Blog

Top 6 kem chống nắng cho nam được tin dùng nhất hiện nay

05/07/2021 Lượt xem: 689
 
 

Nội dung chính

    Thoa kem chống nắng là một bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hằng cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, đối với các bạn nam thì đôi lúc vẫn còn băn khoăn về các loại kem chống nắng phù hợp với mình. Chính vì vậy, hôm nay Caryophy sẽ giới thiệu ngay cho bạn Top 6 kem chống nắng cho nam được tin dùng nhất hiện nay nhé!

     

     

    Một số lưu ý khi chọn kem chống nắng cho nam

    Đọc kỹ bảng thành phần trước khi sử dụng

    Đối với các loại kem chống nắng nắng thì thành phần là yếu tố rất quan trọng quyết định khả năng chống nắng cũng như mức độ an toàn trên da. Một số thành phần nên có trong kem chống nắng như:

    • Benzophenone: có khả năng chống nắng trên phổ quang rộng, bảo vệ da trước tác hại của tia UVA, UVB.
    • Cinnamate: cũng là một hoạt chất chống nắng trên phổ quang rộng, khi kết hợp với Benzophenone sẽ tạo ra màng lọc giúp ngăn ngừa cháy nắng ở da và hạn chế tối đa nguy cơ ung thư da.
    • Zinc Oxide: chất chống nắng vật lý này sẽ phản chiếu các tia UV  ngược lại môi trường, nhờ đó bảo vệ da hiệu quả.
    • Avobenzone: hoạt chất chống nắng hóa học này giúp thấm sâu vào da và hấp thụ các tia UV gây hại. Tuy nhiên, Avobenzone nên kết hợp với Octocrylene hoặc Octisalate để tăng độ bền vững.

     

    Tìm hiểu kỹ loại da của mình để lựa chọn kem chống nắng phù hợp

    • Da khô: nên lựa chọn kem chống nắng cung cấp độ ẩm như axit hyaluronic hoặc chất chống oxy hóa để chống lại các nguy cơ gây khô da.
    • Da nhạy cảm: nên sử dụng kem chống nắng vật lý vì các chất Zinc Oxide và Oxit titan  không hấp thụ mà phản xạ trực tiếp UV vì vậy sẽ đảm bảo không gây kích ứng trên da.
    • Da dầu: nên lựa chọn kem chống nắng chứa thành phần ngăn dầu trên da và hạn chế mụn trứng cá. Ngoài ra cũng nên ưu tiên sử dụng các loại kem có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh và không gây bí lỗ chân lông.

     

    Cần đọc kỹ bảng thành phần khi lựa chọn kem chống nắng

     

    Top 6 kem chống nắng cho nam được tin dùng nhất hiện nay

    Caryophy Smart Sunscreen

    Kem chống nắng cho nam Caryophy Smart Sunscreen là một sản phẩm khá an toàn và lành tính bởi thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như Multi Moist CLR, Centella Asiatica Extract, Portulaca Oleracea Extract, Vitis Vinifera (Grape) Fruit Extract. Có khả năng bảo vệ da trước tia UV hơn 98%, tăng cường dưỡng ẩm giảm tình trạng mất nước trên da, dưỡng trắng da và tái tạo làn da bị tổn thương. Đặc biệt với chiết xuất củ dền đỏ, Caryophy Smart Sunscreen còn có khả năng giảm thiếu hụt Vitamin D trên da tránh được một số bệnh ngoài da rất tốt.

     

    Caryophy Smart Sunscreen

     

    >>> Review kem chống nắng Caryophy thế hệ mới: thành phần, công dụng, giá thành như thế nào?

     

    Jack Black Sun Guard Sunscreen

    Kem chống nắng cho nam Jack Black Sun Guard Sunscreen là một sản phẩm vừa chống nắng vừa dưỡng da, với công thức độc đáo không chứa dầu, giàu vitamin, nước và chống mồ hôi. Jack Black Sun Guard Sunscreen có chỉ số SPF 45 với khả năng chống tia UVA/ UVB vượt trội và hấp thụ nhanh vào da mà không gây bết dính. Các thành phần chính là Zinc Oxide, Octinoxate, Octisalate, Vitamin C,...cung cấp dưỡng chất bảo vệ da, chống oxy hóa.

