Blog

Review mặt nạ Caryophy: Khả năng trị thâm mặt sau 4 tuần sử dụng

09/10/2020 Lượt xem: 2117
 
 

Nội dung chính

    Mặt nạ dưỡng da là một trong những vũ khí chăm sóc sắc đẹp tiện lợi, đem lại hiệu quả cao. Xuất hiện trong top mặt nạ trị mụn Hàn Quốc được yêu thích nhất, liệu mặt nạ Caryophy có tác dụng trị thâm mặt hay không? Kết quả có thật sự như mong đợi? 

     

     

    trị thâm mặt với mặt nạ Caryophy
    Mặt nạ Caryophy được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá khá cao về khả năng kháng khuẩn, ngừa viêm mụn

     

     

    Da nào sử dụng được mặt nạ Caryophy? 

     

     

    Ngoài khả năng cấp ẩm dưỡng da thiết yếu mà mặt nạ giấy cần có, mặt nạ Caryophy còn có khả năng kháng viêm và làm se dịu nốt mụn. Rất thích hợp cho các nàng thuộc da dầu mụn, da mụn nhạy cảm và làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng.

     

    mặt nạ trị thâm mặt tốt nhất
    Công dụng 3in1 dưỡng da, cấp ẩm và trị thâm mụn

     

     

    Mặt nạ Caryophy có khả năng trị thâm không?

     

     

    Không như những cách trị thâm mụn cấp tốc, tùy vào từng loại da với những vết thâm có tuổi thọ khác nhau mà khả năng làm mờ vết thâm của mặt nạ giấy Caryophy sẽ phát huy tác dụng. Thời gian trung bình để trị thâm mặt dành cho một nốt mụn mới là sau 1 tháng khi kết hợp cùng các sản phẩm chuyên trị mụn thâm.

     

    Thời gian mụn sẽ cải thiện còn tùy vào cách skincare trị thâm mụn của bạn và các sản phẩm hỗ trợ giải quyết thâm mụn khác như: toner, serum…

     

     

    cách trị thâm mặt tại nhà
    Cách trị thâm mụn lâu năm hữu hiệu với mặt nạ và serum trị mụn Caryophy

     

     

    Những lưu ý khi sử dụng để mặt nạ đạt hiệu quả trị thâm tốt nhất

     

     

    Để đắp mặt nạ đúng cách và trị thâm mặt hiệu quả, bạn nên chú ý những sai lầm khi đắp mặt nạ để rút kinh nghiệm để tránh kết quả không như mong muốn.

     

    Nếu như bạn còn thắc mắc cần giải đáp thì 7 công dụng “đáng gờm” của mặt nạ Caryophy sau đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin tuyệt vời, khá hữu ích khi chọn mua mặt nạ dành cho da mụn thâm nhiều.

     

    cách trị thâm mặt hiệu quả
    Chất liệu sợi tencel thấm hút tốt, hạn chế tình trạng hút ẩm ngược mất tác dụng

     

     

    Trải nghiệm 4 tuần trị thâm mặt với mặt nạ Caryophy

     

     

    Chị Nguyễn Gia Hân (24 tuổi, TP HCM) đã chia sẻ với Caryophy về quá trình skincare da mụn của mình với mặt nạ Caryophy như sau:

     

    Thiết kế bao bì

     

    Mình thấy bao bì mang đặc trưng của sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Chất liệu rất xịn, màu xanh mát mắt, tạo cảm giác liên tưởng đến thiên nhiên.

     

    Có thể dùng tay xé gói mặt nạ nhẹ nhàng mà không cần lực mạnh. Gói có thiết kế nhỏ nhắn hơn các mặt nạ mình thường dùng trước đó.

     

    trị thâm mặt Caryophy
    Chị Hân chia sẻ về quá trình trị mụn với mặt nạ Caryophy

     

    Kết cấu

     

    Mặt nạ chứa rất nhiều tinh chất, mình còn tận dụng được cho cả vùng cổ và mu bàn tay. Chất cô đặc vừa phải, nếu nhạy cảm bạn sẽ thấy mặt nạ có hương thơm nhẹ như dược liệu còn gần như cảm giác nhiều là không mùi.

     

    Kết cấu mặt nạ là dạng lỗ, khi đắp lên ôm sát mặt, cử động khuôn miệng mặt nạ cũng không hề xê dịch. Chỉ sau 5 phút là tinh chất thẩm thấu và hút sạch vào da. Đây cũng là điểm cộng mình yêu thích loại mặt nạ trị mụn này.


    Mình thường đắp mặt nạ trong khoảng 20 phút vào buổi tối. Sau đó, tháo ra và massage đều để tinh chất được khô lại. Ngày nào dùng mặt nạ thì mình thường để luôn vậy và không dùng thêm các sản phẩm chăm sóc da khác.

     

    Hiệu quả trong quá trình sử dụng

     

    Với lần sử dụng đầu tiên, cảm giác khi đắp mặt lên da rất mát, đem lại sự thư giãn, dễ chịu. Sáng hôm sau thì da mặt căng mịn, chạm nhẹ da đàn hồi khá tốt. Mà đặc biệt sau khi tháo mặt nạ, da có độ căng bóng nhìn thích hẳn, da như được phục hồi tức thì vậy.

     

    Sau khi sử dụng đến miếng thứ 5, da mình đã không còn lên mụn trứng cá thường xuyên. Những nốt mụn sưng và có cồi đã khô và không hề có dấu hiệu để lại sẹo. Da có cảm giác khỏe và lượng dầu trên da từ đó cũng giảm thiểu một chút. Về skincare kết hợp thì mình có sử dụng sữa rửa mặt cetaphil kèm với serum Caryophy thôi. Da đang dễ kích ứng nên cũng không sử dụng gì nhiều.

     

    Đến miếng thứ 10 là hiện tại. Tính tổng thời gian sử dụng thì là hơn 1 tháng. Da mình đã hồi phục lại đáng kể. Mình cũng không ngờ vết thâm cũ có thể hết nhanh đến thế. Ước gì mình biết sản phẩm này sớm hơn thì khoảng thời gian trước đó chắc sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí và thời gian.

     

    cách trị thâm mặt cấp tốc
    Da mặt chị Hân khi sau 1 tháng đưa mặt nạ Caryophy vào chu trình chăm sóc da 

     

    Mình khuyên các bạn nên sử dụng thường xuyên từ 2 - 3 lần mỗi tuần để da được chăm sóc định kỳ thường xuyên. Và điều đặc biệt, mình thích ở em này là sự tiện lợi. Những ngày bận rộn hoặc hơi lười skincare vì tiết trời khá oi bức thì mình chỉ sử dụng mỗi mặt nạ cho cả chu trình dưỡng để duy trì chăm sóc da mụn thâm được tốt nhất.

     

    Routine phục hồi da, cách làm mụn thâm tan biến chỉ sau 4 tuần: 

     

     

     

     

    Đã hơn 100.000 phụ nữ Việt đã và đang tin tưởng dùng các sản phẩm trị thâm mặt của nhà Caryophy. Thế còn bạn, chần chờ gì không đặt mua sản phẩm ngay hôm nay. Những ưu đãi hấp dẫn cực sốc trong tháng này sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Caryophy.

     

     

    ưu đãi mặt nạ trị thâm mặt

     

    ưu đãi sản phẩm trị thâm mặt

     

     

    ĐẶT MUA NGAY!