Blog

Sự kiện nổi bật tháng 8: Kem body trắng da Glass Skin siêu hot với phiên bản mới toanh

20/08/2020 Lượt xem: 2428
 
 

Nội dung chính

    Glass Skin là một “cơn sốt” dưỡng trắng da xuất phát từ xứ sở Kim Chi, đây là xu hướng gây bão trên toàn cầu bởi ấn tượng đặc biệt mà làn da này mang lại. Sở hữu kem body trắng da Glass Skin bạn sẽ có ngay làn da trắng da chuẩn Hàn mà mọi nàng ao ước.

     

     

    kem dưỡng body trắng da mini size
     Phiên bản “nhí” kem body Caryophy Glass Skin minisize siêu gọn, siêu tiết kiệm công dụng dưỡng da không đổi.
     
     
    >>> Tham khảo:
     
     
     

    Làn da căng bóng sáng mịn như gương là nét đặc trưng trong cách chăm sóc da của các cô gái đến từ xứ sở kim chi. Không ít những bài viết hướng dẫn, chia sẻ về quy trình làm đẹp này với các bước dưỡng body tỉ mỉ kết hợp với nhiều loại sản phẩm. Để đạt được một làn da có độ căng bóng tự nhiên nhất, bạn phải thực hiện không sót một bước nào. 

     

    Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ sự kiên trì hay thời gian để hoàn thành phương pháp ấy một cách hoàn hảo. Bởi vậy, khi Hari Won vừa chia sẻ về bí quyết dưỡng trắng da của mình chỉ gói gọn duy nhất trong một sản phẩm Kem Body Trắng Da Caryophy Glass Skin, các cô gái đã không khỏi bỡ ngỡ và bán tính bán nghi. Vậy dòng Glass Skin này có hiệu quả như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé.

     

     

    Phiên bản “nhí” minisize siêu gọn, siêu tiết kiệm công dụng kem body dưỡng da không đổi

     

     

    Để tối ưu hóa ứng dụng sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của từng cô gái, Caryophy Glass Skin minisize vừa được cho ra mắt với phiên bản nhỏ xinh rất hữu ích, có thể đồng hành cùng bạn đi bất cứ nơi đâu. Giúp bạn có sự trải nghiệm tiện lợi và hài lòng nhất về dòng sản phẩm của Caryophy.

     

    Làn da căng mịn chuẩn Hàn luôn là “ước mong” giờ đây sẽ thành “hiện thực” ngay với Caryophy Glass Skin minisize - cộng sự sắc đẹp đắc lực của mọi cô gái. 

     

    Xuất hiện với hình dáng mới nhưng công dụng của em dưỡng da “nhí” này vẫn đảm bảo được hiệu quả từ A tới Z với công dụng biến hóa làn da sạm màu, sần sùi hóa căng bóng, sáng mịn như gương.

     

    Kem body trắng da sở hữu công nghệ cân bằng tone da, dưỡng ẩm tiên tiến Hàn Quốc

     

    Caryophy Glass Skin là một kem dưỡng trắng da giúp rút gọn các bước dưỡng da phức tạp, khắc phục nhược điểm của các dòng chăm sóc da khác. 

     

    Vì thế, để đạt được độ hoàn hảo nhất, dòng Glass Skin đã được ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc - công nghệ cân bằng tông da (Balancing Tone Up System). Công nghệ mới này giúp hiệu chỉnh nâng tông tự nhiên, lấy đi lớp tế bào chết khô ráp một cách nhẹ nhàng, đem lại cho da bề mặt da sáng mịn, tươi mới. 

     

    Em này cũng sở hữu một bảng thành phần dưỡng ẩm được các chuyên gia Hàn Quốc lập bảng phân tích chọn lọc. Hướng tới một làn da đẹp từ sâu bên trong, cung cấp độ ẩm đến từng tế bào. Đồng thời, lớp màng đạt chuẩn phải là lớp bảo vệ phủ trắng sáng da, khóa ẩm và duy trì độ ẩm cần thiết.

     

    kem body trắng da siêu tiết kiệm
    Dưỡng ẩm hoàn hảo với công nghệ đột phá đến từ Hàn Quốc

     

    Kem body trắng da Glass Skin giúp ứng biến dưỡng da 3in1 hoàn hảo

     

    Ngoài vai trò là một trợ thủ giúp dưỡng da trắng sáng. Ứng dụng 3in1 của dòng Glass Skin còn giúp bạn biến hóa đa dạng trong mọi tình huống từ dưỡng da toàn thân, che mờ khuyết điểm cơ thể và đặc biệt có thể dùng em ấy như một sản phẩm tắm trắng nâng tông da. 

     

    Với những tính năng trên, sản phẩm đã được lọt top các kem dưỡng da được yêu thích nhất hiện nay, điều mà chưa một sản phẩm dưỡng da nào bắt kịp trên thị trường.

     

    Tiện lợi hơn, chỉ cần bỏ túi vài em minisize bạn đã có thể thoải mái đi du lịch hay dạo phố mà không còn lo nghĩ và ái ngại những chai dưỡng “cồng kềnh” chiếm diện tích túi đồ của bạn.

