Blog

Top 5 kem dưỡng ẩm cho da dầu được đánh giá cao nhất bạn không nên bỏ qua

19/07/2021 Lượt xem: 654
 
 

Nội dung chính

    Sử dụng kem dưỡng ẩm và bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da vì nó giúp da luôn được mềm mịn, khỏe đẹp hơn. Trên thị trường hiện tại cũng có rất nhiều sản phẩm dưỡng ẩm cho da và bạn phải có những lựa chọn đúng đắn phù hợp với làn da. Hãy để bài viết dưới đây chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất về một số kem dưỡng ẩm cho da dầu được đánh giá cao nhé!

     

     

    Tại sao nên sử dụng kem dưỡng ẩm cho da dầu 

    Nhiều người muốn biết da dầu có nên dùng kem dưỡng ẩm không, có mang lại hiệu quả tốt nhất không? Da dầu thường tiết ra bã nhờn, khiến da bạn rất khó chịu. Thường xuyên sử dụng giấy thấm sẽ khiến da dễ mất nước và khô ráp hơn.

    Da dầu thường gây bít tắc lỗ chân lông, dẫn đến mụn trứng cá và mụn đầu đen. Ngoài ra, nếu dưỡng da không tốt sẽ bị lão hóa sớm gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe làn da.

    Dưỡng ẩm và cấp nước, mang lại lợi ích vượt trội cho da dầu:

    • Giúp cân bằng dầu và độ ẩm trên da
    • Dưỡng ẩm cho da sẽ hạn chế bã nhờn hoạt động quá nhiều
    • Bổ sung các dưỡng chất quan trọng giúp da mềm mại, mịn màng hơn
    • Làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da thở, giúp da sạch và tươi tắn hơn
    • Kháng viêm, kháng khuẩn và ngăn ngừa sự hình thành mụn, kẻ thù số một của làn da
    • Da khỏe từ trong ra ngoài, cho bạn vẻ ngoài tự tin, rạng rỡ.

     

    Sử dụng kem dưỡng ẩm mang lại nhiều tác dụng cho da dầu 

     

    >>> Có cần thiết sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu? 4 loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu tốt nhất hiện nay

     

    Top 5 kem dưỡng ẩm cho da dầu được đánh giá cao nhất bạn không nên bỏ qua

    Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15

    Cetaphil là thương hiệu của tập đoàn mỹ phẩm toàn cầu Galderma đến từ Canada. Hiện sản phẩm của Galderma đã được phân phối tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Cetaphil có ý nghĩa là tình yêu đối với việc dưỡng ẩm và làm dịu da. Sản phẩm của Cetaphil rất đa dạng, từ sữa rửa mặt, sữa tắm, kem dưỡng ẩm đến kem chống nắng.

     

    Kem chống nắng dưỡng ẩm cho da dầu Cetaphil được chiết xuất từ ​​các loại thảo mộc và tinh chất thiên nhiên giúp dưỡng ẩm và làm dịu làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, phù hợp cho da nhạy cảm.

    Đặc biệt, thành phần của Cetaphil có chứa các tinh chất hỗ trợ và đẩy nhanh quá trình chính của mụn nên có tác dụng điều trị một số loại mụn phổ biến hiện nay. Sản phẩm thích hợp cho da thường đến da dầu, không làm cay mắt, tiện lợi sử dụng hàng ngày, phục hồi độ ẩm, chống nắng, bảo vệ làn da toàn vẹn.

     

    Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15

     

    Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion

    Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion là một siêu phẩm kinh điển của Clinique không chỉ nổi tiếng ở Mỹ mà còn lan rộng ra thị trường thế giới, vì cứ 5 giây lại có 1 chai được bán ra. Đây là lý do vì sao kem dưỡng ẩm này nhận được hàng nghìn lượt đánh giá từ tốt từ các beauty blogger và người dùng trên toàn thế giới

    Kem dưỡng ẩm cho da dầu Clinique là lời hứa của Clinique và tuyên bố không chỉ cung cấp độ ẩm kép cho da, cung cấp độ ẩm cả ngày để phục hồi sự tươi trẻ mà còn giúp tăng cường hàng rào độ ẩm của da lên 54%.

