Blog

Kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt? Top 5 kem body Nhật, Hàn đây rồi

03/06/2020 Lượt xem: 7010
 
 

Nội dung chính

    Dạo một vòng quanh các diễn đàn dành cho phái đẹp, rất nhiều câu hỏi thắc mắc làm thế nào để cải thiện làn da trắng mịn hơn. Nếu bạn cũng muốn tìm hiểu và có nhu cầu như thế, hãy tham khảo Top 5 kem dưỡng da nâng tone hot nhất hiện nay.

     

    kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt nhất

     

    Không phải ngẫu nhiên mà trong số đa phần phụ nữ Châu Á, làn da người Nhật và người Hàn luôn được ngưỡng mộ. Làn da mịn màng, trắng sáng giúp họ trông trẻ trung hơn so với tuổi thật. Và bạn biết đấy, những cô gái Nhật sở hữu da Mochi Skin, thì người Hàn nổi tiếng với Glass Skin, có thể xinh đẹp kể cả khi không make up.

     

    Vậy làm thế nào để bạn có thể gia nhập vào danh sách những cô gái có làn da tuyệt vời không tỳ vết giống họ? Bạn có thể tận dụng công nghệ hiện đại như tắm trắng, hấp trắng,....Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm kem dưỡng da trắng da toàn thân (kem dưỡng body nâng tone), đó là một giải pháp an toàn, thông minh, tiết kiệm chi phí.

     

    >>>Tìm hiểu thêm về xu hướng Glass Skin - làn da trong mơ của phụ nữ Hàn Quốc!

     

     

    HIỂU ĐÚNG VỀ KEM DƯỠNG DA NÂNG TONE

     


    Nhiều bạn sẽ thắc mắc “Liệu Tone Up Cream hay kem dưỡng nâng tone da là gì?”,”Khác gì so với Body Lotion dưỡng da khác?” hoặc nghi ngờ “Liệu chúng có thật sự hiệu quả không?”  thì câu trả lời là Tone Up Cream khá giống kem dưỡng ẩm thông thường khi có chứa nhiều tinh chất giúp nuôi dưỡng và cải thiện làn da từ sâu bên trong, giúp làn da trẻ trung và căng mịn.

     

    Bên cạnh đó, dòng kem này cũng giúp nâng tông sáng hơn tức thì giống như một loại kem nền, kem lót trang điểm. Như vậy cũng được xem là một người bạn “tâm đầu ý hợp”cho các cô bạn “lười makeup”.
     
    Sau khi hiểu thêm định nghĩa về Tone Up Cream rồi thì cùng khám phá xem những thương hiệu kem dưỡng trắng da toàn thân hot nhất được hội yêu cái đẹp đánh giá là xứng đáng “đồng tiền bát gạo” trong phần kế tiếp nhé!

     

     

    TOP KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN TỐT NHẤT HIỆN NAY

     

     

    Laneige White Dew Tone-up Cream

     

     

    Đây là một thương hiệu khá nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi. Tuy không phải là dòng sản phẩm nổi bật nhất trong ‘gia đình Laneige’, kem dưỡng trắng da Laneige White Dew Tone – Up Cream vẫn được đánh giá cao bởi công dụng vừa dưỡng ẩm vừa làm trắng giúp nâng tông màu da vừa giúp làm mờ các đốm nâu sạm trên da.


     

    kem duong da Laneige

     

     Nhà sản xuất cho biết em này được sản xuất với công nghệ Mela-vita Crusher ™ gồm nấm Truffle (tự phân hủy), Saururus (kiểm soát ẩm, làm trắng), Vitamin (dưỡng da). Nước đường từ thực vật “Phyto Sugar Water”gồm Trehalose (cấp ẩm), Raffinose (duy trì độ ẩm) giúp da đủ độ ẩm mịn màng.  


    Ưu điểm Laneige White Dew Tone-up Cream

     

    • Chiết xuất tự nhiên thượng hạng chiết xuất từ Cỏ Bạch Thảo và các loại thực vật cũng được công nhận là tốt cho việc làm mờ đốm màu trên da.
    • Dùng thời gian dài vẫn không xuống tone.
    • Chất kem dễ tán, có thể tạo thành lớp che khuyết điểm nhẹ nhàng.
    • Ưu điểm cuối cùng khi nhắc về sản phẩm này là “Tone-up puff” một chiếc bông mút được thiết kế dành riêng để sử dụng kem dưỡng da Laneige White Dew Tone – Up Cream giúp bảo quản kem tốt hơn, không bị nhiễm khuẩn như dùng tay thông thường.  

     

    Nhược điểm:

     

    • Với da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu, sản phẩm sẽ hơi bết dính.

    • Về khả năng dưỡng trắng không đem lại hiệu quả vượt trội trong thời gian dài sử dụng.
       

    Giá: Khá đắt một tý, từ 950.000đ/hũ 50ml.

     

    >>> Bạn đã biết 5 dấu hiệu phân biệt kem trộn đơn giản nàng nào cũng nên biết để tránh tiền mất tật mang!

