Blog

Các loại nước tẩy trang 'hút hồn' nàng Beauty Blogger Trinh Phạm

30/10/2020 Lượt xem: 1583
 
 

Nội dung chính

    Beauty blogger sẽ chăm sóc da thế nào? Hãy cùng khám phá các loại nước tẩy trang tốt nhất trong tủ skincare của cô nàng hot nhất hiện nay.

     

     

    review các loại nước tẩy trang tốt
    Cái tên nào sẽ được nhắc đến trong top 4?

     

     

    Beauty Blogger sinh ra da đã đẹp sẵn?

     

    Làn da của các nàng beauty blogger luôn khiến chị em mê như điếu đổ và thắc mắc “xài gì để da đẹp như vậy”?


    Với đặc thù công việc là một beauty blogger, các cô nàng làm nghề này luôn ưu tiên chăm sóc da một cách đặc biệt và chỉn chu nhất. Nhưng không phải ai cũng có sẵn một làn da đẹp, các nàng ấy cũng vất vả và đầu tư một khoản không hề nhỏ cho làn da để có được vẻ đẹp mịn màng và sáng khỏe như hiện tại.

     

     

    gợi ý các loại nước tẩy trang tốt
    Làn da của beauty blogger Trinh Phạm trước đây

     

     

    Khi nhìn thấy hình ảnh bên trên, chắc hẳn suy nghĩ "Beauty blogger chỉ biết nói chứ làm gì biết cảm giác khi bị mụn" sẽ hoàn toàn bị dẹp tan, khiến bạn phải có góc nhìn rất khác về họ. Để có được làn da vạn người mê như hiện tại, Trinh Phạm cũng đã từng phải trải qua những ngày tháng sống chung với mụn, tìm hiểu và sử dụng rất rất nhiều cách chăm sóc da khác nhau, để cho ra đời những video chăm sóc da chất lượng nhất.

     

    Nhờ đó, các video chia sẻ của cô được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đón nhận bởi sự chân thực và khách quan mỗi khi cô chia sẻ tips làm đẹp và review về các sản phẩm chăm sóc da.

     

    Nhưng trước tiên, để có một làn da đẹp và ít khuyết điểm, bạn phải thành thạo và thực hiện tốt ở bước tẩy trang! Đây cũng chính là bước quyết định sức khỏe làn da bạn sau này.

     

     

    Beauty blogger Trinh Phạm là ai?

     

    Trinh Phạm (tên đầy đủ: Phạm Thị Tuyết Trinh, sinh năm 1991) là một trong những beauty blogger có sức ảnh hưởng và được khá nhiều bạn trẻ yêu thích tại Việt Nam. 

     

    Nếu như bạn là một người quan tâm tới chủ đề làm đẹp trên youtube thì chắc hẳn đây là cái tên nhẵn mặt trong làng beauty. Trinh Phạm bắt đầu chia sẻ video đầu tiên về chủ đề làm đẹp từ năm 2014, các video của nàng beauty blogger nhanh chóng được đón nhận và  yêu thích.  Đến nay, cô đã đạt được 1,2 triệu người theo dõi trên kênh Youtube của mình. 

     

     

    làn da đẹp của trinh phạm
    Chủ đề Trinh Phạm chia sẻ cũng rất đa dạng và gần gũi với giới trẻ như làm đẹp, review mỹ phẩm, du lịch, thời trang, những câu chuyện chia sẻ về lifestyle

     

     

    Tìm hiểu về 4 loại tẩy trang được Trinh Phạm chia sẻ

     

    Trong vlog gần đây nhất, beauty blogger đã bật mí về các loại nước tẩy trang mà cô nàng dùng hằng ngày. Trinh Phạm gợi ý đến 4 loại texture (kết cấu) khác nhau để các bạn gái chúng mình có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn dành cho mọi tình huống khác nhau.

     

    Sáp tẩy trang làm sạch như thế nào?

     

    Để nói về độ sạch thì em này đang dần khẳng định vị thế của mình trong giới mỹ phẩm. Có công dụng rất tốt, lấy đi tất cả lớp make trang điểm từ lớp nền dày chống trôi đến trang điểm nhẹ nhàng. Đặc biệt, rất tiện lợi mang đi du lịch vì được xếp vào hàng hóa dạng rắn. 

