Blog

Kem chống nắng phổ rộng là gì? Top 5 kem chống nắng phổ rộng được tin dùng nhất hiện nay

29/07/2021 Lượt xem: 908
 
 

Nội dung chính

    Để bảo vệ làn da tốt hơn thì việc lựa chọn cho mình một sản phẩm kem chống nắng phù hợp là rất cần thiết, trong đó kem chống nắng phổ rộng được rất nhiều người đánh giá rất cao trong việc chăm sóc và bảo vệ da toàn diện. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 5 kem chống nắng phổ rộng được tin dùng dưới đây nhé!

     

     

    Kem chống nắng phổ rộng là gì?

    Kem chống nắng phổ rộng là các loại kem chống nắng có khả năng bảo vệ da trước tia UVA, UVB. Trong đó, chỉ số SPF phải trên 30 và có chỉ số PA đạt đủ tiêu chuẩn kem chống nắng phổ rộng. Hoặc trên sản phẩm có ghi Broad-Spectrum, Full Spectrum hay UVA protect.

     

    Năm 2011, FDA đã ban hành các quy định mới về nhãn dán kem chống nắng. Trong đó, yêu cầu tất cả các loại kem chống nắng phải đáp ứng các tiêu chuẩn về khả năng bảo vệ da trước tác hại của tia UVB và UVA trước khi được dán nhãn phổ rộng và đưa ra thị trường.

     

    Top 5 kem chống nắng phổ rộng được tin dùng nhất hiện nay

    Caryophy Smart Sunscreen

    Kem chống nắng phổ rộng Caryophy Smart Sunscreen có khả năng bảo vệ da trước tia tia UV lên tới 98%, với kết cấu mỏng mịn nhẹ nhàng không chứa cồn, hương liệu. Bên cạnh đó, kem chống nắng phổ rộng Caryophy Smart Sunscreen còn có những điểm cải tiến đột phá với khả năng dưỡng ẩm kép, chống thấm nước, ngăn ngừa mụn hình thành và nâng tone tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm có các chiết xuất từ rau má, rau sam, củ dền đỏ và nho hoàn toàn lành tính cho da. Bên cạnh đó với chỉ số SPF 5+/PA+++ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo bảo vệ làn da cho bạn.

     

    Caryophy Smart Sunscreen

     

    >>> Bảo Anh bật mí vũ khí giữ gìn làn da căng bóng, sáng mịn ngày hè chính là kem chống nắng Caryophy

     

    Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum

    Kem chống nắng phổ rộng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum có công thức thông minh thoáng nhẹ giúp da nhanh chóng hấp thu dưỡng chất và để lại một lớp nền mỏng không gây ra bóng nhờn. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng màng lọc chống nắng hoá học lai vật lý, giúp bảo vệ da toàn diện trước tia UVA/UVB. Ngoài ra, Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum còn được bổ sung thêm các thành phần làm dịu da, Vitamin C và E giúp cho da trẻ hoá và săn chắc. Sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn, hương liệu và không gây ra hiện tượng nhờn rít trên da.

     

    Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum

     

    Altruist Dermatologist Sunscreen

    Altruist Dermatologist Sunscreen SPF 50 là kem chống nắng vật lý lai hoá học có khả năng chống nắng hàng ngày, được Bootstrap Rating System đánh giá là kem chống nắng phổ rộng 5 sao giúp chống lại tia UVA và UVB vượt trội. Công thức được thiết kế cho mọi loại da đặc biệt là da khô và da thường giúp giảm nguy cơ ung thư da và lão hóa da sớm. Với các chỉ số PPD 54 ~/ SPF50/PA++++ giúp bảo vệ da đến 54 lần trước tia UVA và chống lại tia UVB, bảo vệ da đến 98%.

     

    Altruist Dermatologist Sunscreen

     

    >>> Top 8 kem chống nắng tốt nhất hiện nay, không cồn, không hương liệu mang lại làn da khỏe mạnh

     

    Hamilton Face Sunscreen

    Hamilton Everyday Face SPF50+ là kem chống nắng hoá học với filter chống nắng thế hệ mới Uvinul T 150, phổ chống nắng UVA/UVB khá là toàn diện và có khả năng chống thấm nước. Bên cạnh đó chiết xuất Lô hội, vitamin E có khả năng cấp ẩm cho da và hoàn toàn không chứa hương liệu, không Lanolin, không cồn khô nên hoàn toàn phù hợp với mọi laoij da đặc biệt là da khô. Đây được đánh giá là kem chống nắng phổ rộng thế hệ mới có khả năng bảo vệ da tốt nhất bạn không nên bỏ qua.

     

    Hamilton Face Sunscreen

     

    La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid

    Kem chống nắng phổ rộng La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid SPF50+ được sản xuất với công nghệ đột phá màng lọc XL-PROTECT độc quyền giúp chống nắng vượt trội, ngăn ngừa tia UVA/UVB, hạn chế bỏng rát, kích ứng với ánh nắng và lão hoá da. Sản phẩm có màng lọc quang phổ rộng giúp bảo vệ da trước tia UVA và UVB toàn diện, được kiểm nghiệm ngặt dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu hàng dầu.

     

    La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid

     

    Kem chống nắng phổ rộng sẽ là một lựa chọn tối ưu cho bạn để bảo vệ làn da toàn diện hơn, hạn chế một số tác nhân gây hại cho làn da. Từ đó làn da sẽ được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt hơn. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với làn da của mình ngay nhé!

     

    Truy cập ngay vào website Caryophy để xem thêm nhiều bài viết hay hơn về làm đẹp và các tips chăm sóc từ các sản phẩm thiên nhiên nhé!

     
    >>> GIẢI PHÁP BẢO VỆ DA VƯỢT TRỘI TRƯỚC ÁNH NẮNG VỚI KEM CHỐNG NẮNG THÔNG MINH CARYOPHY | TONE UP LÀN DA