Blog

Mổ xẻ những lưu ý cần biết khi dùng kem body lotion chăm sóc da

12/06/2020 Lượt xem: 4998
 
 

Nội dung chính

    Hè đến cũng là lúc công cuộc chăm sóc da càng trở nên khó khăn khi hàng ngày da phải hứng chịu sự oi bức của mùa hè cùng những tia nắng mặt trời gay gắt. Nếu là một tín đồ yêu thích làm đẹp thì chắc rằng bạn cũng biết những tác hại mà ánh nắng mặt trời cùng tiết trời oi bức tác động lên da.

     

    lưu ý dùng kem body lotion

     

    >>> Xem thêm các bài viết:

     

     

    Lúc này những sản phẩm kem body lotion là những “công thần” trợ giúp đắc lực cho bạn trong công cuộc chăm sóc da đấy. Vậy bạn đã biết cách sử dụng đúng cách kem dưỡng body để chăm sóc cho làn da của mình chưa? Hãy cùng Caryophy tìm hiểu những lưu ý cần thiết khi dùng kem dưỡng da body đúng cách và hô biến làn da trở nên mịn đẹp nhé!

     

    Công dụng của kem body lotion đối với làn da bạn


    Kem body dưỡng da là những loại kem với công dụng cấp ẩm, nuôi dưỡng da trắng sáng,... Và tùy vào nhu cầu của mỗi bạn sẽ có các dòng kem lotion với các điểm mạnh khác nhau. Ngoài ra, một số dòng kem dưỡng body chất lượng có thể tích hợp nhiều ưu điểm trong một sản phẩm, bao gồm cả công dụng chống nắng bảo vệ da.

     

    huong dan dung kem body lotion

     

    Những lưu ý không nên bỏ qua khi sử dụng kem body lotion

     

    Làm sạch da trước khi sử dụng kem dưỡng


    Đây là bước đầu tiên “dọn đường” cho bước dưỡng với kem body. Để làm sạch da bạn nên tắm với sữa tắm thay vì chỉ tắm với nước sạch thông thường.


    Có thể bạn chưa biết, chỉ tắm với nước không thể giúp da loại bỏ những cặn bã nhờn, bụi bẩn cũng như những lớp sừng chết bám trên bề mặt da như khi tắm với sữa tắm được.

     

    Bước làm sạch sẽ giúp bề mặt da bạn trở nên thông thoáng, dễ dàng tiếp nhận những dưỡng chất có trong kem dưỡng.

     

    làm sạch da trước khi dùng kem dưỡng da

     

    Chọn kem dưỡng phù hợp với da


    Da chúng ta có thể chia thành 4 loại: da dầu, kha khô, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Vì vậy mà tùy vào mỗi tính chất, thể trạng da khác nhau mà sẽ có những loại kem dưỡng thể phù hợp với loại da đó. 


    Chính vì thế, khi lựa chọn các sản phẩm kem dưỡng thể bạn nên tìm hiểu kĩ công dụng cũng như bảng thành phần chứa trong sản phẩm đó. Tránh trường hợp công dụng của sản phẩm không phù hợp với tình trạng da của mình, hay da bị kích ứng, viêm nhiễm với một số thành phần có trong sản phẩm dưỡng da đó.

     

    kem dưỡng da body lotion

     

    Tẩy tế bào chết định kỳ cho da


    Những lớp sừng, mô biểu bì bám trên da sẽ làm da bạn trở nêm sần sùi, sạm màu. Bên cạnh đó việc lớp tế bào chết bám trên da cũng sẽ gây cản trở, các dưỡng chất trong kem dưỡng khó có thể thẩm thấu hết vào da để phát huy tác dụng.
    Theo các chuyên da bạn nên tẩy da chết khoảng 1 - 2 lần mỗi tuần. Không nên lạm dụng việc tẩy da chết quá thường xuyên sẽ gây tổn thương cho da.

    Bạn nên chọn những sản phẩm, phương pháp tẩy da chết tự nhiên, dịu nhẹ để tránh làm bào mòn, gây kích ứng cho da nhé.

     

    tẩy tế bào chết thường xuyên cho da

     

    Sử dụng kem dưỡng thể sau khi da được làm sạch


    Không ít bạn có thói quen khi đi ngủ mới thoa kem body lotion cho da, đây không phải là một thói quen tốt đâu nhé.


    Bạn nên biết, thời gian vàng để dưỡng da với kem dưỡng thể chính là vào lúc bạn vừa tắm xong. Khi vừa tắm xong da bạn sẽ trở nên thông thoáng và còn lại một độ ẩm nhất định, nên khi thoa kem dưỡng thể vào lúc này kem sẽ dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

     

    >>> Bạn đã biết 5 dấu hiệu phân biệt kem trộn đơn giản nàng nào cũng nên biết để tránh tiền mất tật mang!

     

    Kem body lotion nào tốt cho da?


    Thời gian gần đây có một sản phẩm dưỡng da có thể thu gọn lại các bước chăm sóc da cầu kì trong một sản phẩm đang được các beauty blogger và cộng đồng làm đẹp “điên đảo” không gì khác chính là kem dưỡng trắng da Caryophy Glass Skin.

     

    kem body lotion hàn quốc được hari won sử dụng

     

    Kem dưỡng trắng da Caryophy Glass Skin là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Caryophy với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm. Các sản phẩm của hãng này đã nhẵn mặt với người tiêu dùng Hàn Quốc. Và tại thị trường Việt Nam dù mới chỉ vài năm gần đây, các sản phẩm của Caryophy cũng đã chiếm được niềm tin của giới yêu làm đẹp Việt, bởi ưu điểm lớn đến từ những công dụng “thần thánh” mà dòng kem dưỡng thể này mang lại:

     

    • Cấp ẩm cho da, giữ cho da luôn có độ mịn màng, không còn cảm giác khô ráp
    • Tái tạo cấu trúc của các lớp mô tế bào, sản sinh collagen làm da bạn được trẻ hóa
    • Da trở nên đều màu cũng như làm mờ các vết thâm sạm, tàn nhang trên da
    • Tạo cho da độ đàn hồi, giúp da có độ căng bóng, mịn màng
    • Nâng tone da tức thì khi sử dụng, bạn có thể sử dụng kem dưỡng để make up cho da
    • Bảo vệ da khỏi ánh nắng của mặt trời hiệu quả
    • Phù hợp với mọi loại da

     

     

    KHUYẾN MÃI HOT HÔM NAY!!!


    Nếu bạn mong muốn có được làn da xinh đẹp trắng mịn, căng bóng thì đừng bỏ qua những lưu ý cần biết khi dùng kem body lotion chăm sóc da được Caryophy chia sẻ trong bài viết trên đây. Hãy kiên trì sử dụng kem dưỡng trắng da Caryophy Glass Skin để nhanh chóng sở hữu làn da đẹp đúng chuẩn “Glass Skin” bạn nhé!