Blog

Hiệu quả đáng kinh ngạc, da thay đổi thế nào sau 2 tuần sử dụng kem chống nắng Hàn Quốc Caryophy

22/06/2021 Lượt xem: 788
 
 

Nội dung chính

    Hiệu quả đáng kinh ngạc, da thay đổi thế nào sau 2 tuần sử dụng kem chống nắng Hàn Quốc Caryophy

    Mới chỉ mới ra mắt thị trường gần đây nhưng kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen đã khiến nhiều tín đồ làm đẹp “chao đảo” bởi công dụng đột phá trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Hãy cùng Caryophy tìm hiểu về laoij kem chống nắng này và hiệu quả mà nó mang lại trong 2 tuần như thế nào nhé!

     

     

    Giới thiệu sản phẩm kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen

    Kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen là một sản phẩm mới của thương thương hiệu Caryophy với khả năng chống nắng vượt trội, nâng tông tự nhiên và chống thấm nước. Đây là một sản phẩm được nghiên cứu kỹ lượng với những công thức đột phá bảo vệ làn da toàn diện. 

    Đặc biệt, kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen có bảng thành phần khá an toàn với 5 chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ tận sâu bên trong. 

     

    Kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen

     

    Thành phần nổi bật của kem chống nắng Caryophy 

    Kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen có một số thành phần nổi bật được chiết xuất từ thiên nhiên giúp bảo vệ làn da hiệu quả như:

    • Multi Moist CLR (Fructooligosaccharides + Beta Vulgaris (Beet) Root Extract): thành phần chiết xuất từ củ dền đỏ, có khả năng cung cấp một lượng Vitamin D thiếu hụt trên da và cải thiện được tình trạng mất nước.
    • Centella Asiatica Extract, Asiatic Acid, Asiaticoside, Madecassic Acid (chiết xuất rau má): cải thiện làn da mụn, làm mờ các vết thâm sạm nhờ khả năng tăng cường Collagen trên da. Đồng thời chống oxy hóa hiệu quả cho da.
    • Portulaca Oleracea Extract (chiết xuất rau sam): dưỡng ẩm và giảm thiểu kích ứng trên da.
    • Vitis Vinifera (Grape) Fruit Extract (chiết xuất nho): dưỡng trắng và chống oxy hóa tốt hơn.
    • Caprylic/Capric Triglyceride (chiết xuất từ tinh dầu dừa): bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV  và giảm nhờn rít trên da.

    Bên cạnh đó, kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen còn có thêm một số thành phần đặc biệt như:

    • Repair Complex CLR (Bifida Ferment Lysate): bảo vệ hệ thống miễn dịch và ngăn chặn những tác hại do ánh nắng mặt trời gây ra.
    • Vitamin F Forte CLR (Linoleic Acid, Linolenic Acid): giảm thiểu tình trạng mất nước và tạo “lá chắn” bảo vệ da tốt hơn.

     

    Thành phần của kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen

     

    Công dụng 3in1 của kem chống nắng Caryophy

    • Chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, bảo vệ da toàn diện trước tia UV.
    • Tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương, ngăn ngừa mụn hình thành.
    • Cung cấp lượng ẩm cần thiết và giúp dưỡng trắng da.
    • Tăng cường hệ thống miễn dịch và bổ sung một lượng Vitamin D cần thiết trên da.
    • Nâng tông da tự nhiên và có khả năng chống thấm nước, mồ hôi tốt.

     

    Công dụng của kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen

     

     

    Hiệu quả sử dụng mang lại sau 2 tuần sử dụng

    Sau 2 tuần dùng thử sản phẩm kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen mình cảm thấy hiệu quả mang lại khá tốt, kết cấu mỏng mịn nhẹ nhàng khiến da mặt thông thoáng và nhẹ nhàng hơn hẳn, không bị cảm giác nhờn rít hay nặng mặt khó chịu. 

    Thường ngày mình phải tốn khá nhiều thời gian cho việc dưỡng da và trang điểm, tuy nhiên với khả năng tone up của kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen thì mình có thể thay thế cho lớp base trang điểm. Đôi lúc, chỉ cần thoa lớp kem chống nắng lên mình cũng có thể tự tin ra ngoài. 

     

    Đặc biệt với kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen khả năng dưỡng ẩm cho da khá tốt, độ ẩm tăng lên sau 2h sử dụng. Da mình thuộc dạng da khô nên việc cấp ẩm cho da là cực kỳ cần thiết, sau 2 tuần sử dụng sản phẩm mình cảm thấy làn da trở nên mềm mịn và trắng sáng hơn hẳn. Các vùng da bị mẩn đỏ cũng các vết thâm nám cũng có dấu hiệu mờ đi trông thấy. 

     

    Kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen mang lại hiệu quả vượt trội sau 2 tuần sử dụng

     

    Đối với sản phẩm nào cũng vậy, phải sử dụng trong khoảng thời gian lâu dài mới có thể mang lại nhiều kết quả tốt. Hãy tìm hiểu bảng thành phần thật kỹ cũng như xem phản ứng của làn da sau khi sử dụng để có những lựa chọn phù hợp nhất nhé!

     

    Truy cập ngay vào website Caryophy để xem thêm nhiều bài viết hay hơn về làm đẹp và các tips chăm sóc từ các sản phẩm thiên nhiên nhé!

    >>> Siêu Phẩm Mới Hè Này! Kem Chống Nắng Thông Minh Caryophy - Nâng Tone Tức Thì, Ngừa Mụn Cực Đỉnh