Blog

Kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm Caryophy Glass Skin nuôi dưỡng làn da trắng sáng rạng ngời

31/05/2021 Lượt xem: 476
 
 

Nội dung chính

    Kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm Caryophy Glass Skin là một trong những mặt hàng được ưa chuộng của thương hiệu Caryophy, với nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ tận sâu bên trong giúp làn da luôn được trắng sáng và khỏe mạnh. Hãy cùng Caryophy khám phá ngay bảng thành phần cũng như công dụng tuyệt vời mà nó mang lại nhé!

     

     

    Xu hướng làm đẹp Glass Skin rất được yêu thích tại Hàn Quốc

    Glass Skin là một thuật ngữ chỉ làn da căng bóng mịn màng, luôn tươi tắn rạng rỡ ngay cả khi không makeup. Xu hướng làm đẹp này bắt nguồn vào những năm 2017-2018 tại Hàn Quốc.

    Tuy nhiên để chăm sóc làn da căng bóng như gương như vậy phải trải qua nhiều công đoạn và chăm sóc da trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả, nên trào lưu này nhanh chóng bị thay thế. Cho đến năm 2020, các chuyên gia nghiên cứu của thương hiệu Caryophy đã có những cải tiến mới và đưa ra sản phẩm Caryophy Glass Skin để mang lại vẻ trắng sáng, mịn màng và căng bóng cho da trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

     

     

    >>> 7 Lý do để chọn kem body trắng da Caryophy Glass Skin phiên bản minisize

     

    Kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm Caryophy Glass Skin chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu, an toàn cho người sử dụng

    Với quá trình nghiên cứu lâu dài và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm Caryophy Glass Skin cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho làn da để nuôi dưỡng nó một cách khỏe mạnh và an toàn nhất. Trong đó, một số thành phần chính có trong kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm Caryophy Glass Skin như:

    • Glycerin: dưỡng ẩm cho da luôn mềm mịn và ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm.
    • Titanium Dioxide: khuếch tán tia UV bảo vệ làn da hoàn hảo trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Đồng thời tạo lớp màng phủ làm sáng da hơn.
    • Butylene Glycol: giữ ẩm cho làn da để da luôn có đủ độ ẩm cần thiết và giảm nhờn rít.
    • Cyclopentasiloxane: bảo vệ làn da trước những tác nhân gây hại và tạo độ căng bóng trên da.
    • Coco Caprylate: giúp da sạch sâu và cân bằng độ ẩm trên da hoàn hảo.

     

     

    Công dụng 3in1 của kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm Caryophy Glass Skin

    Ngoài công dụng chính là dưỡng trắng cho da thì kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm Caryophy Glass Skin còn có nhiều công dụng tích hợp để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

    • Bảo vệ làn da trước những tác nhân gây hại từ môi trường đặc biệt là ánh nắng mặt trời.
    • Nuôi dưỡng làn da từ tận sâu bên trong, tăng cường sản sinh collagen da trắng mịn đều màu và căng bóng tự nhiên.
    • Thúc đẩy quá trình tái tạo làn da, giúp se khít lỗ chân lông và chống lão hóa da hiệu quả.
    • Giúp da thông thoáng hơn và loại bỏ các lớp bụi bẩn, dầu nhờn, tế bào chết trên da.
    • Cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.
    • Làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang trên da.

    Chỉ sau 6 tuần sử dụng bạn sẽ thấy rõ tác dụng đột phá của kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm Caryophy Glass Skin, da bật tone trong thấy và làn da cũng trở nên mềm mịn tự nhiên hơn hẳn.

     

     

    >>> Beauty Blogger Nguyên Newin vạch trần công dụng thật sự của kem dưỡng body Caryophy Glass Skin

     

    Đánh giá của khách hàng khi sử dụng kem dưỡng trắng body Caryophy Glass Skin

    Kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm Caryophy Glass Skin đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá khá cao, một số người nổi tiếng cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết dưỡng trắng này. Bên cạnh đó, rất nhiều Beauty Blogger đã có những trải nghiệm và có những đánh giá khá khả quan.

     

     

    Đánh giá từ HariWon

    Hari Won cũng khẳng định đây là một xu hướng làm đẹp cực hot tại Hàn Quốc giúp làn da trắng sáng, căng bóng và mịn màng như gương. Sử dụng kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm Caryophy Glass Skin giúp giảm thiểu các bước dưỡng trắng da, giúp cải thiện làn da nhanh hơn và tiện lợi hơn hẳn.

     

    Hari Wơn không ngần ngại chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình với Caryophy Glass Skin.

     

    Đánh giá trên kênh Hạ Linh Official

    Khi bôi lên da, Caryophy Glass Skin có độ makeup body cực kỳ tốt và thấm vào da khá nhanh, không để lại nhờn dính. Bên cạnh đó, sản phẩm dưỡng ẩm da khá tốt mang lại cảm giác mịn màng trên da. Chỉ cần lấy một lượng kem rất ít cũng đủ để làm bật tone da cực hiệu quả, nên thời gian sử dụng một chai như vậy là khá lâu.

     

     

     

    Kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm Caryophy Glass Skin là một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu Caryophy, sau 6 tuần sử dụng bạn sẽ có được làm da mịn màng và căng tràn sức sống để tự tin diện những bộ cánh thật bắt mắt.

     

    Truy cập ngay vào website Caryophy để xem thêm nhiều bài viết hay hơn về làm đẹp và các tips chăm sóc từ các sản phẩm thiên nhiên nhé!

     

    >>> 5 Lý Do Bạn Nên Dùng Kem Dưỡng Da Caryophy GLass Skin Phiên Bản Minisize