     

    Tuy nhiên, giá tiền không hề rẻ, với nhiều công dụng tuyệt vời ấy thì các bạn phải chi một mức giá khá cao. Các loại sáp tẩy trang dao động với mức giá khoảng 800.000 đ/ hũ 125ml.

     

    Làn da phù hợp: mọi loại da, da mụn nên cân nhắc tình trạng da khi sử dụng để vết thương hở không bị tổn thương.

     

     

    sáp tẩy trang
    Sáp tẩy trang tốn nhiều thời gian làm sạch và cần cẩn thận hơn trong bước nhũ hóa

     

     

    Hiệu quả làm sạch của nước tẩy trang

     

    Là sản phẩm tẩy trang tốt nhất và được sử dụng phổ biến hiện nay bởi tính năng tiện dụng và dễ dàng làm sạch bằng thao tác đơn giản. Với thành phần chủ yếu là nước và các hoạt chất cấp ẩm nên nước tẩy trang được liệt kê vào top tẩy trang an toàn cho da nhạy cảm và các loại da mụn.

     

    Với một số bạn không thích nhờn rít trên da và chưa biết gì về tẩy trang thì nước tẩy trang là một sự khởi đầu tốt giúp bạn làm quen với chu trình chăm sóc da cơ bản nhất. Giá lại khá bình dân, tẩy trang thông minh chỉ dao động 290.000đ/ chai 300ml.

     

    Nước tẩy trang là phương án an toàn và phù hợp dành cho mọi loại da từ da dầu, da khô, nhạy cảm đến làn da đang kích ứng. Tuy nhiên, chú ý đến bảng thành phần và loại trừ ngay những sản phẩm chứa cồn, hương liệu vì chúng gây khô và dị ứng da.

     

     

    nước tẩy trang Hàn tốt mới xuất hiện
    Nước tẩy trang đem lại cảm giác mềm mịn, thông thoáng khi sử dụng

    ĐẶT MUA NGAY! SĂN DEAL XỊN LIỀN TAY

     

     

    review các loại nước tẩy trang của Trinh Phạm
    Tẩy trang Caryophy được đánh giá dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm

     

     

    Kem tẩy trang có gì đặc biệt?

     

    Công dụng làm sạch và cách thức thực hiện tương tự như sáp tẩy trang. Kem tẩy trang xuất hiện dưới hai hình thức là dạng chai có đầu pump và dạng hũ. Khi làm sạch với kem tẩy trang, da có cảm giác ẩm mịn và cấp ẩm tốt hơn. Làm sạch vùng mắt rất tốt vì không chà sát tổn hại vùng mắt, môi.

     

    Da nên sử dụng: da makeup đậm, da khô.

    kem tẩy trang
    Dạng kem mang lại cảm giác thư giãn khá tốt vì có kết cấu mềm mịn 

     

     

    Dầu tẩy trang có tốt không?

     

    Dầu tẩy trang là sản phẩm tẩy trang tốt, được khuyến khích sử dụng cho da trang điểm đậm. Lớp dầu giúp gia tăng khả năng hòa tan những phần tử makeup cứng đầu giúp làm sạch hoàn toàn các lớp makeup chống trôi. Ít loại nước tẩy trang nào có thể xử lý tốt vấn đề này.

     

    Lớp dầu sau khi tẩy trang sẽ tạo ra cảm giác bết dính nhẹ, nếu muốn sử dụng bạn hãy cẩn thận hơn ở bước làm sạch để dầu không sót lại trên da gây bít tắc chân lông nha!

     

    Gợi ý làn da phù hợp sử dụng: da dầu, da makeup đậm.

     

     

    dầu tẩy trang tốt khi trang điểm dày
    Sản phẩm làm sạch lý tưởng cho vùng mắt môi và makeup dày


     

     

    Trinh Phạm kết hợp 4 loại tẩy trang trên như thế nào để đem lại hiệu quả tốt nhất? 

     

    Khi nào nên dùng dầu, khi nào nên dùng sáp và nước tẩy trang?

     

    Beauty blogger chia lịch trình sử dụng kết hợp dựa trên việc lắng nghe và thấu hiểu làn da.

     

    Trong bước sử dụng hằng ngày, makeup nhẹ thì Trinh Phạm ưu tiên dòng tẩy trang không cồn dạng nước của nhà Caryophy với sản phẩm Caryophy Smart Cleansing Water. Em này thì thích hợp với da mụn và da nhạy cảm. 


