Blog

Điểm mặt top các sản phẩm mặt nạ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất 2021

14/01/2021 Lượt xem: 3316
 
 

Nội dung chính

    Như các bạn cũng đã biết đấy, trên thị trường hiện nay có vô số các mặt nạ với những kiểu dáng, công dụng cũng như đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng có lẽ rằng các loại mặt nạ Hàn Quốc vẫn được ưa chuộng hơn cả. Bởi chất lượng mà chúng đem lại rất tốt và phù hợp được với nhiều loại da, giá cả lại phải chăng nữa.

    mặt nạ hàn quốc

     

    Vậy hãy cùng Caryophy “điểm mặt” lại các sản phẩm mặt nạ đến từ xứ sở Kim Chi tốt nhất dưới bài viết này nhé.

    Vì sao mặt nạ Hàn Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu?

    Theo thống kê trên thế giới, thì tỉ lệ các loại mặt nạ được tiêu dùng nhiều nhất trong các năm vừa qua không phải quốc gia nào khác mà chính là các thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Chắc hẳn cũng có rất nhiều bạn đặt ra câu hỏi rằng tại sao mặt nạ Hàn Quốc lại được người tiêu dùng ưa chuộng đến như vậy đúng không?

    Không quá cầu kỳ về kiểu dáng thiết kế, tập trung vào chất lượng sản phẩm là chủ yếu. Đó chính là mục tiêu hầu hết các thương hiệu của Hàn Quốc đưa ra khi sản xuất một loại mỹ phẩm nào đó. Đây cũng là một phần lý do khiến cho các loại mặt nạ của Hàn Quốc chiếm được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. 

    Ngoài ra, còn một số các lý do khác phải kể đến như là:

    Chất lượng sản phẩm tốt

    Tất cả các thành phần trước khi được đưa vào sản xuất đều phải qua các khâu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Sau khi sản xuất xong và trước khi sản phẩm được đưa ra bán trên thị trường cũng phải qua một khâu kiểm định nữa từ Bộ Y tế, cơ quan, tổ chức có thẩm quyền nữa.

    cô gái sử dụng mặt nạ hàn quốc
    Sử dụng mặt nạ Hàn Quốc là lựa chọn đúng đắn

     

    Chính vì thế, nên các loại mỹ phẩm Hàn Quốc nói chung và mặt nạ Hàn Quốc nói riêng đều có chất lượng cực kỳ tốt. Bạn không cần phải lo lắng gì về chất lượng khi sử dụng sản phẩm cả.

    Hiện nay, tại Hàn Quốc có rất nhiều thương hiệu lớn nổi tiếng đã khẳng định được vị trí trên thị trường, có được niềm tin của khách hàng và một lượng khách hàng trung thành rồi. Ví dụ như: Innisfree, Laneige, Mediheal, OHUI, Caryophy,..

    An toàn cho da

    Hầu hết các sản phẩm mặt nạ của Hàn Quốc đều được chiết xuất từ các thành phần từ nhiên nhiên như là: lô hội, trà xanh, mật ong,..Không có chứa những thành phần hóa học nhân tạo, rất an toàn bảo đảm cho làn da.

    Do đó, khi sử dụng sản phẩm rất ít có trường hợp bị kích ứng hay nổi mẩn đỏ. Kể cả bạn có sở hữu làn da nhạy cảm, khó chiều đến như thế nào đi chăng nữa thì các em mặt nạ Hàn Quốc đều có thể chiều được hết. Thật tuyệt đúng không?

    Giá thành rẻ

    Các sản phẩm mặt nạ của Hàn Quốc do sản xuất từ các thành phần thiên nhiên nên có giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều người. Tuy nhiên, tùy vào thương hiệu cũng như các sản phẩm có công dụng khác nhau thì sẽ chia thành nhiều giá từ bình dân đến cao cấp nên cũng có những loại sản phẩm lên đến vài triệu đồng một hộp là chuyện bình thường.

    >>> Đừng bỏ qua: Top 6 mặt nạ chống lão hóa có chất lượng tốt nhất hiện nay!

    Top các sản phẩm mặt nạ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất 2021

    Chủ yếu các loại mặt nạ Hàn Quốc đều có công dụng cung cấp độ ẩm, giữ ẩm cho làn da luôn căng bóng, mịn màng. Nhưng sẽ có loại chuyên dưỡng ẩm và cũng có loại dưỡng ẩm chỉ là công dụng phụ, còn công dụng chính sẽ tập trung điều trị các vấn đề về da như là mụn, lão hóa da, vết thâm, nám, da không đều màu,..

    Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi bạn để chọn cho mình những chiếc mặt nạ phù hợp nhất với mình nhé. Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp lại các loại mặt nạ đến từ những thương hiệu hot nhất, nổi tiếng nhất của Hàn Quốc cho bạn tham khảo nhé.

    Mặt nạ Hàn Quốc bình dân Mediheal dành cho da thường

    Khi nhắc đến thương hiệu Mediheal thì chắc hẳn các bạn cũng chẳng còn xa lạ gì nữa rồi đúng không. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được các bác sĩ, chuyên da về gia liễu nghiên cứu và sản xuất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của dịch vụ. Sản phẩm nổi bật nhất của hãng và cũng được nhiều người biết đến nhất đó chính là các loại mặt nạ giấy.

    Mặt nạ Mediheal đến từ hàn quốc
    Mặt nạ Mediheal phù hợp cho mọi loại da

     

    Các dòng mặt nạ nhà Mediheal được sản xuất dựa trên một công thức độc quyền, chủ yếu các thành phần được lấy từ thiên nhiên nên sẽ giảm thiểu tối đa được những tính trạng kích ứng. Đồng thời cũng giải quyết gần như triệt để các vấn đề trên da của bạn.

    Hiện tại, Mediheal có trên thị trường 8 loại mặt nạ với những công dụng khác nhau từ trị mụn, dưỡng trắng, dưỡng ẩm, chống lão hóa, căng bóng da,..Điều đặc biệt là tất cả các dòng mặt nạ này đều nhận được những phản hồi rất tích cực của khách hàng. 

    Có lẽ rằng đó là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những bạn đang gặp phải những tình trạng mụn bọc, mụn viêm, bã nhờn tiết ra nhiều đấy. Thiết kế mặt nạ cũng khá mềm và mỏng, khi đắp lên thì ôm sát mặt luôn rất dễ chịu. 

    Một sản phẩm tốt như vậy nhưng lại có giá thành rất phải chăng, bất kỳ ai cũng có thể mua sử dụng được. Sản phẩm chỉ dao động trong khoảng 20k 1 miếng mà thôi.

    Tuy nhiên một số làn da nhạy cảm nên cân nhắc vì theo một số lời review, sản phẩm có thể châm chít nhẹ.

    Mặt nạ Hàn Quốc Caryophy dành cho da mụn và da nhạy cảm

    Mặt nạ đa năng Caryophy được bình chọn là một trong số những mỹ phẩm cho da dầu mụn tốt, đáng thử nhất.

    mặt nạ hàn quốc được tin dùng nhiều

     

    Sản phẩm mặt nạ Caryophy được khá nhiều Beauty Bloggers trải nghiệm và đánh giá:

    • Đánh giá trên channel Hương Witch: “Em mặt nạ này thì gần như không mùi, chất mặt nạ đan, có lỗ, khá mỏng, đắp lên rất bám và dưỡng chất nhiều. Cảm giác đắp xong thấy mình mặt mình thoáng hơn, không còn dầu nhờn và cảm giác se sạch mụn.”
    • Đánh giá từ channel Ha Linh Official: “Chất liệu này phải lấy nhẹ nhàng vì khá mỏng. Cảm nhận đầu tiên là tinh chất mặt không quá đặc, cảm giác khá mát da thêm vào đó lại bám sát và vừa khít mặt, không quá nhỏ so với mặt giống nhiều loại mặt nạ khác và lỗ khoét cũng rất vừa vặn. Sau 20 phút đắp thì mặt nạ khô đi dần, tinh chất thì không gây nhờn rít nên không cần phải rửa lại bằng nước...”
    • Đánh giá từ diễn viên Tuấn Trần: “Trong quá trình ghi hình cho Bố Già, da vẫn được tươi tắn không mụn là Tuấn đã phải kỹ lắm đó nha. Thực sự làm sạch da là bước mà mình coi trọng nhất, vì nếu da không sạch, các bước sau xem như vô dụng. Vì thế hôm nào có quay về mệt hay muộn cỡ nào Tuấn vẫn phải tẩy trang”.