     

    Caryophy Glass Skin In Shower Body Tone up

     


    Cũng đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc, kem dưỡng trắng da toàn thân Caryophy chưa bao giờ làm cho người dùng thất vọng bởi khả năng thẩm thấu vào da, nâng tone da cực tốt ngay tức thì, tái tạo da mới.

     

    Có thể bạn chưa biết nhưng đã hơn 10.000 người sử dụng và chứng minh nó thật sự “cải thiện” da rõ rệt chỉ trong 2-4 tuần. Trong đó, một cái tên nổi bật đã đề xuất sản phẩm này là nữ ca sỹ Hariwon - bà xã danh hài Trấn Thành.


    Đặc biệt, đọc xong phần mô tả ưu điểm của em này, bạn sẽ liệt kê Caryophy Glass Skin In Shower Body tone up vào danh sách những sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân đáng mua nhất hiện nay.

     

    kem dưỡng da caryophy glass skin

     

    >>> Xem ngay cách: Dưỡng da như Hari Won – 6 tips để có làn da “không tuổi” và bắt trend glass skin


    Ưu điểm Caryophy Glass Skin In Shower Body Tone up

     

    • Sản phẩm nhiều công dụng: dưỡng ẩm, cân bằng da, chống nắng, tẩy tế bào chết..giúp tối giản quy trình chăm sóc da Glass Skin, tiết kiệm thời gian và chi phí.

     

    • Bảng thành phần an toàn và lành tính cho da. Chăm sóc da hiệu quả và bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

     

    • Chất kem dễ tán,có khả năng che khuyết điểm nhẹ, nâng tông da nên có thể sử dụng thay thế kem lót, kem nền. Dùng thời gian dài vẫn không xuống tone đến lúc tẩy trang nhé.

     

    • Se khít lỗ chân lông và chống lão hóa cho da, làm mờ vết thâm sạm, đồi mồi, nám và tàn nhang, vết cháy nắng.

     

    • Loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, và các tác nhân làm hại làn da, làm thông thoáng và thư giãn.

     

    • Một điểm cộng khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường là thiết kế chai nhựa với vòi pump.Thay vì phải đóng mở lọ kem dưỡng, thiết kế này khá tiện lợi (kiểm soát lượng kem lấy ra). dễ dàng lấy (chỉ cần ấn vòi) và bảo quản sản phẩm tốt hơn (ở trong nhà và kể cả chống tràn khi đi du lịch).

     

    Nhược điểm:

     

    • Mùa thơm nhẹ dễ chịu ai cũng có thể dùng nhưng với những bạn không thích sản phẩm có mùi thơm hoặc yêu cầu sản phẩm thơm nồng nàn hương nước hoa thì đây chính là một nhược điểm.

     

    • Không nên thoa quá nhiều kem vì dễ khiến bề mặt da bị bí.

     

    Giá: Không thấp nhưng cũng nhỉnh hơn so với Laneige White Dew Tone-up Cream, khoảng 620,000 VNĐ/chai 300g.

     

    >>> Đặt mua Caryophy Glass Skin In Shower Body tone up ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

     

     

    3CE Milk White Lotion

     


    Trước giờ bạn chỉ biết về 3CE là thương hiệu nhưng đâu biết 3CE lại sản xuất cho bạn thêm một dòng Tone-up Cream để lựa chọn.

     

    kem dưỡng 3ce

     

    Đúng chất là 3CE, vẻ ngoài “xịn sò”, dễ thương cũng khiến tín đồ làm đẹp “đổ đứ đừ” ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi. Đằng sau ngoại hình bắt mắt, em này dạng lotion nên được nhà sản xuất cho biết sẽ thấm nhanh, làm mềm da và nhiều công dụng khác.

     

    Ưu điểm 3CE Milk White Lotion

     

    • Protein từ sữa và vitamin E giúp dưỡng da trắng sáng và mềm mịn từ sâu bên trong,cải thiện các sắc tố trên da giúp làm mờ các vết thâm nám và sẹo mụn.

     

    • Chiết xuất bơ cacao sẽ cung cấp độ ẩm, giúp da sáng mịn hơn.

     

    • Glycerin có tác dụng duy trì độ ẩm cân bằng, giúp da luôn mềm mại không khô căng.

     

    • Ngăn ngừa lão hóa, cải thiện các vùng da thâm nám giúp da sáng đều màu hơn.

     

    • Sử dụng cho cả ngày và đêm.


    Nhược điểm:

     

    • 3CE đã tạo nên nhiều cơn sốt trong thị trường mỹ phẩm trước đó nhờ các dòng son, phấn mắt,má hồng,.. nên milk lotion này khó lòng vượt qua được cái bóng “nổi tiếng”đó. Nếu không phải là fan của 3CE ắt bạn khó lòng biết dòng dưỡng trắng da này.

     

    • Thực tế em này làm da bạn cảm giác khô rít, khó chịu một tý. Nếu bạn nào da dầu có thể dùng còn da hỗn hợp và da khô thì đừng mua em này nhé.
    • Chất kem khó tán.

