Blog

Lợi ích của việc sử dụng sữa rửa mặt cho da | Beauty Tips

17/04/2020 Lượt xem: 2327
 
 

Nội dung chính

    Điểm quan trọng nhất của quy trình chăm sóc da là nằm ở bước đầu tiên: Làm sạch. Bạn có thể không có các sản phẩm dưỡng da thì các tình trạng làn da của bạn vẫn thế - không tốt hơn nhưng vẫn không bị tệ đi. Tuy nhiên, khi da không được làm sạch tốt thì các vấn đề da sẽ ngay lập tức xuất hiện.

    Tệ hại hơn, nếu da không được làm sạch thật kỹ thì các tạp chất hòa lẫn với các sản phẩm dưỡng tạo nên tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, hình thành mụn. Vì vậy, có thể nói rằng làn da chỉ đẹp khi bạn sử dụng sữa rửa mặt cho làn da của mình.

     

    lợi ích của việc sử dụng sữa rửa mặt

     

    Các lợi ích mà sữa rửa mặt đem lại cho da

     

    • Giúp làm sạch da

     

    Công dụng thấy rõ nhất của sản phẩm rửa mặt là làm sạch da. Điều đó dễ dàng thấy được ngay lần đầu sử dụng. Gương mặt đầy bụi bẩn, dầu nhờn tràn ngập sẽ lập tức sẽ trở nên tươi sáng, bừng lên sức sống chỉ sau vài giây rửa mặt. Thực vậy, khi rửa mặt những hoạt chất trong sản phẩm sẽ len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông, cuốn bay đi hết chất bẩn, bã nhờn, mồ hôi, vi khuẩn tích tụ bên trong, cho da thông thoáng và thực sự sạch sẽ.

     

    Đây là điều mà nước chưa bao giờ làm được, bởi nó chỉ lấy đi một lượng chất bẩn trên bề mặt chứ không làm sạch da hoàn toàn. Bên cạnh đó, một số sản phẩm hiện nay có thể giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, để da mịn màng hơn và không bị thô ráp do lớp sừng bám nhiều.

    • Ngăn ngừa và hạn chế nổi mụn

    Da tích tụ nhiều bụi bẩn, dầu nhờn, tế bào chết, mồ hôi, vi khuẩn... dễ gây ách tắc lỗ chân lông, viêm nhiễm và dẫn đến mụn hình thành. Hơn thế nữa, da quá bẩn cũng gây khó khăn trong việc điều trị mụn, khiến mụn tái đi tái lại mãi không hết.

     

    phản hồi khách hàng sau khi dùng
    Cảm nhận của khách hàng sau khi dùng sữa rửa mặt

     

     

    Thế nên, khi bạn rửa mặt đều đặn 2 - 3 lần/ngày sẽ có tác dụng phòng ngừa mụn rất tốt, giúp da luôn khỏe mạnh và tránh bị viêm nhiễm do tác động của môi trường bên ngoài. Các hoạt chất có trong sản phẩm rửa mặt như Salicylic acid sẽ tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mụn, giúp da luôn sạch sẽ.

     

    • Thu nhỏ lỗ chân lông

     

    Da bẩn, tích tụ lượng lớn bụi bẩn, bã nhờn là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng lỗ chân lông to, làm da sần sùi, thô ráp, kém mượt mà, ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Vì vậy, bạn đừng quên rửa mặt bằng sản phẩm rửa mặt hằng ngày, với tác động làm sạch sâu sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa lỗ chân lông giãn nở hữu hiệu.

     

    • Giúp các sản phẩm dưỡng da hoạt động tốt nhất vào da

     

    Do được từ sữa rửa làm sạch sâu, làn da sẽ dễ hấp thụ dưỡng chất ở các bước làm đẹp tiếp theo, phát huy tối đa hiệu quả mà kem dưỡng, serum, mặt nạ, kem đặc trị mang lại. Ngược lại, nếu bỏ qua bước này làn da bị cản trở bởi tế bào chết, chất bẩn, bạn dùng mỹ phẩm đắt tiền và chất lượng đến đâu đều khó thể đạt được tác dụng như mong muốn.