     

    làn da trắng mịn là ao ước của mọi cô gái châu á
    Xu hướng làn da mịn Glass Skin là vẻ đẹp hướng tới của phụ nữ Châu Á

     

    >>> Đừng bỏ qua: 5 kem body trắng da an toàn nhất, được kiểm nghiệm bởi chuyên gia

     

    Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh nhờ kem body trắng sáng chuẩn Hàn

     

    Dùng đều đặn kem body trắng da Caryophy Glass Skin mỗi ngày, làn da sẽ được cải thiện rõ rệt, ẩm mịn và đàn hồi hơn. Điều này sẽ được cảm nhận rõ nhất vào mỗi sáng thức dậy, làn da sẽ được tái tạo và đổi mới từng ngày, giúp bạn có một làn da căng bóng đón chào ngày mới.

     

    Kem dưỡng body của nhà Caryophy còn được bổ sung thêm dưỡng chất Titanium Dioxide - là lớp màng bảo vệ da hữu hiệu trước tia UV, ngăn ngừa tình trạng cháy nắng gây tổn hại da. Đây là một điểm cộng giúp Caryophy Glass Skin nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ sao Việt, các beauty blogger.

     

    kem trắng da được yêu thích nhất caryophy
    Hari Won cũng bắt kịp xu hướng dưỡng trắng mới với kem dưỡng body Glass Skin 

     

    Lựa chọn kem body trắng da Caryophy Glass Skin, bạn không cần phải cầu kỳ với quy trình dưỡng da rườm rà mất thời gian mà vẫn đảm bảo có được:

     

    • Một làn da căng mịn, tươi mới mỗi ngày

     

    • Lỗ chân lông được thu nhỏ, da đều màu, trắng sáng tự nhiên

     

    • Da chết và các tế bào sừng già được loại bỏ, da luôn được tái tạo và sản sinh collagen mỗi ngày

     

    • Cải thiện được các vết sạm, thâm nám, tàn nhang giúp làn da trở về đúng tuổi

     

    • Tăng cường hàng rào bảo vệ da, tạo lớp màng giữ ẩm và cản phá tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường

     

    • Nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong, ức chế các tác nhân gây tổn hại cho da

     

    >>> Bạn đã biết 5 dấu hiệu phân biệt kem trộn đơn giản nàng nào cũng nên biết để tránh tiền mất tật mang!

     

    Lợi ích tuyệt vời của kem body trắng da Glass Skin Minisize

     

     

    Sự trải nghiệm

     

    Bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm dưỡng trắng da tốt nhưng còn “e dè” về chất lượng hay dung tích sản phẩm? Caryophy Glass Skin minisize là một sự lựa chọn dành tặng bạn. Hầu hết cô gái nào cũng muốn trải nghiệm sản phẩm trước khi mua fullsize để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn và tốt nhất khi chưa biết rõ về tính năng thật sự của sản phẩm.

     

    làn da trắng mịn sau khi dùng kem dưỡng
    Hoàn thiện vẻ đẹp làn da với Caryophy Glass Skin 

     

    Giá cả

     

    Đây là một ưu điểm mạnh của minisize giúp vượt mặt fullsize. Sản phẩm minisize nếu so cùng dung tích chai fullsize sẽ có giá tiết kiệm hơn rất nhiều mà chất lượng lại không hề kém cạnh. Phù hợp với cả những bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện để đầu tư vào một em dưỡng trắng da.

     

    Nhỏ gọn

     

    Khi sử dụng minisize bạn có thể thoải mái sử dụng bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở đâu.

     

    Vóc dáng nhỏ gọn của minisize sẽ phát huy thế mạnh của mình vào những dịp du lịch, nghỉ dưỡng... Bỏ vài em minisize trong túi, bạn sẽ không còn phải lo sợ mỗi lần quên mang kem chống nắng, minisize sẽ “cấp cứu” bạn ngay lúc đó, vừa giúp hồi phục làn da lại tạo lớp màng bảo vệ thay thế kem chống nắng.

     

    quý cô có làn da mịn màng
    Chỉ với 1 gói minisize bạn đã có thể bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường, tia UV suốt một ngày dài

     

    Luôn được dùng sản phẩm mới

     

    Với những bạn chỉ có nhu cầu che khuyết điểm cho da hay tắm trắng thì việc mua chai fullsize khiến bạn vẫn còn đang do dự phải không nào. Bạn có thể lựa chọn Caryophy Glass Skin minisize để tiện lợi hơn với mục đích sử dụng của mình. Tránh gây lãng phí vì mua mà không sử dụng tới.

     

    kem dưỡng trắng body hoàn hảo
    Caryophy Glass Skin trở lại vào tháng 8 với phiên bản mới và nhiều ưu đãi hấp dẫn

     

    Phiên bản fullsize đã “gây bão” rất nhiều trong giới làm đẹp ngay từ khi mới bước vào thị trường Việt Nam. Với những thế mạnh và lợi ích nổi trội riêng, minisize hứa hẹn sẽ “khuynh đảo” gấp bội. 

     

    Sự ra mắt lần này sẽ có số lượng sản phẩm nhất định, nếu bạn muốn sở hữu phiên bản nhỏ xinh này hãy nhanh chóng đặt mua kem body trắng da Glass Skin minisize ngay, rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn.