Blog

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang Caryophy đúng cách giảm mụn tới 90%

07/10/2020 Lượt xem: 6352
 
 

Nội dung chính

    Để các dưỡng chất trong bước chăm sóc da được thẩm thấu tốt nhất thì tẩy trang là bước skincare không thể thiếu. Caryophy sẽ mách nhỏ bạn cách làm giảm mụn nhanh nhất với cái tên đang “hô mưa gọi gió” trong cộng đồng làm đẹp - nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water.

     

     

    cách dùng nước tẩy trang Caryophy
    Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water - Siêu phẩm ra mắt vào tháng 10 của nhà Caryophy
     
     
     
    >>> Bạn biết gì về nước tẩy trang Caryophy:
     
     
     
     
     

    Nhiều nàng vẫn nghĩ tẩy trang chỉ là bước làm sạch da cơ bản trước khi sử dụng sữa rửa mặt nên không cần chú tâm quá nhiều. Muốn da sạch mụn chỉ cần tập trung vào bước sử dụng sản phẩm hỗ trợ trị mụn vì đó mới là giải pháp mang lại hiệu quả tốt nhất. 

     

    Nhưng bạn có nghĩ:

     

    Khi xây dựng một căn nhà, nền móng luôn là bước được làm đầu tư và chắc chắn nhất, bởi chính nó có chức năng đặc biệt quan trọng, giúp chống đỡ chịu lực cho toàn bộ căn nhà. Muốn căn nhà kiên cố, đòi hỏi hệ thống nền móng càng phải vững chắc. 

     

    Tẩy trang cũng thế, nó chính là nền móng để có một làn da đẹp. Vậy tại sao bạn lại bỏ qua bước đơn giản nhất giúp bạn có được một làn da rạng ngời?

     

     

    Những sai lầm khi sử dụng nước tẩy trang cho da mụn

     

    Chọn sai loại tẩy trang cho da mụn

     

    Mỗi loại tẩy trang sẽ có đặc thù riêng phù hợp với từng làn da nhất định:

     

    • Nước tẩy trang: tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Thích hợp với nàng da dầu, da hỗn hợp, da mụn. Nhưng tuyệt đối tránh xa các loại có cồn (alcohol) bởi thành phần này sẽ khiến da mụn bị kích ứng và làm khô da

     

    • Dầu tẩy trang: phù hợp với nàng thường xuyên trang điểm vì chất dầu sẽ giúp cuốn trôi lớp mỹ phẩm chống nước. Loại này thì nàng da mụn nhạy cảm nên cẩn thận bởi nếu không làm sạch sẽ khiến da mặt thêm mụn và dễ bị dị ứng bởi thành phần không phù hợp

     

    • Tẩy trang dạng sữa: đối với dạng này, hầu hết mọi loại da từ cả da khô, da dầu hay da hỗn hợp đều có thể sử dụng. Dạng sữa tẩy rất nhẹ nhàng trên da, không khiến da bị căng

     

    • Tẩy trang dạng kem: là sự pha trộn dầu với nước nhưng mức độ dầu trong sản phẩm đã giảm dần, tương thích với nàng da khô và da nhạy cảm 

     

    • Tẩy trang dạng sáp: đây là dòng tẩy trang mới xuất hiện gần đây, chất của sản phẩm đặc, khi thoa lên da chất sáp sẽ chảy ra. Thích hợp với da khô và nhạy cảm

     

    • Khăn ướt tẩy trang: là khăn giấy được tẩm sẵn dung dịch có tác dụng làm sạch da mặt. Dạng này không khuyến khích được sử dụng hằng ngày vì dễ lên mụn.

     

    Nhưng dù cho đó có là loại nước tẩy trang tốt như thế nào, bạn cũng cần rửa lại mặt với sữa rửa mặt để chu trình sạch da được hoàn hảo nhất, không có lý do để mụn tấn công.

     

     

    lựa chọn bông tẩy trang phù hợp
    Nên chọn bông tẩy trang mềm, có kết cấu mỏng và thấm hút mạnh

     

     

    Dùng nước hoa hồng/ toner để tẩy trang

     

    Đây là một sai lầm nghiêm trọng dẫn đến việc da bạn xuất hiện mụn ẩn li ti. Bạn cần hiểu rõ nước hoa hồng trong quy trình chăm sóc da đóng vai trò làm sạch các gốc bụi còn sót lại trên da, còn nước tẩy trang lại có tác dụng lấy đi các gốc dầu. Bởi thế nếu chỉ tẩy trang bằng nước hoa hồng thì cặn mỹ phẩm vẫn còn đọng lại trên da.

     

    nước tẩy trang caryophy có giá bao nhiêu
    Dù bạn chỉ sử dụng kem chống nắng thì vẫn nên tẩy trang 

     

     

    Hướng dẫn tẩy trang đúng cách với nước tẩy trang Caryophy

     

    Nước tẩy trang thông minh Caryophy chính là xu hướng dưỡng da giúp tiết kiệm thời gian nhất hiện nay. Tích hợp đủ các giải pháp giúp da hoàn thiện vẻ đẹp nhờ khả năng cuốn trôi bụi mịn lên đến 99%.