     

    san pham cham soc da duoc midu tin dung

    Những ưu điểm đặc biệt của mặt nạ Caryophy Portulaca Mask:

    • Sản phẩm đạt chuẩn EWG (an toàn, không có thành phần gây hại cho da) ở mức cao nhất. An toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
    • Chất liệu mặt nạ là sợi tencel, thân thiện môi trường và làn da. Độ ôm sát mặt tốt, luôn rất dễ chịu. 
    • Bảng thành phần thiên nhiên chứa rau sam và rau má, giúp ích cho việc kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu làn da mụn sưng đỏ.
    • Gấp đôi thành phần dưỡng ẩm Glycerin và Betaglucan giúp cho công cuộc cấp ẩm cho da của bạn đạt hiệu quả cao nhất.
    • Sản phẩm an toàn còn giúp dưỡng sáng da.

    mat na han quoc thuong hieu caryophy

    >>> Xem thêm: Ca sỹ Thủy Tiên review mặt nạ giấy trị mụn Caryophy

    Một sản phẩm tốt như vậy nhưng lại có giá thành rất phải chăng, bất kỳ ai cũng có thể mua sử dụng được. Sản phẩm chỉ dao động trong khoảng 35-50k/miếng.

    Mặt nạ dưỡng trắng Hàn Quốc Banobagi

    Banobagi hay còn được người tiêu dùng biết đến với tên gọi là Vita Genic. Một trong những loại mặt nạ Hàn Quốc tốt nhất hiện nay mà không kể đến mặt nạ nhà Banobagi này thì thật là một thiếu sót lớn.

    Đối với mặt nạ của hãng này thì chỉ tập trung chủ yếu vào các dòng dưỡng trắng, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, cấp nước và thư giãn cho da mặt thôi. Chứ không tập trung vào mặt nạ trị mụn giống như Caryophy hay Mediheal. Chỉ sau một lần đắp thôi, bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt làn da như là được thay một chiếc áo mới vậy. Căng bóng, mịn màng lên đáng kể đấy.

    mặt nạ banobagi đến từ hàn quốc
    Mặt nạ Banobagi dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống lão hóa cực kỳ tốt

     

    Không chỉ ở ngoài bề mặt da mà sản phẩm mặt nạ nhà Banobagi còn có khả năng thấm sâu xuống từng lớp tế bào bên trong làn da. Giúp nuôi dưỡng, chăm sóc da từ sâu bên trong. 

    Đặc biệt hơn hết, trong thành phần của mỗi chiếc mặt nạ còn có chứa đến 20.000ppm Vitamin Complex, và một số các thành phần từ thiên nhiên vô cùng cao cấp nữa. Chính vì thế nên chỉ trong vài phút đắp mặt nạ thôi bạn đã thấy rõ sự thay đổi đáng kinh ngạc của làn da rồi.

    Hơn thế nữa, còn phải kể đến một thành phần vô cùng quan trọng và đặc biệt đóng vai trò quyết định đến chất lượng của sản phẩm đó chính là trái cây  Hanrabong. Đây là một loại trái cây rất giàu vitamin C, giúp làm sáng da, giảm các vết thâm, các đốm nâu, ngăn ngừa lão hóa trên da cực kỳ hiệu quả.

    Giá thành của em này cũng cực kỳ phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người, chỉ dao động khoảng 15k/miếng.

