Blog

Top sản phẩm kem tẩy trang siêu sạch, giá phải chăng và lưu ý khi sử dụng

20/11/2020 Lượt xem: 914
 
 

Nội dung chính

    Với những tín đồ mê làm đẹp chắc hẳn từng nghe qua dòng sản phẩm kem tẩy trang được các chị em mách tai nhau trong thời gian gần đây. Nhất là những cô nàng thường xuyên trang điểm đậm thì việc sử dụng nước tẩy trang rất cần thiết. Chúng đánh bật mọi bụi bẩn, giúp làn da sạch sâu và cung cấp ẩm cho da mềm mại hơn. Hãy tham khảo ngay sản phẩm mà Caryophy giới thiệu sau đây để rinh ngay một em bạn nhé!

    C:\Users\Huong Thao\Downloads\su-dung-kem-tay-trang-giup-lam-sach-sau-duong-am-cho-lan-da-mem-mai.jpg

    Sử dụng kem tẩy trang giúp làm sạch sâu, dưỡng ẩm cho làn da mềm mại

    Tầm quan trọng của kem tẩy trang

     

    Trong quá trình làm đẹp và chăm sóc da, sử dụng kem tẩy trang là bước cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, không ít nàng vô tư xem nhẹ và bỏ qua bước này vì cho rằng dùng sữa rửa mặt đã đủ sạch. Đây là suy nghĩ hết sức sai lầm, ảnh hưởng không nhỏ tới làn da.

    Khi trang điểm, làn da của bạn phải chịu tác động từ nhiều lớp: Kem lót, kem nền, phấn phủ, phấn má,...Chúng bám rất sâu trên bề mặt da và khó rửa trôi nếu chỉ dùng mỗi sữa rửa mặt. Do đó, việc dùng kem tẩy trang sẽ giúp vệ sinh làn da sạch sẽ trước khi dưỡng ẩm.

     

    tẩy trang cho mặt
    Sử dụng tẩy trang để làm sạch sâu cho da

     

    Các dòng kem tẩy trang hiện nay chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, lành tính và an toàn cho mọi loại da. Chúng không chỉ dùng để tẩy trang hàng ngày mà còn cung cấp ẩm, dưỡng da trắng mịn. Với những nàng da khô, da hỗn hợp thiên dầu hay da nhạy cảm thì đây chính là “vật bất ly thân”.

    Ngoài ra, dù bạn không trang điểm thường xuyên cũng phải áp dụng bước tẩy trang. Mỗi ngày làn da đều tiếp xúc với bụi bẩn từ môi trường ngoài, tiết nhiều bã nhờn, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập. Lúc này, chắc chắn bạn sẽ cần tới kem/nước tẩy trang để loại bỏ dầu thừa trên da và làm sạch sâu từ bên trong.

    >>> Bạn có biết nước tẩy trang hoa hồng là gì và có dùng để tẩy trang được hay không?

    Top các dòng kem tẩy trang được ưa chuộng nhất thị trường 

    Tẩy trang da sạch sẽ thôi chưa đủ, quan trọng nhất là bạn vẫn nên chọn sản phẩm phù hợp với cơ địa làn da. Nếu bạn vẫn chưa tìm được item nào ưng ý thì hãy tham khảo một vài dòng kem tẩy trang sau đây:

    Dòng tẩy trang Herb Day TFS Hàn Quốc

    Dòng kem tẩy trang nổi tiếng tại Hàn Quốc, được mọi phái đẹp săn lùng trong thời gian gần đây. Sản phẩm có chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, giàu vitamin và chứa chất chống oxy hóa.

    kem tay trang hãng Herb
    Tẩy trang Herb Day TFS nổi tiếng từ Hàn Quốc

     

    Ngoài công dụng hỗ trợ làm sạch da từ sâu bên trong, dòng tẩy trang này còn cung cấp ẩm. Sản phẩm mang đến cho bạn làn da mềm mịn, không lo tình trạng nổi mụn hay khô ráp da khi dùng thường xuyên. 

    Đặc biệt thành phần trái cây chứa trong sản phẩm này giúp tẩy trang sạch sẽ từng lớp sừng già. Đảm bảo khiến nàng có cảm giác làn da sạch sẽ, ẩm mịn và tươi mát. Chắc hẳn đây là dòng tẩy trang mà nhất định cô nàng nào cũng nên có. 

