Blog

Top 6 mặt nạ chống lão hóa có chất lượng tốt nhất hiện nay

08/01/2021 Lượt xem: 2807
 
 

Nội dung chính

    Hiện tượng lão hóa da đã và đang trở thành nỗi ám ảnh của hầu hết mọi người. Hiện nay, có rất nhiều các biện pháp để ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa này. Nhưng có lẽ sử dụng mặt nạ chống lão hóa là biện pháp đơn giản, dễ làm và được nhiều người lựa chọn nhất. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại top 6 các sản phẩm có tác dụng chống lão hóa tốt nhất hiện nay. Bạn tham khảo nhé.

    mặt nạ chống lão hóa

     

    Có mấy loại mặt nạ chống lão hóa?

    Có thể các bạn cũng biết được sơ qua về tình trạng lão hóa da có nghĩa là gì rồi đúng không? Nói một cách dễ hiểu nhất thì lão hóa da là cấu trúc nền da không còn được như ban đầu nữa do sự suy giảm các chức năng của da.

    Cấu trúc da không được hoạt động bình thường làm cho các độc tố bên trong không thể đào thải được ra ngoài. Từ đó bắt đầu gây xuất hiện các vết nhăn, da khô, các vết chân chim, da thiếu sức sống,...

    mặt nạ chống lão hóa là một trong những trợ thủ giúp các bạn đẩy lùi các tình trạng đó đến lâu hơn, cải thiện được làn da tươi mới, đầy sức sống một cách đáng kể.

    tình trạng lão hóa da
    Tình trạng da lão hóa bắt đầu xuất hiện sớm ở độ tuổi ngoài 20

     

    Hiện nay trên thị trường được chia làm 2 loại mặt nạ là mặt nạ tự nhiên và mặt nạ hóa học. Mỗi loại mặt nạ sẽ có những ưu nhược điểm riêng, tùy vào sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi bạn sẽ chọn loại mặt nạ riêng cho mình nha.

    Mặt nạ chống lão hóa tự nhiên

    Mặt nạ tự nhiên thì các bạn có thể tự làm ngay tại nhà với những nguyên liệu có sẵn và dễ tìm như là dưa chuột, chuối, mật ong,..Nếu sử dụng loại mặt nạ này các bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí đấy. 

    Nhưng với loại mặt nạ này các bạn phải cực kỳ kiên trì sử dụng thì mới nhận thấy hiệu quả chứ nếu chỉ dùng 1-2 lần thì cũng như không mà thôi. Điểm hạn chế của mặt nạ tự nhiên đó chính là khó bảo quản, thông thường làm hôm nào thì phải sử dụng hết ngay hôm đó luôn. Nếu để sang ngày hôm sau thì mặt nạ đã bị khô lại vào không còn tác dụng nữa.

    Mặt nạ chống lão hóa hóa học

    Đã nhắc đến hóa học thì chắc chắn các bạn không thể tự làm được ở nhà rồi. Loại mặt nạ này được sản xuất theo dây chuyền hiện đại từ các công ty, thương hiệu lớn trên thị trường. Nguyên liệu cũng được chiết xuất từ thiên nhiên nhưng được kiểm nghiệm vô cùng chặt chẽ trước khi đưa vào sản xuất. Kết hợp thêm một số các dưỡng chất cần thiết làm tăng quá trình chống lão hóa được diễn ra nhanh hơn gấp nhiều lần so với mặt nạ tự nhiên.

    Sản phẩm được bảo quản trong bao bì hoặc các loại hũ đậy nắp kín rất an toàn và cũng tiện lợi hơn rất nhiều. Chí có điểm hạn chế là giá thành đắt hơn nhiều so với mặt nạ tự nhiên bạn tự tay làm thôi.

    Top 6 mặt nạ chống lão hóa có chất lượng tốt nhất hiện nay

    Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại 6 loại mặt nạ chống lão hóa cả tự nhiên cả hóa học tốt nhất hiện nay cho bạn tham khảo và lựa chọn cho mình loại mặt nạ phù hợp nhất nhé.

    Mặt nạ dưỡng da đa năng Caryophy Portulaca Mask

    Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc chưa bao giờ ngừng hot và một trong số những mặt nạ đa năng được yêu thích nhất của năm 2020. Mặt nạ đáp ứng hết thảy các nhu cầu dưỡng da của phái đẹp bao gồm: trị mụn, dưỡng ẩm, làm sáng da và ngăn ngừa, chống lão hóa.

    Mặt nạ đa năng Caryophy với bảng thành phần đạt chứng nhận EWG (an toàn tuyệt đối, không chứa thành phần gây kích ứng, nào cho da kể cả làn da nhạy cảm).

    khách hàng sử dụng mặt nạ caryophy
    Mặt nạ Caryophy được tin dùng bởi nhiều beauty blogger, hot girl nổi tiếng

     

    Một số ưu điểm của mặt nạ đa năng Caryophy:

    - Chứa thành phần rau sam, rau má giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa và hỗ trợ làm dịu vết mụn sưng viêm.

    - Chứa đến hai thành phần cấp ẩm thế hệ mới Glycerin và Beta-Glucan, hai thành phần dưỡng ẩm hàng đầu giúp da ngậm nước, cấp ẩm gấp đôi so với sản phẩm mặt nạ dưỡng da cùng loại trên thị trường.

    - Thành phần Adenosine: Đào thải các tế bào có chứa melanin. Ngoài ra, làm tăng sự sản xuất của các sợi elastin và collagen, giúp giảm hiện tượng chảy xệ, làm tăng lưu thông máu trên da, chống lão hóa, giúp hồi phục các hư hại và làm đầy các rãnh nhăn.

    thành phần của mặt nạ chống lão hóa
    Mặt nạ giá khoảng 35,000 đồng/miếng với đa chức năng

     

    ĐẶT MUA NGAY

     

    Mặt nạ chống lão hóa Mediheal Collagen Impact Essential Mask Ex

    Mở đầu là sản phẩm mặt nạ chống lão hóa hóa học đến từ thương hiệu Mediheal đình đám, nổi tiếng và được các tín đồ làm đẹp săn lùng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc - một quốc gia chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm làm đẹp. Chính vì thế, các bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm đâu, chỉ cần thích là dùng thôi nha.

    mặt nạ chống lão hóa thành phần từ collagen
    Mặt nạ chống lão hóa Mediheal Collagen Impact Essential Mask Ex

     

    Sản phẩm có chứa thành phần chính từ collagen biển sâu, vitamin E và marine nên chỉ cần sau 1 lần đắp là bạn đã cảm nhận rõ được làn da có được đồ đàn hồi và mềm mịn trông thấy rồi. Đặc biệt rất phù hợp với những làn da đang có dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm sẽ giúp làm mờ đi các nếp nhăn, các vết thâm nám và hơn hết em này còn giúp cho làn da không bị chảy xệ.

    Sản phẩm có thiết kế dạng mặt nạ giấy nên rất tiện lợi, có thể dễ dàng bảo bảo và mang đi bất cứ đâu. Em này còn có thể sử dụng được cho mọi loại da từ da dầu, da khô, da nhạy cảm, da hỗn hợp hay là da thường đều không hề gây kích ích một chút nào cả.

    Hầu hết, mọi người chỉ cần sử dụng mặt nạ khoảng từ 1-2 tuần là đã thấy làn da tràn đầy sức sống, căng bóng và thay đổi rõ rệt rồi. Càng sử dụng lâu thì càng đẹp chứ không bao giờ lo bị thiệt nhé. Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm cũng rất phải chăng phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người chỉ dao động trong khoảng từ 160k-200k cho 1 hộp 10 miếng mà thôi.

    >>> Tìm hiểu thêm về mặt nạ đất sét và review 4 sản phẩm hot nhất hiện nay!

    Mặt nạ Vita Cocktail Age Foil Mask

    Một siêu phẩm mặt nạ chống lão hóa tiếp theo đó chính là mặt nạ Vita Cocktail Age Foil Mask. Một miếng mặt nạ này có đến 30ml dưỡng chất trong đó, tương đương với 1 lọ serum luôn rồi. Nên có phải là quá hời khi sử dụng sản phẩm này hay không.

    mặt nạ chống lão hóa thương hiệu banobagi
    Mặt nạ Vita Cocktail Age Foil Mask

     

    Chỉ cần sử dụng 1 miếng mặt nạ vào đêm hôm trước thì sáng hôm sau như một phép thần kỳ nào đó thì các nếp nhăn trên gương mặt đã được mờ đi đáng kể, thay vào đó là một làn da căng bóng và tràn đầy sức sống. 

    Bảng thành phần thì các bạn nhìn vào cái chỉ có mê luôn, toàn những thành phần tốt cho làn da phải kể đến như là: Niacinamide, Citric Acid, kẽm, đồng, magie...giúp đẩy lùi đi quá trình lão hóa cho các chị em luôn giữ được tuổi thanh xuân tươi đẹp.

    Nếu sử dụng lâu dài thì sản phẩm này còn đóng vai trò tái tạo lại cấu trúc nền da, nuôi dưỡng phục hồi làn da từ sâu bên trong. Nên làn da lúc nào cũng được ở trong tình trạng căng bóng và khỏe mạnh không phải gắp bất cứ vấn đề nào về da cả.

    Với bảng thành phần toàn chất an toàn như vậy nên kể cả những làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng được em này. Tuy nhiên, mọi người cũng nên cân nhắc một chút vì giá thành của em này hơi cao dao động từ 300-350k 1 hộp 1 miếng. Nhưng tiền nào của đấy mà đúng không nào? Em này thật sự là “đắt xắt ra miếng” đó. Đảm bảo là dùng 1 lần là bị nghiện luôn không muốn đổi sang sản phẩm khác nữa đâu.

    Mặt nạ SHO Red Ginseng

    SHO là một trong số ít những thương hiệu biết cách đưa hồng sâm vào trong các loại mỹ phẩm. Chính vì thế, sản phẩm của hãng này rất được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc nhưng vẫn được các chị em ở Việt Nam yêu thích và sử dụng rất nhiều.

    mặt nạ chống lão hóa của sho
    Mặt nạ SHO Red Ginseng

     

    Sản phẩm có tinh chất cô đặc nên sử dụng khá tiết kiệm, dùng em này tại nhà da thay đổi không kém gì đi đến spa chăm sóc những buổi đắt tiền cả. Cực kỳ tiện lợi cho những bạn có ít thời gian đấy nhé.

    Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng chỉ cần sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm thôi thì làn da khô ráp, sần sùi, không đều màu, đầy các vết thâm nám bao nhiêu thì cũng phải ra đi nhường chỗ cho làn da căng bóng, trắng sáng, mịn màng mà thôi.

    Vì trong sản phẩm có chứa hồng sâm cao cấp nên khi đắp mặt nạ thì đồng thời các bụi bẩn, các tạp chất ở sâu trong lỗ chân lông cũng bị đưa hết ra ngoài. Bên cạnh đó sản phẩm còn có chứa thêm cả thành phần axit oleic và một số các thành phần tự nhiên từ thực vật nữa. 

    Kết hợp tất cả lại với nhau tạo nên một tinh chất siêu đỉnh ngoài các tác dụng mà chúng tôi nhắc đến ở trên thì em này còn có khả năng phục hồi các tổn thương xuất sắc, khả năng dưỡng và và làm dịu da cũng ở mức tuyệt vời. Tuy nhiên, em mặt nạ chống lão hóa SHO Red Ginseng cũng có giá thành khá cao khoảng 50k 1 miếng.

    >>> Đừng bỏ qua: Top 5 mặt nạ cho da dầu mụn dưới 40 ngàn, hiệu quả tốt như đi spa!

    Mặt nạ chống lão hóa từ dầu gấc

    Nếu như kinh tế hạn hẹn thì bạn cũng có thể tự làm mặt nạ tại nhà bằng dầu gấc cũng vô cùng đơn giản mà lại có hiệu quả khá cao. Bởi trong dầu gấc có chứa nhiều các thành phần rất tốt cho làn da của bạn đấy điển hình là khả năng tái tạo trẻ hóa làn da trắng hồng, mềm mịn như con gái 18 luôn. Ngoài ra, đối với những làn da mụn càng phù hợp hơn với mặt nạ này, khả năng trị mụn siêu đỉnh luôn đặc biệt là mụn bọc.

    quả gấc có thành phần giúp chống lão hóa cho da
    Mặt nạ chống lão hóa từ dầu gấc

     

    Một số các thành phần nổi trội có trong dầu gấc phải kể đến như là: lycopene,vitamin E, beta carotene,..Nếu lựa chọn mặt nạ từ dầu gấc thì bạn cần phải cẩn trọng một chút vì nếu sử dụng sai cách sẽ rất dễ bị phản tác dụng đó nha. Không những không đem lại cho bạn hiệu quả tốt mà còn có thể phá hủy làn da bạn gây bùng nổ mụn nhiều hơn nữa. 

    Chính vì thế, nếu bạn chưa biết cách làm cũng như cách sử dụng mặt nạ chống lão hóa từ dầu gấc thì hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi dưới đây nha:

    • Đầu tiên bạn cần chuẩn bị tinh dầu gấc cùng với 100ml sữa tươi không đường. Và 1 chiếc mặt nạ giấy chuyên dụng. 
    • Sau đó cho khoảng 2-3 giọt tinh dầu gấc khuấy đều cùng 100ml sữa tươi.
    • Khi hỗn hợp đã đều thì dùng chiếc mặt nạ giấy đã chuẩn bị nhúng vào hỗn hợp tinh dầu gấc và sữa tươi để hỗn hợp thấm hết và mặt nạ rồi bỏ ra đắp lên mặt.
    • Để mặt nạ trên mặt thư giãn khoảng 20 phút rồi bỏ ra rửa mặt lại với nước sạch.

    Mặt nạ thiên nhiên từ dầu dừa

    Một “ứng cử viên” sáng giá tiếp theo trong danh sách mặt nạ chống lão hóa từ thiên nhiên không thể không nhắc đến dầu dừa được. Bởi trong dầu dừa có chứa chất béo cùng với những chất oxy hóa mạnh nên rất phù hợp với những làn da đang có dấu hiệu lão hóa cần phục hồi.

    dầu dừa giúp chống lão hóa hiệu quả
    Mặt nạ thiên nhiên từ dầu dừa chống lão hóa

     

    Từ xưa đến nay dầu dừa luôn luôn nằm trong top các nguyên liệu từ thiên nhiên hỗ trợ cho các chị em trong công cuộc làm đẹp. Với giá thành rẻ, dễ tìm mua và đặc biệt đem lại hiệu quả tốt nên từ lâu đã khẳng định được vị trí trong lòng các tín đồ đam mê làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên.

    Không những có công dụng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa đến sớm mà dầu dừa còn có tác dụng cung cấp độ ẩm cao cho làn da luôn căng bóng mịn màng. Không bao giờ lo sợ bị bong tróc, nứt nẻ đặc biệt là vào mùa hanh khô này. Ngoài ra còn có khả năng kháng khuẩn và đóng vai trò như là một lớp màng bảo vệ da khỏi những yếu tố tác động từ môi trường.

    Đặc biệt hơn nữa là cách sử dụng mặt nạ này cũng vô cùng đơn giản, các bạn có thể làm áp dụng làm hằng ngày. Mỗi ngày 1 thìa dầu dừa thoa đều lên trên mặt sau bước làm sạch mặt. Sau đó massage khoảng 3-5 phút rồi rửa mặt lại với nước. Lau khô mặt sau đó tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo. Nếu chăm chỉ làm cách này trong vòng 1 tháng thôi là bạn sẽ cảm nhận được làn da căng bóng, khỏe mạnh và mềm mại lên trông thấy đấy.

    >>> Cùng ca sĩ Thủy Tiên review sản phẩm mặt nạ giúp cô luôn có làn da tươi trẻ, căng bóng và sáng mịn mỗi ngày!

    Hướng dẫn sử dụng mặt nạ chống lão hóa đúng cách

    Đối với những loại mặt nạ chống lão hóa hóa học thì cách sử dụng vô cùng đơn giản và tiện lợi rồi. Sau bước làm sạch mặt và sử dụng toner thì các bạn lấy mặt nạ ra đắp trực tiếp lên mặt để thư giãn khoảng 15-20 phút sau đó bỏ ra. Rồi massage thêm khoảng 3-5 phút nữa cho các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào da.

    sử dụng mặt nạ đúng để có kết quả tốt nhất
    Sử dụng mặt nạ đúng cách để phát huy tối đa công dụng mặt nạ

     

    Tuyệt đối là không nên rửa mặt sau khi sử dụng mặt nạ hóa học nha. Vì nếu rửa thì coi như là không đắp rồi, các dưỡng chất sẽ bị trôi mất hết không còn tác dụng gì nữa. Còn đối với mặt nạ từ thiên nhiên thì cách sử dụng khác một chút. 

    Sau khi các bạn đã chuẩn bị làm xong mặt nạ rồi thì bước đầu tiên vẫn làm bước làm sạch mặt sau đó sử dụng toner cân bằng lại độ ẩm đồng thời cũng để cho mặt nạ được phát huy tác dụng tốt hơn. Sử dụng toner xong thì đắp mặt nạ nên để khoảng 10-15 phút thôi, tránh tình trạng kích ứng. Sau đó rửa mặt lại với nước sạch rồi tiếp tục các bước dưỡng da sau đó.

    >>> Tìm hiểu thêm sản phẩm mặt nạ được chuyên gia da liễu đánh giá cao:

     

    Trên đây là toàn bộ top 6 loại mặt nạ chống lão hóa tốt nhất cả thiên nhiên cả hóa học mà chúng tôi đã chọn lọc và muốn giới thiệu đến cho các bạn. Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ https://caryophyvietnam.com/ để được giải đáp sớm nhất nha.