Blog

Top kem body huyền thoại vừa dưỡng trắng nhanh lại có hương thơm tinh tế

02/06/2020 Lượt xem: 4240
 
 

Nội dung chính

    Đây là list kem body “must-have” được bình chọn dựa vào tiêu chí: Làm trắng da an toàn, nhanh chóng lại có mùi thơm dễ chịu. 

     

    Top sữa dưỡng thể tốt, vừa dưỡng trắng vừa có hương thơm dễ chịu.

     

     

    Làn da cơ thể cũng cần được nuôi dưỡng và chăm sóc như da mặt, nhất là việc cấp ẩm, chống nắng và bổ sung tinh chất để duy trì sức sống và chống lão hóa. Vì vậy, bạn rất cần phải chọn lựa một sản phẩm tốt và phù hợp để đạt được hiệu quả cho làn da cơ thể thân yêu.

     

    Nếu vẫn chưa có được sản phẩm nào ưng ý, hãy thử khám phá những loại sản phẩm kem body huyền thoại bên dưới. Không chỉ dưỡng ẩm tốt, nuôi dưỡng da tận bên trong giúp ngăn ngừa lão hóa, làm mờ vết thâm mà còn có khả năng cải thiện sắc tố da, dưỡng da trắng hồng với hương thơm tinh tế như nước hoa.

     

    SỮA DƯỠNG THỂ HÀNG ĐẦU GABRIELLE CHANEL

     

    Thuộc thương hiệu cao cấp Chanel, kem dưỡng thể này đứng đầu trong các bảng xếp hạng sữa dưỡng thể do tạp chí ELLE gợi ý. Sữa dưỡng thể có vẻ ngoài hoàn hảo như một chai nước hoa, sang trọng, cổ điển xứng đáng được trở thành “kem body” trong mơ của các phái đẹp.

     

    GABRIELLE CHANEL

     

    Thành phần chính là sự kết hợp tinh tế của 4 loại hoa: hoa cam, hoa nhài, hoa hồng, ngọc lan tây. 

     

    Về công dụng: Đây là loại dưỡng thể nước hoa 2 in 1, em ấy ngoài dưỡng ẩm, làm trắng da vừa được sử dụng như nước hoa với mùi hương tinh tế, dễ chịu. Nói sâu hơn về công dụng đến từ các thành phần thì tinh dầu hoa cam có thể giúp trẻ hóa da, tái tạo tế bào cải thiện da, ngừa nếp nhăn và làm mờ thâm sạm.


    Về cảm nhận: chất kem mỏng, nhanh thấm, không gây nhờn rít, mang lại cho bạn làn da thơm tho, quyến rũ, mịn màng suốt 24 giờ.


    Về hương thơm: Mô tả mùi hương của em này là mang vẻ tươi mát của bưởi, blackcurrant (quả lý chua đen) hòa quyện cùng một chút tinh khôi của hoa huệ xứ Grasse, xạ hương, vỏ quýt tạo nên mùi đặc trưng vừa dịu dàng nữ tính vừa nồng nàn mạnh mẽ.

    Giá tham khảo website chính hãng: 55$/size 6.8 FL. OZ. Trung bình được mua tại Việt Nam với giá khoảng 1.050.000VND/chai 200ml.

     

    SỮA DƯỠNG DA CAO CẤP DIOR PRESTIGE LIGHT-IN-WHITE

     

    Không thua kém gì em sữa dưỡng thể của Chanel, em ấy cũng được Tạp chí ELLE khen ngợi trong list những loại sữa dưỡng thể tốt nhất.

    Vẻ ngoài trông giống một lọ tinh chất chuyên sâu và thể hiện đúng với những ý đồ mà nhà sản xuất muốn gửi đến khách hàng: Một sản phẩm cải tiến độc quyền, hoàn hảo kết tinh từ khoa học và tự nhiên.

     

    SỮA DƯỠNG DA CAO CẤP DIOR

     

    Thành phần chính: ROSE ESSENCE, DẦU RƯỢU TRẮNG, NATURAL PHAs được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng hoàn toàn trên da của phụ nữ Á châu.

     

    Về công dụng: Có thành phần tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, chiết xuất quả mơ Nhật Bản kích thích làm sáng da. Đặc biệt, vi chất rose de granville vốn có khả năng giúp tăng cường dòng chảy hydric và hạn chế sự hình thành malanin từ đó có thể làm sáng da, ngăn chặn quá trình lão hóa, đốm nâu xuất hiện và phục hồi sâu cho da.

     

    Về cảm nhận: Em này đáp ứng cả 3 yếu tố thị giác (kem bôi có màu sắc bắt mắt, làm trắng da tự nhiên), khứu giác (mùi hương hấp dẫn) và xúc giác (làm dịu mát da, không rít dễ chịu khi tiếp xúc).

     

    Giá tham khảo website chính hãng: 55$/size 6.8 FL

     

    KEM DƯỠNG TRẮNG DA CARYOPHY GLASS SKIN

     

    Sản phẩm kem body này đến từ thương hiệu của Hàn Quốc. Tuy không nổi tiếng với các dòng sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm cao cấp nhưng kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin đã tạo nên cơn sốt với xu hướng da Glass skin.

     

     

    Xem thêm bài viết: Xu hướng da Glass Skin là gì?

     

    Ngoại hình không thể so bì với độ sang chảnh của 2 sản phẩm dưỡng ẩm của Chanel và Dior tuy nhiên cũng khá bắt mắt và không nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào nhờ thiết kế bình nhựa trắng và cổ chai mạ bạc cùng vòi bơm tiện lợi, kiểm soát được lượng kem dưỡng lấy ra khi sử dụng.


    Thành phần lành tính an toàn: Glycerin; Titanium Dioxide, Butylene Glycol; Cyclopentasiloxane; Coco Caprylate;... dành cho mọi loại da không gây kích ứng, dị ứng, tuyệt đối an toàn khi sử dụng. 

     

    Về công dụng: Ứng dụng công nghệ dưỡng trắng tiên tiến từ Hàn Quốc bao gồm công thức khóa ẩm (Moisture Hoilding System) và công thức cân bằng và nâng tone da tự nhiên (Tone Up Balance System), em kem body này được sử dụng với 3 cách dùng - 3 chức năng như:

    • Sữa dưỡng thể có hương thơm (cung cấp độ ẩm phục hồi lớp màng khóa ẩm tự nhiên trên da và làm mềm da).
    • Sữa tắm trắng nâng tông da an toàn. 
    • Kem che khuyết điểm bảo vệ cho làn da dưới ánh nắng mặt trời.

     

    khách hàng sử dụng kem dưỡng trắng da caryophy

     

    Về cảm nhận: kết cấu kem dưỡng Caryophy có màu trắng, có kết cấu dạng cream khá đậm đặc trên da, có mùi thơm nhẹ dễ chịu. Tuy chất kem đặc nhưng rất dễ tán và thẩm thấu trong vòng 5 phút, không để lộ vân kem khi sử dụng.

     

    Giá tham khảo website Caryophy phân phối chính hãng tại Việt Nam: 620.000 VNĐ/chai 300g. Bạn có thể mua sản phẩm kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin tại đây.

     

    Như vậy, Caryophy đã gợi ý cho bạn 3 sản phẩm kem body hoàn hảo đa chức năng vừa có khả năng nuôi dưỡng sâu cho da trắng hồng mịn màng, ngừa lão hóa vừa mang mùi hương tinh tế thậm chí còn che khuyết điểm và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại khác từ môi trường. Bạn đã có sự lựa chọn nào cho riêng mình chưa? Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp để tự tin hơn trong mọi trang phục và mọi hoàn cảnh nha.