Blog

Vén màn bí mật: Sức hút không ngờ từ kem dưỡng da Hàn Quốc Caryophy

26/11/2020 Lượt xem: 776
 
 

Nội dung chính

    Những thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc luôn có sức hút vô cùng lớn với nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Đặc biệt, các dòng kem dưỡng da Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự an toàn và hiệu quả không ngờ mà chúng mang lại. Và nhắc đến sản phẩm dưỡng da đang khiến chị em “phát cuồng” hiện nay chính đó chính là Caryophy.

    Kem dưỡng da Hàn Quốc - Sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Việt

    Xã hội ngày một phát triển thì nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da của phải nữ cũng theo đó mà tăng cao. Trước xu thế đó, thị trường Việt Nam bắt đầu xuất hiện rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm lớn đến từ Mỹ, Nhật, Pháp, … Tuy nhiên nhắc kem dưỡng da thì các sản phẩm đến từ Hàn Quốc vẫn được ưu ái hơn cả. Vậy điều gì khiến kem dưỡng da Hàn Quốc có sức hút lớn đối với phái đẹp Việt đến vậy?

     

    kem dưỡng da hàn quốc
    Kem dưỡng da Hàn Quốc - Sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Việt

     

    Hàn Quốc nổi tiếng với văn hoá làm đẹp lâu đời

    Nói đến quốc gia nổi tiếng về lĩnh vực mỹ phẩm - làm đẹp thì Hàn Quốc chính là cái tên đầu tiên nhiều người nghĩ đến. Tại đây, không chỉ riêng phái nữa mà ngay cả những đấng mày râu cũng rất chăm chút và chú ý đến ngoại hình của bản thân. Đó là lý do khi đến các quầy mỹ phẩm, không khó để bạn thấy rằng cũng có rất nhiều nam giới đang mua đồ tại đây.

    Từ xa xưa, việc chăm sóc da hay trang điểm đất được chú trọng trong các gia đình quý tộc tại Hàn Quốc. Họ bắt đầu nghiên cứu các loại kem dưỡng da, sản xuất, lưu giữ và truyền lại cho những thế hệ sau. Vậy nên tại Hàn Quốc, nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã có tuổi đời đến cả trăm năm, nổi tiếng với hiệu quả dưỡng da, làm đẹp vô cùng tuyệt vời.

     

    kem duong da han quoc noi tieng

     

    Với văn hoá làm đẹp đã có từ lâu đời như vậy nên có rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn các dòng mỹ phẩm của Hàn Quốc, đặc biệt là kem dưỡng da. Tại Việt Nam, các loại kem dưỡng da của Hàn cũng chiếm thị phần lớn nhất. Nhiều cái tên quen thuộc cũng đã gắn liền với quá trình làm đẹp, chăm sóc da của các chị em phụ nữ trong một thời gian dài.

    Lành tính và hiệu quả với làn da của phái đẹp Việt

    Một trong những yếu tố tạo nên sức hút của các loại kem dưỡng da Hàn Quốc chính là cực kỳ lành tính, đem lại hiệu quả cao. Phần lớn các loại kem đến từ Hàn đều được sử dụng các dưỡng chất lấy từ thiên nhiên, chứa rất ít các thành phần hoá học. Do đó, chúng cực kỳ an toàn và lành tính với mọi loại da. Đặc biệt, việc làm đẹp từ các sản phẩm thiên nhiên sẽ tính hiệu quả là rất lớn vì chúng không hề kén da người dùng.

     

    kem dưỡng da hàn quốc trên tay
    Các sản phẩm lành tính và hiệu quả với làn da của phái đẹp Việt

     

    Đặc biệt, vì cùng là người Châu Á nên tính chất da của người Việt và Hàn đều có sự tương đồng. Do đó, không khó hiểu khi các loại kem đến từ Hàn Quốc lại phù hợp với chị em phụ nữ đến vậy. Từ da khô, da dầu cho đến da nhạy cảm, bạn chỉ cần lựa chọn mua một loại kem dưỡng ẩm chính hãng phù hợp là được. Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy làn da của mình có sự cải thiện rất lớn đấy!

