Blog

Thông tin Caryophy chính hãng: Kiến thức về thương hiệu mỹ phẩm Caryophy

24/11/2020 Lượt xem: 3576
 
 

Nội dung chính

    Sau nhiều năm nghiên cứu, sản xuất, Caryophy đã và đang hoàn thành sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn cùng bảng thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm làm đẹp an toàn. Caryophy không ngừng cải tiến để mang đến những giá trị tốt nhất đối với làn da bạn. 

     

    thương hiệu caryophy
    Mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc dựa trên công nghệ tiên tiến đáp ứng nhu cầu chăm sóc da phụ nữ châu Á

     

    Tại đây, Caryophy muốn mang đến bài viết tổng quát giúp bạn nắm tóm tắt những thông tin về thương hiệu và sản phẩm Caryophy chính hãng nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Thông qua bài viết này cũng giúp khách hàng tránh được rủi ro mua nhầm sản phẩm kém chất lượng (các sản phẩm quá date, cận date, đổi trả, đã mở nắp khui niêm phong, hoặc tệ hơn là hàng giả, hàng nhái) gây ảnh hưởng xấu đến da (dị ứng, kích ứng, mẩn đỏ, viêm ngứa,...).

     

    Về thương hiệu Caryophy

     

    Caryophy là một trong những thương hiệu chăm sóc da mụn hàng đầu đến từ Hàn Quốc.

     

    Lấy cảm hứng từ nguyên liệu thiên nhiên cộng với những nghiên cứu chuyên sâu về là làn da phụ nữ châu Á, Caryophy mang đến những sản phẩm chuyên dành cho da nhạy cảm và dầu nhờn.

     

    Thương hiệu Caryophy bắt đầu sản xuất và phân phối với lịch sử hơn 10 năm và chính thức được cấp phép nhập khẩu, phân phối độc quyền từ năm 2018 thông qua công ty TNHH Caryophy Việt Nam. Sản phẩm đã qua vòng kiểm duyệt nghiêm ngặt và được cấp giấy kiểm định, chứng nhận hợp pháp từ Sở Y Tế hoàn toàn an toàn cho người sử dụng và hiện tại có hơn 200 chi nhánh, hệ thống cửa hàng, hiệu thuốc phân phối mỹ phẩm Caryophy trên toàn quốc.

     

    bộ sản phẩm caryophy chính hãng
    Trọn bộ mỹ phẩm Caryophy chính hãng đến từ Hàn Quốc giúp chăm sóc da nhạy cảm và da dầu mụn.

     

    Tất cả sản phẩm của Caryophy đều có chiết xuất từ thiên nhiên với những thành phần chính và chủ yếu là rau sam và rau má vừa lành tính vừa giúp kháng viêm, kháng khuẩn và có thể hỗ trợ điều trị mụn, làm dịu làn da nhạy cảm, chăm sóc da phục hồi tổn thương.

     

    Hơn nữa, sản phẩm Caryophy gần như vượt qua vòng kiểm tra nghiêm ngặt, đạt chứng nhận EWG – Environmental Working Group. (Cam kết không có gây tổn thương hay bất kỳ hiệu ứng phụ nào cho người sử dụng. Đặc biệt an toàn cho làn da).

     

    Về sản phẩm mỹ phẩm Caryophy chính hãng

     

    Mỹ phẩm Caryophy hiện có 2 dòng sản phẩm:

     

    DÒNG SẢN PHẨM SKINCARE

     

    1. Nước tẩy trang thông minh Caryophy 5in1 - Caryophy Smart Cleansing Water: Tẩy trang dạng nước chuyên dành cho da nhạy cảm, hút sạch bụi bẩn, dầu nhờn và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp làm sạch sâu, hỗ trợ ngăn ngừa mụn. Bổ sung thêm thành phần cấp ẩm nên bạn có thể an tâm là vẫn bảo vệ được lớp màng ẩm tự nhiên trên da, tăng cường ẩm, không gây khô da.

     

    2. Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Caryophy - Caryophy Portulaca Cleansing Foam 150ml chứa chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ.cho da. Đặc biệt, sữa rửa mặt Hàn Quốc Caryophy hỗ trợ da mụn hiệu quả nhờ 3 thành phần chính là chiết xuất rau sam, rau má và lá nhân trần. Ngoài ra, sản phẩm không tạo nhiều bọt, không làm khô hay kích ứng cho da.

     

    3. Nước hoa hồng cho da dầu mụn Caryophy - Caryophy Portulaca Toner kiểm soát lượng dầu nhờn trên da hiệu quả, đem lại làn da thông thoáng sạch sâu. Cùng với các thành phần tự nhiên ngăn ngừa, kháng viêm cho da mụn như rau sam, rau má, lá nhân sâm và chùm ngây,....Sản phẩm chứa cồn có lợi cho da, tác dụng kiểm soát dầu nhờn giúp ngăn ngừa mụn.

     

    4. Serum trị mụn Caryophy - Caryophy Portulaca Ampoule. Đây là best-seller của hãng với độ uy tín cao được các chuyên gia và Beauty Blogger đánh giá tốt về hiệu quả trị mụn. Serum Caryophy được chiết xuất chính từ thành phần thiên nhiên như rau sam, rau má, nhân trần nổi tiếng bởi khả năng hỗ trợ trị mụn, ngăn ngừa mụn phát triển và lây lan viêm nhiễm. Tái tạo làn da tổn thương, chống lão hóa, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ và mịn màng hơn. Sản phẩm tạo nên cơn sốt khắp các diễn đàn làm đẹp.

     

    DÒNG SẢN PHẨM CHĂM SÓC BODY

     

    Kem dưỡng da nâng tông toàn thân Caryophy Glass skin-  Body Caryophy Glass Skin 3in1 là sản phẩm đầu tiên ứng dụng sự tiến bộ của công nghệ dưỡng da thông minh vào trong kem dưỡng da. Sản phẩm kem Body Glassskin không chỉ được sử dụng như kem dưỡng da toàn thân thông thường mà còn có thể sử dụng để tắm trắng hoặc kem che khuyết điểm toàn thân.

     

    Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên giúp dưỡng da ẩm mượt, mịn màng. Bên cạnh đó, thành phần tẩy tế bào chết Coco Caprylate giúp thúc đẩy tái tạo da mới giúp da trắng sáng chỉ sau vài tuần sử dụng. Titanium Dioxide giúp khuếch tán tia UV, ngăn ngừa cháy nắng.

     

    sản phẩm glass skin của caryophy
    Mỹ phẩm chăm sóc da toàn thân được yêu thích Caryophy Glass skin.

     

    GIẤY PHÉP MỸ PHẨM CARYOPHY CHÍNH HÃNG

     

    Sản phẩm đã qua vòng kiểm duyệt nghiêm ngặt và được cấp giấy kiểm định, chứng nhận hợp pháp từ Sở Y Tế hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

     

    phiếu kiểm nghiệm chất lượng

    giấy phép hoạt động của caryophy

    giấy kiểm nghiệm các thành phần chất lượng

     

    cam kết đảm bảo chất lượng

     

     

    Phân biệt sản phẩm Caryophy chính hãng

     

    Sau 3 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm trị mụn Caryophy đã nhận được sự tin dùng của hàng triệu khách hàng trên cả nước, đặc biệt là sản phẩm Serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule. Nhận thấy điều đó, nhiều đối tượng đã tiến hành sản xuất và mua bán những sản phẩm Serum Caryophy hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sắc đẹp người tiêu dùng và hình ảnh thương hiệu.

     

    Sau khi nhận được phản ánh của người tiêu dùng, chúng tôi đã tiến hàng điều tra và đưa ra thông báo chính thức, cũng như cách phân biệt hàng giả - hàng thật để giúp khách hàng tránh mua phải sản phẩm Caryophy hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. 

     

    sản phẩm caryophy được người nổi tiếng tin dùng
    Sản phẩm được phân phối và yêu thích bởi nhiều Beauty Bloggers, Người nổi tiếng

     

    Vì vậy, trước khi sử dụng bạn cần lưu ý những điểm sau: 

     

    Bảng báo giá Caryophy chính hãng mới nhất

     

    Để giải đáp cho câu hỏi dòng sản phẩm dưỡng da trị mụn Caryophy giá bao nhiêu? Đại diện Caryophy tại Việt Nam, thông báo đến quý khách bảng giá niêm yết mới nhất như sau:

    thông báo bảng giá niêm yết sản phẩm caryophy
    Bảng báo giá mỹ phẩm Caryophy chính hãng mới nhất 2020

     

    Đây là mức giá cố định áp dụng cho toàn bộ sản phẩm Caryophy hiện đang phân phối chính hãng trên thị trường. 

    Lưu ý cảnh báo mua sản phẩm Caryophy

     

    Để tránh mua hàng giả hàng nhái kém chất lượng, quý khách hàng nên kiểm tra giá bán và các thông tin về nhà phân phối trên trang web chính thức của Caryophy. Ngoài ra, khách hàng nên tham khảo thêm bài viết về cách kiểm tra phân biệt sản phẩm Caryophy thật giả để trang bị kiến thức, tránh mua nhầm hàng nhái kém chất lượng
     
    Caryophy sẽ không chịu trách nhiệm nếu quý khách hàng mua sản phẩm kém chất lượng không phải sản phẩm chính hãng do Caryophy Việt Nam phân phối.

     

    Vì sao nên mua sản phẩm Caryophy chính hãng?
     

    Mua sản phẩm Caryophy giá rẻ sẽ không đảm bảo chất lượng: Khi bán một sản phẩm thấp hơn giá bán niêm yết, có nghĩa người bán họ chấp nhận chịu lỗ để bán sản phẩm. Vì lý do nào mà người bán chấp nhận giá bán lỗ? Chỉ có 2 nguyên nhân: sản phẩm kém chất lượng và cạnh tranh.


    Có nhiều nguyên nhân khiến sản phẩm kém chất lượng: các sản phẩm quá date, cận date, đổi trả, đã mở nắp khui niêm phong, hoặc tệ hơn là hàng giả, hàng nhái, khi sử dụng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn. Đối với cạnh tranh thì các kênh phân phối, cửa hàng có thể giảm giá trong một thời gian ngắn từ 5 đến 7 ngày hoặc có những chương trình khuyến mãi tặng quà, freeship để thu hút khách hàng, nhưng nếu giá bán rất thấp giảm sâu từ 30 đến hơn 50% giá niêm yết thì bạn cần phải nghi ngờ ngay về chất lượng của sản phẩm

     

    Khi mua sản phẩm kém chất lượng không phải từ kênh phân phối chính hãng của Caryophy, bạn sẽ không nhận được hỗ trợ từ hãng. Song song đó, hậu quả để lại từ những sản phẩm giả mạo là gây dị ứng, mẩn đỏ, huy hoại tế bào da, làm mất thời gian điều trị, công sức, tiền bạc.

     

     

     Cách kiểm tra mỹ phẩm Caryophy thật giả

     

    Không chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh tại Hàn Quốc và Việt Nam, Caryophy còn đăng ký cập nhật thông tin trên Hidden Tag nhằm mục đích giúp người dùng thuận tiện kiểm tra hàng chính hãng, chống lại nạn hàng giả đang tràn lan trên thị trường.

     

    Hidden Tag có thể giúp bạn phân biệt gần 600 công ty - thương hiệu mỹ phẩm và bạn có thể tải Ứng dụng này trên điện thoại để kiểm tra mỹ phẩm Caryophy của mình.

     

    hướng dẫn kiểm tra sản phẩm chính hãng
    Kiểm tra thông tin sản phẩm Caryophy chính hãng thông qua ứng dụng Hidden tag.

     

    Bạn sẽ nhận được gì thông qua Hidden Tag?
     
    1. Giúp bạn kiểm tra hàng chính hãng: HiddenTag có chức năng cung cấp thông tin đến khách hàng cửa hàng/thương hiệu thật và uy tín 100%.
     
    2. Người sử dụng có thể cung cấp thông tin hàng nhái/hàng giả đế Hidden Tag hoặc gửi đánh giá của mình để chia sẻ với người khác.
     
    3. Thông báo thông tin hữu ích: HiddenTag cho các bạn biết những thông tin hữu ích như thông tin làm đẹp, thời trang, xu hướng theo ngôn ngữ Trung Quốc, Mỹ, Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản.


    4. Khác với các loại tem phản quang khác, Hidden Tag được cấu tạo từ 3 lớp khác nhau nên rất khó làm giả. Và mỗi tem lại được in 1 dãy số ID riêng để bạn quét kiểm tra chính xác nhất.
     
     
    >>> HƯỚNG DẪN KIỂM TRA HÀNG CARYOPHY CHÍNH HÃNG THÔNG QUA HIDDEN TAG:

     


    Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Caryophy là Serum trị mụn Caryophy. Vì vậy, ở bài viết này, Caryophy muốn gửi đến quý khách hàng cách phân biệt sản phẩm Serum caryophy chính hãng: PHÂN BIỆT THẬT - GIẢ SERUM CARYOPHY.

     

     

    NÊN TÌM MUA CARYOPHY Ở ĐÂU?

     

     

    Caryophyvietnam.com là trang web chính hãng của CARYOPHY tại Việt Nam.

     

    Bạn có thể mua các dòng CARYOPHY chính hãng thông các kênh phân phối chính thức sau:

    • Website Caryophy Việt Nam: www.caryophyvietnam.com
    • Fanpage chính thức: www.facebook.com/caryophykore
    • Instagram Caryophy: https://www.instagram.com/caryophyvietnam/
    • Hệ thống cửa hàng và đại lý ủy quyền của Caryophy trên toàn quốc: tham khảo tại đây
    • Các trang thương mại điện tử lớn bao gồm:

     

     

     

    Sử dụng mỹ phẩm chính hãng để đảm bảo làn da của bạn luôn được chăm sóc tốt nhất và tránh những tổn thương về thời gian, công sức và tiền bạc.