    Dòng tẩy trang khăn nóng Naturally Radiant

    Một trong những dòng kem tẩy trang “nặng ký” so với các sản phẩm nước tẩy trang đến từ những thương hiệu khác. Tẩy trang Naturally Radiant hiện được mọi cô nàng yêu thích bởi khả năng làm sạch da cực tốt, mức giá siêu mềm chỉ 265.000/tuýp 150ml.

    tuýp kem tẩy trang Radiant
    Dòng tẩy trang khăn nóng dành cho nàng hay makeup đậm

     

    Hầu hết những nàng từng sử dụng qua dòng tẩy trang này đều khen ngợi, phản hồi tích cực. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo dành cho cô nàng hay makeup đậm, da thiên dầu hoặc da nhạy cảm dễ bị bít tắc lỗ chân lông.

    Dòng tẩy trang Đông Y Whoo Gongjinhyang Hàn Quốc

    Dòng kem tẩy trang nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được khách hàng Việt Nam và nhiều nơi trên Thế giới ưa chuộng. Sản phẩm không chỉ dùng để tẩy sạch bụi bẩn mà còn kích thích tuần hoàn máu, cải thiện làn da hồng hào tươi trẻ.

    Tẩy trắng chủ yếu chứa thành phần Đông dược: Ngải cứu, cam thảo,...chiết xuất từ thiên nhiên nên dùng sản phẩm này bạn không lo kích ứng da. Làn da sau khi được làm sạch còn phảng phất mùi thơm nhẹ, cảm giác nhẹ mặt vô cùng thoải mái.

    lọ kem tay trang Đông Y Whoo Gongjinhyang
    Sản phẩm tẩy trang chứa thành phần Đông dược tốt cho làn da

     

    Dòng tẩy trang Innisfree Green Barley Cleansing Cream

    Đây cũng là dòng tẩy trang đến từ Hàn Quốc được lòng các phái đẹp. Sản phẩm của Innisfree hầu hết đều được chiết xuất từ các nguyên liệu thu hoạch tại đảo Jeju. Innisfree Green Barley Cleansing Cream có công dụng làm sạch bã nhờn, bụi bẩn và giúp làm sáng da. 

    Hiện nay, sản phẩm được bán tại các cửa hàng phân phối chính hãng với mức giá từ 230.000 đồng/tuýp 150ml. Dòng tẩy trang này là lựa chọn phù hợp với những nàng muốn vừa làm sạch vừa cấp ẩm cho da khô ráp. 

    sản phẩm tẩy trang quen thuộc
    Dòng tẩy trang dành cho làn da khô ráp

     

    Dòng tẩy trang Rice Water Bright – The Face Shop

    Hãng mỹ phẩm The Face Shop cũng là lựa chọn của nhiều cô nàng khi muốn tìm sản phẩm tẩy trang chất lượng với giá thành phải chăng. Sản phẩm này có tính năng làm sạch mà không khiến da bị căng, khô hay đau rát. 

    Dòng tẩy trang chuyên dụng dành cho vùng da mặt và các vùng khó tẩy: Môi, khóe mũi, cánh mũi. Bên cạnh đó, chiết xuất từ gạo có khả năng cải thiện làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên. 

    Sản phẩm có mức giá khoảng 335.000 đồng/hũ 400ml, dùng siêu tiết kiệm. Đối với nàng có làn da dễ bị kích ứng, da nổi mẩn đỏ thì đây là dòng tẩy trang phù hợp nhất. 

    sản phẩm tẩy trang được chiết xuất từ gạo
    Dòng tẩy trang chiết xuất từ gạo giúp dưỡng trắng da tự nhiên

     

    >>> Thử ngay cách làm nước tẩy trang tại nhà từ những nguyên liệu tự nhiên giá rẻ mà hiệu quả không ngờ!

    Sự khác biệt giữa kem tẩy trang và nước tẩy trang

    Sản phẩm tẩy trang ngày càng được các thương hiệu mỹ phẩm chú trọng đầu tư và cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng. Thị trường hiện nay phổ biến nhất là kem tẩy trang và nước tẩy trang. Vậy hai sản phẩm này có sự khác biệt như thế nào? 

    Sự khác biệt cơ bản

    Khi quan sát hai sản phẩm này, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt ở kết cấu và bao bì. Nước tẩy trang ở dạng lỏng, được đựng trong chai có nắp đậy hoặc nắp xịt. Trong khi đó, kem tẩy trang thì dạng kem mềm, đựng trong hũ hoặc tuýp nhựa. 

    Tính vệ sinh

    Khi dùng kem tẩy trang, bạn phải lấy một lượng kem nhỏ ra tay rồi thoa đều khắp mặt sau đó lau chùi sạch. Ngược lại, nước tẩy trang thì có tính vệ sinh hơn, chỉ cần đổ một lượng nhỏ ra bông rồi tẩy sạch bụi bẩn, dầu thừa nhanh chóng. 