     

    Jack Black Sun Guard Sunscreen

     

    Missha Soft Finish Sun Milk SPF50

    Kem chống nắng Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk là kem chống nắng vật lý lai hóa học với các thành phần như Zinc oxide, Titanium dioxide, Tinosorb S, Octinoxate, Alcohol, Silicone, chiết xuất hoa Helicopter, hoa hồng Autozone,...tạo lớp màng bảo vệ trên da, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da mềm mịn. Đặc biệt ứng dụng công nghệ 2 lớp (Double Layer) khiến kem chống nắng bền vững hơn trong môi trường nước, công nghệ này cũng giúp hình thành lớp màng bảo vệ da khỏi tia UV mạnh mẽ hơn.

     

    Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk

     

    >>> Top 5 mặt nạ Hàn Quốc cho nam giới hiệu quả, đáng mua nhất năm 2021

     

    Paula’s Choice Hydralight Shine Free Daily Mineral Complex SPF 30

    Kem chống nắng cho nam Paula’s Choice Hydralight Shine Free Daily Mineral Complex SPF 30 được biết đến là một sản phẩm chất lượng và an toàn với các chiết xuất từ thiên nhiên như Camellia Sinensis (Green Tea) Leaf Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Chamomilla Recutita Flower Extract, Algae Extract, Aloe Barbadensis Leaf Water,...sẽ giúp bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời tốt hơn, làm chậm quá trình lão hóa, chống oxy hóa, kháng khuẩn kháng viêm, làm dịu da hiệu quả,...

     

    Paula’s Choice Hydralight Shine Free Daily Mineral Complex SPF 30

     

    Neutrogena Ultra Sheer SPF 55 Dry Touch

    Kem chống nắng cho nam Neutrogena Ultra Sheer SPF 55 Dry Touch được sản xuất theo công nghệ Dry-touch kết hợp với các chất chống oxy hóa, giúp thẩm thấu cực nhanh vào da ngay khi thoa lên da. Bên cạnh đó là các thành phần chống nắng như Avobenzone, Oxybenzone, Octocrylene, Homosalate và một số chất bổ sung các dưỡng chất cho da như Ethylhexylglycerin, Vitamin A, C, E sẽ giúp da bạn luôn được nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong và giúp da tươi trẻ, khỏe mạnh hơn hẳn.

     

    Neutrogena Ultra Sheer SPF 55 Dry Touch

     

    >>> Top 7 serum cho nam tốt nhất và cách sử dụng đạt hiệu quả cao!

     

    Laneige Homme Sun Sports SPF 50+ PA+++

    Laneige Homme Sun Sports SPF 50+ PA+++ là dạng kem chống nắng cho nam có tính chất vật lý với các thành phần như Titanium Dioxide, Ethylhexyl methoxycinnamate, Bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine có tác dụng tạo lớp màng bảo vệ da mạnh mẽ. Ngoài ra, Laneige Homme Sun Sports SPF 50+ PA+++ còn được trang bị công nghệ chống thấm nước, giúp duy trì được khả năng chống nắng bền vững. Bên cạnh đó kem chống nắng này còn được tích hợp khả năng giữ ẩm và kiểm soát bã nhờn phù hợp với nhiều loại da.

     

    Các hoạt chất Butylene Glycol, Ethylhexylglycerin, Saccharomyces Ferment Filtrate, Mannitol có công dụng giữ ẩm, tránh tình trạng da bị mất nước do hoạt động nhiều. Cộng với khả năng kiềm dầu, không gây nhờn rít sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

    Đặc biệt, trong kem chống nắng Laneige Homme Sun Sports SPF 50+ PA+++ có các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên như Sunflower Seed Extract, Chenopodium Quinoa Seed Extract, Aesculus Horse Chestnut Seed Extract có công dụng hỗ trợ cho da khỏe mạnh, chống lão hóa da hiệu quả. 

     

    Laneige Homme Sun Sports SPF 50+ PA+++

     

    Truy cập ngay vào website Caryophy để xem thêm nhiều bài viết hay hơn về làm đẹp và các tips chăm sóc từ các sản phẩm thiên nhiên nhé!

     

    >>> Nâng Tông Tự Nhiên, Chống Nắng Toàn Diện Với Kem Chống Nắng Caryophy Smart Sunscreen