Blog

Top các sản phẩm kem dưỡng da ban đêm bỏ qua là tiếc

15/01/2021 Lượt xem: 773
 
 

Nội dung chính

    Theo các chuyên gia nghiên cứu, việc bạn dưỡng da ban đêm một lần sẽ có tác dụng gấp 10 lần khi bạn dưỡng da ban ngày. Bởi ban đêm mới là lúc làn da của bạn hoạt động mạnh mẽ nhất, chúng sẽ hấp thu các dưỡng chất cần thiết và thải ra ngoài các độc tố giúp cho làn da được tươi trẻ và mịn màng hơn.

    kem dưỡng da ban đêm

    Vậy bạn đã chọn được cho mình một lọ kem dưỡng da ban đêm chứa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

    Tại sao bạn nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại kem dưỡng được chia theo từng mục đích sử dụng cũng như là thành phần khác nhau. Ngoài phân chia theo từng loại da thì các hãng còn phân chia theo cách thức hoạt động của chúng nữa, cụ thể là sẽ có loại kem dưỡng da ban ngày và kem dưỡng da ban đêm khác nhau.

    Thông thường, kem dưỡng ban đêm chỉ tập trung vào dưỡng da, phục hồi và tái tạo lại làn da chứ không có chứa các chỉ số chống nắng như là kem dưỡng da ban ngày. Và kem dưỡng ban đêm còn có kết cấu đặc hơn rất nhiều so với kem dưỡng ban ngày nhằm cho da được hấp thụ một cách tối đa các dưỡng chất từ kem.

    Tại sao bạn nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm

     

    Không những thế khi dưỡng da vào ban đêm còn giúp bạn nuôi dưỡng da chuyên sâu, tái tạo lại cấu trúc làn da, chống lão hóa và đặc biệt hơn hết là các sản phẩm đặc trị các vấn đề của da sẽ được phát huy công dụng một cách tối đa nhất.

    Có nhiều bạn có thói quen chỉ sử dụng một loại kem duy nhất cho cả ban ngày và ban đêm. Việc này thật ra cũng không có ảnh hưởng gì lớn. Nếu như da bạn đã khỏe và đẹp sẵn rồi thì không vấn đề gì cả.

    Thế nhưng da vẫn còn đang gặp các tình trạng như là mụn trứng cá, mụn thâm, nám, tàn nhang, vết chân chim,..thì thật sự bạn sử dụng chung một loại em như vậy sẽ không thể đạt được làn da đáng mơ ước được. Bạn cần phải có 1 loại kem dưỡng ban ngày riêng và kem dưỡng ban đêm riêng nhé.

    >>> Khi đắp mặt nạ xong có nên bôi kem dưỡng da hay không?

    >>> Top 5 kem body dưỡng trắng da Nhật, Hàn

    Top các sản phẩm kem dưỡng da ban đêm bạn không nên bỏ qua

    Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại kem dưỡng da ban đêm với nhiều công dụng khác nhau cũng như đến từ nhiều nhà sản xuất, thương hiệu khác nhau. Để chọn được cho mình một loại kem phù hợp với tình trạng da mà lại có chất lượng tốt chắc hẳn không phải là chuyện dễ dàng gì. Nhưng bạn đừng lo, khó đến mấy đã có chúng tôi lo rồi. Việc của bạn chỉ cần ưng là mua luôn thôi.

    Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại sẵn cho bạn top 5 sản phẩm kem dưỡng ban đêm có chất lượng tốt nhất năm 2021, đáng đồng tiền bát gạo và được nhiều người ưa chuộng nhất. Bạn hãy tham khảo nha.

    Kem dưỡng ban đêm Laneige White Dew Tone-Up 50ml

    Laneige là một trong những thương hiệu nổi tiếng đình đám đến từ Hàn Quốc, có lẽ rằng không còn xa lạ gì với những cô nàng ở Việt Nam nữa rồi. Có thể nhiều bạn đã biết đến thương hiệu này qua siêu phẩm mặt nạ ngủ cho môi và mặt nạ ngủ cho da mặt. Đó là 2 siêu phẩm đã làm nên tên tuổi của Laneige khiến cho ngày càng được nhiều người biết đến hơn.

    Kem dưỡng ban đêm Laneige
    Kem dưỡng ban đêm Laneige White Dew Tone-Up 50ml

     

    Nhưng bên cạnh đó kem dưỡng da ban đêm Laneige White Dew Tone-Up 50ml này cũng nổi tiếng không kém phần, tính đến nay sản phẩm đã được phủ sóng khắp các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn cầu. Đã và đang trở thành kem dưỡng ban đêm quốc dân mà bất cứ ai cũng có thể sở hữu và sử dụng em này.

    Sản phẩm có chiết xuất từ cây diếp cá đến từ phương đông. Đây là một loại thảo dược rất quý đem lại rất nhiều tác dụng cải thiện ngày một tốt hơn cho làn da của bạn đấy. Đặc biệt là công dụng kháng khuẩn, trị mụn phải gọi là đỉnh cao luôn. Ngoài ra còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng da, mờ các vết thâm mụn, làm đều màu da cũng rất tốt nữa.

    Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của hoạt chất Raffinose và đường tinh khiết Trehalose nữa nên khả năng dưỡng ẩm, tái tạo, phục hồi lại cấu trúc của làn da càng được tăng cường hiệu quả gấp nhiều lần. Hơn nữa, khi mua sản phẩm này bạn còn rất lợi đó chính là hãng còn tặng thêm cho bạn chiếc bông mút chuẩn xịn nữa đấy. Mua 1 mà được 2 thì còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay thôi.

    Kem dưỡng ban đêm Vichy Ideal White Sleeping Mask 75ml

    Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp với chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt, thành phần từ thiên nhiên, an toàn, lành tính cho làn da của mỗi người. Từng loại mỹ phẩm của hãng này trước khi được đưa ra bán trên thị trường đều phải qua sự kiểm nghiệm rất nghiêm ngặt từ bộ y tế. Nên khi lựa chọn kem dưỡng da ban đêm Vichy ideal White Sleeping Mask 75ml thì bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng gì cả.

    kem dưỡng da Vichy Ideal White Sleeping
    Vichy Ideal White Sleeping Mask 75ml

     

    Những bạn nào đang tìm kiếm sản phẩm có khả năng dưỡng trắng da thì chắc chắn đây là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể nào bỏ qua được. Bởi sản phẩm này có chứa một lượng Phe-Resorcinol vừa đủ có khả năng ngăn chặn sự hình thành các vết nám, tàn nhang và đốm nâu trên da mặt. 

    Đồng thời còn có chứa thêm cả LHA, là một hoạt chất giúp loại bỏ các sắc tố đen trên da và làm giảm đi lượng Melamine cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn có chứa cả thành phần vitamin E dưỡng da khỏe hơn, chống lại các tác nhân gây oxy hóa cho da và tăng cường cấu trúc cho da nữa. 

    Hơn thế nữa, khả năng chống lão hóa da, giảm thiểu nám tàn nhang thì phải nói rằng em này phát huy cực kỳ tốt và hiệu quả luôn đấy. Chỉ cần sử dụng khoảng 2 tuần thôi là bạn sẽ cảm nhận được một cách rất rõ rệt làn da thay đổi từng ngày, từng ngày trở nên sáng hồng, căng bóng và có độ đàn hồi hơn gấp nhiều lần so với lúc chưa sử dụng kem.

    >>> Xem thêm: Hướng dẫn tự làm mặt nạ dưa leo dưỡng da trắng mịn

    Kem dưỡng ban đêm L’Oreal White Perfect 50ml

    Tiếp theo là một sản phẩm đến thương thương hiệu L’Oreal bình dân, có giá thành rẻ nhưng chất lượng sản phẩm không hề rẻ. Chắc chắn rằng bạn sẽ phải kinh ngạc vì chất lượng mà sản phẩm này đem đến cho làn da của bạn đấy.

    kem dưỡng da ban đêm của loreal
    L’Oreal White Perfect 50ml

     

    Mới đây hãng mới cho ra mắt thêm sản phẩm kem dưỡng da ban đêm L’Oreal White Perfect 50ml cũng đã khẳng định được cho người tiêu dùng thấy rằng không phải cứ sản phẩm có giá thành đắt thì chất lượng mới tốt mà ngay cả những sản phẩm bình dân, giá thành rẻ thì chất lượng cũng chẳng thua kém gì.

    Em này phù hợp nhất đối với những bạn có da thâm mụn, da không đều màu cần cải thiện lại làn da trắng sáng hơn. Bởi trong thành phần có chứa một lượng lớn vitamin C và vitamin G giúp làm mờ đi những vết thâm, nám tàn nhang một cách hiệu quả. Đồng thời còn có khả năng dưỡng ẩm tối ưu cho làn da lúc nào cũng được ở trong tình trạng ngậm nước, căng bóng và mềm mịn.

    Bên cạnh đó sản phẩm cũng có chứa thêm thành phần vitamin E giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa da, giúp cho da luôn giữ được nét xuân tươi trẻ mãi với thời gian. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn sử dụng sản phẩm này thì phải thật kiên trì nhé. Chứ không phải ngày 1 ngày 2 mà đã có hiệu quả luôn đâu. Ít nhất bạn phải sử dụng khoảng  tháng thì mới thấy hiệu quả rõ rệt.

    Kem dưỡng ban đêm Jeju Innisfree Whitening Pore 50ml

    Một thương hiệu quốc dân đến từ Hàn Quốc - Innisfree mà ai ai cũng biết, ai ai cũng đã từng sử dụng qua ít nhất 1 sản phẩm của thương hiệu này rồi. Và đặc biệt là hầu hết các khách hàng khi đã sử dụng thì chỉ có “nghiện” mà thôi. Vì gần như tất cả các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên nên cực kỳ an toàn, không gây dị ứng và đem lại hiệu quả cực kỳ tốt cho làn da của bạn.

    hũ kem dưỡng da của innisfree
     Jeju Innisfree Whitening Pore 50ml

     

    Hãng khi cho ra mắt bất cứ sản phẩm nào thì ngay lập tức trở thành trend luôn. Và kem dưỡng da ban đêm Jeju Innisfree Whitening Pore 50ml cũng không ngoại lệ. Ấn tượng đầu tiên là thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, có thể đem đi bất cứ đâu vô cùng tiện lợi luôn.

    Về thành phần thì cũng rất nổi trội đặc biệt với sự có mặt của vỏ quýt tươi đến từ đảo jeju. Đây không phải loại vỏ quýt thông thường đâu nhé. Loại vỏ quýt đến từ đảo jeju đặc biệt có chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da điển hình là lượng vitamin C cực kỳ dồi dào.

    Chính vì thế, khi sử dụng em kem dưỡng này chỉ một thời gian ngắn thôi bạn đã thấy làn da được đều màu, sáng bóng lên rõ rệt, cấu trúc da thì được tái tạo khỏe mạnh hơn. Và nói về công dụng dưỡng ẩm thì em này có lẽ ở vị trí số 2 thì không loại kem dưỡng nào có thể đứng được ở vị trí thứ nhất. Nói như vậy là bạn đã đủ hiểu về khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời của em này như thế nào rồi đúng không?

    >>> Đừng bỏ qua: 5 dấu hiệu phân biệt kem trộn đơn giản nàng nào cũng nên biết!

    Kem dưỡng ban đêm Hada Labo Perfect White Arbutin 50g

    Trùm cuối chắc chắn không làm cho bạn thất vọng đó chính là siêu phẩm kem dưỡng da ban đêm Hada Labo Perfect White Arbutin 50g. Sản phẩm có khả năng dưỡng trắng da cực kỳ tốt.

    Hada Labo Perfect White Arbutin 50g

     

    Đồng thời em này còn có chứa hoạt chất Arbutin tinh khiết giúp ngăn chặn sự hình thành các sắc tố Melamine và gốc tự do rất tốt nữa. Dù là kem dưỡng ban đêm nhưng nếu sử dụng một thời gian dài thi sản phẩm cũng sẽ đóng vai trò như là một lớp màng bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường như là các tia UVA, UVB, khói bụi độc hại,...

    Ngoài ra, em này còn có chứa thêm thành phần HA nên khả năng dưỡng ẩm cũng đạt ở mức cao. Vừa dưỡng trắng vừa dưỡng ẩm tốt thì còn gì bằng nữa. Sáng ngủ dậy, da cứ mềm mịn, sáng bóng, chắc khỏe thì ai mà chẳng thích mê đúng không nào.

    Bổ sung thêm cả vitamin C, vitamin B3 cho da được đều màu hơn, ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng lão hóa, tái tạo lại các tế bào da như là một cách thay cho làn da một chiếc áo mới vậy đó.

    Đặc biệt hơn hết, với siêu phẩm này các chị em có thể sử dụng cả ngày cả đêm đều được, càng làm tăng thêm hiệu quả dưỡng da tốt hơn nữa. Không cần phải sử dụng quá nhiều các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da khác khiến cho da bị bít tắc gây ra mụn. Mà mỗi ngày chỉ cần làm sạch da mặt rồi bôi 1 lớp kem dưỡng nhà Hada Labo này lên thì da chỉ có gọi là hoàn hảo trở lên mà thôi.

    >>> Săn lùng 5 kem body trắng da an toàn nhất, được kiểm nghiệm bởi chuyên gia

    Một số lưu ý khi sử dụng kem dưỡng da ban đêm bạn cần phải nhớ

    Kể cả sản phẩm có tốt đến đâu đi chăng nữa mà bạn sử dụng sai cách thì cũng chỉ tốn tiền mà thôi. Không những vậy, da còn càng ngày càng trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Nên khi sử dụng kem dưỡng da ban đêm bạn cần phải lưu ý những điều sau đây để đảm bảo được rằng kem dưỡng phát huy được tối đa công dụng nha.

    lưu ý cần nhớ khi sử dụng kem dưỡng ban đêm
    Một số lưu ý cần nhớ khi sử dụng kem dưỡng ban đêm

     

    Đầu tiên bạn cần xác định xem vấn đề mà da bạn đang gặp phải là gì, đang cần dưỡng da nhằm mục đích cải thiện vấn đề nào, da bạn thuộc dạng da gì (da khô, da dầu, da hỗn hợp,..) và bạn đang ở độ tuổi nào. Như vậy mới có thể chọn được cho mình loại kem dưỡng phù hợp đồng thời cho kem dưỡng phát huy được tối đa công dụng nhất.

    Trước khi thoa kem dưỡng bạn cần làm sạch tay, thực hiện các bước làm sạch da trước đó như là tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt. Nếu có thể thì dùng thêm toner và serum nữa càng tốt. Càng cung cấp được nhiều dưỡng chất cho da, cho da cải thiện được nhanh hơn.

    >>> Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang đúng cách giảm mụn tới 90%

    >>> Quy trình chăm sóc và Dưỡng Da Mụn

    Lấy một lượng kem vừa đủ rồi chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt là trán, 2 má, mũi và cằm. Không lấy quá ít kem và cũng không nên lấy quá nhiều. Sau đó dùng tay thao tác vỗ nhẹ vào da để kem có thể thẩm thấu sâu vào bên trong từng lớp tế bào. Cuối cùng là kem dưỡng bạn nên sử dụng trước khi đi ngủ khoảng 30 phút để kem có thể phát huy được công dụng tốt nhất nha.

    >>> 5 Lý Do Bạn Nên Dùng Kem Dưỡng Da Caryophy GLass Skin Phiên Bản Minisize:

    CẬP NHẬT KHUYẾN MÃI HOT!!!

    Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết chúng tôi muốn đem đến cho bạn về sản phẩm kem dưỡng da ban đêm. Hy vọng có thể giúp ích được cho bạn. Nếu còn câu hỏi nào hãy gửi về cho chúng tôi qua https://caryophyvietnam.com  để được giải đáp nhanh nhất nhé.