Blog

Quy tắc chọn và sử dụng kem body lotion an toàn cho da bạn nên biết

11/06/2020 Lượt xem: 3958
 
 

Nội dung chính

    Quy tắc dưới đây sẽ giúp các bạn lựa chọn và sử dụng kem body lotion dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Các tín đồ làm đẹp của Caryophy đừng bỏ qua nhé!

     

    cách chọn kem body lotion

     

    7 tips dưỡng trắng da tại nhà: Đẹp đến từng centimet

    Top kem body huyền thoại vừa dưỡng trắng nhanh lại có hương thơm tinh tế

    8 bước dưỡng trắng da body tại nhà cho làn da rạng ngời như mơ

     

    Nhu cầu làm đẹp những năm gần đây dần tăng lên theo cấp số nhân, cũng vì thế mà các sản phẩm chuyên về làm đẹp, chăm sóc da cũng không thôi hạ nhiệt. Trong đó có thể kể đến các dòng kem body lotion. Việc sử dụng các loại kem dưỡng body để thực hiện chăm sóc, nuôi dưỡng làn da trắng mịn, căng sáng không còn quá xa lạ với những bạn yêu làm đẹp phải không nè!


    Tuy nhiên với những “lính mới” của cộng đồng skincare thì việc tìm hiểu, lựa chọn cho mình loại kem dưỡng trắng body vừa phù hợp với thể trạng da vừa mang lại hiệu quả như mong muốn thì không phải là việc đơn giản.


    Hiểu được những băn khoăn đó, bài viết hôm nay Caryophy sẽ gửi đến bạn những tiêu chí để lựa chọn kem dưỡng da toàn thân an toàn và mang lại hiệu quả tốt cho làn da chúng ta. Hãy cùng theo dõi nhé!

     

    làn da trắng mịn

     

    Các tiêu chí lựa chọn kem body lotion bạn không nên bỏ lỡ

     

    Chọn dùng những sản phẩm từ các thương hiệu mỹ phẩm uy tín


    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại mỹ phẩm dưỡng da với thành phần và xuất xứ đa dạng. Vì vậy trước khi chọn dùng một sản phẩm dưỡng da nào đó bạn nên tìm hiểu rõ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm đó. 


    Bên cạnh đó bạn cũng nên coi bảng thành phần, các thông số được in trên bao bì sản phẩm để tránh trường hợp mua phải những sản phẩm “trôi nổi”, không rõ nguồn gốc. Việc sử dụng những dòng kem dưỡng body không rõ nguồn gốc, không đảm bảo an toàn sẽ dễ dẫn đến những nguy cơ xấu cho da như: kích ứng, viêm nhiễm,... cho da bạn nhé.

     

    thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng


    Bật mí cho các bạn một số thương hiệu mỹ phẩm đình đám có uy tín trên thị trường mỹ phẩm hiện nay như: Innisfree, Caryophy, vichy,...

     

    Chọn dùng các loại kem dưỡng có thành phần tự nhiên an toàn cho da


    Mỗi làn da sẽ có những đặc tính, thể trạng khác nhau. Cũng vì thế mà các sản phẩm dưỡng da toàn thân cũng sẽ có những công dụng, thành phần tương ứng với những loại da cụ thể. 

     

    Vì vậy bạn cần cẩn thận tìm hiểu các thành phần có chứa trong sản phẩm kem dưỡng mà bạn muốn sử cho da có phù hợp, an toàn cho thể trạng da của mình hay không.

     

    là da trắng mịn sao khi dùng kem body

     

    Bật mí cho những bạn vẫn chưa rõ làn da mình thuộc loại da gì, hay những bạn không may sở hữu làn da “yếu xìu” có thể lựa chọn những loại kem dưỡng da toàn thân với các thành phần từ tự nhiên lành tính. Bởi những sản phẩm có thành phần tự nhiên sẽ an toàn, phù hợp với mọi loại da.