     

    Giá: Có 2 loại, loại hũ được đăng bán trên website có giá 660,000 VNĐ/hũ 50ml. Dạng chai không có sẵn tại Việt Nam hiện được đăng bán với mức giá tầm 900,000 VNĐ/chai 150ml.

     

     

    Meishoku Instawhite Tone up Cream

     


    Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu ở Nhật Bản. Khi search review về loại kem dưỡng nâng tông da này trên mạng, bạn sẽ gặp được khá nhiều lời khen có cánh. Ví dụ như “Thoa kem vào sẽ ăn da ngay, trắng mịn tự nhiên chứ không phải kiểu trắng mịn của phấn. Da nào ít khuyết điểm trét xong là ôi thôi, nữ hoàng mặt mộc luôn!”.


    Chứa nhiều thành phần làm đẹp da nổi tiếng hiệu quả như: Hyaluronic Acid và Collagen giúp giữ nước, giữ ẩm, cho da đàn hồi, căng bóng. Đây cũng là lý do sản phẩm này được các bạn nữ tin yêu sử dụng.

     

    sản phẩm Meishoku Instawhite

     


    Ưu điểm Meishoku Instawhite Tone up Cream:

     

    • Kem nâng tone da tự nhiên có công dụng “2 trong 1” vừa dưỡng da vừa trang điểm là đặc điểm nổi bật được phái nữ ưa chuộng.

     

    • Thành phần Hatomugi (từ hạt ý dĩ) sẽ giúp kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.

     

    • Chất kem không bết dính, mềm mượt, thấm nhanh không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng, phù hợp cho cả da dầu.

     

    • Với thành phần chính là tinh chất sữa giúp da trắng sáng, đều màu và căng mịn hơn, tuyệt đối không chứa chất tẩy trắng.

     

    • Thành phần lành tính, đảm bảo.

     

    Nhược điểm:

     

    • Trong kem có chứa lactoferrin – một loại glycoprotein có trong sữa non. Chính vì vậy bạn nào bị dị ứng với các thành phần của sữa cần cân nhắc trước khi dùng.

     

    • Chất kem đặc nhưng gây bết dính, nhanh bị xuống tone trên da.

     

    Giá: Tầm 1200¥ và lưu ý hàng chủ yếu xách tay, hiện chưa có chi nhánh trực tiếp,chính hãng tại Việt Nam. Hiện giá bán lẻ tương đương 320,000 VNĐ/hộp 50gram.

     

     

    Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-Up Cream 

     

     

    Là một thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng bởi các dòng mỹ phẩm giá cả phải chăng ăn khách đình đám. Vừa được ra mắt vào đầu năm 2019 Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream và được rất nhiều diễn đàn cũng như beauty blogger sử dụng và review.

     

    Điều khiến cho các cô gái yêu thích dòng sản phẩm này là nhờ vào thành phần chính của sản phẩm - Lá hoa anh đào.

     

    kem dưỡng da Innisfree Jeju Cherry

     

    Ưu điểm Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-Up Cream:

     

    • Lá hoa anh đào được lấy từ Jeju, đây cũng là khắc tinh của các nguyên nhân gây lão hóa, tàn nhang trên da. 

     

    • Thành phần Betaine tự nhiên có trong củ cải đường và Niacinamide có trong sản phẩm giúp dưỡng ẩm, nâng tone

     

    • da và kích thích quá trình sản sinh ra collagen trên da mặt.

     

    • Hương thơm có nguồn gốc tự nhiên từ hoa và cây cỏ.

     

    • Lớp kem tan đều trên da, để lại bề mặt mịn, mềm, không bị dính hay quá nhờn và không bị đọng hay bám vào các lỗ chân lông.


    Nhược điểm:

     

    • Nâng tone da ít. Sau 1 thời gian sử dụng (4-5 tiếng) sẽ bị xuống tone.
    • Mùi khá nồng, không phải là lựa chọn lý tưởng cho các nàng thích mùi hương dịu nhẹ tự nhiên.
    • Da nhạy cảm nên cân nhắc vì dùng đôi khi sẽ bị ngứa.

     

    Giá: Khoảng 350,000 VNĐ/50ml. Lưu ý khi mua tại một cửa hàng mỹ phẩm uy tín, vì là thương hiệu được ưa chuộng nên có nhiều sản phẩm nhái với mức giá thấp hơn tại các cửa hàng mỹ phẩm khác. 

     

    Bài viết trên là top 5 loại kem dưỡng da trắng da toàn thân tốt nhất dựa vào các đánh giá của người dùng để đề xuất. Hy vọng thông qua những thông tin ấy, các bạn sẽ có một lựa chọn đúng đắn cho làn da, phù hợp nhu cầu và túi tiền của bản thân. Và hãy nhớ tìm mua sản phẩm tại cửa hàng, website chính hãng, địa chỉ đáng tin cậy nhé!
     

    >>> Sản phẩm thuộc hãng Caryophy phân phối chính thức tại Việt Nam và đã có mặt tại rất nhiều chi nhánh/nhà thuốc trên toàn quốc và đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt. Nhanh chóng đặt mua sản phẩm dưỡng da siêu hot này nhé!