Blog

[Info] Giải mã dòng nước tẩy trang Caryophy mới: Sạch sâu- Ngừa mụn- Ngừa lão hóa

21/10/2020 Lượt xem: 1479
 
 

Nội dung chính

    Chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2021, Nước tẩy trang Caryophy đã trở thành một trong số những dòng Nước tẩy trang được yêu thích nhất cộng đồng làm đẹp Việt.

     

    NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG VỀ DÒNG NƯỚC TẨY TRANG CARYOPHY

    • Chỉ vừa ra mắt phiên bản mới tại Việt Nam, nước tẩy trang Caryophy đã đạt những con số khủng. Lượng Pre-order của sản phẩm lên đến 1.000 sản phẩm trước khi mở bán.

    • Liên tiếp sau đó, khi công bố mở bán chính thức, chỉ trong 2 tuần, nước tẩy trang Caryophy đã liên tiếp nhận được đơn đặt hàng trên toàn quốc.

    • Sau 3 tháng ra mắt, nước tẩy trang Caryophy đã có hơn 5,000 khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Nhãn hàng cũng nhận được nhiều ý kiến phản hồi tốt cho dòng tẩy trang thông minh đa chức năng Caryophy.

     

    Trích dẫn một số review của Beauty Bloggers và Ngôi sao dành cho Nước tẩy trang Caryophy:
     

    • Nam diễn viên Tuấn Trần đã chia sẻ rằng: “Bận rộn tham gia đóng phim, ghi hình cho Bố Già nhưng da vẫn được tươi tắn không mụn là Tuấn đã phải kỹ lắm đó nha.Thực sự làm sạch da là bước mà mình coi trọng nhất, vì nếu da không sạch, các bước sau xem như vô dụng. Vì thế hôm nào có quay về mệt hay muộn cỡ nào Tuấn vẫn phải tẩy trang” và sản phẩm mà anh lựa chọn đó chính là Tẩy trang Caryophy."
       

    • Midu cũng không ngần ngại chia sẻ loại nước tẩy trang mà cô yêu thích nhất thời gian gần đây là Caryophy Smart Cleansing Water vì: "Thành phần thiên nhiên nên Du khá yên tâm vì Du giữ da kỹ lắm nhưng sau khi tẩy trang thì da không hề bị khô, vẫn có độ ẩm vừa phải trên da. Có thành phần rau má, rau sam kháng viêm ngừa mụn cho Du vì công việc của Du phải makeup nhiều..."
       

    • Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Lương Ý Như: Sản phẩm này còn có cả Citric Acid (AHA) này và mình có cả muối nữa, thì hai sản phẩm này giúp cho da mình nó sẽ được làm sạch sâu hơn nè, loại bỏ những cái bụi bẩn và dầu thừa trên mặt và đặt biệt là cái sản phẩm này thì phù hợp cho cả da dầu đến da khô luôn” 

     

    Với đa chức năng, nước tẩy trang Caryophy đã gây sốt giới trẻ. Cùng khám phá sức hút vì sao dòng nước tẩy trang nhà Caryophy lại được yêu thích đến thế nhé! 

     

    infographic nước tẩy trang caryophy có gì hot

    xuất xứ của nước tẩy trang

    chứng nhận an toàn

    công dụng làm sạch da

    khả năng kháng viêm ngừa mụn

    công nghệ tẩy tế bào chết

    chai nhỏ và chai lớn

    quy trình chăm sóc da

     

    Sản phẩm tẩy trang Hàn Quốc tiên tiến đang có chương trình ƯU ĐÃI với hai mức giá cho 2 dung tích:

     

    Bản Fullsize 300ml - Giá 360,000 đồng/chai ưu đãi chỉ còn 290,000đ

    Bản Bigsize 500ml - Giá 460,000 đồng/chai (siêu tiết kiệm) ưu đãi chỉ còn 380,000đ.

     

    THAM KHẢO THÊM THÔNG TIN TRÊN BÁO ĐÀI VỀ DÒNG TẨY TRANG THÔNG MINH CARYOPHY 5IN1

     

    Kênh 14

     

    “Các loại nước tẩy trang thông thường trên thị trường chỉ chú trọng việc "dọn dẹp". Nước tẩy trang Caryophy khá khéo léo khi chỉ tiễn đi lớp bụi bẩn, vi khuẩn trên bề mặt và giữ lại lượng dầu vừa đủ để tạo lớp màn bảo vệ làn da.”

     

     

    review nước tẩy trang không cồn caryophy của Kenh14
    Ngay sau khi ra mắt, tẩy trang nhà Caryophy đã tạo được hiệu ứng tốt trên kênh 14

     

    Kênh 14 đưa khá nhiều thông tin quan trọng về công dụng và phân tích khá rõ đặc điểm nổi bật của nước tẩy trang không cồn Caryophy. Tin tức này nhanh chóng gây được sự chú ý và được chia sẻ khá nhiều trong các group làm đẹp. Sự “thông minh” của nước tẩy trang Caryophy nhanh chóng đổ bộ và khiến thị trường làm đẹp Việt Nam rộn ràng hơn rất nhiều trong thời gian cuối năm 2020.

     

    >>> Xem chi tiết bài viết tại:

    kenh14.vn/cu-hit-cuoi-nam-cua-caryophy-ra-mat-nuoc-tay-trang-thong-minh-2020101317222108.chn

     

     

    Eva.vn

     

    Nếu như Kênh 14 chỉ tò mò về tính năng thông minh của sản phẩm có phù hợp để tẩy trang cho da mụn nhạy cảm hay không? thì Eva.vn thu hút độc giả bởi bài phân tích chi tiết 5 công dụng và nêu nổi bật hai đặc điểm “tẩy da chết” và “hút dầu gấp 3 lần” của nước tẩy trang nhà Caryophy.

     

    Đây là điểm khá mới mẻ được rất nhiều nàng quan tâm. Đa số, khí hậu Việt Nam khiến làn da phái nữ đổ nhiều dầu và dễ lên mụn. Caryophy đã đánh trúng “yếu điểm” này và đem đến một sản phẩm “cứu tinh” cho làn da dầu nhờn thật sự rất hiệu quả.

     

     

    báo eva nói về nước tẩy trang caryophy
    Eva.vn đi sâu hơn về vấn đề làm sạch da của nước tẩy trang Caryophy

     

    >>> Xem bài review trên Eva:

    eva.vn/lam-dep/caryophy-vua-ra-mat-tay-trang-thong-minh-co-toi-5-cong-dung-khien-chi-em-khong-ngai-rut-vi-c58a449522.html

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM