Blog

Hướng dẫn Cách Trị Mụn Mủ Chỉ Sau 1 Đêm của Caryophy Việt Nam

24/08/2019 Lượt xem: 875
 
 

Nội dung chính

    Hướng dẫn Cách Trị Mụn Mủ Chỉ Sau 1 Đêm của Caryophy Việt Nam Mụn mủ thường gây nên tình trạng viêm sưng, khó chịu. Nếu không điều trị sớm, những đốm mụn này còn có khả năng lây lan và để lại sẹo thâm.

    Đừng quá lo lắng, nếu chẳng may bị mụn mủ trên mặt, bạn có thể chữa cháy bằng những cách trị mụn mũ ỡ mặt sau.

    Cách trị mụn mủ ở mặt bằng mật ong

    Trong mật ong chứa rất nhiều chất khảng khuẩn, kháng viêm tự nhiên nên sẽ rất an toàn cho da của bạn. Mật ong sẽ làm cho nhân mụn nhỏ lại, giảm sưng đỏ và mủ, loại đi các vi khuẩn có hại gây nên mụn, vì thế mà mật ong có tác dụng trị mụn mủ hiệu quả.

    Bên cạnh đó, mật ong còn có tác dụng cực kì hiệu quả trong việc chăm sóc và dưỡng da, giúp cho da mềm mại, sạch sẽ và láng mịn chỉ sau một đêm. Nếu bị mụn mủ, bạn chỉ cần thoa mật ong lên vùng da bị mụ trước khi đi ngủ, các hoạt chất có trong mật ong sẽ thẩm thấu qua da nhanh chóng sau khi bạn ngủ. Đến sáng thức dậy thì bạn chỉ cần rửa lại với nước sạch.

    Cách trị mụn mủ ở mặt bằng tỏi

    Tỏi không chỉ là một loại gia vị quen thuộc trong mỗi bếp nhà mà còn là nguyên liệu quý giá trong việc trị mụn mủ hiệu quả. Tỏi sẽ là se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn, tẩy tế bào chết và làm giảm viêm ngứa, lấy đi nỗi lo về mụn mủ.

    Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần bóc vỏ tỏi và cắt thành nhiều lát mỏng, đắp lên da mụn. Đến khi sớm mai thức dậy, mụn sẽ xẹp hẳn và không còn mủ, cách trị mụn mủ tại nhà bằng tỏi thực sự là hiệu quả đấy, hãy thử xem.

    Cách trị mụn mủ ở mặt bằng trà xanh

    Dùng trà xanh để trị mụn mủ hiệu quả đã được nhiều người áp dụng tại nhà. Trà xanh có nhiều chất kháng khuẩn, kháng viêm rất cao, giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm, giảm tình trạng bưng mủ và hạn chế sự phát triển mụn. Chính vì vậy mà trà xanh được đánh giá là cách trị mụn mủ từ thiên nhiên tại nhà an toàn nhất . Bạn chỉ cần lấy lá trà xanh xay nhuyễn, sau đó ép lấy nước để được nước trà xanh. Dùng bông tâm thấm nước của trà xanh rồi chấp lên vùng mụn mủ, các chất kháng khuẩn của trà xanh sẽ nhanh chóng làm tiêu tan đi các nhân mụn mủ nhanh chóng, giúp da trở lại trạng thái như bạn đầu chỉ sau một đêm.

    Cách trị mụn mủ ở mặt bằng nước cốt chanh

    Chanh chứa nhiều vitamin C có tác dụng làm sạch mụn và tẩy trắng da rất hiệu quả. Chỉ cần cắt chanh và vắt lấy nước, thấm nước cốt chanh bằng vải hoặc bông tâm rồi thoa lên vùng da bị mụn mủ, massage nhẹ nhàng để các thành phần có trong chanh được thấm sâu hơn dưới da, nhưng nhớ là phải rửa mặt thật sạch trước làm nhé. Vitamin C có trong chanh như chất làm khô da giúp cho các mụn mủ nhanh chóng giảm hẳn. Chanh rất hữu hiệu trong việc trị mụn mủ nhanh chóng chỉ sau một đêm.

    Cách trị mụn mủ bằng tinh chất từ Hàn Quốc

    Ngoài ra , Để trị mụn mủ các bạn có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm trị mụn của Caryophy từ Hàn Quốc . Với tinh chất từ rau sam rau má lá nhân trần , là những loại cây có tính kháng viêm , diệt khuẩn , làm mát , làm dịu nhẹ làn da thì sẽ giúp cho chúng ta tiêu diệt những cục mụn mủ sưng viêm 1 cách nhanh chóng chỉ sau 1 đêm sử dụng . Không những thế , những nốt mụn sưng đỏ cũng sẽ lặn , mụn ẩn và mụn đầu đen cũng có thể trị được!