     

    làn da sáng mịn sau khi dùng sữa rửa mặt

     

    • Cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ ẩm

     

    Hiện nay rất nhiều sữa rửa mặt được các nhà sản xuất cho thêm vào thành phần là những vitamin, khoáng chất, dưỡng chất thiết yếu, nhằm cung cấp thêm chất dinh dưỡng làm da khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt, sữa rửa mặt còn giúp cân bằng độ PH và độ ẩm trên bề mặt da.

     

    >>> Xem thêm: 6 sai lầm thường gặp khi trị mụn tại nhà làm mụn ngày một nhiều hơn!

     

    Các tiêu chí để lựa chọn sữa rửa mặt tốt cho da

     

    Nhiều bạn không quan tâm đến việc chăm sóc da nhưng trong nhà tắm vẫn có sự hiện diện của một tuýp sản phẩm rửa mặt. Có thể đó là sản phẩm mang 3 tiêu chí “dễ”, đó là: Dễ tìm dễ mua dễ dùng. Nhưng những tiêu chí lựa chọn được sản phẩm rửa mặt tốt thật không dễ. Một loại sữa rửa mặt tốt cần thỏa mãn các tiêu chí sau:

    • Làm sạch da hoàn hảo

    Công dụng chính và khi nghĩ đến sản phẩm rửa mặt là phải làm sạch da. Nếu sản phẩm không thể giúp loại bỏ các bụi bẩn, tạp chất, dầu thừa ra khỏi da thì bạn nên suy nghĩ việc đổi sản phẩm khác. Có nhiều cách để kiểm tra độ sạch của da sau khi rửa mặt. Đó có thể là nhờ đến các biện pháp có sự can thiệp của máy móc, hoặc đơn giản hơn sau khi rửa mặt bạn thấy làn da tươi sáng, từng lỗ chân lông được làm sạch, mịn màng và thông thoáng.

    công dụng làm sạch sâu

     

    • Không làm khô da 

    Mặc dù sữa rửa mặt làm sạch là thế nhưng cũng không làm khô da. Vì khi da quá khô, đồng nghĩa với việc lớp lipid tự nhiên- hàng rào bảo vệ tự nhiên của da - đã bị loại bỏ hoàn toàn. Khi da không còn lớp màng lipid bạn sẽ cảm thấy da khô và căng kích vì độ ẩm đã bị bốc hơi ra khỏi da. Đồng thời, thiếu đi lớp màng bảo vệ da tự nhiên, sức đề kháng và miễn nhiễm với vi khuẩn và tác hại của môi trường cũng giảm đi đáng kể, khiến nhiều vấn đề da sẽ sớm xuất hiện.

    • Không làm kích ứng da và đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng

    Tất nhiên, nếu sản phẩm nào khi tiếp xúc lên da mà tạo ra những cảm giác châm chích, đau rát, khó chịu kéo dài thì bạn cũng không nên kiên trì “cắn răng chịu đựng’ sử dụng thêm. Sản phẩm rửa mặt tạo nào đem đến cảm giác căng kích, bỏng rát khi vừa chạm vào da, bạn không nên tiếp tục sử dụng chúng nữa mà hãy tìm sản phẩm khác phù hợp hơn. Tuy nhiên, những nốt mụn bị vỡ và sưng viêm, khi tiếp xúc với các sản phẩm rửa mặt có hoạt chất Salicylic acid thường gây ra cảm giác rát nhẹ nhưng sẽ chóng khỏi. Và điều đó hoàn toàn bình thường.

     

    lựa chọn mỹ phẩm phù hợp vói làn da

     

    >>> Xem thêm: 10 cách trị mụn hiệu quả giúp làn da căng mịn

     

    Đồng thời các sản phẩm rửa mặt phải đem đến cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng. Thật vậy, chăm sóc da là khoảng thời gian tận hưởng cuộc sống, và là cách thể hiện sự tự tôn trọng đối với bản thân. Nếu mùi hương khiến bạn khó chịu, hoặc tạo cảm giác nhờn rít sau khi dùng thì bạn cũng có thể tìm đến sản phẩm khác. 

