Blog

Mách Bạn 4 Cách Chọn Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhạy Cảm

24/08/2019 Lượt xem: 887
 
 

Nội dung chính

    Như chúng ta đã biết, da nhạy cảm rất dễ bị tổn thương, dị ứng, mụn…Nếu không biết sử dụng mỹ phẩm đúng cách, chắc chán làn da sẽ ngày càng tồi tệ. Chính vì vậy, Caryophy sẽ hướng dẫn cho bạn 4 cách chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm sẽ rất cần thiết đối với chị em. Vậy 4 cách chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm đó là gì?

     

    Chọn sữa rửa mặt tại cửa hàng uy tín

     

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau. Vì thế, để chọn mua một sản phẩm chất lượng, phù hợp với da không phải là việc đơn giản. Tốt hơn hết, bạn nên đến những cửa hàng uy tín để mua sản phẩm chính hãng, có cam kết cho khách hàng.

     

    nên mua sữa rửa mặt ở nên uy tín

     

    Tránh mua hàng trôi nổi hoặc “hàng hiệu giá bèo”, bởi vì hầu hết chúng đều chứa hóa chất độc hại, khiến da bạn bị kích ứng, mẩn ngứa, viêm nhiễm… thậm chí lở loét.

     

    Mua sữa rửa mặt có chiết xuất từ thiên nhiên

     

    Việc dưỡng da từ những loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên vô cùng tốt và được hầu hết phái nữ lựa chọn. Và sữa rửa mặt cũng không ngoại lệ. Tốt nhất là chị em nên ưu tiên chọn loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, chè xanh, lô hội, bùn khoáng hoặc muối biển, tinh dầu hoa cúc, rau má, hoa trà trắng, chanh, tinh dầu Jojoba, oải hương, cỏ roi ngựa, hoa hồng, nhài, gỗ đàn hương…như: Sữa Rửa Mặt Caryophy.

     

    sữa rửa mặt chiết xuất thiên nhiên

     

    Dòng sản phẩm này cực kỳ tốt cho da , không chỉ có tác dụng chăm sóc và làm sạch da hiệu quả, mà còn lành tính, dưỡng da ngày càng khỏe mạnh hơn, cung cấp độ ẩm cần thiết, giảm hiện tượng mẩn đỏ, ngứa rát hay kích ứng trên bề mặt da. Còn các thành phần hương liệu như chất tạo mùi, tạo màu,... sẽ dễ dàng khiến da bị mẫn cảm hơn, nổi mụn và mẩn đỏ.

     

    Chọn sữa rửa mặt chứa ít bọt cho da nhạy cảm

     

    Vì da của chúng ta nhạy cảm nên không thể tùy tiện mua sữa rửa mặt mà phải có lựa chọn thật đúng đắn đối với việc này. Bởi nếu chẳng may sử dụng nhằm mỹ phẩm không hợp với làn da thì “biến” khuôn mặt chúng ta trở thành “thảm họa”.

     

    sữa rửa mặt tốt cho làn da

     

    Đối với da nhạy cảm, khuyên bạn nên mua loại sữa rửa mặt có dạng gel, chứa ít bọt xà phòng, giúp nhẹ nhàng làm sạch da từ sâu bên trong, rất dịu nhẹ và không gây ra bất kỳ phản ứng nào trên da. Tuyệt đối tránh xa các sản phẩm có chứa nhiều xà phòng, tạo bọt mạnh, tuy giúp da sạch tối ưu hơn, nhưng lại bào mòn da, lấy đi lớp dầu nhờn tự nhiên khiến da nhanh chóng bị khô ráp, sần sùi và căng rát.

     

    Chọn sữa rửa mặt có độ PH phù hợp với da

     

    Theo tìm hiểu của chúng tôi, độ pH dao động tự nhiên của da sẽ vào khoảng 4-6, PH càng thấp chứng tỏ da của bạn đang khỏe mạnh, hãy nắm bắt độ dao động PH trung bình của da để có thể lựa chọn đúng sữa rửa mặt.

     

    sữa rửa mặt caryophy có độ ph hợp với mọi loại da

     

    Đây là 4 cách chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm, hy vọng qua bài viết này, chị em sẽ có được lựa chọn chính xác hơn trong việc sử dụng sữa rửa mặt để dưỡng da. Chúc mọi người thành công!