Blog

Top 5 mặt nạ tốt cho da dầu mụn được khách hàng tin dùng nhất hiện nay

27/07/2021 Lượt xem: 820
 
 

Nội dung chính

    Đối với làn da dầu mụn thì đắp mặt nạ phù hợp sẽ giúp làn da kiềm dầu, tẩy tế bào chết làm lỗ chân lông thông thoáng hơn. Khi kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác sẽ mang lại hiệu quả tối đa. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 5 mặt nạ tốt cho da dầu mụn được khách hàng tin dùng nhất hiện nay nhé!

     

     

    Tại sao phải dùng mặt nạ cho da dầu

    Kiểm soát dầu và ngăn ngừa mụn hình thành

    Khi nhiệt độ cao da sẽ mất đi một lượng nước nhất định và dầu nhờn sẽ tiết ra nhiều hơn để cân bằng độ ẩm trên da. Tuy nhiên khi lượng dầu tiết ra quá nhiều sẽ làm cùng với bụi bẩn sẽ gây bít tắc lỗ chân lông và hình thành mụn.

    Các loại mặt nạ dành riêng cho da dầu mụn sẽ chứa một lượng ẩm nhất định để bổ sung và nuôi dưỡng cho da, từ đó hạn chế lượng dầu tiết ra và ngăn ngừa mụn phát triển.

     

    Dưỡng ẩm và cân bằng da

    Đa số các loại mặt nạ tốt cho da dầu mụn đều được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên và đảm nhiệm vai đò dưỡng ẩm cho da và mang lại làn da căng mịn cho làn da.

     

    Se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng hơn

    Các dưỡng chất từ các loại mặt nạ tốt cho da dầu mụn sẽ trực tiếp thẩm thấu vào da cung cấp độ ẩm cần thiết, dưỡng chất và khoáng chất giúp da khỏe mạnh và se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng hơn trông thấy.

     

    Đắp mặt nạ dành riêng cho da dầu giúp dưỡng ẩm, se khít lỗ chan lông và ngăn ngừa mụn

     

    Top 5 mặt nạ tốt cho da dầu mụn được khách hàng tin dùng nhất hiện nay

    Caryophy Portulaca Mask Sheet

    Caryophy Portulaca Mask Sheet là một sản phẩm mặt nạ tốt cho da dầu mụn với 3 thành phần nổi bật là rau má, rau sam, Glycerin có khả năng làm mờ các vết thâm sẹo, tăng sản sinh collagen giúp trẻ hóa làn da, bổ sung nhiều loại vitamin có lợi cho da giúp kháng khuẩn kháng viêm, đồng thời cấp nước dưỡng ẩm cho da mềm mịn hơn.

    Điểm đặc biệt của mặt nạ Caryophy là kết cấu đặc biệt từ sợi tencel có tính đàn hồi và co giãn tốt, độ bám dính tối đa giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất ngăn ngừa nhược điểm hút ẩm ngược của các loại mặt nạ khác.

     

    Mặt khác, mặt nạ Caryophy đã được tổ chức EWG-Environmental Working Group chứng nhận an toàn trên da nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.

     

    Caryophy Portulaca Mask Sheet

     

    >>> Tìm hiểu thêm: Mặt nạ rau má Caryophy có công thức đột phá mang lại hiệu quả 3in1 cho làn da sáng mịn

     

    Mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

    Các sản phẩm của thương hiệu Kiehl's đều có những thành phần lành tính chiết xuất từ thiên nhiên, với mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque cũng vậy thành phần, một ssos thành phần chính nổi bật có thể kể đến như:

    • Đất sét trắng (Amazonian white clay- kaolin): kiểm soát dầu thừa và loại bỏ một số vi khuẩn gây hại trên da
    • Bentonite clay: thành phần lấy từ đất sét có xuất xứ từ Canada và Trung Tây Hoa Kỳ có khả năng hút các độc tố khiến da bị khô ráp, sần sùi và hấp thụ dầu thừa trên da
    • Aloe (nước ép từ nha đam): dưỡng ẩm cho da
    • Corn Starch (Bột ngô), Oat Kernel Flour: hút dầu thừa trên da và se khít lỗ chân lông
    • Salicylic Acid: đẩy mụn dưới da và làm khô cồi mụn

    Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá khá cao với khả năng kiềm dầu và ngăn ngừa mụn hình thành. 

