Blog

Mặt nạ trị mụn Caryophy có thật sự tốt? Lưu ý cần biết trước khi sử dụng

28/04/2020 Lượt xem: 3373
 
 

Nội dung chính

    Các loại mặt nạ phần lớn chỉ có công dụng dưỡng ẩm, ít có chức năng trị mụn, thâm. Vậy việc đầu tư sở hữu một chiếc mặt nạ trị mụn Caryophy có thật sự hiệu quả hay chỉ tổ phí tiền?

     

     

    Hầu hết, mặt nạ chính là người bạn đồng hành hỗ trợ đắc lực chúng ta trong công cuộc làm đẹp. Mặt nạ giúp dưỡng ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da và gần như bất kỳ loại da nào cũng có thể sử dụng. Thế nhưng, nếu da bạn đang bị mụn, da đang ở trong giai đoạn nhạy cảm nhất thì hãy cẩn trọng hơn khi sử dụng chúng.

    Được quảng cáo là chiếc mặt nạ trị mụn chuyên sâu, liệu Caryophy Portulaca Mask có thật sự tốt và giúp bạn giải quyết các vấn đề về da đang gặp phải hay không? Bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất.

     

    Tầm quan trọng của việc đắp mặt nạ dưỡng da

     

    Mặt nạ dưỡng da được sản xuất với mục đích củng cố cho quy trình skincare routine của bạn hoàn hảo nhất. Hiểu được nhu cầu của phái đẹp, các nhà sản xuất mỹ phẩm đầu tư và nghiên cứu cho ra đời rất nhiều loại mặt nạ khác nhau với công dụng cấp ẩm cho da, cung cấp các chất dinh dưỡng và hỗ trợ chăm sóc da trước các vấn đề như thâm sạm, lão hóa, da không đều màu, da bị tổn thương,...Tùy vào loại da và nhu cầu mà chúng ta có thể tìm ra một sản phẩm phù hợp.

     

    Da mụn có nên dùng mặt nạ? 

     

    Da mụn được ví von là giống như một ‘cô nàng đang yêu’ vừa mong manh lại đỏng đảnh, nhạy cảm và đòi hỏi sự quan tâm từng giây từng phút. Để ‘trị’ được cô nàng này, bạn cần phải có một ‘người hùng’ mạnh mẽ và đáng tin giúp điều tiết dầu và tế bào chết.  

    Do đó, nếu thắc mắc ‘da mụn có nên đắp mặt nạ hay không thì câu trả lời là CÓ. Da mụn cũng như bao loại da khác, cần được hỗ trợ cân bằng độ ẩm và chăm sóc nhưng phải ĐÚNG CÁCH.

    Đắp mặt nạ đúng cách, hiệu quả đạt được là làn da bạn sẽ được thanh lọc, làm sạch sâu, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, mềm mại và trắng sáng hơn.

     

    >>> Xem thêm 10 sai lầm khi trị mụn cơ bản ai cũng biết nhưng vẫn mắc phải!

     

    Thương hiệu Caryophy có đáng tin?

     

    Caryophy chính là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc được ra đời và chiếm giữ lòng tin của phụ nữ xứ Kim Chi hơn 10 năm qua.


    Sản phẩm thuộc thương hiệu Caryophy chủ yếu được đầu tư và nghiên cứu từ những nguyên liệu có thành phần tự nhiên. Các dòng mỹ phẩm của Caryophy từ sản phẩm hỗ trợ trị mụn chuyên sâu cho đến dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da gần như đều được chứng nhận an toàn và phù hợp mọi làn da, hoàn toàn không có sự hiện diện của những chất hóa học có hại cho da.

    Điều đó có thể được chứng minh bởi độ phủ sóng của Caryophy trên thị trường Việt Nam. Các ngôi sao trong giới giải trí, các bạn beauty blogger cho đến hàng loạt feedback và review của khách hàng đều đánh giá tốt về nhãn hàng.

     

    Điểm danh những sản phẩm thuộc gia đình Caryophy sẽ gồm: Sữa rửa mặt Caryophy (Caryophy Portulaca Cleansing Foam), Nước hoa hồng Caryophy (Caryophy Portulaca Toner) và Serum dưỡng da trị mụn Caryophy (Caryophy Portulaca Ampoule), kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin (Caryophy Glass Skin In Shower Body Tone Up)

    Và sau gần 10 năm hoạt động tại Hàn Quốc, Caryophy tiếp tục nghiên cứu và chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm mới: Mặt nạ giấy trị mụn chuyên sâu Caryophy - Portulaca Mask Sheet 3in1.

     

    Mặt nạ trị mụn Caryophy có thành phần gì?

     

    Bao bì chính thức của mặt nạ trị mụn  Caryophy Portulaca Mask 3in1.

     

     

    Với bất kỳ mỹ phẩm skincare nào, việc tìm hiểu về thành phần sản phẩm là rất quan trọng và riêng đối với mặt nạ trị mụn đến từ thương hiệu Caryophy sẽ có:
     

    • Glycerin: Lã bậc thầy trong việc cấp nước, dưỡng ẩm, phục hồi da, làm chậm quá trình lão hóa.
    • Adenosine: Giúp làn da sáng mịn hơn trông thấy bằng cách nhanh chóng đào thải các tế bào có chứa melanin. Adenosine làm tăng sự sản xuất của các sợi ellastin và collagen giúp giảm hiện tượng chảy xệ, làm tăng lưu thông máu trên da, chống lão hóa giúp hồi phục các hư hại và làm đầy các rãnh nhăn.
    • Butylene Glycol: Giúp cho sản phẩm thấm vào da nhanh hơn. Giúp các chất còn lại thẩm thấu vào da tốt hơn và sâu hơn.
    • Betaine Salicylate: Trị mụn, giúp da trở nên mịn màng, không làm da bị yếu và thâm hay hình thành sẹo sau mụn.
    • Adenosine: Giúp làn da sáng mịn hơn trông thấy bằng cách nhanh chóng đào thải các tế bào có chứa melanin. 
    • Portulaca Oleracea Extract - Rau sam: Bổ sung nhiều vitamin A, B1, B2, C giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng và khỏe mạnh. Ngoài ra cũng chứa  nhiều chất chống oxy hoá, các chất này tăng cường tác dụng bảo vệ các axit béo Omega 3 ở tế bào bằng cách tách các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa.
    • Madecassoside - Hợp chất hoạt tính sinh học của rau má: Có tác dụng làm dịu da nhạy cảm và tăng độ đàn hồi.
    • Centella Asiatica Extract - Rau má: Tăng sự liên kết giữa các mô tế bào, giúp nhanh chóng làm vết thương mau lành và trị mụn hiệu quả. Giúp da được thải độc, làm mờ vết thâm, nám giúp làn da trắng sáng. Làm ức chế sự tăng trưởng của các loại vi khuẩn, giúp da sạch hơn, ngăn ngừa viêm nhiễm ở các vùng da đang bị mụn nhờ đó làm giảm khả năng hình thành sẹo. 

     

    >>> Đừng bỏ qua top 5 mặt nạ dành cho da dầu mụn giá dưới 40k tốt nhất 2020!

     

     

    Với những thành phần kể trên, chúng ta có thể liệt kê ra hàng tá công dụng của chiếc mặt nạ giá 38.000 đồng/mask.

     

    Những lưu ý khi sử dụng mặt nạ trị mụn Caryophy

     

    Để có thể khai thác tối đa hiệu quả của một chiếc mặt nạ, hãy tham khảo quy trình sử dụng mặt nạ đúng chuẩn từ Caryophy:

    • Bước 1: Làm sạch da trước khi sử dụng mặt nạ rau sam Caryophy.
    • Bước 2: Mở túi mặt nạ và lấy mặt nạ ra ngoài. Apply lên mặt và thư giãn trong khoảng thời gian từ 10-20 phút.
    • Bước 3: Tháo mặt nạ và dùng các ngón tay vỗ hoặc massage nhẹ nhàng cho tinh chất thấm sâu vào da tốt hơn. Không cần rửa lại với nước.
    • Bước 4: Thực hiện các bước kế tiếp trong chu trình Skincare routine (Serum, kem dưỡng ẩm)

     

    Một vài lưu ý khác dành cho các Caryophy-ers:

     

    Ở bước đầu tiên sau khi làm sạch da, bạn có thể xông hơi từ 5-10 phút trước khi đắp mặt nạ sẽ giúp giãn nở lỗ chân lông thì việc hấp thụ dưỡng chất sẽ tốt hơn, thấm sâu vào da dễ dàng hơn.

    Tinh chất dưỡng da có thể tận dụng tinh chất còn sót lại trong mặt nạ để sử dụng dưỡng ẩm cho vùng da cổ.

    Hãy sử dụng kết hợp với những sản phẩm đặc trị cho dòng da mụn của Caryophy để có kết quả tốt hơn.  

     

    Review mặt nạ trị mụn Caryophy: Đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng


    Chị T- 27 tuổi, nhân viên văn phòng sống tại Bình Thạnh, TPHCM: “Biết đến Caryophy do một người bạn giới thiệu, mình mua trọn bộ 3 sản phẩm trị mụn của Caryophy. Sản phẩm dùng rất ổn, mình còn đặt mua thêm cho em họ nữa. Cả hai da khá nhạy cảm, nhiều sản phẩm trước đó đều dùng chỉ 1 tuần là cảm giác ngứa, đỏ do vì kích ứng nhưng tới khi dùng Caryophy thì đến nay vẫn không có vấn đề gì. Gần đây nhất là mình có mua thêm mặt nạ của Caryophy, dùng khá thích, mặt nạ vừa vặn, dù còn mụn nhưng đắp lên không có cảm giác rát mặt. Khi đắp xong thì có chút nhờn nhưng không quá rít và ngủ dậy thì thấy mụn khô hơn, da cũng săn và mượt hơn”.


    Cô H - 41 tuổi, giáo viên hiện sống tại quận 6: “Sản phẩm Caryophy được bán tại nhà thuốc nên mình khá an tâm, mua về cho con trai dùng để điều trị mụn. Cháu đã sử dụng liên tục trong hơn 3 tháng kể từ trước Tết và thấy có tiến triển tốt trong quá trình điều trị, bản thân cô không có quá nhiều mụn và lười các bước dưỡng da nên cô chỉ dùng sữa rửa mặt để làm sạch. Sau khi được biết có sản phẩm mặt nạ, cô mua về dưỡng ẩm cho da mà không ngờ xài vài lần, thấy có vẻ mịn và sáng da hơn”.

     

    Mua mặt nạ Caryophy chính hãng ở đâu? Giá như thế nào?


    Quý khách hàng có thể đặt mua sản phẩm tại: