Blog

Tắm trắng cấp tốc lợi hay hại nhiều hơn?

22/09/2020 Lượt xem: 1449
 
 

Nội dung chính

    Tắm trắng cấp tốc là một trong những phương pháp làm đẹp mang lại hiệu quả trắng sáng vượt trội bậc nhất hiện nay được nhiều chị em chọn lựa. Vậy đây có phải là cách dưỡng da tốt nhất?

     

     

    lợi ích của tắm trắng cấp tốc
    Đâu là phương pháp tắm trắng đem lại hiệu quả lâu dài?

     

     

    >>> Bí quyết để có làn da đẹp không tỳ vết:

     

    Beauty Blogger Nguyên Newin vạch trần công dụng thật sự của kem dưỡng trắng


    7 Lý do để chọn kem body trắng da Caryophy Glass Skin phiên bản 15K

     

    Sở hữu làn da láng mịn, trắng sáng là ao ước của nhiều chị em. Với thời buổi công nghệ hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm đẹp giúp việc dưỡng da trở nên đa dạng và phong phú hơn rất nhiều: tắm trắng tại nhà, tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên, sử dụng mỹ phẩm dưỡng trắng da hay “chanh sả” hơn là đi spa để tắm trắng cấp tốc

     

    Đâu sẽ là sự phù hợp và an toàn nhất cho làn da? Phương pháp nào sẽ đem hiệu quả lâu dài nhất hay tất cả chỉ là tức thời?

     

     

    Tắm trắng cấp tốc đem lại lợi ích gì mà được lựa chọn nhiều đến thế?


     
    Lợi ích lớn nhất của việc tắm trắng đó là mang lại một làn da trắng sáng, mịn màng, loại bỏ các vết thâm nám, đen sạm. Bên cạnh đó, khi bạn tắm trắng đúng cách giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da, làn da sẽ đạt được độ mềm mịn chuẩn "baby skin".


    Các liệu trình tắm trắng cấp tốc chuyên sâu loại bỏ đi lớp da xỉn màu, hạn chế sự phát triển của melanin khiến da cải thiện được sắc tố. Nhờ đó mà làn da sẽ được chăm sóc sâu bên trong, khỏe mạnh chống lại việc oxy hóa, mang lại là một làn da trắng hồng, mịn màng.


    Vài nghiên cứu đã chứng minh rằng, tắm trắng đúng cách giúp nuôi dưỡng các tế bào ở tầng thượng bì, tăng sức đề kháng cho da, giúp da ngăn chặn được các tác nhân gây hại và khỏe hơn từng ngày.

     

    tắm trắng cấp tốc đúng cách
    Sử dụng công nghệ tắm trắng là cách chăm sóc da hiện đại an toàn, giá dao động của 1 spa uy tín là từ 20 - 50 triệu cho 1 liệu trình dưỡng trắng. Mức giá khá đắt đỏ.

     

     

    Hậu quả khôn lường của việc lạm dụng tắm trắng cấp tốc

     

     

    Tắm trắng được xem như là một trào lưu làm đẹp, được chia sẻ rộng rãi và được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, tắm trắng không đúng cách lại gây ra những hiểm họa khôn lường không phải ai cũng biết.

     

    Việc lạm dụng phương pháp tắm trắng và không có hiểu biết sẽ biến bạn trở thành kẻ phá hủy làn da của chính mình.

     

    Mất đi lớp melanin tự nhiên bảo vệ da

     

    Bản chất của tắm trắng chính là lột bỏ lớp tế bào sừng của da khiến da trắng mịn hơn. Nhưng đổi lại hậu quả là bạn sẽ mất đi lớp bảo vệ vô hình cho da. Lúc này da non thường nhạy cảm và sức chịu đựng sẽ kém hơn da bình thường rất nhiều.

     

    tác hại của tắm trắng cấp tốc
    Melanin được ví như một con dao hai lưỡi đối với làn da

     

    Chuyên gia cảnh báo tắm trắng có nguy cơ ung thư da

     

    Nguy cơ mắc ung thư da vì tắm trắng cấp tốc là một trong những cảnh báo của nhiều chuyên gia da liễu. Đa số các phương pháp cấp tốc đều tác động lên da với hình thức lột, tẩy khiến lớp sừng hóa bong tróc, để lại trên da một lớp da non nhạy cảm.


    Vì thế, các bác sĩ chuyên ngành da liễu không khuyến khích tắm trắng bằng việc dùng các loại thuốc trắng da với tần suất liên tục bởi đây là liệu trình phản khoa học. Chu kỳ phát triển của tế bào da thương từ 20 - 30 ngày, nếu thực hiện việc tắm trắng liên tục sẽ khiến da sẽ trở nên đỏ ửng, gây viêm nhiễm, rát bỏng kích ứng và dễ ăn nắng hơn gấp 10 lần da thường.

     

    tắm trắng cấp tốc làm tổn thương da non
    Nguy cơ hư tổn da vì thiếu hiểu biết, mua nhầm phải kem không rõ nguồn gốc

     

    Sử dụng các biện pháp hóa học mạnh ảnh hưởng tới cấu trúc da

     

    Da trắng hay đen sạm là do cấu trúc của gen mỗi người và thể trạng cơ thể. Việc dùng thuốc và tắm trắng cấp tốc bằng các loại kem kém chất lượng không thể thay đổi được màu sắc của da. Việc tác động từ bên ngoài chỉ có tác dụng tạm thời trên bề mặt da nhưng ẩn sâu trong đó là hiểm họa khiến cấu trúc da bị ảnh hưởng: da bị tổn thương rất dễ bị viêm da và dị ứng mỹ phẩm.