    “Mình dùng thì không thấy có mùi nồng hoặc kích ứng, ửng đỏ gì trên da cả. Đối với lớp nền mình thấy không có khó khăn gì trong việc tẩy trang. Nhưng với mắt, nếu mà mọi người dùng mascara waterproof chống thấm nước thì sẽ phải giữ trên mắt lâu một chút rồi xoa đều thành vòng tròn lau cho sạch.


    Với làn da dầu mụn thì có thể khả năng sẽ phát huy tốt hơn nữa vì sản phẩm có chứa cả Glyceryl Cocoate có thể hút sạch lớp dầu nhờn nhưng vẫn giữ cho da ẩm không bị khô. Ngoài ra thì còn có Citric Acid giúp lấy đi lớp da chết trên bề mặt và loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen. Vì vậy theo mình thì em tẩy trang Hàn Quốc này phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày”.  - Trinh Phạm chia sẻ.

     

     

    beauty blogger review các loại tẩy trang tốt
    4 dòng tẩy trang được nàng beauty blogger tin dùng

     

     

    Với dạng kem tẩy trang thì em Sugoff cleansing cream thường được Trinh Phạm sử dụng vào những lúc da khô vì em này có nhiều dưỡng ẩm lại đem cảm giác relax rất dễ chịu.

     

    Sáp tẩy trang Clinique Take the Day Off cleansing balm thường dùng cho những hôm trang điểm đậm mà không có nhiều thời gian để chăm sóc kĩ vì em này cuốn trôi rất nhanh lớp nền và mắt môi. Vì thế giá cũng khá cao dành cho những bạn sinh viên.

     

    Cuối cùng là dầu tẩy trang Innisfree cleansing oil, đây là em tẩy trang làm sạch mắt môi khá tốt, tuy nhiên nàng blogger lại cho em này một điểm trừ ở việc có hương liệu và không đem lại cảm giác relax, dễ chịu khi sử dụng.

     

    Loại tẩy trang nào tốt nhất cho làn da bạn?

     

    Nếu như nàng có hầu bao dư giả và muốn đầu tư vào mỹ phẩm để làn da được chăm sóc tốt nhất, hãy cân nhắc đến việc kết hợp tiện lợi giữa 2 dòng tẩy trang khác nhau: một loại tẩy trang hằng ngày (nước tẩy trang) và loại còn lại là tẩy trang chuyên dụng cho makeup (sáp, kem, dầu tẩy trang).

     

    Phù hợp các tiêu chí nhanh gọn, tiết kiệm và dễ dàng thì tẩy trang dạng nước sẽ là ứng cử viên đáp ứng được nhu cầu làm sạch lớp bụi mịn, dầu thừa và kem chống nắng một cách hiệu quả nhất.

     

    Nếu bạn thuộc tuýp da nhạy cảm, dầu mụn thì hãy lựa chọn sản phẩm có chứa nhiều khoáng chất lành tính. Để da luôn có độ ẩm cần thiết và lớp màng bảo vệ thì bạn nên ưu tiên sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất cấp ẩm hơn.

     

    Nếu như bạn muốn cả hai yếu tố trên thì nước tẩy trang thông minh Caryophy sẽ giúp bạn thực hiện điều đó!

     

     

    các loại nước tẩy trang cho da nhạy cảm
    Nước tẩy trang tốt cho da dầu mụn, nhạy cảm hàng đầu tại Hàn Quốc

    XEM ƯU ĐÃI HẤP DẪN TẠI ĐÂY!

     

    Caryophy là một trong số những sản phẩm nằm trong top nước tẩy trang Hàn Quốc tốt nhất, rất phù hợp để làm sạch da hằng ngày. Bạn cũng có thể tham khảo thêm Top 5 nước tẩy trang dành cho da mụn để tìm hiểu chi tiết hơn và lựa chọn cho mình một em tẩy trang tốt nhất.

     

     

     

     

    >>> Báo chí ấn tượng gì về nước tẩy trang không cồn Caryophy

     

    Các loại nước tẩy trang trên chính là bảo bối tẩy trang của nàng beauty blogger nổi tiếng Trinh Phạm. Thế còn bạn, bạn đã tìm cho mình một lựa chọn phù hợp chưa? Hãy nhớ rằng tẩy trang là nền móng để có một làn da khỏe, nhất định không được bỏ qua bước dưỡng da quan trọng này nhé!