Blog

Hội chị em sốc tới tận óc, vì sự thật về thánh trị mụn Caryophy không như lời đồn thổi

03/12/2019 Lượt xem: 1658
 
 

Nội dung chính

     

    Hội chị em sốc tận óc vì Caryophy trị mụn không như lời dân tình đồn thổi...

    Hội chị em sốc tận óc vì Caryophy trị mụn không như lời dân tình đồn thổi...

    Được những người nổi tiếng tung hê, chị em ca ngợi nào là trị hết các loại mụn, nào là sản phẩm được làm từ thiên nhiên...Ai dè, dân tình sốc đến tận óc vì sự thật: bộ 3 thánh trị mụn Caryophy không như lời đồn…Vậy thì sự thật đằng sau cú sốc này là gì? mời chị em cùng giải mã trong bài viết này.

    Bóc mẽ sự thật đằng sau bộ 3 sản phẩm trị mụn thần thánh đến từ xứ sở kim chi

     

    caryophy-thuc-hu-co-tot-khong

    Vậy sự thật đằng sau bộ 3 sản phẩm trị mụn đình đám này là gì?

    Có thể thấy rằng, từ khi có mặt ở Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại, Caryophy là một trong những siêu phẩm trị mụn liên tục nhận được cơn mưa lời khen của các Blogger, hội chị em và là sản phẩm được các chuyên gia về da liễu khuyên dùng.

    Thế nên để đập tan những hoài nghi của chị em về bộ 3 trị mụn thần thánh này, chúng ta cùng đi làm rõ sự thật đằng sau sản phẩm này nhé!

    Caryophy là gì? 

    Cận cảnh bộ 3 sản phẩm trị mụn được giới trẻ yêu thích, các bác sĩ da liễu khuyên dùng

    Cận cảnh bộ 3 sản phẩm trị mụn được giới trẻ yêu thích, các bác sĩ da liễu khuyên dùng

    Caryophy là bộ sản phẩm trị mụn đến từ Hàn Quốc, hầu hết các thành phần được chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên: Chùm ngây, nhân sâm, rau má, rau sam, nhân trần...Rất an toàn với làn da và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

    Caryophy chính hãng gồm có mấy sản phẩm? 

    Bộ trị mụn Caryophy bao gồm tất cả 3 sản phẩm: Caryophy Toner, Caryophy sữa rửa mặtCaryophy Portulaca Ampoule. Cả 3 sản phẩm này đều là những siêu phẩm giúp chị em phụ nữ thoát khỏi nỗi khổ mang tên mụn và nhanh chóng sở hữu làn da sáng khỏe, giàu sức sống.

    Carophy Việt Nam có tốt không?

    Để giải đáp cho câu hỏi sản phẩm này có tốt không và đâu là địa chỉ bán hàng chính hãng? chúng ta sẽ cùng nhau đi review từng sản phẩm một ngay và luôn dưới đây.

    1. Review Caryophy Portulaca Ampoule

     

    Serum Caryophy

     

    Ưu điểm 

    Serum Caryophy là một trong bộ 3 sản phẩm trị mụn được bào chế ở dạng serum, sản phẩm được làm trên nền tảng từ các thành phần có trong thiên nhiên, trị được hầu hết các loại mụn: Mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn cám...Thần dược giúp chị em đánh bay mụn và vết thâm do mụn để lại để nhanh chóng sở hữu làn da sạch mụn, trắng trẻ chỉ trong vòng một thời gian rất ngắn. Điểm đặc biệt hơn cả của sản phẩm chính là chai serum này có thể sử dụng được cho rất nhiều loại da, trong đó có da nhạy cảm.

    Hơn những vậy, sau khi các bạn gái điều trị hết mụn bằng cách sử dụng Serum Caryophy cộng với việc kết hợp thêm với quy trình skincare hằng ngày, chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp ngăn ngừa mụn quay trở lại.

    Nhược điểm

    Serum Caryophy không phát huy công dụng trị mụn trong trường hợp làn da của chị em không phù hợp với sản phẩm.

    2. Sữa rửa mặt Caryophy

     

    Sữa rửa mặt Carryophy

     

    Ưu điểm

    Cũng giống như Serum trị mụn, sữa rửa mặt Caryophy được làm từ các thành phần có trong thiên nhiên: Rau sam, hoa oải hương, hoa húng quế, rau má...Sản phẩm giúp làm dịu và cải thiện làn da kích ứng, dưỡng ẩm cho da, kháng khuẩn, chống viêm đồng thời ngăn chặn tình trạng mụn quay trở lại. 

    Hơn những thế đây là một trong những những biểu bối giúp chị em làm sạch sâu bụi bẩn trên da, giúp tẩy tế bào chết, làm mờ vết thâm, vật bất ly thân của chị em phụ nữ, những cô nàng ở lứa tuổi dậy thì.

    Nhược điểm

    So với các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp trên thị trường thì tuýp sữa rửa mặt này có mức giá cao hơn chút đỉnh. Tuy nhiên với những thành phần tự nhiên có trong sản phẩm, rất nhiều ưu điểm nổi trội và những giá trị mà sản phẩm mang lại cho khách hàng, thì mức giá bán hiện thời là hoàn toàn có thể chấp nhận được.

    3. Toner Caryophy

     

    Toner Caryophy
    Toner Caryophy

     

    Ưu điểm

    Toner Caryophy là một trong những vật dụng làm đẹp không thể thiếu trên bàn trang điểm của mỗi chị em. Bởi vì sản phẩm được xem là bước đệm hoàn hảo giúp cân bằng độ pH cho da, làm dịu nhẹ làn da bị kích ứng và giúp tinh chất serum dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong da...Với những thành phần như chùm ngây, nhân sâm, rau má khá an toàn và lành tính với làn da. 

    Nhược điểm

    Sản phẩm được các tín đồ mê làm đẹp, đặc biệt là các Beauty Blogger và hội chị em yêu thích.

    Giới trẻ Việt và hội chị em nói gì sau khi sử dụng sản phẩm

    Nếu như chỉ dừng lại ở việc review sản phẩm thôi thì chưa đủ cho chị em thỏa mãn những khúc mắc về Caryophy. Do đó để giúp chị em xóa tan đi những hoài nghi về sản phẩm, thì chúng ta hãy cùng theo dõi đoạn Video Clip đánh giá của giới trẻ Việt sau khi sử dụng bộ 3 sản phẩm Caryophy.

    1. Video giới trẻ Hà Nội đánh giá như thế nào về Caryophy sau quá trình trải nghiệm?

    2. Hot girl người Nghệ An nói gì sau khi sử dụng Caryophy để trị mụn và làm đẹp da mỗi ngày?

     

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ văn phòng: 47/3 Lê Trực, F15, Q. Bình Thạnh

    Fanpage: Mỹ Phẩm Caryophy Hàn Quốc

    Hotline/Zalo: 0931.422.586