     

    Lớp da non bị lột liên tục sẽ trở nên yếu ớt, nhạy cảm. Khi nó chưa kịp sinh ra tế bào sắc tố, bức xạ tử ngoại đã tác động khiến da nhanh chóng bị đen sạm. Điều đó khiến da ngăm nay lại càng ngăm hơn vì dưỡng trắng sai cách.

     

    tại sao không nên tắm trắng cấp tốc
    Quảng cáo tạo một lớp màng “trắng ảo” khiến các chị em nhẹ dạ cả tin mà không biết chúng đều được làm từ các chất hóa học độc hại

     

     

    Giải pháp trắng da an toàn, đem lại hiệu quả lâu dài

     

     

    Một làn da trắng sáng mang đến rất nhiều lợi ích cho phái nữ, bạn sẽ được ví như một nàng thiên nga lộng lẫy xinh đẹp khi khoác lên mình làn da trắng mịn. Nhưng đâu là giải pháp an toàn nhất trong loạt những bí quyết dưỡng trắng da?


    Khi tìm kiếm một phương pháp tắm trắng, ngoài quan tâm đến giá cả bạn cũng nên chú ý đến các thương hiệu uy tín và được nhiều người tin dùng. Tiếp theo, hãy chọn cách dưỡng trắng phù hợp với bạn nhất dựa vào những tiêu chí trên.


    Để sở hữu làn da trắng, trước hết bạn nên nhận thức được rằng làn da được cải thiện từ bên trong sẽ duy trì độ trắng hồng lâu dài hơn những sản phẩm tắm trắng đem lại hiệu quả “trắng bệt” tức thì.


    Nhưng! Với những làn da thâm sạm, việc tìm một loại kem dưỡng vừa giúp da được mịn lại vừa trắng đều màu quả thật rất khó. Hơn nữa, nếu có thì giá tiền để đầu tư cho một loại kem dưỡng đem lại nhiều hiệu quả cũng sẽ tốn kém hơn rất nhiều.


    Với những tiêu chí như: dưỡng da toàn thân, cung cấp độ ẩm cho da body, có khả năng làm mờ thâm sạm và che khuyết điểm; Caryophy sẽ gợi ý đến bạn một sản phẩm dưỡng trắng đang gây bão tại thị trường Hàn Quốc, chuẩn xu hướng dưỡng da Glass Skin - Kem Dưỡng Trắng Body Caryophy Glass Skin 3in1.

     

    sản phẩm tắm trắng cấp tốc an toàn
    Caryophy Glass Skin xu hướng dưỡng da của nàng hiện đại

     

    Tìm kiếm đâu xa khi trước mắt bạn là một sản phẩm dưỡng trắng thế hệ mới với công nghệ hiện đại bậc nhất xứ Hàn, được Caryophy tiên phong. Với kem dưỡng body Caryophy Glass Skin bạn hoàn toàn có thể dưỡng trắng với 3 cách như sau:
     

    • Sử dụng như dưỡng thể chăm sóc da hằng ngày

     

    • Dùng để tắm trắng bằng cách sử dụng sau bước làm sạch da với sữa tắm

     

    • Makeup body, che mờ thâm sạm, khuyết điểm với một lớp mỏng

     

    Với một sản phẩm tính năng vượt trội như thế, không khó hiểu khi Caryophy là lựa chọn dưỡng trắng của nhiều tín đồ làm đẹp, beauty blogger, ca sĩ, diễn viên…

     

    review tắm trắng cấp tốc an toàn
    Beauty blogger Hà Linh, Nguyên Newin và nhiều người có sức ảnh hưởng khác đã “đổ gục” trước khả năng dưỡng trắng của Caryophy Glass Skin

     

     

    Caryophy có tận 2 phiên bản biến hóa phù hợp với những nàng có nhu cầu dưỡng trắng lâu dài và nàng thích trải nghiệm:

     

     

    kem dưỡng trắng caryophy
    Bạn đã có lựa chọn dành riêng cho mình?

     

     

    5 lý do bạn không nên bỏ lỡ siêu phẩm dưỡng trắng chuẩn Glass Skin của nhà Caryophy:

     

     

     
     

     

    Bên cạnh đó bạn cũng hay nhớ luôn uống đủ nước, ăn nhiều trái cây, rau xanh, tập thói quen giữ nếp sống lành mạnh để thúc đẩy da căng bóng, khỏe mạnh. Đây là cách dưỡng trắng từ bên trong được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao và chứng minh nó cực kỳ hữu ích. Hy vọng bài viết đã giúp bạn gỡ rối những thông tin xoay quanh việc tắm trắng cấp tốc.

     

    Ưu đãi tháng 9 với nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn đang chờ bạn:

     

    ĐẶT MUA NGAY Caryophy Glass Skin để nhận ngay quà tặng lên đến 200K.

     

    Trải nghiệm làn da trắng hồng chuẩn Hàn với chi phí tiết kiệm chỉ 15K, MUA NGAY TẠI ĐÂY!

     

     

    kem body caryophy glass skin

    kem dưỡng body caryophy glass skin tiết kiệm