Blog

Kem body nào tốt? Tìm hiểu từ A đến Z cách dưỡng da trắng toàn thân an toàn kiểu Hàn

24/06/2020 Lượt xem: 2126
 
 

Nội dung chính

    Để có được làn căng mịn, trắng sáng thì việc sử dụng kem dưỡng body là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da toàn thân mà hầu hết các “thần dân’ skin care đều thuộc nằm lòng.

     

    kem body tốt nhất Hàn Quốc

     

     

    Tuy nhiên, với vô vàn những kem dưỡng toàn thân cùng các thành phần, công dụng đa dạng trên thị trường hiện nay thì việc lựa chọn cho mình dòng kem dưỡng body phù hợp với da cũng như mang lại hiệu quả tốt không bao giờ là việc dễ dàng. 


    Vì thế, bài viết hôm nay Caryophy sẽ gửi đến bạn các tiêu chí để lựa chọn kem body dưỡng da cũng như bật mí kem body nào tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đừng bỏ lỡ bài viết này nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn chuẩn Hàn nhé!

    quý cô có làn da sáng mịn

     

    Tìm hiểu cách làm trắng da toàn thân để biết cách chọn kem body nào tốt

     

    Làm sạch da toàn thân


    Bước làm sạch da là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da toàn thân mà bạn không nên bỏ qua. Thao tác làm sạch da sẽ giúp da “tạm biệt” những lớp bã nhờn mồ hôi cũng như bụi bẩn bám trên bề mặt da chúng ta.


    Khi được làm sạch các lỗ chân lông cũng trở nên thông thoáng để có thể dễ dàng hấp thụ những dưỡng chất từ kem body. Đồng thời, da khi được làm sạch cũng giúp giảm nguy cơ nổi mụn trên da.


    Bên cạnh làm sạch da bằng sữa tắm thì bạn cũng nên chú trọng tới việc tẩy tế bào chết cho da. Không ít bạn lược bỏ thao tác tẩy tế bào chết toàn thân vì nghĩ nó không thực sự cần thiết.

     

    tẩy tế bào chết cho da


    Bạn nên biết rằng việc tẩy tế bào chết cho body sẽ giúp loại bỏ các lớp sừng, mô tế bào chết bám trên bề mặt da. Sau khi tẩy tế bào chết thì da bạn sẽ trở nên sáng và đều màu hơn. Đồng thời vì đã được “dọn sạch” các tế bào chết bám trên da, nên da bạn sẽ dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ kem body.


    Tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng việc tẩy tế bào chết cho da. Bởi tẩy tế bào chết quá thường xuyên sẽ rất dễ gây tổn thương cũng như kích cho da.


    Theo các chuyên gia, bạn chỉ nên tẩy tế bào chết cho da khoảng 1 - 2 lần mỗi tuần.

     

    >>> Tẩy tế bào chết có tác dụng gì? 8 công dụng tẩy da chết giúp thay đổi làn da

     

    Chăm sóc da toàn thân với kem dưỡng body

     

    Sau khi da bạn đã được thông thoáng rồi thì đây cũng là “thời điểm vàng” cho việc sử dụng kem body để dưỡng da. 


    Sở dĩ đây được xem là thời gian vàng để chăm sóc da cùng kem dưỡng là vì sau bước làm sạch thì làn da của bạn vẫn sẽ còn lưu lại một độ ẩm nhất định cùng bề mặt da đã được thông thoáng. Lúc này khi dùng kem dưỡng body sẽ dễ dàng thẩm thấu sâu vào các lớp mô biểu bì dưới da. Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong một cách tốt nhất.

     

    Nếu bạn là một “nàng lười” thì có thể lựa chọn những sản phẩm dưỡng toàn thân có tích hợp nhiều ưu điểm như dưỡng trắng, cấp ẩm, nâng tone da, chống nắng,.... Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tìm hiểu kĩ xem kem body nào tốt, lựa chọn các sản phẩm kem dưỡng da body của thương hiệu mỹ phẩm uy tín, thành phần không gây kích ứng cho da của bạn

     

    kem dưỡng da Hàn Quốc được Hari Won tin dùng

     

    >>>  7 thực phẩm càng ăn càng trắng da từ bên trong

     

    Thêm một lưu ý khi thực hiện bước dưỡng da toàn thân với kem body đó là khi thoa kem lên da bạn nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng cho da. Thao tác massage khi thoa kem sẽ hỗ trợ lớp kem body dễ dàng thẩm thấu vào da, tăng hiệu quả dưỡng da toàn thân.

     

    Bảo vệ làn da toàn thân


    Nhắc đến quy trình chăm sóc da toàn thân thì chắc rằng bạn cũng sẽ biết đến bước bảo vệ da “không thể không có” trong quy trình dưỡng da body. 
    Nếu bạn chỉ quan tâm tới bước dùng kem dưỡng mà bỏ quên bước bảo vệ da thì công sức bạn dưỡng da trước đó sẽ quay về điểm xuất phát đấy.

    Hằng ngày làn da chúng ta phải tiếp xúc với những tia nắng mặt trời gay gắt làm da chúng ta gặp các tình trạng đen sạm, tàn nhang, lão hóa da,... Vậy nếu chúng ta không bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời thì kết quả thật đáng sợ phải không nào!


    Chính vì thế, bạn phải luôn luôn nhớ sử dụng kem chống nắng cho da, ngay cả khi đang ở trong phòng kín nhé. Có thể bạn chưa biết, tia UV có trong ánh nắng mặt trời có thể xuyên qua các bức tường và gây hại cho da của bạn đấy.

     

    bôi kem chống nắng bảo vệ da

     

    >>> Bạn đã biết 5 dấu hiệu phân biệt kem trộn đơn giản nàng nào cũng nên biết để tránh tiền mất tật mang!

     

    Bật mí kem body nào tốt nhất dành cho mọi loại da


    Là một tín đồ yêu làm đẹp thì chắc bạn đã từng nghe nói đến làn da chuẩn “glass skin”. Xu hướng “Glass Skin” đang là trào lưu làm đẹp “làm mưa làm gió” ở xứ sở Kim Chi. 

     

    Một làn da đủ chuẩn glass skin là một làn da hội tủ đủ các yếu tố trắng sáng, căng mịn trong veo. Không những thế làn da glass skin còn đòi hỏi những bước chăm sóc da tỉ mỉ với nhiều bước dưỡng da như làm sạch, cân bằng, dưỡng ẩm da,..


    Với một quy trình chăm sóc da nhiều bước đòi hỏi không chỉ thời gian, tính kiên nhẫn cũng như độ tốn kém đáng kể thì không dễ để các “nàng lười” hay những bạn học sinh sinh viên có thể thực hiện theo phải không nào.


    Chính vì thế, những sản phẩm dưỡng body tích hợp đủ các bước skincare rườm rà luôn được săn đón trên thị trường.


    Và sản phẩm da toàn thân gần đây đang làm “chao đảo” các beauty blogger cùng các “con chiêng” của cộng đồng làm đẹp chính là kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin 3in1.

     

    cảm nhận sau khi dùng kem dưỡng da

     


    Kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin 3in1 là một sản phẩm dưỡng trắng da chuẩn “glass skin” của thương hiệu mỹ phẩm Caryophy đến từ Hàn Quốc. Và cũng từng được review bởi nữ ca sỹ Hariwon.

     

    Vậy từ đâu mà kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin 3in1 lại chiếm được sự tin tưởng của nhiều người dùng đến vậy?


    Caryophy là một thương hiệu mỹ phẩm có thâm niên hơn 10 năm trên thị trường mỹ phẩm và luôn nằm trong top các thương hiệu mỹ phẩm được đông đảo các “thần dân” làm đẹp tin dùng.


    Ngoài tác dụng xóa mờ thâm, tàn nhang, thúc đẩy tái tạo collagen, chống nắng. Bên cạnh đó kem dưỡng Caryophy glass skin còn giúp da giữ ẩm, nuôi dưỡng da trắng dáng, căng mịn, se khít lỗ chân lông,...


    Đặc biệt kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin 3in1 với các thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da. Cả những làn da “khó chìu” nhất cũng không thể làm khó kem dưỡng body của hãng này.

     

    Hy vọng với những thông tin chia sẻ về việc lựa chọn kem body nào tốt mà Caryophy đã chia sẻ trong bài có thể giúp các bạn chọn được cho mình sản phẩm dưỡng da toàn thân ưng ý và đừng quên sử dụng đều đặn để có một làn da tràn đầy sức sống chuẩn “glass skin” nhé!