Blog

Cách dùng kem dưỡng body Caryophy glass skin đúng chuẩn: Trẻ hóa và làm trắng da

02/06/2020 Lượt xem: 6695
 
 

Nội dung chính

    Hãy cùng theo chân Caryophy trong bài viết hôm nay để biết được cách sử dụng kem dưỡng body glass skin đúng chuẩn nhé!
     

    cách dùng kem dưỡng body Caryophy glass skin đúng chuẩn
    Sử dụng kem dưỡng body đúng chuẩn để nuôi dưỡng làn da trắng mịn và duy trì sức sống.

     

    Kem dưỡng body glass skin là dòng mỹ phẩm dưỡng da đang làm “chao đảo” cộng đồng làm đẹp với hàng tá công dụng mà siêu phẩm này mang lại cho da. Tuy nhiên nếu không biết sử dụng kem dưỡng thể Caryophy đúng cách, thì bạn sẽ khó có thể cảm nhận được hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. 


    Thực chất, việc chăm sóc cho da toàn thân không hề đơn giản như bạn lầm tưởng. Để có được làn da chuẩn “glass skin” thì bạn cần nhiều thao tác hơn như vậy.

     


    Hãy cùng theo chân Caryophy trong bài viết hôm nay để biết được cách sử dụng kem dưỡng body glass skin đúng chuẩn nhé!

     

    Kem dưỡng body Caryophy glass skin là gì?


    Kem dưỡng body glass skin của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Caryophy là dòng kem được đặc chế với công dụng chính là chăm sóc làn da toàn thân, sau khi được sử dụng trên làn da toàn thân sẽ có tác dụng thẩm thấu sâu vào các lớp mô tế bào, nuôi dưỡng làn da trắng hồng căng mịn. 


    Bên cạnh đó kem dưỡng body Caryophy cũng hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất giúp da tái tạo collagen, làm da bạn được “trẻ hóa” trong thời gian ngắn.

     

    Những lưu ý khi sử dụng kem body trắng da Caryophy Glass skin

     

    Sử dụng kem dưỡng body đúng thời điểm

     

    Theo các chuyên gia, ban đêm là khoảng thời gian lý tưởng cho việc thoa kem dưỡng glass skin cho da. Sở dĩ ban đêm là thời gian thích hợp để dưỡng da body bởi đây là lúc mà da bạn kích hoạt cơ chế thanh lọc, đào thải các độc tố ra ngoài. Các mô tế bào lúc này sẽ bắt đầu quá trình tái tạo, phát triển mạnh mẽ, vì thế mà tốc độ hấp thu các tinh chất của kem dưỡng thể Caryophy cũng sẽ cao lên.

     

    caryophy gói mini tiết kiệm hơn

     

    Và thời điểm hoàn hảo nhất để kem dưỡng body phát huy tốt nhất hiệu quả trên da là vào khoảng 11h đêm. Bạn nên lưu ý, tránh sử dụng kem dưỡng thể glass skin vào ban ngày. Bởi bạn ngày da chúng ta sẽ tiếp xúc với không ít khói bụi từ môi trường, cùng lượng bã nhờn dư bám trên da sẽ gây bít tắc các lỗ nang lông gây mụn. Lúc này da cũng sẽ khó có thể hấp thu các dưỡng chất có trong kem dưỡng.

     

    Chỉ sử dụng lượng kem dưỡng vừa đủ

     

    Nhiều bạn lầm tưởng rằng cứ thoa càng nhiều kem dưỡng body Caryophy glass skin lên da thì hiệu quả càng cao. Đây là quan điểm hoàn toàn không đúng bạn nhé.


    Bởi thực chất, lượng tinh chất chứa trong mỗi sản phẩm kem dưỡng thể Caryophy chỉ ở mức đó. Dù bạn có sử dụng nhiều hay ít thì lượng dưỡng chất thẩm thấu vào da cũng sẽ không tăng lên.


    Việc sử dụng lượng kem dưỡng thể cho da quá nhiều không những không làm da bạn được hấp thu dưỡng chất nhiều hơn mà ngược lại điều này còn gây lãng phí và tạo cảm giác nhờn rít khó chịu khi có một lớp kem dày bám trên bề mặt da.

     

    >>> Xem ngay bài review kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin: Có thực sự thay đổi làn da sau 4-6 tuần?

     

    Tẩy tế bào chết cho body

     

    Việc tẩy tế bào chết cho cơ thể sẽ giúp da bạn loại bỏ các tạp chất, bã nhờn cùng các lớp sừng, mô tế bào chết bám trên da gây bí tắc lỗ chân lông. Ngoài tác dụng làm sạch thoáng thì thao tác tẩy tế bào chết còn giúp nâng da bạn lên một tone đấy.
    Sau khi da được làm sạch nhờ tẩy tế bào chết, thì thao tác dưỡng da với kem dưỡng body Caryophy cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Vì da đã được làm sạch, nên các tinh chất có trong kem dưỡng thể sẽ dễ dàng len lỏi thấm sâu vào các lớp tế bào và  nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, phát huy được trọn vẹn tác dụng vốn có của kem.

     

    Cách sử dụng kem dưỡng thể Caryophy glass skin đúng chuẩn

     

    Tùy vào mục đích của các bạn mà sẽ có cách sử dụng kem dưỡng body khác nhau.

     

    Dùng kem dưỡng thể glass skin để tắm trắng

     

    Với những bạn sử dụng kem dưỡng thể với mục đích nâng tone, dưỡng trắng da thì hãy làm sạch da trước.


    Khi da còn độ ẩm nhất định hãy thoa một lượng kem dưỡng vừa đủ lên toàn cơ thể, kết hợp với massage nhẹ nhàng và thư giãn tầm 10 - 15 phút, sau đó thì tắm lại với nước sạch.

     

     

    Dùng kem body Caryophy làm kem dưỡng


    Thao tác thực hiện cũng giống với tắm trắng, chỉ khác ở điểm thay vì tắm lại nước sạch liền thì bạn nên thoa kem dưỡng trước khi đi ngủ và tắm lại vào buổi sáng hôm sau.

     

     

    >>> Bạn đã biết 5 dấu hiệu phân biệt kem trộn đơn giản nàng nào cũng nên biết để tránh tiền mất tật mang!

     

    Dùng kem dưỡng Caryophy che mờ khuyết điểm

     

    Với cách làm này, bạn chỉ cần thoa một lớp lượng kem mỏng lên những vùng da có nhiều khuyết điểm như sẹo, thâm,... kem dưỡng body sẽ giúp bạn che khuyết điểm cho da một cách tự nhiên nhất.

     


     

    Trên đây là những chia sẻ về cách sử dụng Caryophy glass skin đúng chuẩn cũng như những lưu ý khi sử dụng kem dưỡng body glass skin. Để sử dụng kem body trắng da hiệu quả, bạn đừng quên các thao tác sử dụng này nhé!