Blog

Bảo Anh bật mí vũ khí giữ gìn làn da căng bóng, sáng mịn ngày hè chính là kem chống nắng Caryophy

13/07/2021 Lượt xem: 850
 
 

Nội dung chính

    Sở hữu làn da đẹp không tì vết, ca sĩ Bảo Anh bật mí cho các nàng bí kíp bảo vệ da siêu an toàn và hiệu quả với sản phẩm kem chống nắng đi biển Caryophy Smart Sunscreen. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của cô nàng và khám phá thành phần có trong kem chống nắng thông minh này nhé!

     

     

    Bảo Anh là nữ ca sĩ sở hữu làn da trắng mịn đầy quyến rũ nhất nhì showbiz Việt hiện nay

    Ở tuổi 29, Bảo Anh không chỉ có vóc dáng nóng bỏng mà còn sở hữu cho mình một làn da trắng hồng, căng bóng mà nhiều cô nàng mơ ước. Trên các trang cá nhân, Bảo Anh thường xuyên đăng tải những bức ảnh tập yoga để giữ gìn vóc dáng, nhưng hầu như không có một chia sẻ nào trong việc làm đẹp. Chính vì vậy, rất nhiều người hâm mộ tò mò về bí quyết làm đẹp của nữ ca sĩ để có được vẻ ngoài tươi tắn, căng tràn sức sống như vậy.

     

    Và mới đây Bảo Anh đã có những chia sẻ về cách chăm sóc da của mình là sử dụng kem chống nắng đi biển Caryophy Smart Sunscreen, đây cũng là sản phẩm mà cô nàng làm đại sứ thương hiệu. Theo như Bảo Anh chia sẻ thì kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen là một sản phẩm mới và có nhiều điểm cải tiến so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện tại. Đặc biệt với bảng thành phần khá lành tính được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, khả năng thẩm thấu nhanh với kết cấu mỏng mịn nhẹ nhàng và phù hợp với mọi loại da sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ làm đẹp. 

     

    Bảo Anh là nữ ca sĩ sở hữu làn da trắng mịn đầy quyến rũ nhất nhì showbiz Việt hiện nay

     

    >>> Giải quyết thâm sạm, khô ráp 'vì nắng' với kem chống nắng thế hệ mới 3in1 Caryophy Smart Sunscreen

     

    Bật mí bí quyết dưỡng trắng da của Bảo Anh trong dịp hè nắng nóng

    Trong dịp hè nắng nóng thì việc chăm sóc và bảo vệ da bằng kem chống nắng là rất cần thiết, đối với công việc phải thường xuyên trang điểm như Bảo Anh thì việc chăm sóc da hằng ngày là điều tất yếu. Đặc biệt là lựa chọn những sản phẩm tích hợp nhiều công dụng để tránh tình trạng nặng mặt gây bí bách và nổi mụn. 

     

    Chính vì vậy, Bảo Anh đã lựa chọn cho mình sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho da. Kem chống nắng đi biển Caryophy ngoài tác dụng bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời còn có khả năng dưỡng ẩm kép và nâng tone da tự nhiên nên có thể thay thế lớp base trang điểm, điều này khiến tiết kiệm nhiều thời gian cũng như không gây bí bách trên da. Đây thực sự là cứu tinh cho Bao Ảnh trong mùa hè nắng nóng.

     

    Sử dụng kem chống nắng Caryophy là bí quyết dưỡng trắng da của Bảo Anh trong dịp hè nắng nóng

     

    >>> 5 tác dụng của kem chống nắng Caryophy khiến nàng 'mê như điếu đổ'

     

    Kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen có gì mà khiến Bảo Anh mê mẩn như vậy?

    Caryophy Smart Sunscreen là một sản phẩm mới được ra mắt của thương hiệu Caryophy với khả năng bảo vệ làn da trước tia UV hơn 98%, thành phần thiên nhiên an toàn, phù hợp với mọi loại da và có chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ da vượt trội trước tác hại của ánh nắng mặt trời và chống thấm nước hiệu quả. Trong đó có một số thành phần nổi bật như:

    • Multi Moist CLR (Fructooligosaccharides + Beta Vulgaris (Beet) Root Extract): chiết xuất củ dền đỏ làm giảm tình trạng mất nước, thiếu hụt Vitamin D. Đồng thời tạo lớp màng bảo vệ và dưỡng ẩm cho da hoàn hảo.
    • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): hỗ trợ phục hồi và tái tạo lại làn da bị tổn thương. Bên cạnh đó còn có khả năng chống oxy hóa, làm dịu làn da bị kích ứng và cấp ẩm cho da tốt hơn.
    • Portulaca Oleracea Extract (Chiết xuất rau sam): làm giảm tình trạng kích ứng, sưng viêm cũng như cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da khỏe mạnh và mềm mịn hơn.
    • Vitis Vinifera (Grape) Fruit Extract (chiết xuất nho): có tác dụng vượt trội trong quá trình dưỡng trắng da và chống oxy hóa.
    • Repair Complex CLR (Bifida Ferment Lysate): ngăn chặn sự mất cân bằng của hệ miễn dịch và ngăn chặn những tổn thương mà tia UV gây ra.
    • Vitamin F Forte CLR (Linoleic Acid, Linolenic Acid): tạo hàng rào bảo vệ mạnh mẽ, giảm tình trạng mất nước qua da TEWL và tăng khả năng dưỡng ẩm cho da.

     

    Thành phần thiên nhiên có trong kem chống nắng Caryophy

     

    Công dụng đột phá của kem chống nắng thông minh thế hệ mới Caryophy Smart Sunscreen

    • Bảo vệ da trước tác hại của tia UV bằng cách tạo lớp màng bảo vệ trên bề mặt da rồi phản xạ lại tia UV, ngăn cho chúng không làm hại đến da.
    • Phân hủy các gốc tự do gây hại do tia UV gây ra.
    • Chống lại tác hại của tia cực tím, cấp ẩm cho da mềm mịn hơn.
    • Tái tạo và phục hồi lại làn da bị tổn thương.
    • Dưỡng ẩm kép giúp làn da mềm mịn hơn hẳn
    • Giảm thiểu tình trạng kích ứng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.
    • Chống thấm nước tốt 
    • Nâng tone da tự nhiên giúp da trắng hồng rạng rỡ.

     

    Công dụng đột phá của kem chống nắng Caryophy

     

    Kem chống nắng đi biển Caryophy Smart Sunscreen có thực sự đáng tin

    Trên thị trường hiện tại có rất nhiều sản phẩm kem chống nắng với nhiều thành phần và công dụng khác nhau. Tuy nhiên chung quy lại thì chức năng chủ yếu của kem chống nắng vẫn là bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại ngoài môi trường. 

    So với các loại kem chống nắng khác ngoài thị trường thì kem chống nắng đi biển Caryophy Smart Sunscreen có những điểm khác biệt như:

    • Kết cấu mỏng nhẹ, hạn chế được các vệt trắng trên da, có thể sử dụng hằng ngày và dễ kết hợp với các loại mỹ phẩm khác ở các bước skincare trước đó.
    • Tone up lớp nền hoàn hảo với kết cấu mỏng mịn.
    • Có khả năng ngăn ngừa hình thành thành mụn.
    • Bảng thành phần sạch, phù hợp với mọi loại da.
    • Thành phần thiên nhiên trong kem chống nắng Caryophy có nhiều tác dụng trong việc bảo vệ và cấp ẩm cho da mềm mịn hơn.
    • Bổ sung thêm thành phần Repair Complex CLR (Bifida Ferment Lysate), thành phần chính có trong sản phẩm Estee Lauder Night Repair giúp tăng khả năng miễn dịch trên da.
    • Chiết xuất củ dền đỏ giúp bổ sung Vitamin D thiếu hụt trên da và hạn chế các bệnh về da như vảy nến, bệnh khô da, mất cân bằng lượng da chết.
    • Sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn và hương liệu phù hợp với da mụn nhạy cảm. 

     

    Kem chống nắng Caryophy có những cải tiến vượt trội bảo vệ da an toàn

     

    Dù mới ra mắt gần đây nhưng kem chống nắng Caryophy đã được rất nhiều beauty blogger và khách hàng tin dùng.

    Lựa chọn kem chống nắng phù hợp với làn da để bảo vệ nuôi dưỡng từ tận sâu bên trọng là rất cần thiết, hãy cho mình một lựa chọn phù hợp để bảo vệ sức khỏe làn da tốt nhất nhé!

     

    Truy cập ngay vào website Caryophy để xem thêm nhiều bài viết hay hơn về làm đẹp và các tips chăm sóc từ các sản phẩm thiên nhiên nhé!

     

    >>> Bảo Anh chính thức trở thành đại sứ thương hiệu kem chống nắng thông minh Caryophy Smart Sunscreen