    • Giúp chữa trị những vấn đề da

    Sữa rửa mặt ngày nay ngoài việc làm sạch da còn có khả năng hỗ trợ điều trị các tình trạng da. Ví dụ sữa rửa mặt điều trị mụn, làm sáng những vùng da tối màu, tăng cường sức đề kháng của da, chống lại những tác hại của môi trường… Điều đó sẽ giúp quá trình điều các vấn đề da được thực hiện ngay từ bước đầu tiên trong quy trình dưỡng da, đem đến kết quả nhanh chóng và hiệu quả.

    • Giúp chữa trị những vấn đề da

    Sữa rửa mặt ngày nay ngoài việc làm sạch da còn có khả năng hỗ trợ điều trị các tình trạng da. Ví dụ sữa rửa mặt điều trị mụn, làm sáng những vùng da tối màu, tăng cường sức đề kháng của da, chống lại những tác hại của môi trường… Điều đó sẽ giúp quá trình điều các vấn đề da được thực hiện ngay từ bước đầu tiên trong quy trình dưỡng da, đem đến kết quả nhanh chóng và hiệu quả.

     

    Giới thiệu sữa rửa mặt tốt cho tất cả “thể trạng” da

     

    Sữa rửa mặt Caryophy là loại sản phẩm rửa mặt phù hợp với mọi loại da, đặc biệt các bạn da mụn đều có thể yên tâm sử dụng.

    Caryophy Portulaca Cleansing Foam giúp làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn hình thành, có tích hợp chức năng tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, tiêu diệt vi khuẩn gây hại cho da. Hạn chế những tổn thương trên bề mặt da, giúp cho da trở nên mềm mịn và sáng đều màu hơn.

     

     

    Công dụng sữa rửa mặt trị mụn Caryophy mang lại cho da:

    Sữa rửa mặt Caryophy 150ml chứa chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn cho da. Đặc biệt sữa rửa mặt Hàn Quốc Caryophy giúp hỗ làm giảm mụn hiệu quả nhờ các thành phần chính là chiết xuất rau sam, rau má và lá nhân trần:

    • Rau sam ở Hàn Quốc có tác dụng trong việc chữa lành vết thương, giảm mụn và chống lão hóa.
    • Lá nhân trần: Giải độc da rất hiệu quả, giảm mụn nhọt và viêm da, kích ứng, kháng khuẩn, tiêu viêm và nhanh lành. Ngoài ra lá nhân trần còn có tác dụng cân bằng ẩm cho da mịn màng khỏe khoắn.

     

    thành phần chính có trong sữa rửa mặt caryophy
    Thành phần từ thiên nhiên có trong sữa rửa mặt Caryophy

     

    • Rau má: cực kỳ tốt trong việc giảm mụn, giúp thanh nhiệt, thải độc giảm tình trạng mụn viêm, hoạt chất saponin bao gồm axit asiatic, axit brahmic trong rau giúp tái tạo tế bào, lành vết thương mờ thâm. Ngoài ra còn cung cấp lượng nước dồi dào cho da và có khả năng làm sáng da.
    • Madecassoside: hợp chất hoạt tính sinh học của rau má: làm dịu da nhạy cảm , tăng độ đàn hồi của da.

    - Thiết kế rất đơn giản, bao bì dạng tuýp nhựa, tông màu trắng. Thân tuýp in đầy đủ thông tin thành phần,cách dùng. Lỗ tròn lấy kem nhỏ vừa đủ để lấy sản phẩm, dễ dàng điều chỉnh lượng dùng.

     

    bao bì srm caryophy
    Sữa rửa mặt Caryophy với thiết kế đơn giản, tiện dụng

     

    - Chiết xuất từ chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn cho da, mang lại hiệu quả loại bỏ mụn cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm.

    Trên đây là những thông tin về lợi ích của sữa rửa mặtCaryophy mong muốn chia sẻ đến các bạn. Các bạn có thể tham khảo và chọn cho mình dòng sữa rửa mặt phù hợp nhất với làn da của mình. Mong rằng các bạn đều có một làn da khỏe mạnh và sạch mụn.