    Mặt nạ ngủ Laneige

    Có lẽ rằng khi nhắc đến thương hiệu Laneige thì trong đầu mọi người sẽ khi ngay đến sản phẩm mặt nạ ngủ đình đám của hãng. Mặc dù Laneige đã cho ra mắt vô số các mỹ phẩm dưỡng da cao cấp nhưng mặt nạ ngủ vẫn luôn nằm trong best seller của hãng.

    sản phẩm mặt nạ ngủ Laneige
    Mặt nạ ngủ Laneige dành cho môi và mặt

     

    Mặt nạ ngủ Hàn Quốc Laneige thì chia thành 2 loại dành cho da mặt và dành riêng cho môi nữa. Cả 2 sản phẩm này đều nhận được rất nhiều lời khen, những phản hồi tích cực của khách hàng từ khi ra mắt đến giờ.

    Mặt nạ ngủ có dạng gel thơm dịu nhẹ. Là bước sử dụng cuối cùng trong các bước dưỡng da buổi tối của bạn, đóng vai trò như là một lớp màng khóa lại các bước dưỡng da trước đó. Cung cấp độ ẩm cho làn da sáng bóng và khỏe mạnh hơn.

    Mỗi lần sử dụng mặt nạ ngủ này vào buổi tối thì khi sáng ngủ dậy bạn sẽ cảm nhận rõ rệt làn da không còn đổ dầu nữa, không còn bong tróc hay nứt nẻ nữa mà thay vào đó là một làn da vô cùng căng mịn và còn có độ đàn hồi. 

    Sản phẩm có chứa Cyclopentasiloxane giúp phân tán các thành phần nhờn và dày hơn. Đem lại cảm giác lan tỏa siêu mềm mịn trên làn da. Ngoài ra, sản phẩm còn rất phù hợp với những bạn da dầu mụn vì có chứa chiết xuất hoa anh thảo giúp hỗ trợ giảm mụn đáng kể.

    Bên cạnh đó còn có chứa nhiều các thành phần khác tốt cho làn da của bạn như là: Glucan beta, chiết xuất dầu mơ, Ascorbyl Glucoside, Glucose,...

    Mặt nạ có giá khoảng 200k cho một hũ mini size.

    >>> Xem ngay: Hướng dẫn tự làm mặt nạ dưa leo dưỡng da trắng mịn!

    Mặt nạ đất sét Innisfree

    Innisfree có lẽ đã trở thành thương hiệu quốc dân, ai ai cũng đều sử dụng qua, ai ai cũng biết đến rồi. Ngoài nổi bật với các loại mặt nạ giấy với công dụng dưỡng ẩm,dưỡng trắng, thư giãn, chống lão hóa,..thi mới đây hãng mới cho ra mắt sản xuất mặt nạ đất sét có thành phần từ tro núi lửa. Một lần nữa đa làm mưa làm gió trên thị trường.

    Mặt nạ đất sét Innisfree dành cho da dầu mụn

     

    Đặc biệt là những bạn da đang bị mụn thì không thể bỏ qua. Vì sản phẩm sẽ giúp bạn lấy đi những bụi bẩn, dầu thừa, sợi bã nhờn từ sâu bên trong từng lỗ chân lông đồng thời còn giúp lấy đi các tế bào chết một cách nhẹ nhàng nhất. Chính vì thế, đây là một sản phẩm hỗ trợ trị mụn cực kỳ tốt, các nhân mụn sẽ được khô lại, gom cồi và nhanh chóng biến mất.

    Nhưng điểm yếu của sản phẩm này đó là không thể dưỡng ẩm được cho da nên nếu lựa chọn sử dụng mặt nạ Hàn Quốc đất sét Innisfree thì bạn cần phải sử dụng thêm kem dưỡng ẩm sau đó nữa. Nếu không sẽ cảm giác rất khô da đấy.

    Sản phẩm có thể sử dụng được cho nhiều loại da, không gây kích ứng hay dị ứng gì cả. Kể cả không có mụn cũng nên sử dụng mặt nạ này để kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra, lấy đi sạch sẽ các sợi bã nhờn bụi bẩn cho lỗ chân lông được khô thoáng. Hạn chế tối đa tính trạng bít tắc lỗ chân lông rồi gây nên mụn.

    Sản phẩm hiện nay đang được bán trên thị trường với giá khoảng hơn 300k một chút cho hũ 100ml.

    Mặt nạ sủi bọt Hàn Quốc Elizavecca Milky Piggy Carbonated

    Khác hẳn với các loại mặt nạ mà chúng tôi giới thiệu bên trên, em mặt nạ sủi bọt Elizavecca Milky Piggy Carbonated được làm từ đất sét và nước có ga. Nên khi đắp lên trên da mặt sẽ có hiệu ứng sủi bọt, hiệu ứng này có tác dụng loại bỏ độc tố trên da, làm sạch sâu các bụi bẩn, sợi bã nhờn có sâu bên trong các lỗ chân lông.

    Mặt nạ sủi bọt Elizavecca Milky Piggy Carbonated

     

    Em này sử dụng tốt nhất cho các bạn có kết cấu da từ khô cho đến trung bình. Bọt sủi lên giống như bong bóng có kết cấu rất mịn màng, đẩy nhẹ nhàng các bụi bẩn độc tố ra bên ngoài. 

    Ngoài ra còn có thêm rất nhiều các thành phần khác giúp chăm sóc, dưỡng ẩm da cực kỳ hiệu quả như là:  chiết xuất lô hội, trà xanh, bột than,  bột matcha, chiết xuất quế lựu,..

    Một hũ có dung tích 100ml mà chỉ có giá khoảng 150k thôi, không thử là tiếc đó nha.

    >>> Xem thêm: 5 loại mặt nạ dưỡng trắng da an toàn cho da nhạy cảm và da dầu mụn!

    Cần lưu ý gì khi sử dụng mặt nạ Hàn Quốc

    • Khi sử dụng mặt nạ Hàn Quốc bạn cần phải nắm chắc một số lưu ý sau đây để cho sản phẩm có thể phát huy được công dụng tối đa nhất trên da mặt của bạn nhé.

     

    lưu ý để sử dụng mặt nạ hiệu quả
    Sử dụng mặt nạ Hàn Quốc đúng cách

     

    • Đầu tiên, trước khi sử dụng cần phải làm sạch da mặt, sử dụng toner và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng để các dưỡng chất của mặt nạ được thẩm thấu sâu vào bên trong da hơn. 
    • Mỗi tuần chỉ nên sử dụng mặt nạ 1-2 lần vào buổi tối thôi. Không nên quá lạm dụng mặt nạ sẽ gây nên các tác dụng phụ không mong muốn đấy.
    • Mỗi lần sử dụng mặt nạ chỉ để mặt nạ ở trên da tầm 15-20 phút là đủ cho các dưỡng chất thấm sâu vào da rồi. Không nên để quá lâu, trừ các loại mặt nạ ngủ thì có thể để qua đêm.
    • Không nên sử dụng điện thoại trong thời gian đắp mặt nạ, để cho đầu óc được thư giãn thoải mái nhất có thể. Như vậy cũng đã góp một phần cho mặt nạ được phát huy công dụng tối đa nhất.

    >>> Tham khảo hướng dẫn đắp mặt nạ Hàn Quốc Caryophy:

     

    CẬP NHẬT KHUYẾN MÃI HOT!!!

     

    Như vậy, qua những thông tin về mặt nạ Hàn Quốc mà chúng tôi cung cấp ở bài viết trên hy vọng rằng có thể giúp ích được cho bạn một phần nào đó cho “công cuộc” dưỡng da thành công hơn. Để cập nhật thêm nhiều bài viết hay và bổ ích tiếp theo đừng quên theo dõi chúng tôi tại https://caryophyvietnam.com/  nhé. 

    Chúc các bạn sớm có được một làn da đẹp như mong ước nha.