     

    Mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

     

    Mediheal Teatree Care solution Essential Mask

    Mediheal là một thương hiệu mỹ phẩm được viện y khoa thẩm mỹ tại Đại học Seoul thành lập và phát triển, chính vì vậy những sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá khá cao về chất lượng. Đối với mặt nạ tốt cho da dầu mụn Mediheal Teatree Care solution Essential Mask có hiệu quả sát khuẩn cao từ tinh chất trà xanh, loại bỏ sạch các lớp bụi bẩn, dầu nhờn và các dấu hiệu của mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa chiết xuất tinh dầu tràm trà, lá thông, rau sam giúp da mềm mịn , thông thoáng và dễ chịu hơn.

     

    Mediheal Teatree Care solution Essential Mask

     

    >>> Có nên sử dụng mặt nạ nước cho da dầu? Đặc điểm nhận biết da dầu đang thiếu nước.

     

    Lush Mask Of Magnaminty

    Lush Mask Of Magnaminty là một sản phẩm được rất nhiều beauty blogger nổi tiếng trên thế giới yêu thích và là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm Lush. Một số thành phần chính có trong sản phẩm có thể kể đến như:

    • Bentonite gel (đất sét bentonite): đây là một loại đất sét có nguồn gốc từ tro núi lửa rất giàu magie có khả năng hấp thụ dầu thừa, bụi bẩn trên da và giúp da sạch sâu, se khít lỗ chân lông hiệu quả.
    • Kaolin (đất sét trắng): nguyên liệu chính để làm đồ gốm sứ, chứa nhiều khoáng chất như canxi, magie, kẽm có lợi cho da giúp loại bỏ một số độc tố và dầu thừa, tái tạo lại làn da.
    • Honey (mật ong): cân bằng sắc tố da, tiêu diệt một số vi khuẩn gây mụn và tẩy tế bào chết
    • Organic aduki bean (đậu đỏ hữu cơ aduriz): giàu vitamin B6 giúp da sáng mịn, tái tạo lại làn da, kháng khuẩn, ngừa mụn và tẩy tế bào chết
    • African Marigold Oil (tinh dầu hoa Cúc Châu Phi): kháng khuẩn, chống oxy hóa
    • Peppermint oil (tinh dầu bạc hà): giúp da khỏe mạnh và trắng sáng hơn
    • Evening primrose seeds (hạt hoa Anh Thảo): tẩy tế bào chết, làm dịu da, kháng viêm

     

    Lush Mask Of Magnaminty

     

    >>> Điểm mặt top các sản phẩm mặt nạ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất 2021

     

    Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I

    Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I được làm từ công nghệ tiên tiến hydrogel có những tính năng toàn diện với các tinh chất bổ sung có lợi cho da. Trong đó thành phần chính từ cám gạo hữu cơ sẽ loại bỏ các tế bào chết một cách nhẹ nhàng, làm sạch da và thu nhỏ lỗ chân lông. Tinh chất từ lá bồ công anh chứa nhiều vitamin A, B và C giúp da trắng sáng đều màu và giảm thiểu các nếp nhăn. Chiết xuất từ rễ cam thảo giúp làm mờ các vết nám, làm dịu da kích ứng và da trắng sáng tự nhiên. Tinh chất lá olive cung cấp vitamin E và A tạo độ đàn hồi, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ô nhiễm từ môi trường, thải độc cho da và làm chậm quá trình lão hóa.

    Với các chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá rất cao.

     

    Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I

     

    Trên thị trường hiện tại có rất nhiều sản phẩm mặt nạ, tuy nhiên không phái sản phẩm nào cũng tốt và phù hợp với làn da của bạn. Hãy lựa chọn cho mình mặt nạ tốt cho da dầu mụn để mang lại những kết quả tốt nhất nhé!

     

    Truy cập ngay vào website Caryophy để xem thêm nhiều bài viết hay hơn về làm đẹp và các tips chăm sóc từ các sản phẩm thiên nhiên nhé!

     
    >>> X10 Sức Mạnh Đánh Bật Lão Hóa, Tái Sinh Làn Da Căng Bóng