     

    Theo nhà sản xuất, khi sử dụng Clinique Extraceptions Moisturizing Lotion, làn da được nuôi dưỡng ở trạng thái cân bằng và trở nên mềm mại, mịn màng hơn. Đặc biệt, Kem dưỡng ẩm cho da dầu Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion không chứa hương liệu tổng hợp, thấm nhanh và để lại một lớp màng ẩm mỏng trên da mà không gây bít tắc cho da. 

     

    Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion

     

    >>> Da dầu có nên dùng kem dưỡng ẩm hay không? Lưu ý là hướng dẫn dùng kem dưỡng ẩm đúng cách cho da dầu

     

    LANEIGE Water Bank Cream EX

    Kem dưỡng ẩm cho da dầu LANEIGE Water Bank Cream EX có thành phần nước khoáng xanh làm nên sự độc đáo của sản phẩm này. Thành phần này giúp dưỡng ẩm chuyên sâu cho da, được ủ dưới biển sâu và chiết xuất từ ​​các loại rau củ tươi, chẳng hạn như:

    • Beta Vulgaris Root Extract (chiết xuất từ ​​rễ của cây củ cải ngọt): dưỡng ẩm, chống oxy hóa
    • Chenopodium Quinoa Seed Extract (chiết xuất từ ​​hạt quinoa): Giàu khoáng chất và chứa nhiều vitamin A, D, E, F giúp bảo vệ da, tăng cường sức đề kháng.
    • Brassica Oleracea Acephala Leaf Extract (chiết xuất từ ​​lá cải xoăn): Chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa giúp làm dịu da, giảm kích ứng và bổ sung độ ẩm cho da.
    • Nasturtium Officinale Extract (chiết xuất từ ​​cải xoong): giúp cải thiện hàng rào bảo vệ da.
    • Không chất bảo quản, không chất bảo quản, không cồn.

     

    LANEIGE Water Bank Cream EX

     

    Neutrogena Hydro Boost Water Gel

    Kem dưỡng ẩm cho da dầu Neutrogena Hydro Boost Water Gel có chứa Axit Hyaluronic, hoạt động giống như một miếng bọt biển để hấp thụ nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó. Nó có tác dụng bổ sung và khóa ẩm cho da trong 2 ngày, từ đó giúp da căng mịn. Ngoài ra, thành phần này còn có thể xóa nếp nhăn và chống lão hóa hiệu quả.

     

    Chiết xuất ô liu trong sản phẩm có thể ngăn ngừa mất nước và cung cấp axit béo. Đặc biệt, thành phần Tocotrienols trong Vitamin E giúp bảo vệ da, loại bỏ nguyên nhân gây khô da, giúp da luôn mềm mại.

    Polydimethylsiloxane có thể làm mịn da hiệu quả. Tuy nhiên, đây là thành phần gây tranh cãi vì có thể gây ra mụn ẩn. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vì không phải lúc nào thành phần này cũng gây ra mụn ẩn. Ngoại trừ khi da của bạn  tương đối nhạy cảm.

     

    Neutrogena Hydro Boost Water Gel

     

    Hada Labo Advanced Nourish

    Các sản phẩm của Hada Labo tập trung vào những thành phần “đơn giản”, nhưng mang lại hiệu quả “hoàn hảo” cho làn da. Hầu hết trong danh sách thành phần đều là những chất cung cấp độ ẩm và làm mềm da, chiếm tỷ lệ cao nhất là glycerin và butylene glycol. Những chất tiếp theo nổi bật là HA (axit hyaluronic), SHA (axit siêu hyaluronic) và Nano HA (axit hyaluronic nano). 

    Hada Labo Advanced Nourishing Hyaluronic Acid Lotion có 3 công dụng chính:

    • Cung cấp độ ẩm tốt nhất cho da trong thời gian dài, hạn chế bay hơi nước, lưu lại trên da lâu dài.
    • Tăng cường độ đàn hồi và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.
    • Duy trì lớp màng dưỡng ẩm lâu dài.

     

    Hada Labo Advanced Nourish

     

    Sử dụng kem dưỡng ẩm hằng ngày sẽ giúp nuôi dưỡng làn da tốt và khỏe mạnh hơn, đặc biệt là đối với những bạn có làn da dầu thì việc sử dụng kem dưỡng ẩm là vô cùng cần thiết. Hãy có cho mình những lựa chọn tốt nhất để có một làn da trẻ đẹp nhé!

     

    Truy cập ngay vào website Caryophy để xem thêm nhiều bài viết hay hơn về làm đẹp và các tips chăm sóc từ các sản phẩm thiên nhiên nhé!