Blog

Kem chống nắng cao cấp Hàn Quốc Caryophy, cứu tinh cho da mụn hè này

07/07/2021 Lượt xem: 550
 
 

Nội dung chính

    Các thương hiệu kem chống nắng cao cấp Hàn Quốc đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp ở Việt Nam lựa chọn sử dụng. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một dòng sản phẩm kem chống nắng cao cấp Hàn Quốc đến từ thương hiệu Caryophy để có thêm những lựa chọn trong tủ mỹ phẩm của mình nhé!

     

     

    Kem chống nắng cao cấp Hàn Quốc Caryophy - thương hiệu được tin dùng về chất lượng hiện nay

    Từ lâu xu hướng làm đẹp từ thực vật, thảo mộc hay các dẫn xuất từ thiên nhiên đã được xứ sở làm đẹp Hàn Quốc sử dụng và nhanh chóng được nhiều người đón nhận. Từ đó, thương hiệu Caryophy đã nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên mà điển hình là rau má, rau sam, nhân trần, nhân sâm,...cùng hàng loạt thành phần thiên nhiên nổi bật khác để đem lại những sản phẩm làm đẹp tinh túy và chăm sóc làn da an toàn nhất. 

     

    Với hơn 10 năm phát triển, Caryophy đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp và cho ra mắt nhiều sản phẩm hơn phục vụ nhu cầu khách hàng. Tuy chỉ mới vào thị trường Việt Nam từ năm 2018 nhưng hiện tại Caryophy đã có mặt tại hơn 200 cửa hàng, hiệu thuốc tây và đại lý lớn nhỏ trên khắp Việt Nam.

    Đặc biệt, một số sản phẩm của thương hiệu Caryophy đã được tổ chức Environmental Working Group (EWG) chứng nhận an toàn, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé!

    Logo thương hiệu Caryophy

     

    Một số dòng kem chống nắng cao cấp Hàn Quốc hiện có mặt tại Việt Nam

    Hiện tại trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm kem chống nắng cao cấp Hàn Quốc, mỗi một sản phẩm đều có những công thức riêng để chăm sóc làn da. Tuy nhiên bạn nên xem xét kỹ lưỡng về bảng thành phần cũng như biết được loại da của mình để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Một số dòng kem chống nắng cáo cấp Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam có thể kể đến như:

    • The Face Shop Yehwadam Heaven Grade Ginseng Regenerating Sun Cream
    • Missha Misa Yuryeo Whitening Sun Block
    • Laneige Sun Block Aqua+ SPF 35 PA++
    • Su:m37 Sun-Away Cooling Watery Sunblock Ex SPF50+ PA+++
    • A’pieu Pure Block Natural Sun Cream
    • Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun SPF 50 PA+++
    • Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF 50 PA+++
    • Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen SPF45 PA+++
    • Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion SPF40 PA++
    • Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ PA+++
    • Dr.Jart+ Every Sun Day UV Sunscreen Broad SPF 50

     

    Một số sản phẩm kem chống nắng cao cấp Hàn Quốc

     

    Kem chống nắng cao cấp Hàn Quốc Caryophy được giới trẻ săn đón trong dịp hè này

    Chỉ vừa mới ra mắt gần đây nhưng kem chống nắng cao cấp Hàn Quốc Caryophy đã được bạn trẻ săn đón bởi công dụng tích hợp chăm sóc và bảo vệ da an toàn. Đồng thời là bảng thành phần sạch, lành tính cho da với các chiết xuất từ thiên nhiên như Multi Moist CLR (chiết xuất củ dền đỏ); Centella Asiatica Extract, Asiatic Acid, Asiaticoside, Madecassic Acid (chiết xuất rau má); Portulaca Oleracea Extract (chiết xuất rau sam); Vitis Vinifera (Grape) Fruit Extract (chiết xuất nho);...và nhiều tinh chất khác giúp chăm sóc da từ tận sâu bên trong. 

     

    Thành phần thiên nhiên trong kem chống nắng Caryophy

     

    Đặc biệt, một số điểm nổi bật của kem chống nắng cao cấp Hàn Quốc Caryophy là có khả năng dưỡng ẩm kép, nâng tông tự nhiên, phục hồi và tái tạo làn da, chống thấm nước vượt trội. Bên cạnh đó, ca sĩ Bảo Anh là đại sứ thương hiệu cho dòng kem chống nắng này nên bạn có thể an tâm khi lựa chọn và sử dụng nhé!

     

    Truy cập ngay vào website Caryophy để xem thêm nhiều bài viết hay hơn về làm đẹp và các tips chăm sóc từ các sản phẩm thiên nhiên nhé!