    Khả năng loại bỏ lớp makeup dày

     

    tác dụng khi tẩy trang

     

    Kem tẩy trang có khả năng loại bỏ lớp makeup dày hiệu quả hơn so với sản phẩm còn lại. Dùng nước tẩy trang đòi hỏi bạn phải tẩy 2 – 3 lần thì làn da mới được vệ sinh sạch sẽ. Nhưng một số dòng nước tẩy trang vẫn có khả năng làm sạch không thua kém kem tẩy trang.

    Thời gian tẩy trang

    Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn sẽ thấy việc dùng nước tẩy trang nhanh chóng hơn so với dùng dạng kem. Bởi trước khi bôi kem tẩy trang, bắt buộc bạn phải vệ sinh tay, lau khô rồi mới lấy lượng kem vừa đủ chấm đều lên toàn bộ vùng da cần tẩy. Tiếp đến, bạn cần massage để kem thẩm thấu qua da mới có khả năng tẩy trang sạch sâu từ bên trong. 

    Khi nào nên dùng kem/nước tẩy trang?

    Mỗi dòng tẩy trang đều có những ưu, nhược điểm riêng. Đối với nàng hay makeup đậm, làn da hay tiết nhiều dầu thì nên dùng tẩy trang dạng kem. Trong khi đó, nàng nào chỉ makeup “sương sương” hay để mặt mộc thì dùng dạng nước sẽ tiện dụng hơn.

    thời điểm dùng nước tẩy trang
    Chọn kem/nước tẩy trang phù hợp với cơ địa làn da

     

    Phụ nữ Việt lại ưu tiên dùng nước tẩy trang hơn vì mức độ làm sạch tốt lại tiện lợi, tiết kiệm hơn so với các dòng kem tẩy trang.

    Quan trọng nhất, tùy vào cơ địa và tình trạng làn da như thế nào mà các chị em tham khảo lựa chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp. Nhằm vệ sinh da sạch sẽ mà không lo da bị nổi mụn, khô ráp hay bị dị ứng.

    >>> Bạn đã biết 5 dấu hiệu phân biệt kem trộn đơn giản nàng nào cũng nên biết để tránh tiền mất tật mang!

    Những điều cần lưu ý khi dùng kem/nước tẩy trang

    Sử dụng kem/nước tẩy trang tưởng chừng đơn giản nhưng không ít cô nàng từng mắc phải những sai lầm dễ khiến làn da phản tác dụng. Để làm sạch và chăm sóc làn da hiệu quả, bạn cần lưu ý những điều cơ bản sau đây: 

    Kem/nước tẩy trang không có tác dụng thay thế nước hoa hồng: Mỗi sản phẩm đóng một vai trò riêng đối với làn da. Tẩy trang có tác dụng làm sạch sâu còn nước hoa hồng giúp cân bằng pH. Vì vậy, bạn nên sử dụng kết hợp hai sản phẩm này để có quá trình chăm sóc da tốt nhất.

    lưu ý khi dùng nước tẩy trang

     

    Kem/nước tẩy trang cần được sử dụng hàng ngày, dù bạn không makeup hay chỉ ngồi trong nhà. Bất cứ thời điểm nào cũng khiến làn da tiết dầu nhờn, bám bụi bẩn nên cuối ngày cần được tẩy trang sạch sẽ. 

    Bên cạnh đó, khi dùng kem chống nắng mà không trang điểm thì bạn cũng đừng quên tẩy trang để làm sạch da. Sau đó mới tiến hành các bước cấp ẩm, dưỡng da,...

    Gợi ý dòng nước tẩy trang dành cho mọi cô nàng

    Nếu làn da của bạn không hợp dùng tẩy trang dạng kem thì bạn có thể thử dùng qua dạng nước. Hai sản phẩm nước tẩy trang hàng đầu đang làm mưa làm gió trên thị trường được các nghệ sĩ, giới trẻ ưa chuộng: 

    Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water 300ml

    nước tẩy trang mới ra mắt
    Sản phẩm nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water 300ml

     

    Dòng nước tẩy trang đến từ Hàn Quốc, được ca sĩ Thủy Tiên và nhiều nghệ sĩ như Midu, Tuấn Trần,...cho đến các Beauty Blogger như Trinh Phạm, Navi, Top 10 HH Lương Ý Như,...cũng như thu hút nhiều khách hàng tìm mua. Sản phẩm nổi bật với khả năng làm sạch sâu, ngăn ngừa các loại mụn và cấp ẩm hiệu quả cho làn da. 

    Thật khó tin khi một sản phẩm vừa giúp tẩy trang vừa có thể cân bằng pH mà lại giữ ẩm cho làn da. Dù bạn makeup đậm hay da tiết nhiều dầu nhờn đều được nước tẩy trang Caryophy “cuốn sạch” mọi bụi bẩn, ngăn chặn tác nhân gây hại cho làn da. 

    Không chỉ gây thiện cảm với tín đồ làm đẹp vì khả năng làm sạch sâu, nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water còn có giá siêu mềm. Bạn chỉ cần bỏ ra 290.000 đồng là sở hữu ngay chai 300ml, dùng lâu dài. 

    Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water 500ml

    nước tẩy trang chai 500ml

     

    Phiên bản “siêu to siêu khổng lồ” của nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water. Sản phẩm chứa các thành phần chủ yếu như: Butylene Glycol, Propanediol, PEG-7 Glyceryl Cocoate, chiết xuất từ rau sam, Citric Acid,...

    Những thành phần đặc biệt trong nước tẩy trang Caryophy không những “đánh bay” mọi vết phấn, bụi bẩn, dầu nhờn,...mà còn làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả. 

    Một trong những điểm cộng khi sử dụng item này chính là khả năng dưỡng ẩm, làn da không hề bị khô ráp. Ngược lại, da còn trở nên mềm mịn, căng mướt và tràn đầy sức sống. 

    Dùng nước tẩy trang Caryophy như thế nào?

    Để phát huy công dụng tuyệt vời mà nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water mang lại, bạn cần sử dụng chúng đúng cách. Thực hiện quy trình tẩy trang đúng chuẩn sau: 

    các bước tay trang bang kem tay trang
    Dùng nước tẩy trang Caryophy đúng quy trình

     

    Trước tiên bạn cho một lượng nước tẩy trang vừa đủ lên bông tẩy trang cotton. Nhẹ nhàng lau sạch sẽ lớp trang điểm, lau từng vị trí mắt, mũi, môi rồi tới toàn bộ khuôn mặt. 

    Sử dụng 2 – 3 miếng bông cotton tẩy trang cho tới khi thấy bề mặt bông không còn vết bẩn là được. Sau đó, bạn massage kết hợp vỗ nhẹ để nước tẩy trang thẩm thấu đều qua da trước khi chuyển qua các bước rửa mặt, Toner và Serum.

    Lưu ý: 

    • Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water dành cho hầu hết loại da. Tuy nhiên, mới bắt đầu sử dụng bạn nên thử một lượng nhỏ xem da có bị kích ứng hay không. 
    • Mỗi người nên dùng nước tẩy trang đều đặn mỗi ngày để có kết quả tối ưu nhất. Nhất là đối tượng hay trang điểm và sở hữu làn da dầu, da dễ bị bít tắc lỗ chân lông. 
    • Các chị em nên dùng bộ sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu của Caryophy cùng nước tẩy trang để có quá trình dưỡng da tối ưu nhất. 

    Mua nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water chính hãng

    Nhờ tính chất lành tính, dịu nhẹ và phù hợp với mọi làn da nên dòng nước tẩy trang Caryophy được rất nhiều tín đồ làm đẹp tìm mua. Sản phẩm được lòng nhiều sao Việt, beauty blogger,...đa số người từng sử dụng qua đều để lại phản hồi tích cực.

    >>> Cùng Tuấn Trần khám phá bí kíp dưỡng da với nước tẩy trang Caryophy:

     

     

    So với các dòng tẩy trang khác, sử dụng nước tẩy trang Caryophy giúp bạn an tâm về chất lượng, không lo hàng giả nhái. Bên cạnh đó, bạn chỉ bỏ ra mức chi phí rất thấp để sở hữu dòng tẩy trang không thua kém những thương hiệu cao cấp trên thị trường.

    Để an tâm khi mua nước tẩy trang này, bạn nên tham khảo đơn vị bán hàng uy tín, đáng tin cậy. Quý khách hàng có nhu cầu có thể tìm mua tại hệ thống Caryophy Việt Nam hoặc liên hệ đặt mua hàng qua thông tin dưới đây

    Như vậy bước sử dụng kem tẩy trang vô cùng quan trọng đúng không nào. Tùy vào cơ địa làn da mà bạn có thể dùng tẩy trang dạng kem hoặc dạng nước. Quan trọng nhất nên tẩy trang thường xuyên trước khi chuyển qua các bước skincare tiếp theo. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận làn da có sự khác biệt rõ rệt.