     

    kem body Paula’s Choice


    Bạn có thể lựa chọn các dòng kem dưỡng có thành phần tự nhiên như: Paula’s Choice Resist Skin Revealing, L’Oreal Paris White Perfect, Caryophy Glass Skin 3in1,...

     

    Lựa chọn những sản phẩm kem body được nhiều người chọn dùng


    Nếu bạn không rõ làm thế nào để biết được sử dụng loại kem body lotion nào thì an toàn, mang lại hiệu quả cao cho làn da của mình. Vậy thì bạn có thể dựa vào lượng người sử dụng cùng những  phản hồi của các sản phẩm dưỡng da toàn thân đó.


    Bật mí cho bạn, bạn nên thử nghe lời khuyên từ các chuyên gia tư vấn hay các sản phẩm kem body lotion được các beauty blogger sử dụng và có phản hồi tốt để thử dùng.

     

    Bởi các beauty blogger sẽ thường ưu tiên chọn dùng những mỹ phẩm có thành phần tự nhiên lành tính mà vẫn mang lại hiệu quả tốt cho da đấy.

     

    body lotion được Hari Won sử dụng

     

    >>> Bạn đã biết 5 dấu hiệu phân biệt kem trộn đơn giản nàng nào cũng nên biết để tránh tiền mất tật mang!

     

    Kem body lotion nào đang được lòng các tín đồ skincare?


    Để có được một làn body đẹp chuẩn “glass skin” đòi hỏi quy trình chăm sóc da cũng sẽ cầu kì với danh sách các bước như làm sạch da, dưỡng ẩm, chống nắng, dưỡng trắng,... 


    Tuy nhiên không phải “nàng lười” nào cũng có thể kiên nhẫn và đủ tỉ mỉ để thực hiện được tất cả một danh sách dài các bước dưỡng da như thế phải không nào!


    Vì thế, để tiết kiệm được thời gian cũng như “ngân sách” trong việc dưỡng da body thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những dòng kem dưỡng da toàn thân có thể tích hợp được những bước chăm sóc da cầu kì. Những sản phẩm kem body có thể tối giản các bước chăm sóc da toàn thân mà vẫn mang lại hiệu quả như mong muốn không nhiều. Cũng vì thế mà việc tìm cho mình loại kem dưỡng da tối giản được quy trình dưỡng da toàn thân của nhiều bạn cũng trở nên “vất vả” theo.

     

    kem dưỡng da caryophy glass skin

     

    Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm cho mình sản phẩm dưỡng body có thể tối giản hóa các bước trong quy trình chăm sóc da toàn thân giúp bạn nhanh chóng có làn da căng mịn, trắng sáng thì bạn nên thử sử dụng kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin 3in1.

     

    Kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin 3in1 là sản phẩm dưỡng da của thương hiệu mỹ phẩm Caryophy có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc.

     

    Với các thành phần tự nhiên lành tính, an toàn cho mọi loại da cùng các ưu điểm vượt trội ít sản phẩm dưỡng da toàn thân nào có được. Kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin 3in1 đang là “vị cứu tin” của không ít các beauty blogger cũng như đông đảo các thần dân skincare. Vậy kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin 3in1 có những ưu điểm gì khiến cộng đồng làm đẹp thời gian gần đây “đứng ngồi không yên”?

     

    • Giúp da bật tone sau khi sử dụng
    • Tái tạo và sản sinh collagen cho da, giúp da trẻ hóa sau thời gian sử dụng
    • Se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng hơn trông thấy
    • Da được làm sạch các lớp sừng, mô biểu bì chết cùng các lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da
    • Cấp ẩm cho da, giúp da căng mịn 
    • Làm mờ các vết đen sạm, thâm nám, tàn nhang trên da
    • Nuôi dưỡng, làm trắng da từ bên trong
    • Tạm biệt làn da thô ráp, sần sùi sau thời gian sử dụng

     


     

    Trên đây là những chia sẻ về cách lựa chọn kem body lotion an toàn cho da bạn nên biết. Hi vọng sau bài viết này bạn có thể áp dụng và lựa chọn cho mình được các sản phẩm chăm sóc da toàn thân phù hợp thích hợp.