     

    công dụng nước tẩy trang caryophy
    Nước tẩy trang Caryophy - tẩy trang thế hệ mới hàng đầu Hàn Quốc

     

    >>> Nước tẩy trang cho da dầu mụn Caryophy có cồn không? Giải đáp 1001 thắc mắc về nước tẩy trang Caryophy

     

    Để đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất, các chuyên gia sắc đẹp khuyến khích bạn thực hiện đúng các bước sau:

     

    Thực hiện tẩy trang đúng cách với nước tẩy trang Caryophy

     

    Bước 1: Lau mặt với nước ấm

     

    Thấm ướt bông tẩy trang qua nước ấm. Lau nhẹ toàn bộ mặt để da được ẩm, lỗ chân lông mở ra, giúp quá trình loại bỏ lớp trang điểm trở nên dễ dàng và hạn chế tổn thương cho da.

     

    Bước 2: Dùng nước tẩy trang Caryophy


    Đổ 1 lượng vừa đủ nước tẩy trang không cồn Caryophy ra 2 - 3 miếng bông, lau nhẹ nhàng theo thao tác tròn đều cho đến khi bạn cảm thấy da mặt thông thoáng. Bạn nên massage từ dưới lên để da không bị chảy xệ và lão hóa.

     

    • 30s với vùng da nhạy cảm (mắt, vùng da bọng mắt): lấy sản phẩm tẩy trang vừa đủ, thực hiện với thao tác nhẹ nhàng. Nếu makeup đậm bạn nên dùng tăm bông thấm nước tẩy trang Caryophy để tẩy rửa sạch vùng mi mắt.

     

    • 30s vùng môi: tẩy thật nhẹ nhàng, tránh ma sát mạnh làm bong tróc da môi

     

    • 30s dành cho vùng da còn lại (trán, má, mũi, cằm, cổ): lau đều và dứt khoát để tránh tình trạng chất bẩn bám lại trên da khi lau nhiều lần. 

     

    Chú ý nhất là ở vùng dễ nổi mụn như trán, cánh mũi. Khóe miệng, dưới cằm cũng là nơi khuất dễ bị bỏ qua.

     

    Tẩy trang không sạch, cặn bụi bẩn dễ trở thành nguyên nhân gây mụn ẩn, nếp nhăn hoặc thậm chí viêm nhiễm da mụn.


     Bước 3: Làm sạch da

     

    Sau 5 phút, rửa mặt sạch với sữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn tạp chất còn sót lại trên da.

     

    Bước 4: Bước vào quy trình dưỡng da

     

    Thực hiện bước cân bằng da với toner để da được sạch sâu lần nữa. Sau đó, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ trị thâm mụn để quá trình trị mụn được thúc đẩy nhanh hơn.

     

    nước tẩy trang caryophy có tốt cho da mụn không
    Nước tẩy trang Caryophy, đem lại làn da sạch sâu giảm mụn sau 4 tuần sử dụng

     

    Thời điểm thích hợp để tẩy trang 

     

    Tẩy trang ngay sau khi về nhà hoặc vào cuối ngày trước khi đi ngủ là thời gian thích hợp giúp da bạn lấy lại năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi. 

     

    Tẩy trang Caryophy có dùng cho da nhạy cảm không?

     

    Với chiết xuất gồm 5 thành phần từ rau sam, rau má, nước tẩy trang Caryophy hoàn toàn phù hợp với làn da nhạy cảm, thậm chí nàng da mụn đang kích ứng vẫn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

     

     

     

    Lưu ý sau khi tẩy trang

     

    Để quá trình tẩy trang diễn ra tốt nhất và không gây hại cho làn da, bạn cần ghi nhớ các lưu ý sau:
     

    • Lựa chọn bông tẩy trang mềm, nhẹ. Có thể lấy tẩy sạch da mà không gây trầy xước, đau rát da.

     

    • Khi thoa nước tẩy trang cần nhẹ nhàng không nên dùng lực chà xát mạnh. Riêng đối với các vùng da nhạy cảm như mắt, môi bạn nên giữ miếng bông tầm 10 giây để kích hoạt nước tẩy trang phát huy công dụng tốt nhất.

     

    • Không nên tẩy trang quá lâu, hay đổ quá nhiều nước tẩy trang lên mặt sẽ da mất đi độ pH.

     

    Nước tẩy trang Caryophy có thành phần chính từ thiên nhiên nên bạn hãy yên tâm về mức độ an toàn và không gây kích ứng cho da. 

     

    Được các chuyên gia đánh giá là có khả năng hỗ trợ làm dịu da mụn. Liệu rằng sau khi xuất hiện, em ấy có tạo nên được kỳ tích đánh bại sự nổi tiếng và sức công phá của Bộ ba trị mụn Caryophy trước đó?
     
    Cùng chào đón nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water đổ bộ vào thị trường làm đẹp Việt Nam và xem thử em ấy có “thần thánh” như quảng cáo không nhé!

     

    sản phẩm sắp ra mắt
    Cùng chờ đón tẩy trang gây bão xứ Hàn đổ bộ vào thị trường Việt Nam

     

    ĐẶT MUA NGAY TẠI ĐÂY

     

    Trên đây là những thông tin về cách sử dụng nước tẩy trang Caryophy như thế nào là đúng cách. Hãy chờ đợi sự thay đổi tuyệt diệu của làn da sau 4 tuần với siêu phẩm nhà Caryophy nhé!

     

    đặt mua sản phẩm

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM NGAY HÔM NAY. ƯU ĐÃI HẤP DẪN VỚI GIÁ SIÊU HỜI ĐANG CHỜ BẠN!