    Giá thành hợp lý

    Ít người biết rằng những dòng kem dưỡng da Hàn Quốc khi được nhập khẩu về Việt Nam có giá thành cực hợp lý. Ngay cả khi là người không có điều kiện để sử dụng quá nhiều mỹ phẩm cao cấp thì bạn vẫn có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng đến từ Hàn Quốc. Vậy nên việc skincare đối với nhiều cô nàng cũng trở nên “dễ thở” hơn rất nhiều.

    Các loại kem dưỡng da Hàn cũng có phổ giá rất đa dạng. Từ những sản phẩm có phân khúc bình dân cho đến các thương hiệu cao cấp có giá thành cao hơn một chút. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể tìm được sản phẩm đáp ứng những nhu cầu của mình mà không cần phải chi trả quá nhiều. Đây cũng là một yếu tố giúp các thương hiệu kem dưỡng đến từ Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao hiện nay.

    kem dưỡng trắng da hàn quốc của hãng caryophy
    Giá thành sản phẩm hợp lý

     

    Mẫu mã bắt mắt

    Một yếu tố khiến mỹ phẩm dưỡng da Hàn Quốc trở thành lựa chọn hàng đầu của các chị em chính là ở đường nét thiết kế tinh tế của các sản phẩm. Bao bì các sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc không quá cầu kỳ mà hướng đến sự đơn giản, thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng trông vẫn vô cùng sang trọng. Thậm chí có rất nhiều chị em cảm thấy tin tưởng và quyết định mua sản phẩm vì thiết kế của chúng cực kỳ tinh tế và hút mắt.

    Đứng trước nhu cầu lớn từ mọi người, ngày càng có nhiều các dòng kem dưỡng da Hàn Quốc xuất hiện tại thị trường Việt Nam hiện nay. Vậy nhưng cái tên hot nhất, chiếm được cảm tình lớn từ các chị em hiện nay chính là Caryophy Glass Skin 3 in 1. Sự phổ biến của dòng sản phẩm này lớn đến mức không ít người tỏ ra ngờ vực rằng liệu chất lượng của chúng có thực sự tốt?

     

    >>> Với 8 bước dưỡng da glass skin đơn giản bạn sẽ sở hữu ngay làn da căng bóng sáng mịn chuẩn như sao Hàn!

     

    Kem dưỡng da Caryophy Glass Skin 3 in 1 - Cái tên hot nhất với phái đẹp hiện nay

    Caryophy là một thương hiệu mỹ phẩm không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà còn được biết đến rất nhiều tại Việt Nam. Những sản phẩm, đặc biệt là kem dưỡng trắng da đến từ thương hiệu này luôn có sức hút lớn đối với phái đẹp. Thậm chí, đây còn là sản phẩm được rất nhiều beauty blogger hay các ngôi sao Việt Nam tin tưởng sử dụng.

    kem dưỡng da đang được sử dụng nhiều hiện nay
    Kem dưỡng da Caryophy Glass Skin 3 in 1 - Cái tên hot nhất với phái đẹp hiện nay

     

    Với sức hút mãnh liệt của mình, không ít người tỏ ra tò mò về chất lượng thực sự mà loại kem này mang lại. Vậy điều gì đã khiến kem dưỡng da Hàn Quốc Caryophy Glass Skin 3 in 1 trở thành cái tên hàng đầu được nhiều người lựa chọn hiện nay bạn có biết?

    Sản phẩm có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên

    Điểm quan trọng nhất giúp kem dưỡng trắng da Caryophy Hàn Quốc nhanh chóng có sự đón nhận lớn từ các chị em chính là sở sự an toàn, lành tính của chúng. Với những chiết xuất lấy từ tự nhiên, sản phẩm không chỉ vừa chăm sóc mà còn bảo vệ làn da một cách tối ưu nhất. Những thành phần tiêu biểu có trong sản phẩm cụ thể là:

    • Glycerin với khả năng kích thích sự phát triển của những tế bào mới, giúp da trông tươi trẻ, khỏe mạnh hơn. Đồng thời chúng còn tạo nên hàng rào bảo vệ giúp da tránh khỏi các tác động của môi trường.
    • Butylene Glycol giúp da không còn cảm giác nhờn dính khó chịu
    • Pentylen Glycol đóng vai trò quan trọng trong việc giúp da kháng lại mọi bụi bẩn, được cấp ẩm kịp thời
    • Ethylhexylglycerin giữ vai trò ngăn cản sự sinh sôi của các loại vi khuẩn gây hại cho da. Bên cạnh đó, chúng còn giúp các hoạt chất thấm vào da hiệu quả và nhanh hơn, từ đó giúp da trở nên mềm mại, căng mịn
    • Cyclopentasiloxane có khả năng làm mờ nếp nhăn, mang lại làn da tươi trẻ cho người dùng
    • Coco Caprylate đem lại hiệu quả tuyệt vời khi giúp da sáng và tươi trẻ hơn trước rất nhiều.
    • Titanium Dioxide không chỉ làm bật tone da mà còn bảo vệ chúng trước những tác động nguy hiểm của tia UV có trong ánh sáng mặt trời.
    thành phần thiên nhiên của kem dưỡng da caryophy
    Sản phẩm có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên

     

    Những công dụng tuyệt vời của kem dưỡng da Caryophy Glass Skin

    Được sản xuất từ những thành phần ưu việt trên, những giá trị   

    • Caryophy Glass Skin có khả năng cấp ẩm tuyệt vời và giúp da trở nên căng mịn hơn rất nhiều. Khi chạm vào, bạn sẽ không còn cảm thấy sần sùi hay khô ráp nữa.
    • Các hoạt chất có trong Caryophy sau khi thẩm thấu sẽ tiến hành quá trình tái tạo lại cấu trúc da thông qua các lớp mô tế bào. Nhờ vậy hàm lượng collagen được sản sinh ra nhiều hơn, giúp bạn níu giữ được vẻ đẹp xuân xanh tươi trẻ
    • Caryophy giúp làm đều màu da cũng như có thể “xoá bay” những đốm nám, tàn nhang hình thành theo thời gian, Nhờ vậy làn da của bạn sẽ trở nên sáng và hút mắt hơn rất nhiều.
    • Việc dùng sản phẩm lâu dài sẽ giúp làn da của bạn cải thiện được độ đàn hồi đáng kể. Nhờ vậy da lúc nào cũng sẽ căng bóng và tràn trề sức sống
    • Caryophy có khả năng nâng tone nhanh và cực kỳ tự nhiên. Do đó, bạn có thể sử dụng loại kem dưỡng da Hàn Quốc này trong việc trang điểm nữa nhé.
    • Hoạt chất có trong Caryophy có thể tạo nên một hàng bảo vệ vững chắc giúp da không bị tác động từ tia UV hay những yếu tố có hại khác ngoài môi trường.
    3 chai kem dưỡng da đặt trên bàn
    Những công dụng tuyệt vời của kem dưỡng da Caryophy Glass Skin

     

    >>> Xem ngay bí quyết chăm sóc da mùa đông cho da mụn & da nhạy cảm cùng Caryophy!

     

    Caryophy Glass Skin được sản xuất dưới những dạng nào?

    Kem dưỡng da Hàn quốc Caryophy Glass Skin hiện được sản xuất dưới rất nhiều dạng đóng gói khác nhau. Vậy nên với những người mới tìm hiểu về sản phẩm này sẽ cảm thấy khá hoang mang vì không biết chúng có phải sản phẩm chính hãng hay không. Để bạn dễ dàng hơn khi tìm hiểu và chọn mua kem dưỡng trắng da Caryophy thì dưới đây là 3 dạng đóng gói bạn cần biết:

    Caryophy Glass Skin 3 in 1 minisize

    Nếu bạn muốn dùng thử hoặc tiện lợi hơn khi mang theo bên mình thì kem dưỡng da Caryophy Glass Skin dạng gói sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Mỗi gói kem có dung lượng là 15ml, vừa đủ cho một lần sử dụng. Do đó, để biết được kem có thực sự hiệu quả hay phù hợp với làn da mình hay không, bạn có thể sử dụng thử dạng gói này với phí chỉ có 15.000VNĐ. 

    Một lưu ý nhỏ khi mua Caryophy minisize chính là bạn nên chú ý về bao bì thiết kế để tránh mua nhầm hàng nhái nhé. Theo đó, kích thước của gói chỉ vừa bằng lòng bàn tay, mặt trước in hình Caryophy loại bình lớn, vỏ gói màu trắng.

     

    kem dưỡng da phiên bản gói mini
    Caryophy Glass Skin được sản xuất dưới những dạng nào?

     

    Caryophy Glass Skin 3 in 1 loại bình lớn

    Để sử dụng lâu dài, bạn có thể chọn mua kem dưỡng da Hàn Quốc Caryophy Glass Skin loại hình lớn có khối lượng là 300g, được thiết kế dạng vòi. Với cơ chế hoạt động thông minh, mỗi một lần ấn, bình sẽ cho ra lượng kem sử dụng vừa đủ. Như vậy bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về việc lỡ dùng kem quá nhiều gây lãng phí khi sử dụng loại thiết kế này nhé. Hiện sản phẩm có giá là 570.000VNĐ

    Caryophy Limited Edit box

    Nếu muốn sử dụng kem dưỡng trắng da Caryophy Glass Skin Hàn Quốc để làm quà tặng thì bạn có thể chọn Caryophy Limited Edition box. Đây là một bản sản phẩm đặc biệt được thiết kế vô cùng xinh xắn với chiếc hộp mở màu hồng phấn đầy tính tế. Đây là bộ quà tặng của Caryophy được thiết kế có hạn với mục đích là quà tặng dành cho bạn bè hoặc người thân.

    Trong hộp có chứa 20 gói kem dưỡng da minisize Caryophy Glass Skin với liệu trình sử dụng trong 2 tuần. Bên cạnh đó, hộp quà còn có thêm một số món quà đáng yêu khác như kẹp tóc, scrunchie, … Hiện sản phẩm có giá khoảng 339.000VNĐ tại các đơn vị phân phối chính thống.

    hộp kem dưỡng da hàn quốc có quà tặng bên trong
    Caryophy Limited Edit box

     

    >>> Bạn đã biết 5 dấu hiệu phân biệt kem trộn đơn giản nàng nào cũng nên biết để tránh tiền mất tật mang!

     

    Dùng kem dưỡng da Hàn Quốc Caryophy như nào là hiệu quả nhất?

    Nếu bạn còn thắc mắc không biết dùng kem dưỡng da Hàn Quốc Caryophy như nào hiệu quả nhất thì dưới đây là 3 gợi ý mà bạn có thể áp dụng:

    • Tắm trắng: Để giúp da trở nên trắng sáng hơn, bạn có thể sử dụng kem sau khi tắm. Theo đó, sau khi tắm sạch sẽ và tẩy da chết, bạn hãy thoa kem Caryophy lên da khi còn ẩm và mát xa thật nhẹ nhàng liên tục trong 10 phút. Sau đó, bạn chỉ cần tắm lại bằng nước cho sạch sẽ là được.
    • Làm kem dưỡng: Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể dùng Caryophy giống như một loại kem dưỡng thông thường. Để kem thẩm thấu nhanh, bạn nên thoa một lớp mỏng Caryophy sau khi tắm. Thời điểm thích hợp nhất để sử dụng sản phẩm là sáng và tối.
    • Che mờ khuyết điểm: Vì có khả năng nâng tone da nên Caryophy cũng có thể làm kem che khuyết điểm hiệu quả. Đặc biệt với khả năng dưỡng ẩm, chúng sẽ giúp da không bị ảnh hưởng quá nhiều dù chịu một lớp son phấn dày đấy!

    Nên tìm mua kem dưỡng da Hàn Quốc Caryophy ở đâu chính hãng?

    Mặc dù có không ít các trung tâm phân phối kem dưỡng trắng da Caryophy nhưng không ít người vẫn cảm thấy lo lắng về chất lượng sản phẩm. Đó là lý do vì sao việc tìm một đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng đang được rất nhiều chị em quan tâm. Và Caryophy Việt Nam chính là nơi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm.

     

    >>> Khám Phá Phiên Bản Giới Hạn: 14 Ngày Dưỡng Trắng Glass Skin Minisize

     

     

    Caryophy Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức của dòng kem dưỡng da Hàn Quốc nổi tiếng này tại nước ta. Do đó, từ giá thành, chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng và làm hài lòng tất cả mọi người. Vậy nên để được tư vấn cũng như hướng dẫn đặt mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

    • Hotline: 0931 379 974
    • Tư vấn về sản phẩm: 0931 422 586
    • Website: https://caryophyvietnam.com/