trẻ này.

    >>>Xem ngay: Combo Sữa rửa mặt + Toner cho da nhạy cảm

     

    tuoi 20 va cach cham soc da dung
    Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Caryophy ít bọt, an toàn cho da.

     

     

    Chăm sóc da ở tuổi 18 đến 20

     

    Đây là độ tuổi dễ đối mặt với những nguy cơ mụn rất lớn. Nếu bạn không chăm sóc kỹ cho làn da thì việc xuất hiện mụn bọc, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng,...là rất cao. 

    Điều quan trọng nhất trong giai đoạn này là giữ cho làn da của bạn luôn luôn sạch sẽ và nhất định phải đầu tư cho mình một sản phẩm kem chống nắng tốt để bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời hàng ngày.

     

    sữa rửa mặt caryophy cho mọi độ tuổi
    Tham khảo sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn và da nhạy cảm Caryophy.

     

    Gợi ý cho bạn:

    • Một tuýp sữa rửa mặt dịu nhẹ để hạn chế tiếp xúc với chất tẩy rửa mạnh và không làm tổn thương da mỏng manh.
    • Một lọ nước hoa hồng ít cồn có chức năng dưỡng ẩm là vừa đủ đối với những bạn ít mụn.
    • Một lọ serum để đẩy mụn ẩn và kháng viêm trị mụn cho da mụn. Khi bạn bị mụn nhẹ, hãy sử dụng những loại serum trị mụn có chứa salicylic acid hay các thành phần như rau má, trà xanh, tràm trà,...

     

    >>> Tham khảo: Combo 3 dành cho da mụn có chiết xuất rau sam, rau má!

     

    Chăm sóc da cho phụ nữ từ 20 đến dưới 30

     

    Đây là giai đoạn mà làn da đang ở ngưỡng đẹp nhất nhưng cũng rất khó tính, rất nhạy cảm với môi trường và cần chăm sóc nhiều nhất. Bởi vì giai đoạn này da không quá non nữa mà lại đang đứng trước nguy cơ lão hóa, nếu không chăm sóc kỹ ngay từ giai đoạn này thì ắt hẳn sau 30, làn da bạn sẽ rất khó phục hồi. 

     

    Đặc biệt, ở độ tuổi này, chúng ta thường xuyên sử dụng các loại mỹ phẩm trang điểm. Đây cũng là một trong những nguyên nhân hình thành mụn hay các vấn đề lão hóa da mà phái đẹp cần quan tâm.

     

    Lời khuyên cho bạn:

     

    • Nếu da khỏe, bạn vẫn cần một chu trình skincare cơ bản đầy đủ các bước từ Tẩy trang - Sữa rửa mặt - Nước cân bằng để cấp ẩm và Kem dưỡng ẩm để khóa ẩm, giữ cho da luôn căng mượt, khỏe mạnh.

     

    • Nếu bạn bị mụn nhẹ, ngoài những mỹ phẩm skincare kể trên cộng thêm tinh chất trị mụn thiên nhiên. Và đừng cố dùng móng tay để nặn mụn trứng cá, điều đó có thể khiến cho bạn phải chịu đựng những vết sẹo mụn trứng cá rất lâu về sau.

     

    • Nếu da vẫn khó kiểm soát dầu nhờn, nhiều mụn, bạn nên đi khám tại các phòng khám da liễu để được tư vấn chăm sóc da tốt nhất kèm theo thuốc uống để điều tiết từ bên trong.

     

    • Và theo các chuyên gia, bạn nên bắt đầu bảo vệ cổ, ngực, và tay cùng với khuôn mặt của bạn để tạo tiền đề tốt cho quá trình chống lão hóa về sau.

     

    >>> Tham khảo:

    BỘ 3 NGĂN NGỪA VÀ TRỊ MỤN: NƯỚC TẨY TRANG + TONER + SERUM

    BỘ 3 TRỊ MỤN: SỮA RỬA MẶT, TONER VÀ SERUM

     

    tổng hợp các bước chăm sóc da theo từng độ tuổi

     

    Chăm sóc da cho phụ nữ từ 30 đến 40

     

    Làn da phụ nữ từ sau 30 tuổi trở đi bắt đầu lão hóa, vô cùng nhạy cảm đối với các tác nhân từ môi trường hằng ngày như khói bụi, không khí, ô nhiễm,...và cả chế độ sinh hoạt, mỹ phẩm trang điểm. ánh nắng mặt trời hoặc việc sinh nở cũng là hai thách thức lớn đối với da.

     

    Lời khuyên cho bạn:

     

    • Đây sẽ là lúc bạn cần phải chuyển sang một loại sữa rửa mặt ít tạo bọt (không tạo bọt hoặc dạng dịu nhẹ nhất có thể), để không gây ra cảm giác căng khô cho làn da của bạn.

     

    • Bạn cũng cần phải chú ý hơn đến việc bổ sung độ ẩm cho da. Phương pháp đơn giản và ít tốn thời gian nhất là đắp mặt nạ, ngoài ra sử dụng thêm serum dưỡng ẩm hay các loại nước thần cấp ẩm để đảm bảo làn da luôn đủ nước, khỏe mạnh.

     

    • Sự đổi màu da do có khả năng là hai thách thức lớn nhất cho làn da của bạn. Tại thời điểm này, bạn cần tẩy tế bào chết thường xuyên vì da chỉ bong ra tự nhiên 35 ngày 1 lần, trái ngược với chu kỳ 14 ngày ở độ tuổi 20.

     

    • Bên cạnh đó, vào ban ngày, trước khi thoa kem chống nắng, hãy sử dụng một loại kem dưỡng ẩm giàu chất chống ôxy hóa. Vừa bảo vệ da khỏi tổn hại do ánh nắng mặt trời vừa tăng cường nuôi dưỡng, khắc phục lại làn da đã bị hư tổn.

     

    • Đừng quên những sản phẩm đặc trị có thành phần giúp bạn chống lão hóa để ngăn chặn những dấu hiệu tuổi tác.

     

    >>> Tham khảo:

    Tinh chất chống lão hóa dưới 500k được khuyên dùng
    Kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ, tốt nhất mọi thời đại

     

    chuyên gia gợi ý cách chăm sóc da

     

    CẬP NHẬT KHUYẾN MÃI HẤP DẪN!!!

     

    Chăm sóc da ở độ tuổi 40 trở lên

     

    Trong độ tuổi này, mức độ estrogen của bạn sẽ dần dần giảm đi khiến da trở nên khô hơn. Nói tóm lại, bạn sẽ cần phải bổ sung thêm độ ẩm và các thành phần tốt cho việc tổng hợp collagen của da như peptide. 

     

    Lúc này những sản phẩm dành cho da lão hóa sẽ phát huy công dụng giúp bạn làm chậm lão hóa nhất có thể.

     

    >>> Lời khuyên của chuyên gia da liễu giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp cho làn da:

     

     

    Như vậy, chúng ta đã điểm qua những lời khuyên cũng như kiến thức về chăm sóc da theo từng độ tuổi và gợi ý những mỹ phẩm uy tín. Hy vọng bài viết từ Caryophy sẽ giúp bạn duy trì làn da qua từng thời kỳ.