Blog

Có cần thiết sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu? 4 loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu tốt nhất hiện nay

29/05/2021 Lượt xem: 600
 
 

Nội dung chính

    Trên thực tế, da dầu là loại da dễ rơi vào tình trạng mất nước hoặc thiếu ẩm nhiều nhất bởi do quá trình bài tiết dầu nhờn quá độ. Vậy nên việc sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu hay không, cùng Caryophy tìm hiểu nhé!

     

    Có nên sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu

    Da dầu có cần mặt nạ dưỡng ẩm 

    Đặc điểm của da dầu 

     

    Da dầu rất dễ nhận biết do bề mặt da lúc nào cũng bóng loáng và có lỗ chân lông to. Tuyến bã nhờn cho da dầu thường có tần suất bài tiết rất cao làm cho dầu nhờn dư thừa và tồn động trên da thường xuyên gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông. 

     

    Đây cũng chính là lý do khiến cho da dầu rất hay gặp các vấn đề về mụn như: mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc, viêm, sưng đỏ,... Đồng thời do bài tiết dầu nhờn quá mức nên da dầu còn rơi vào tình trạng mất nước, thiếu độ ẩm cho da. 

     

    >>> Những điều nên và không nên khi chăm sóc da dầu.  

     

    Có cần dùng mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu 

     

    Nhiều người cho rằng da đổ dầu giúp cung ẩm độ ẩm cho da, vì vậy đối với da dầu không cần phải đắp mặt nạ dưỡng ẩm làm gì! Tuy nhiên quan điểm này là không đúng.

     

    Tuyến bài tiết dầu nhờn hoạt động để cung cấp dầu, giúp hạn chế tình trạng sần sùi và khô ráp trên da chứ không giúp cung cấp độ ẩm cho da. Bên cạnh đó thì nếu tần suất bài tiết dầu diễn ra quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng bị mất nước, thiếu ẩm.

     

    Vậy nên đối với những bạn da dầu, da dầu nặng thì vấn đề cấp ẩm cho da rất đáng để quan tâm và đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu là vô cùng cần thiết. 

     

    4 loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu đáng mua nhất hiện nay  

     

    Các loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu trên thị trường rất đa dạng từ mẫu mã đến thành phần. Dưới đây Caryophy gợi ý cho các bạn top 4 mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu đáng mua nhất hiện nay!

     

    Caryophy Portulaca Mask Sheet

     

    Caryophy Portulaca Mask Sheet là dòng mặt nạ có cấu tạo đặc biệt từ sợi tencel đến từ thương hiệu Caryophy với công dụng chính là dưỡng ẩm và hỗ trị trị mụn phù hợp cho mọi loại da. 

     

    Với cấu tạo từ sợi tencel, bề mặt của mặt nạ Caryophy có dạng “lỗ” cách đều nhau. Với thiết kế bề mặt “lỗ” như thế sẽ giúp da hấp thụ dưỡng chân dễ dàng hơn và không gây ra tình trạng hấp thụ ngược nếu chẳng may bạn có đang đắp mặt nạ mà ngủ quên. 






     

    mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu Caryophy

    Mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu, hỗ trợ điều trị mụn

     

    Mặt nạ Caryophy có bảng thành phần chính từ rau má, rau sam và lá nhân trần. Các thành phần này sẽ giúp thanh lọc, giải tỏa áp lực trên da, giảm bớt áp lực từ mụn viêm, kích ứng, sưng đỏ đồng thời giúp da được cấp ẩm và bổ sung nước đầy đủ. 

     

    Với thành phần tự nhiên, an toàn Caryophy Portulaca Mask Sheet không chỉ là dòng mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu mà sản phẩm còn phù hợp đối với mọi loại da. 

     

    >>> Giải mã mặt nạ Caryophy đa chức năng an toàn, nhẹ dịu cho mọi loại da.  

     

    Lululun Face Mask 

     

    Lululun là thương hiệu mỹ phẩm đến từ nhật bản nổi tiếng nhờ chất lượng tốt và giá cả hợp với túi tiền của phần đông khách hàng. Lululun Face Mask là dòng mặt nạ giấy đã góp phần làm nên tên tuổi của nhà Lululun nhờ vào hiệu quả từ công dụng mà sản phẩm mang lại.

    mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu Lululun

    Mặt nạ Lululun giúp dưỡng ẩm và làm mềm mại da. 

     

    Lululun là dòng mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu, sản phẩm có cấu tạo từ mặt nạ giấy và mặt nạ dạng lotion giúp thẩm thấu nhanh vào trong da mà không khiến da bị ngợp. 

     

    Lululun Face Mask được chia ra làm 3 loại chính:

    - Lululun Face Mask hồng - cân bằng độ ẩm cho da 

    - Lululun Face Mask trắng - dưỡng trắng da 

    - Lululun Face Mask tím - dưỡng ẩm chuyên sâu và phục hồi da

     

    Skinfood Rice Mask Wash Off

     

    Mặt nạ cám gạo Skinfood là dòng mặt nạ được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bới sản phẩm có chiết xuất chính từ tinh chất cám gạo từ nhiên không chỉ có khả năng dưỡng ẩm mà còn giúp dưỡng trắng da hiệu quả. 


     

    mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu Skinfood

    Mặt nạ cám gạo dưỡng ẩm và trắng da Skinfood 

     

    Kết cấu của mặt nạ cám gạo Skinfood có dạng kem và hơi đặc một chút, tuy nhiên khi thoa lên da sản phẩm vẫn có độ xốp nhẹ tênh, chất kem mềm mịn và có mùi hương nhẹ nhàng. 

     

    Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu thì có thể cân nhắc sử dụng Skinfood Rice Mask Wash Off. Và có một lưu ý nhỏ cần cân nhắc khi sử dụng cho da nhạy cảm vì sản phẩm này hơi có mùi hương một chút. 

     

    Innisfree Green Tea Sleeping Mask 

     

    Innisfree là một trong những thương hiệu chăm sóc da đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích và sử dụng rộng rãi tại thị trường làm đẹp Việt Nam. 

     

    Innisfree Green Tea Sleeping Mask, đây là dòng mặt nạ ngủ có chiết xuất chính từ trà xanh giúp cấp ẩm và thanh nhiệt cho da cực kỳ hiệu quả. 

     

    mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu Innisfree

    Mặt nạ Innisfree trà xanh giúp dưỡng ẩm và làm nhẹ dịu da

     

    Sản phẩm có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, có chứa các hạt tinh thể trắng, mềm mại, dễ dàng tan ra giúp thẩm thấu vào sâu bên trong mang lại cảm giác nhẹ dịu và thanh mát tức thì .Rất thích hợp sử dụng làm mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu. 

     

    Qua những chia sẻ trên, Caryophy muốn nhắn nhủ đến các bạn về việc dưỡng ẩm cho da dầu cùng vô cùng quan trọng bởi chỉ khi da đủ độ ẩm thì mới có thể sáng khỏe và hạn chế được các vấn đề như mụn, da sần sùi, khô ráp,... 

     

    Truy cập website Caryophyvietnam để đọc thêm nhiều bài viết hay mà nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua hàng!

     

    --------------------------------------