Blog

Săn lùng 5 kem body trắng da an toàn nhất, được kiểm nghiệm bởi chuyên gia

08/06/2020 Lượt xem: 6580
 
 

Nội dung chính

    Đây là những em kem body đình đám được kiểm nghiệm an toàn và không chứa chất gây hại da dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu.

     

    kem body trắng da an toàn nhất

     

    >>> Xem thêm các bài viết:

     

     

    Bạn có ao ước được sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ để tự tin hơn trong những bộ cánh sáng màu? Bạn có cần mong muốn làn da mịn màng và đều màu hơn để thỏa sức diện bikini hay những bộ cánh nóng bỏng? Bạn cần một mỹ phẩm uy tín để chăm sóc da an toàn và hoàn hảo, không ảnh hưởng đến sức khỏe hay kích ứng?

     

    Caryophy sẽ giúp bạn biến những điều đó thành sự thật bằng gợi ý kem body đình đám được kiểm nghiệm an toàn và không chứa chất gây hại da dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu.

     

     

    SỮA DƯỠNG THỂ TRẮNG DA NEUTROGENA BODY LOTION

     

     

    Hãng dược mỹ phẩm này ngày càng nổi tiếng với độ uy tín cao nhờ hợp tác với các chuyên gia da liễu, tạo nên những sản phẩm được chấp nhận trong y khoa.

     

    Bên cạnh những sản phẩm sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem chống nhăn, chăm sóc tóc,...được chuyên gia da liễu khuyên dùng thì hãng mỹ phẩm đến từ Mỹ này còn có lotion dưỡng da. 

     

    kem body siêu trắng của NEUTROGENA

     

    Ưu điểm của kem dưỡng trắng da toàn thân Neutrogena Body Lotion Light Sesame Formula là:

     

    • Có công thức độc đáo, chức năng giữ ẩm được nghiên cứu đặc biệt tuyệt vời. Bạn có thể an tâm là em ấy nhẹ nhàng, thẩm thấu nhanh nên tạo lớp dưỡng mỏng, không gây bí bách như các loại tương tự.

     

    • Thành phần chính gây ấn tượng mạnh là tinh dầu mè giúp chống nắng, ngăn lão hóa, xoa dịu da và giúp da sáng hơn, trông bóng khỏe, mượt mà hơn. Bạn có thể dùng cho cả các vùng da  chai sần, thâm như đầu gối, bàn chân....

     

    • Không phải lúc nào sản phẩm thuộc hãng dược mỹ phẩm là mùi sẽ nồng và khó chịu, em này lại có mùi hương thơm dịu và được khá nhiều cô gái khen ngợi.

     

    >>> Bạn đã biết 5 dấu hiệu phân biệt kem trộn đơn giản nàng nào cũng nên biết để tránh tiền mất tật mang!

     

    SỮA DƯỠNG THỂ VASELINE HEALTHY WHITE INSTANT FAIR

     


    Được quản lý bởi tập đoàn Unilever, thương hiệu Vaseline đã được phân phối rộng rãi trên toàn nước Mỹ với kỷ lục phi thường: cứ mỗi phút lại bán được một sản phẩm. nhưng không chỉ nổi tiếng với loại dưỡng môi, vaseline còn có dòng sản phẩm dưỡng da toàn thân.

     

    Sản phẩm Vaseline Healthy White Instant Fair cũng khá nổi tiếng, được bán ở khắp các siêu thị và được phụ nữ tin dùng. 

     

    kem body trang da an toan cua vaseline

     

    Tìm hiểu sâu hơn về chức năng của em này, ta có:
     

    • Niacinamide là một dẫn xuất của Vitamin B3, loại vitamin rất quan trọng trong việc phục hồi làn da sạm màu. Niacinamide còn sản sinh collagen giúp da tươi sáng hơn.

     

    • Vi chất phản quang trong sữa dưỡng giúp da sáng tức thì gấp 4 lần.

     

    • Có lớp màng bảo vệ da trước tia UVA và UVB

     

     

    SỮA DƯỠNG THỂ TRẮNG DA NIVEA

     

     

    Nếu hỏi 100 phụ nữ Việt rằng “Bạn đã dùng mỹ phẩm nào để làm trắng toàn thân?”, có thể đến 70 người sẽ trả lời là sữa dưỡng thể Nivea.

     

    Nivea là một thương hiệu thuộc tập đoàn Beiersdorf của Đức. So sánh với các thương hiệu dưỡng da nổi tiếng khác thì hầu như đều chứa hợp chất SPF bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và các tác nhân khác. Ưu điểm này rất đáng để suy xét nếu như bạn là người năng động và thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời.


    Em Nivea lotion này cũng không ngoại lệ, dưỡng trắng kết hợp tạo lớp màng bảo vệ da. Riêng dòng dưỡng thể chỉ riêng của thương hiệu này thôi cũng thể hiện sự chuyên nghiệp bằng việc tách riêng các dòng cho từng loại da hay mục đích sử dụng. Ví dụ như da cần dưỡng ẩm chuyên sâu, cần nhanh chóng trắng sáng hay bạn ưa thích mùi thơm ấn tượng. 

     

    kem trắng da body an toàn của hãng nivea

     

     

    KEM DƯỠNG BODY NÂNG TÔNG DA CARYOPHY GLASS SKIN 

     


    Cũng đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc, kem dưỡng trắng Caryophy chưa bao giờ làm cho người dùng thất vọng bởi khả năng thẩm thấu vào da, nâng tone da cực tốt ngay tức thì, tái tạo da mới. Và am này phù hợp với mọi làn da, bạn có thể an tâm sử dụng.

     

    Có thể bạn chưa biết nhưng nữ ca sỹ Hariwon - bà xã danh hài Trấn Thành cũng từng chia sẻ khen ngợi em ấy trên trang cá nhân. 

     

    kem body nào nhanh trắng nhất được hari won tin dùng
    Sản phẩm còn được nữ ca sỹ Hariwon - bà xã MC Trấn Thành yêu thích, gợi ý.

    ĐẶT MUA NGAY

     

    >>> Bạn có biết: Glass Skin là gì? Khám phá xu hướng chăm da từ xứ Kim Chi

     

    Đặc biệt, đọc xong phần mô tả ưu điểm của em này, bạn sẽ liệt kê Caryophy Glass Skin In Shower Body tone up vào danh sách những sản phẩm kem body dưỡng trắng da toàn thân đáng mua nhất hiện nay.

     

    • Glycerin: giữ ẩm, thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

     

    • Butylene Glycol: giữ ẩm cho da, giúp kết cấu giảm độ nhờn dính.

     

    • Pentylen Glycol: dưỡng ẩm và kháng khuẩn cho da.

     

    • Ethylhexylglycerin: ức chế sự tăng sinh của vi khuẩn, làm mềm da và giúp các hoạt chất trong sản phẩm thẩm thấu vào da nhanh hơn.

     

    • Cyclopentasiloxane: làm mềm và dịu da, loại bỏ nếp nhăn và tạo độ căng bóng cho làn da.

    Và một điểm cực kỳ ấn tượng mà gần như không có sản phẩm dưỡng da body nào bắt kịp em này là việc đa chức năng. Bạn có thể dùng nó để tắm trắng, hoặc dùng như các sản phẩm kem dưỡng ẩm thông thường và còn có thể làm kem makeup che khuyết điểm toàn thân.


    Do đó, dù giá thành chênh lệch hơn so với Nivea hay Hazeline, Vaseline,...rất nhiều nhưng với tính ứng dụng cao như thế, rất nhiều chị em đầu tư cho em ấy. 

     

    Video Kem dưỡng da Caryophy Glass Skin 3 in 1 - Xu hướng làm đẹp Hàn Quốc:

     

    ĐẶT MUA MINISIZE DÙNG THỬ GIÁ 15.000đồng

     

     

    TINH CHẤT DƯỠNG SÁNG DA CLÉ DE PEAU BEAUTÉ CONCENTRATED BRIGHTENING BODY SERUM

     


    Thương hiệu này trực thuộc tổng công ty Shiseido của Nhật Bản song Clé de Peau Beauté lại ra đời dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ chăm da tiên tiến và khiếu thẩm mỹ cũng như sự tinht ế của Pháp. Cũng chính thương hiệu này đã từng sản xuất ra 3 loại kem dưỡng đắt nhất Thế giới.

     

    Khác với các loại kem body ở trên, kem body trắng da thuộc thương hiệu Clé de Peau Beauté có dạng lỏng như serum.

     

    Ưu điểm của nó là vừa dưỡng ẩm và tái tạo da. Bổ sung và duy trì độ ẩm cho làn da thật mịn màng và có độ trong mờ như phủ sương. Tinh chất còn có hương thơm tao nhã của hoa hồng tự nhiên và phong lan.

     

    kem body trang da an toan cua nhật bản


     

    Như vậy là chúng ta đã điểm mặt hết tất thảy những loại kem body tốt đang có mặt trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Bạn có thể tham khảo, đặt mua những sản phẩm chính hãng, tìm mua tại trung tâm, siêu thị, kênh bán lẻ uy tín để có thể dưỡng da trắng mịn, hoàn hảo hơn.